Lv 1 Skeleton - Chương 13

Tôi để cho họ uống nó, và quan sát cẩn thận từ xa. Con rồng bé đắm mình trong hào quang vàng xung quanh, tôi mở trang trạng thái để tìm hiểu thêm.

[Phước lành của Rễ thế giới]

Tuyệt vời, tôi đã có thể tìm hiểu danh tính ẩn của nó thông qua hiệu ứng trạng thái. Mặc dù mức độ lợi ích được cung cấp vẫn chưa được biết, dựa trên những gì tôi đã thấy với các mối khổng lồ, nó rất hữu ích cho sự tiến hóa của bạn. Tôi đã để cho họ uống 2 trong số 4 phần, và bây giờ rắc một trên người tôi, giữ cái cuối cùng trong khu bảo tồn. Tôi không thể uống nó và lo lắng rằng việc phun thuốc vào cơ thể tôi sẽ không hiệu quả, nhưng tôi cũng được ban phước.

“Ngài Johra, điều này thật tuyệt vời! Bạn lấy thứ này ở đâu? Tôi không còn cảm thấy đói sau khi uống nó nữa. ”

Kueeeeee

Con rồng đang đẩy cánh tay Ian, mong đợi có nhiều thứ để uống hơn.

'Đừng lo lắng bạn có thể có một số một lần nữa thời gian tiếp theo, tôi luôn có thể nhận được nhiều hơn nữa.'

May mắn thay cả hai phản ứng tích cực với phước lành, mà không có bất kỳ tác dụng phụ rõ ràng. Bây giờ, tôi đã có một số công việc để làm chủ sở hữu của Pit. Sử dụng chế độ xem Quyền sở hữu, tôi biết rằng có 3 lực lượng chính.

Đầu tiên là những mối mọt khổng lồ mà tôi đã đi đến một sự hiểu biết. Hiện giờ có thêm hai lực lượng mà tôi phải gặp. Tôi quyết định đáp ứng với những gì tôi hy vọng sẽ là ít đòi hỏi của hai, và figured tôi nên tranh thủ sự giúp đỡ của người bạn đầu tiên của tôi.

'Ian, tôi đi gặp các linh hồn. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ cần sự giúp đỡ của Gwyn, cô ấy có thể là một chút trò chuyện vì vậy chỉ cần chịu đựng với nó.

“Bạn có phải là bạn với tinh thần không? Tôi đã hình thành các hợp đồng với tinh linh nguyên tố nên tôi hiểu bản chất của họ rất tốt. ”

'Được rồi, hãy mang theo mật hoa cuối cùng của World Roots'.

Ian theo tôi để gặp Gwyn ở dòng suối của cô ấy.

“Ah! Chompy đang đến gặp tôi! Hoa nhìn kìa, đó là bạn của tôi! ”

Gwyn đã phát hiện tôi từ xa và đang nói chuyện với những bông hoa gần đó.

'Tinh linh có thể nói chuyện với hoa không?'

"Ngay cả một tinh linh không thể nói chuyện với hoa, Johra là người bạn pixie bạn đã đề cập?"

Tôi gật đầu với Ian.

Cô đã nghe lỏm tôi suy nghĩ về bản thân mình, lần đầu tiên, tôi nhận ra rằng tôi sẽ cần phải cẩn thận hơn về những suy nghĩ của mình trong khi bên cạnh Ian.

'Gwin bạn đang tìm kiếm tuyệt vời!'

"Vâng! Tôi ổn, Làm thế nào bạn đã làm Chompy? ”

[Bạn đã học Telepathy Lv1]

'Hmm? Đợi đã ... tôi có được một kỹ năng không? '

"Huh? Bạn đang nói chuyện với tôi phải không? Đó có phải là bạn Chompy?

Cuối cùng tôi có thể ăn mừng cuộc đời mình như một bộ xương câm. Tất nhiên, âm thanh của tôi cổ vũ vẫn là tiếng nghiến răng.

"Này bạn! Bạn nên nói lịch sự hơn với Johra, bạn chỉ là một pixie! ”

“Hm? Anh không phải là pháp sư mà chúng ta đã cứu rồi sao? Từ khi nào bạn theo dõi Chompy? ”

“Ồ, có phải cậu là người đã cho anh ta cái tên kỳ lạ đó không?”

“Aah! Đi thôi, đi thôi! Đặt tôi xuống! Tại sao anh làm điều này?"

Bằng cách nào đó Cả hai dường như đang chiến đấu nhưng tôi không thể tiến gần đến mức tôi phải tách chúng ra khỏi một khoảng cách thông qua thần giao cách cảm.

'Ian, để cô ta đi. Cô ấy hơi nghịch ngợm nhưng vẫn là một đứa trẻ ngoan. '

"Không, khi nói đến linh hồn, bạn cần phải dập tắt những thói quen xấu, hoặc người nào khác họ có thể nhận được ra khỏi bàn tay."

"Đi thôi! Đặt tôi xuống! Cô có muốn tôi nói với King Jungryeong sau không? ”

Pak

"Ouch!"

Ian gạt trán Gwyn trong khi vẫn kiềm chế cô.

“Này, Pixie! Không phải vua Jungryeong dạy bạn cách xử lý đúng cách một nhà thầu sao? ”

“Chà… ..Hmph!”

Khi Ian đề cập đến giọng điệu của vua Jungryeong Gwyn đã thay đổi quyết liệt.

“Cậu không nên đối xử với Johra như thế, được chứ?”

"Nhưng…"

'Ian, đủ rồi! Đừng đi xa hơn nữa Gwyn là một người bạn của tôi. '

Gwyn cuối cùng cũng được giải thoát khi Ian biết về sự không hài lòng của tôi.

"Pixie, tôi cảnh báo bạn, lần này tôi sẽ dừng lại vì Sir Johra, Ok?"

"Hihi, Chompy đang ở bên cạnh tôi!"

Gwyn nhanh chóng bay đi để trốn sau lưng tôi ngay sau khi cô ấy thoát khỏi sự nắm bắt của Ian.

'Gwyn tránh xa tôi, anh biết nó nguy hiểm.'

“Nhưng… con chó đó nguy hiểm hơn!”

“Ai là chó cái! Tên tôi là ian!"

“Tôi cũng có một cái tên! Đó là Gwyn! ”

“Kueeeeeeek”

Gwyn và Ian cuối cùng cũng chào nhau trong khi con rồng bé tuyên bố cơn đói của nó ở hậu cảnh.

“Ồ, đây có phải là anh chàng xuất phát từ quả trứng đó không? Tên của nó là gì? ”

'Có bằng cách nào đó anh ấy nở'

Khuôn mặt của Gwyn tỏa sáng rực rỡ, Nếu tôi để cô ấy đặt tên cho anh ta, nó chắc chắn sẽ là một cái gì đó vô lý.

"Sir Johra tôi có thể đặt tên cho anh ta không?"

"Tôi! Tôi cho tôi, tôi muốn đặt tên! Kueeky, thế còn Kueeeky thì sao? ”

"Vâng, với một cái tên như thế, khi nó lớn lên và trở thành một con rồng lớn ... tôi sẽ cảm thấy quá tiếc cho nó."

“Này đứa bé pixie ngừng nói chuyện! Thưa ngài, Mallepi thế nào? Nghe có vẻ dễ thương nhưng thật tuyệt! ”

Kueeeeeeek

Con rồng trẻ dường như thích cái tên mới của nó.

Tôi gật đầu đồng ý.

“Tchhh! Tên tôi tốt hơn! Hmph hmph! ”

Gwyn trông rất buồn

'Anh có thể đưa nó cho Gwyn không?'

“Pixie, đến đây uống đi, Johra mang nó cho anh.”

Tôi chưa bao giờ thấy Gwyn ăn một thứ gì đó, tôi đoán những người yêu tinh không cần bất kỳ dinh dưỡng nào để sống sót, nhưng cô ấy có miệng để có thể ăn và uống.

"Có thật không? Chompy đang cho tôi cái này à? ”

Phần hay nhất về Gwyn là tâm trạng của cô có thể thay đổi ngay lập tức. Cô rất hạnh phúc khi uống Blessing of the Root Roots mà cô đã hoàn thành nó trong một cảnh quay. Tôi tự hỏi làm thế nào nó thậm chí phù hợp với cơ thể nhỏ của Gwyn.

“Waaa ~ cái này rất ngon! Cảm ơn Chompy, ngon quá! Tôi cảm thấy như đang bay! ”

Gwyn đang bay quanh tôi, rắc bụi vàng. Tôi mở trang tình trạng của cô ấy để xem có gì thay đổi không.

'Ồ, sức đề kháng hấp thụ cuộc sống? Từ khi nào cô ấy đã có nó, đó có phải là mật hoa không? '

“Ehehehe! Vậy tôi có thể theo Chompy ngay bây giờ đúng không? ”

Gwyn dường như đã đọc được suy nghĩ của tôi bởi vì cô ấy trả lời ngay lập tức.

“Không, pixie nghịch ngợm, cậu sẽ làm phiền Sir Johra. Nếu bạn muốn đến, bạn nên đi với người kia trên vai tôi. ”

"Tôi không muốn!"

Mmmme, Gwyn lè lưỡi ra.

"Tôi sẽ đi với Chompy!"

Gwyn chạy đến chỗ tôi và sau khi mở tấm che nắng trong mũ bảo hiểm của tôi, hất vào bên trong hộp sọ của tôi.

“Oooh, tôi đã không ở đây một thời gian. Nó cozier hơn trước? Tôi nên nằm ở đâu? ”

Gwyn nằm trong hộp sọ của tôi như bị kéo dài uể oải.

“Sir Johra! Đừng để nó xây dựng những thói quen xấu này, hãy để tôi kỷ luật nó đi! ”

"Được rồi, Ian, hãy để cô ấy làm như cô ấy vui lòng, chúng tôi đã ở bên nhau như thế này một lúc rồi."

“Thật là, Johra!”

"Đủ Ian, tôi có một số sinh vật tôi cần gặp, đi với tôi."

Một Ian lẩm bẩm theo sau từ phía sau khi chúng tôi đi, Gwyn nên đóng một vai trò quyết định trong cuộc họp tiếp theo. Tôi cũng nhận ra rằng Ian cũng có thể có một phần quan trọng để chơi sau khi tôi thấy cô ấy tương tác với Gwyn trước đó.

Chúng tôi đi về phía hồ được hình thành ở giữa lãnh thổ. Bao gồm cả thác nước, tất cả nước trong hố sẽ chảy ở đây và có những cư dân sống bên trong.

'Nymue, đi ra, tôi biết bạn đang ở đó.'

Tôi phóng tâm suy nghĩ về phía hồ.

“Shu Wook–!”

Nước bốc lên trên bề mặt và lấy hình dạng của một đứa trẻ nhỏ.

“Waaa! Wha… .Đó là gì vậy? ”

“Ah! Tôi biết nó là gì! Bạn ... bạn là gì nữa? Ugh ... ”

Ian đang nhìn chằm chằm vào hồ đầy ngạc nhiên, cô đã rất ngạc nhiên khi cô ngã xuống mông cô. Trong khi đó, Gwyn đang xoay người, ôm đầu trong sự thất vọng, cố gắng nhớ lại.

Nước biến mất và nàng tiên trở nên có thể nhìn thấy, quần áo trắng sáng rực như một bình minh mới trên khắp cơ thể cô. Cô ấy có mái tóc bạc sáng bóng với lông mày màu trắng trơn, đôi mắt của cô ấy là một màu xanh coban sâu, giống như màu của nước hồ. Đôi môi màu cam của cô là một sự tương phản sắc nét trên khuôn mặt nhợt nhạt, giống như sự nở hoa của một bông hoa xinh đẹp trên một biển yên tĩnh. Cô ấy trông giống y như một nàng tiên trong một trong những trò chơi mà tôi từng chơi như một đứa trẻ.

"Chúa tể của Pit, tại sao bạn đến?"

"Tôi đã đến để chào đón mọi người của bạn."

“Chúng tôi đã bị vị vua cũ phớt lờ. Chúa mới muốn gì từ chúng ta? ”

Nymesu là cấp 50 và là thủ lĩnh của các linh hồn trong hồ. Hầu như tất cả các số liệu thống kê của nó, ngoại trừ một số, cao hơn đáng kể so với tôi. Nếu một trận chiến diễn ra tôi chỉ có thể chiến thắng nếu tôi sống sót sau sự tấn công ban đầu của nó.

Tôi lắc đầu về phía cô ấy.

'Nó chỉ là một chuyến viếng thăm để bày tỏ thiện chí của tôi'.

“Phải, Nymesu… Nymue! Đó là kẻ phản bội Nymue! ”

“Damie pixie ngậm miệng lại! Đến Oberon với cái mông run rẩy bẩn thỉu của ngươi! ”

"Pfff ~ ass của tôi là sạch! Nhìn kìa! Nó không sạch sẽ sao? ”

Đáng ngạc nhiên là Nymue và Gwyn có một mối quan hệ xấu. Tôi đã nghe cái tên Oberon trước đây, không phải tên của nhà tiên tri, Oberon Gengha sao?

Kueek Kueek

Mallepi nhảy khỏi vai Ian và háo hức hướng về phía Gwyn như một chú cún con.

'Gwyn đủ rồi, chúng ta ở đây để kết bạn.'

Có khoảng 20 linh hồn trong hồ, tất cả đều có vị thế trung lập. Kể từ khi tôi sở hữu Jungle Pit, tôi muốn tất cả các sinh vật bên trong có một tình trạng thân thiện đối với tôi.

"Chúa ơi, nếu bạn để một thẻ pixie ghê tởm như vậy, nó sẽ làm tổn thương hình ảnh của bạn."

'Đủ! Gwyn là bạn của tôi.

“Nếu đó là lệnh của Chúa, tôi không thể nói thêm được nữa.”

'Tôi có một đề xuất cho bạn.'

“Làm ơn, nói đi”

Khuôn mặt Nymesu giữ vẻ mặt bình tĩnh, không phản bội bất kỳ suy nghĩ nào của cô.

"Tham gia với tôi, và tôi sẽ chia sẻ với bạn một phần của mật hoa của World Root."

“Bạn có thực sự…? Chúng ta chỉ là những linh hồn lưu vong mà không có chút sức mạnh nào… ”

'Không có một ý kiến ​​thấp của chính mình. Bất kể, vì bạn là cư dân của vùng đất của tôi, sẽ rất rắc rối nếu chúng ta có một mối quan hệ xấu. '

"Đương nhiên, chúng tôi sẵn sàng để gửi đến Chúa của chúng tôi."

Có vẻ như giá trị của mật hoa cao hơn nhiều so với tôi nghĩ ban đầu. Khuôn mặt poker bình tĩnh và thu thập của cô ấy đã hoàn toàn sụp đổ khi tôi đề cập việc chia sẻ nó với họ. Rõ ràng, chỉ một thời gian ngắn trước đây, cô ấy đã có một thái độ thận trọng với tôi, nhưng bây giờ cô ấy đã có một tình trạng thân thiện.

"Ehehehe ~ Nymue là dưới sự chỉ huy của bạn tôi, điều đó có nghĩa là cô ấy cũng nên làm theo mệnh lệnh của tôi!"

'Gwyn, đủ rồi, anh làm tôi tức giận.'

"Tại sao? Bạn không thích tôi nữa Chompy? Đó có phải là nàng tiên già hơn tôi không? ”

'Không phải như thế, nhưng Nymue là một đồng minh, nên cô không thể đối xử tệ với cô ấy.'

"Bạn đã đề cập họ đang dưới sự chỉ huy của bạn!"

Tôi giật lấy đôi cánh của cô ấy như một người sẽ lấy một con chuồn chuồn, buộc cô ấy phải chào Nymue đúng cách.

'Tôi xin lỗi thay mặt cô ấy vì sự thiếu tôn trọng được hiển thị.'

"Một vấn đề nhỏ, chúng tôi cảm ơn Chúa vì sự hào phóng của anh ấy."

'Tôi sẽ sớm đưa tên lửa vào một số mật hoa, trong tương lai nó sẽ được chia sẻ thường xuyên.'

"Chúng tôi mãi mãi mắc nợ Chúa, xin vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn cần sự giúp đỡ của chúng tôi."

'Tôi sẽ đi ngay bây giờ, cho đến lần sau.'

Tôi gật đầu nhẹ nhàng, Nymue tuy nhiên, đã chia tay lịch sự, nắm lấy cả hai bên áo choàng trước khi cúi đầu và biến mất vào hồ.

Tôi quay lại và nhìn Ian, cô ấy vẫn ở cùng vị trí, ngồi trên sàn trong khi Mallepi liếm chân.

“S..sir… Johra, nàng tiên đó…. Bạn biết cô ấy?"

"Đây là lần đầu tiên tôi gặp cô ấy"

“Nhưng, đó là câu chuyện cổ tích kỳ quái mà nhà vua cổ tích đã cảnh báo tôi. Làm thế nào bạn có thể cảm thấy thoải mái xung quanh mình? ”

Có vẻ như Nymue có mối quan hệ không tốt với nhà tiên tri, Oberon.

"Tôi nghĩ tôi không cần phải sợ cô ấy vì cô ấy là một cư dân ở đây."

“Ngài Johra, ngài luôn khiến tôi ngạc nhiên. Đầu tiên, đó là danh tính của bạn như một bộ xương, nhưng cũng là cách suy nghĩ của bạn. ”

'Đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, tôi chỉ đi với dòng chảy.'

Đột nhiên, Gwyn lơ lửng trước mặt Ian, thè lưỡi ra và làm khuôn mặt trẻ con.

"Hee hee hee ~ Bạn rơi xuống bum của bạn bởi vì bạn đã ngạc nhiên bởi các chick từ hồ!"

"Tsss ~ Đứa trẻ nghịch ngợm, đừng để tôi bắt bạn!"

Kueeeeeeek

Ian đuổi theo Gwyn một lúc, cố gắng véo má cô cho đến khi cả hai đều bỏ cuộc, kiệt sức và thở hổn hển. Mallepi cũng tham gia vào các trò chơi đang chạy và đã sớm thở hổn hển, vì vậy tôi cho anh ta một ít thịt mối.

'Chúng ta hãy đi, có nhiều sinh vật hơn để gặp nhau.'

"Ổn thỏa! Chúng tôi đi!"

Gwyn là một pixie rất nghịch ngợm, nhưng bằng cách nào đó Ian quá nhạy cảm để trêu chọc. Mối quan hệ của họ giống như dầu và nước, không bao giờ có thể hòa thuận.

“Cậu… Nếu ngài Johra không ở đây, tôi sẽ đưa cậu vào chỗ của bạn.”

“Hmph! Hmph! ”

Gwyn bay trở lại nơi an nghỉ trong hộp sọ của tôi. Tôi tự hỏi liệu tôi có làm hỏng cô quá nhiều không.

Bất kể, vào cuối ngày, các cư dân của hồ chấp nhận liên minh. Mặc dù Gwyn và Ian ít hữu ích hơn tôi mong đợi, kết quả cuối cùng vẫn là một thành công.

Chỉ cần suy nghĩ về cuộc họp tiếp theo của tôi mang lại một cau mày với khuôn mặt của tôi, tôi sẽ có thể tạo ra một liên minh với họ?
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment