Lv 1 Skeleton - Chương 14

“Johra, có những mạng nhện cực lớn phía trước.”

Rừng trước đó được bao phủ hoàn toàn bằng màu trắng, thậm chí còn có một mối mọt khổng lồ treo trên một trong nhiều trang web.

'Làm thế nào điều này được coi là trung lập? Họ đã bắt được một trong những mối quan tâm của tôi để nuôi dưỡng. '

Tôi cũng hơi lo lắng, sau cùng thì, nữ hoàng nhện Bianca là một quái vật cấp 70. Có thể là về mặt thống kê hay kỹ năng, nó không khác gì nhà vua trước đây.

'Tuy nhiên, vì khi nào kết quả của một trận chiến đã được quyết định chỉ bởi trang Trạng thái?'

Shuihhhhhh shuiiiiiiiit

Nhiều mạng nhện, dày như ngón tay xuất hiện từ hư không.

Tsshhh ~

Bất cứ khi nào bất kỳ người trong số họ đã gần gũi với cơ thể của tôi, họ sẽ phá vỡ và giải thể.

'Có vẻ là công việc của kỹ năng Hấp thụ Cuộc sống của tôi, tôi rất vui vì tôi không cần phải đối phó với tất cả những mạng nhện này. Đợi đã, tại sao tất cả các trạng thái của họ thay đổi từ trung lập sang kẻ thù đột ngột? '

Những con quái vật trong khu rừng này là những con nhện có tên Arachnids và cho đến bây giờ chúng đã được liệt kê là trung lập. Một trong số họ mọc lên một cái cây gần đó và nhìn chằm chằm vào tôi với đôi mắt của nó.

'Các bạn có thực sự cố gắng tự mình chống lại tôi không?'

Con nhện lớn hơn một chút so với một con mối khổng lồ chạy trốn ngay lập tức khi nghe thông điệp thần giao cách cảm của tôi.

"Huh? Làm thế nào bạn làm điều đó Sir Johra?

Kueeeeeek Kueeeeeeek

Ian và Mallepi đều bị mắc kẹt trong một trang web phía sau tôi, giật mạnh xung quanh. đấu tranh để có được lỏng lẻo.

Tsshhh ~

Kuet?

Tôi chỉ đơn giản là tiếp cận họ và web ngay lập tức biến thành bụi. Mallepi đang nhìn chằm chằm vào tôi, hoàn toàn chết lặng.

'Nếu bạn xem xét cách dễ dàng tôi đã phá hủy web của họ, tôi chỉ có thể là kẻ thù tự nhiên của nhện.'

“Whoa ~ Tôi vẫn còn sống! Tôi thực sự ghét nhện! ”

Tôi có thể hiểu sự ghê tởm của Ian và thậm chí còn chia sẻ nó một chút. Đó là một sự phân biệt bản năng cho loài của họ.

'Ian, tôi sợ tôi sẽ không thể giải quyết vấn đề này một cách hòa bình, xin hãy quay trở lại teepee. ”

“Nhưng… tôi muốn giúp anh.”

Tôi lắc đầu chắc chắn. Trong một trận chiến với quái vật, chỉ đơn giản là có quá nhiều biến để xem xét, và nếu tôi phải lo lắng về việc bảo vệ Ian, nó sẽ khó khăn hơn nhiều.

"Hi hi! Chắc chắn tôi là người hữu ích nhất! ”

'Anh cũng quay lại quá Gwyn.'

"Tại sao? Tôi sẽ rất hữu ích! ”

'Nó quá nguy hiểm.'

"Nhưng tôi sẽ được an toàn bên trong hộp sọ của bạn."

'Không, chỉ cần nghe tôi ổn chứ?'

Tchhh! Tchhh!

Gwyn đang nhìn tôi với khuôn mặt bĩu môi trong khi Ian nhìn Gwyn với hai tay khoanh tay, tạo ra một cảm giác “như mong đợi”.

“Sheesh! Ok, tôi sẽ quay lại nơi tôi luôn ở. Lần tới khi bạn đến, bạn nên mang theo một món quà, nếu không tôi sẽ không chơi với bạn! ”

Gwyn có vẻ khó chịu hơn bình thường.

'Ian, quay lại ngay đi.'

“Tôi sẽ xem một chút thôi,” cô trả lời.

Tôi không thể thuyết phục cô ấy quay trở lại ngay lập tức sau khi nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của cô ấy.

'Được rồi, đừng ở lại quá lâu.'

"Vâng, lần lượt xin hãy hứa rằng bạn sẽ trở lại an toàn và âm thanh."

Tôi di chuyển vào rừng của mạng nhện, sau khi đưa cho Ian một cái gật đầu.

Tsshhh

Mạng nhện xung quanh tôi tan rã và phân tán trong gió.

"Nó thực sự khá hữu ích, với rất nhiều mạng nhện ... nó sẽ rất khó chịu nếu tôi không có kỹ năng hấp thụ cuộc sống của tôi."

Tsshhh Tsshhh

Hàng chục web đã được gửi bay theo hướng của tôi.

'Họ không nhận ra rằng nó là vô nghĩa? Đợi đã… Chết tiệt! ”

Họ không nhắm vào tôi, nhưng Ian, người đang giữ con rồng trẻ trở lại.

'Sao họ dám!'

Cuối cùng tôi đã mất bình tĩnh. Xem hơn một trăm con nhện chạy dọc theo mạng lưới của họ, tôi đã phát nổ các phép thuật của mình trong cụm của chúng.

“Địa ngục! Địa ngục! Địa ngục! ”

Keeic

Những con nhện đang chạy dọc theo các trang web lơ lửng trong không khí, rơi xuống đất rất nhiều khi mạng của họ bị đốt cháy. Tôi bước về phía họ, khóa mắt với vài người dám nhìn tôi.

Keeic Keeic

[+771 điểm kinh nghiệm]
[+1542 điểm kinh nghiệm]

[Kiến thức có được về loài nhện]

[Đã mua ⦅ Tiêu đề: Nhện Bane Lv1 ⦆]

[Bạn đã học được Death Stare Lv1]

'Đó là một kỹ năng mới?'

Tôi nhìn những người khác với đôi mắt đầy tức giận. Tôi cũng ném Infernos về phía những người đang chạy trong không khí và vụ nổ khi họ ngã xuống đất.

“Địa ngục! Corpse Explosion! Địa ngục! Corpse Explosion! ”

[+771 điểm kinh nghiệm]
[+1542 điểm kinh nghiệm]

[+394752 điểm kinh nghiệm]

[Cấp độ tăng 32 ➢ 33]

[Đã mua ⦅ Tiêu đề: Nhện Bane lv3 ⦆]

Cái chết của tôi trông có vẻ hiệu quả hơn vì đôi mắt của nhện. Địa ngục là một phép thuật tầm trung tuyệt vời và tất cả những con nhện chạy trên cây đã trở thành cúng dường cho thần lửa khi nó tàn phá dưới bụng của họ. Nếu họ đủ may mắn để sống sót và xuống mặt đất, một vụ nổ Corpse Explosion thực hiện công việc nhanh chóng của họ, dẫn đến một sự giàu kinh nghiệm.

Kuwoong! Kuwoong! KyaOoO!

Tôi nghe thấy một cây rơi ở khoảng cách cùng với tiếng gầm lạ.

'Có vẻ như bạn đã quyết định chiến đấu với tôi. Ian quay trở lại teepee bây giờ, tôi sẽ sớm tham gia với bạn.

"Vâng, tôi xin lỗi, tôi sẽ đi ngay bây giờ"

Kueek Kueek

Mallepi dường như thực sự không thích tất cả các mạng nhện.

Sau khi gửi Ian trở lại, tôi ở lại vùng ngoại ô của khu rừng, chờ nó xuất hiện.

KyaoOh ~!

Nó có một cơ thể to lớn, nhưng khi so sánh với nhà vua thì nó vẫn còn nhỏ hơn một chút.

Bianca, ông chủ của loài nhện xuất hiện trước mặt tôi. Chân lông của cô dài khoảng 2 mét, tương đối ngắn so với cơ thể to lớn của cô, cao khoảng 5 mét. Chỉ cần nhìn vào sự xuất hiện của nó đã mang lại cho tôi một cảm giác ghê tởm. Tôi đã mở trang Trạng thái của nó để xem.



Trạng thái: Loại bình thường
: Arachnid
Xếp hạng: E
Cấp độ: 70/80
HP: 3600/3621
MP: 1229/1229
Tấn công: 800
Quốc phòng: 100
Nhanh nhẹn: 216
Thông minh: 136
✧ Kỹ năng duy nhất
[Kháng chiến Lv 1] [Webs Lv Max] [Độc Bite Lv 3]
[Tái sinh sức khỏe Lv 1] [Gọi đến Lv 1] [Telepathy Lv 1] [Tâm đọc Lv 1] [Lần cuối Lv 1]
✧ Nhan đề
[Mẹ của loài nhện]



'Cậu nhóc, ngươi chính là vị vua mới? '

Bianca lên tiếng, trong khi tôi quan sát chỉ số của cô ta.

'Đúng vậy. Và cô đang muốn trở thành lãnh chúa đầu tiên chết dưới tay vị vua của mình??'

"Ha ha ha ~ anh chàng vui tính, anh có nghĩ rằng tôi không biết rằng anh chỉ đánh bại vị vua trước đây do may mắn?"

'May mắn cũng là một loại khả năng. Cô có muốn thử không??'

'Tất nhiên. Bầy con của ta đã kể lại trận chiến giữa ngươi và tiên vương... Ta sẽ không mắc vào mấy cái bẫy vặt vãnh của ngươi đâu! Sau khi giết ngươi, ta sẽ là Nữ hoàng mới và cai trị khu vực này. '

'Sao phải nói nhiều lời thế? Cô đang sợ à? Đến đây nào, ta đang bận và không có nhiều thời gian. '

Tôi cố gắng chọc giận Bianca càng nhiều càng tốt. Đúng, sức mạnh của cô ấy rất đáng kể, nhưng khi so sánh với nhà vua, cô ấy yếu hơn trong mọi vấn đề.

"Sợ hãi? Nực cười, ta luôn nghiêm túc tối đa khi săn mồi."

Thịch! Thịch! Tsshhh ~

Bianca nâng bụng lên và xịt một mạng nhện về phía tôi. Độ dày của mạng nhện này ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so sánh với lũ lính lác. Những sợi tơ khổng lồ, dày gần 20 cm đang bay về phía tôi.

Bấp chấp sự uy hiếp, tôi chỉ uể oải vươn tay ra và để cho kỹ năng Hấp thụ sinh lực (Life Absorption) của tôi lo phần còn lại.

Mạng nhện nhanh chóng tan rã thành bụi và bị thổi bay trong gió.

“Địa ngục!”

Kuwoong!

Phép thuật xuất hiện bên dưới bụng Bianca tạo ra một cái chân không hút cô vào, kéo xuống sàn một cách hiệu quả.

"Sao anh dám làm nhục tôi như thế này, tôi sẽ giết anh!"

'Ok, thử đi.'

Tôi lờ đi những lời đe dọa vô nghĩa của mình khi tôi thả lỏng một loạt các phép thuật trên đầu.

“Địa ngục! Địa ngục!… ”

So với khi tôi chiến đấu với nhà vua, tôi đã lên cấp một phần và quan trọng hơn là sự phục hồi MP của tôi đã tăng lên. Điều này cho phép tôi spam spam tự do hơn và sử dụng nhiều combo hơn. Ngoài ra, không giống như KIng, Bianca không có bất kỳ phép kháng phép nào nên cô phải chịu mọi sát thương trên đầu.

'Hừm… Bây giờ tôi hiểu tại sao anh ta là Vua.'

Sức khoẻ của Bianca đã giảm 30%.

'Ugh ... bạn!'

'Đừng ồn ào và đến chỗ tôi thay vì phàn nàn.'

Tôi tiếp tục xúc phạm cô ấy khi tôi giữ khoảng cách và để MP của tôi phục hồi. Cô đấu tranh để đứng và cho tôi một cái nhìn độc.

Thud Thud!

Bianca đứng dậy một lần nữa trong khi nhìn chằm chằm vào tôi.

'Liệu nó sẽ thử tấn công ám sát tiếp theo?'

Trang web tầm xa của nó không có hiệu quả, trong khi phép thuật của tôi rất mạnh. Nó gần như chắc chắn sẽ cố gắng để làm cho điều này một chiến đấu quý gần và sử dụng Bite độc ​​của cô.

Thịch! Thịch! Thịch! Thịch! Thịch!

Nó lao về phía tôi nhưng thanh MP của tôi là một nửa đầy đủ.

“Địa ngục! Địa ngục! ”

Kuwoong!

Tôi đã sử dụng phép thuật của mình tốt hơn và giờ đang nhắm vào địa ngục trên mặt đất trước mặt cô, khiến cô mất đi chân và vấp ngã. Trong khi đó, tôi đã tạo ra một khoảng cách và làm đầy mana của mình. Tất nhiên, Inferno cũng sẽ gây ra một số thiệt hại, nhưng trong trường hợp này tôi đã sử dụng hiệu ứng chân không của nó như là kiểm soát đám đông.

'Cái này ... cái này!'

Tôi nắm lấy cơ hội để lùi xa hơn nữa, giữ khoảng cách cẩn thận.

'Nhát gan! Bạn là vua, làm thế nào bạn có thể chạy đi! '

'Tại sao bạn từ chối chấp nhận tôi là Chúa của bạn?'

'Bạn chỉ là một kẻ hèn nhát!'

'À ... tôi đoán chúng ta sẽ phải xem lại cuộc trò chuyện này sau khi tôi đánh bại bạn.'

Thịch! Thịch!

Bianca bắt đầu đi về phía tôi khá chậm chạp. Có vẻ như cô ấy đã học được bài học của mình, và không muốn thừa nhận cho đến khi tôi đã ném phép thuật của mình.

Thịch! Thịch! Thịch! Thịch!

'Hmm… Có vẻ như cuối cùng cậu cũng đang sử dụng bộ não của mình, nhưng cậu không biết rằng mana của tớ đã bị lạnh rồi.'

Thanh MP của tôi đã đầy.

“Địa ngục! Địa ngục! Địa ngục! ”

Hai người đầu tiên của tôi đã bỏ lỡ do cô ấy nhanh chóng, đột ngột dodges, nhưng thứ ba là chính xác, buộc cô ấy trở lại xuống đất.

'Thú vị, bạn khá là xảo quyệt.'

“Địa ngục! Địa ngục! Địa ngục!… ”

Lại một lần nữa với một số Infernos, HP của cô đã giảm nhiều hơn, hiện giờ cô đang ở trong tình thế khó khăn với sức khỏe chưa đến 40%.

KyaoOh ~!

Màu của nó đang thay đổi khi một dải màu đỏ hẹp xuất hiện trên thân hình màu đen của nó.

'Có phải nó đang sử dụng Last Stand của nó rồi không?'

Cô một lần nữa nhấc bụng lên, và sau khi khóa chặt tôi, bắn ra một trang web.

Tsshhh ~

'Bạn không biết bây giờ rằng nó không hiệu quả chống lại tôi?'

Tuy nhiên, màu sắc của trang web này là khác nhau. Màu xanh lá cây huỳnh quang phát ra một cảm giác rất nguy hiểm khi so sánh với các trang web trước đó.

'Hãy tránh nó chỉ trong trường hợp.'

Đã quá muộn để né tránh chỉ với cơ thể của tôi nên tôi nhanh chóng ném Inferno xuống mặt đất gần đó và để hiệu ứng chân không kéo tôi đến nơi an toàn. Khi tôi lăn sang một bên, tôi thấy vị trí trước đó của tôi đã tan chảy hoàn toàn.

'Có phải là góa phụ đen không?'

'Tệ quá, nó sẽ giết anh trong một lần bắn'

Bianca cố gắng khóa chặt tôi lần nữa, rõ ràng là nhằm gửi một số trang web ăn mòn nhiều hơn theo cách của tôi.

“Fireshock! Quả cầu lửa! Địa ngục! ”

Tôi ném cả ba phép thuật vào bụng dưới của mình, theo thứ tự thời gian đúc ngắn nhất.

Kiiiiiek

Tsshhh ~

Thời gian của tôi là hoàn hảo, chặn tên lửa của cô ấy ngay khi nó rời khỏi spinnerets của cô ấy, cơ thể cô ấy bị sự bùng nổ của các phép thuật.

'Bạn có ngu ngốc, làm thế nào bạn có thể sử dụng cùng một chiến lược hai lần?'

'Cheater! Tôi sẽ hack bạn thành từng mảnh và treo chúng quanh cổ tôi! '

'Hãy thử nó!'

Bianca dường như đang suy nghĩ sâu sắc, suy ngẫm kế hoạch hành động tiếp theo của mình. Chỉ còn lại 25% sức khỏe của mình, có lẽ cô ấy biết đó sẽ là nỗ lực cuối cùng của cô ấy. Sử dụng quan điểm của Chúa, tôi có thể thấy khoảng 200 con nhện trốn trong khu rừng phía sau cô.

Thịch! Thịch! Thịch!

Cô lùi lại vào rừng.

'Cô ấy đang cố dụ tôi vào một cuộc phục kích à? Tốt, tôi hy vọng sẽ sớm kết thúc điều này. '

Có ba con nhện level cao hợp lý, và nhìn vào cửa sổ trạng thái của họ, tôi nhận thấy họ cũng có những kỹ năng độc đáo.

'Bianca, bạn biết rằng nếu cuộc tấn công tiếp theo của bạn thất bại, bạn sẽ chết phải không?'

"Chết thì đã sao? Ta thà chết hơn là làm tôi tớ cho ngươi."

"Nhưng cô có sẵn sàng đánh cược với mạng sống của gia tộc mình không? Lũ nhỏ đang ẩn nấp phía sau kia kìa"

"Cái quái... Làm sao... Hừ, ngươi nghĩ ta sẽ dùng những thủ đoạn hèn nhát như vậy ư?"

'Cô đang sợ hãi kìa. Đừng ngu ngốc nghĩ rằng những thủ thuật nhỏ này có thể ẩn giấu khỏi tầm nhìn của ta. Ngoài ra thì...'

[Bộp! Bộp]

Tôi nhẹ nhàng vỗ tay.

'Alpeon! Nghe thấy gì không?? Mang vài đứa nhóc đến đây! '

'Vâng thưa Chủ nhân! Tôi đang đợi lệnh của ngài.'

Buuwoong! Buuwoong! Buuwoong!

Hàng trăm mối bay bay về phía tôi.

'Cái gì ... không phải đây là trận chiến một chọi một sao?'

'Này, cô cũng không đơn độc, nên đừng lên tiếng phàn nàn. Nếu tất cả bọn chúng đồng loạt phun axit vào rừng, lũ con của cô sẽ chết hết đấy. '

Tôi đã ra lệnh cho Alpeon tập trung vào việc ấp trứng và cho ăn mật hoa với những con đực bay. Rất may vì đội hình này đã được sản sinh đúng lúc. Nếu không, rất có thể tôi sẽ phải tự lo liệu trước đòn tấn công đồng loạt của bầy nhện.

Ức chế thông qua sức mạnh áp đảo, đó là phương sách cuối cùng của tôi để chinh phục các loài nhện, lực lượng nổi loạn cuối cùng trong Jungle Pit của tôi.

'Nếu bạn bị giết, hãy tiêu diệt tất cả chúng ta'.

“Bianca dừng lại ngớ ngẩn, anh không thấy tôi đang cố cho cô một lối thoát à?”

'Ta không muốn phục vụ những kẻ yếu hơn mình'

'Ta yếu hơn? Chúng ta đã chiến đấu và cô đang ở trên ngưỡng cửa của cái chết đấy. '

'…'

Bianca dường như đã mất đi suy nghĩ của mình.

'Tôi chỉ không muốn là người dưới quyền của bạn.'

Niềm kiêu hãnh của Nhện Chúa  không cho phép cô uốn cong đầu gối.

'Được rồi, vậy làm thế nào về một đồng minh?'

'Ngươi có sẵn lòng tha cho các con ta không?'

'Được, nhưng mọi hình thức phản bội sẽ không được dung thứ. Ngoài ra, Legol, Arin và Hattan phải tới tổ của Alpeon làm con tin. '

Tôi đã yêu cầu Bianca gửi 3 con nhện độc nhất và cao cấp làm tài sản thế chấp, để cô ấy phải suy nghĩ hai lần về việc phản bội tôi trong tương lai.

'Gì? Ta không thể chấp nhận mấy yêu cầu vô lý đó! '

'Nếu cô đồng ý, ta sẵn sàng chia sẻ với cô một phần mật hoa của Cây Thế Giới. Nếu không, ta sẽ quét sạch cả gia tộc này ngay hôm nay! '

Bianca câm nín, lặng lẽ cân nhắc lựa chọn của mình.
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment