Lv 1 Skeleton - Chương 15

'Chúa tể, ta có thể chấp nhận, nhưng với một điều kiện.'

'Cứ nói đi, ta sẽ xem xét'.

'Khi một trong ba đứa đó phát triển đủ mạnh để thay thế ta, ta muốn thách đấu ngài một lần nữa.'

Tôi nghĩ sẽ ổn thôi nếu cho phép sự cân nhắc nhỏ này, để tránh sự đe dọa của một cuộc nổi loạn trong tương lai gần. Ngoài ra, tôi tự tin rằng với tốc độ tăng trưởng hiện tại của tôi, vào thời điểm Bianca thách thức tôi, cô ấy sẽ không phải là một mối đe dọa.

'Được rồi, tôi chấp nhận, rồi về liên minh….'

'Không cần, tôi sẵn lòng nộp. Bạn đã chấp nhận điều kiện của tôi, vì vậy tôi sẽ phục vụ Vua mới hết lòng. '

Tôi đã sẵn sàng thảo luận về các điều khoản của liên minh, nhưng đáng ngạc nhiên cô ấy đã nộp ngay lập tức.

"Tuyệt vời, sau đó khi nào bạn sẽ gửi ba đứa con của bạn hơn?"

'Họ sẽ đến vào ngày mai. Ngoài ra, chúng tôi rất giỏi trong việc bảo vệ biên giới, đó là lý do tại sao vị vua cũ cũng cho chúng tôi một số tiền tự do nhất định. '

'Có phải ranh giới của lãnh thổ được đánh dấu bằng mạng nhện của bạn không?'

'Vâng, chúng ta sẽ tiếp tục có nhiệm vụ xem biên giới?'

'Một cách tự nhiên'

'Cảm ơn Chúa của tôi!'

“Nhân tiện, hãy chắc chắn là không ăn hoặc nắm bắt được nữa tay sai của tôi nhé? Hoặc cái gì đó khác….'

'Hoàn toàn, chúng tôi hoàn toàn dành cho bạn Chúa của tôi!'

Với một tiếng vỗ tay, những con mối bay bay vào khoảng cách.

'Tôi sẽ đi ngay bây giờ.'

Bianca vẫn đang trong tư thế phục tùng với đầu cô ấy xuống đất.

'Bây giờ việc này được thực hiện, chúng tôi sẽ sẵn sàng cho bước tiếp theo.'

Sau một chuyến đi bộ dài xuyên qua khu rừng, tôi đã đến trước những gò mối lớn nhất. Tôi cảm thấy rất vui khi tất cả những mối quan hệ tôi đã gặp, đã đặt mình xuống sàn cho đến khi tôi ra khỏi tầm mắt.

'Lạy Chúa, tôi đã chờ đợi.'

Alpeon là người chăm chỉ và thông minh nhất của các nữ hoàng, đó là sự lựa chọn đúng đắn để giao phó cho cô ấy với nhiệm vụ của tôi.

'Alpeon, cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ.'

"Không phải ở tất cả Chúa của tôi, Nếu tôi biết cô ấy sẽ nổi dậy, tôi sẽ xóa sạch chúng trước đó."

'Đừng quá nhanh để chọn đối đầu, tình hình thân thiện hiện tại là kết quả tốt hơn cho cả hai.'

'Tôi sẽ làm theo chỉ dẫn của Chúa.'

Vuốt ve ăng-ten của Alpeon, tôi thấy nữ hoàng lớn và nhút nhát khá đáng yêu.

'Ngày mai ba con nhện sẽ đến. Mặc dù chúng là con tin, chúng phải được đối xử với sự tôn trọng tối đa. Tôi sẽ có một sử dụng cho họ một ngày nào đó. '

'Tôi sẽ làm theo lệnh của bạn.'

Tôi thấy sự phản chiếu của tôi trong đôi mắt to của Alpeon. Tôi không cảm thấy mạnh mẽ, mặc dù là một Lich, sức mạnh ma thuật của tôi vẫn còn quá yếu. Mặc dù tôi đã sống sót và có những chiến thắng liên tiếp, may mắn đã đóng một vai trò lớn và tôi chắc chắn phải cải thiện sức mạnh của mình.

'Cho tôi biết thêm về phái đoàn bạn đã đề cập lần trước.'

'Chúa ơi, họ thường đến ba nhóm riêng biệt.'

'Ba nhóm?'

Alpeon dừng lại để lau ăng-ten của nó trước khi tiếp tục cuộc trò chuyện thần giao cách cảm của chúng tôi.

'Tha thứ sự thô lỗ của tôi.'

'Không hề, hãy tiếp tục những gì bạn đang nói.'

'Wise King, tương lai của Jungle Pit là sáng với Chúa của tôi tại helm của nó.'

Alpeon là tài năng đáng kể trong việc hôn phối, thật khó để không cảm thấy tốt từ quá nhiều lời khen ngợi.

'Nhóm mạnh nhất được gọi là Lost Asmodians'.

'Mất Asmodians?'

'Họ muốn trở về quê hương huyền diệu của họ và tuyên bố rằng một nơi nào đó trong Pit là chìa khóa.'

Thông thường, một cuộc đua ma thuật như người Asmodia sẽ là một trong những người mạnh nhất trong một trò chơi tưởng tượng, nhưng thực tế là họ có từ "Lost" trong danh hiệu của họ có nghĩa là họ có một lịch sử đặc biệt.

Vì vậy, bạn nghĩ chúng ta nên làm gì về yêu sách của họ?

'Nếu bạn cho họ Pit, cho phép họ quay trở lại vùng đất hứa hẹn bí ẩn của họ, họ sẽ sẵn lòng cung cấp một mảnh đất khác để đổi lấy.'

Tôi mong đợi lý do của họ là lừa đảo, những gì họ thực sự muốn là những lợi ích vô tận mà mật hoa của rễ thế giới được cung cấp.

'Điều đó không có ý nghĩa gì cả'.

'Vâng tôi đồng ý'

'Vì vậy, tôi đoán họ không tìm kiếm một giải pháp ngoại giao.?'

'Con rất khôn ngoan, Chúa ơi. Vị vua cũ đã đưa ra một kế hoạch trong đó ba phái viên sẽ chiến đấu giữa họ, để chọn một người chiến thắng, người mà ông ta sẽ phải đối mặt trong chiến đấu. '

Tôi gần như hỏi nếu nó không còn là một chuyến thăm của các đoàn, mà là một giải đấu nhỏ thay thế. Tuy nhiên, nó có ý nghĩa, trong một trận đấu 1 đến 1, có rất ít chúng sinh có thể vượt qua Vua trước đó.

Tôi đã chiến thắng chủ yếu thông qua một số may mắn và sử dụng địa hình. Ngoài ra, hai chiếc răng rồng là không thể thiếu trong việc phá vỡ sự phòng thủ của nó.

'Còn 2 lực lượng kia thì sao?'

'Một trong số họ là Elf đã mất quê hương'.

'Yêu tinh?'

'Vâng, chúng giống với con người ngoại trừ chúng có tuổi thọ dài hơn và phép thuật mạnh hơn.'

Đó không phải là một hình ảnh siêu phổ biến, gặp gỡ và hẹn hò với một nàng tiên xinh đẹp sao? Vâng, tất nhiên đó không còn là trường hợp của tôi.

'Hm… đúng rồi, những người yêu tinh yếu hơn người Asmodian?'

'Người Asmodia hầu như luôn thắng giải đấu loại trực tiếp giữa các phái viên. Nó đã được chủ yếu là họ đã chiến đấu chống lại vua trước đó.

Có vẻ như người Asmodia là một lực lượng đáng kể, thậm chí còn hơn cả những chú lùn.

'Còn nhóm cuối cùng thì sao?'

'Đoàn đại biểu cuối cùng không mạnh lắm nhưng họ bị coi là những sinh mệnh xấu xa. Tôi không chắc họ thuộc về loại nào vì đại diện của họ luôn thay đổi, họ tự gọi mình là Liên đoàn Tái sinh'

Tái sinh? Tôi cảm thấy họ giống như tôi. Có lẽ tôi không phải là người duy nhất có cuộc sống trước đây.

Tuy nhiên, tôi trả lời Alpeon một cách bình tĩnh.

'Tôi hiểu rồi, nhưng ý anh là sao?'

'Những người từ phái đoàn đó sẽ luôn có sức mạnh kỳ lạ. Vị vua trước đây đã đề cập rằng họ là kẻ ác vì họ chống lại luật pháp của thế giới. '

Các sứ giả đã trải qua luân hồi phải có một số quyền lực kỳ lạ, và khi nhà vua kiểm tra số liệu thống kê của họ, anh ta phải nhầm nó với sức mạnh ma quỷ (ma quỷ). Tôi bắt đầu hình thành mối quan tâm đến nhóm của họ.

'Cảm ơn bạn, thực sự có một điều nữa mà tôi tò mò.'

'Làm ơn nói đi.'

'Làm thế nào mà các trận đấu chống lại nhà vua, liệu anh ấy có thắng dễ dàng không?'

'Họ luôn luôn chiến đấu cực kỳ nguy hiểm và gần gũi. Tuy nhiên, nhà vua nói rằng đó là nhiệm vụ của mình để giữ quyền sở hữu nơi này, và ông luôn giữ lời hứa đó. '

Tin khủng khiếp như vậy! Nếu ngay cả vị vua trước đó đã đấu tranh rất nhiều, thì tôi sẽ phải trả giá như thế nào trong một cuộc đấu tay đôi, nơi mà việc sử dụng các thủ đoạn và địa hình bị giới hạn.

'Ok, cảm ơn vì thông tin Alpeon. Về những chỉ dẫn trước đây của tôi, sự phát triển đã diễn ra như thế nào? '

'Theo mong muốn của Chúa, bọn trẻ đã trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng ...'

'Vâng, nó là gì?'

Thật lạ khi một người như Alpeon ngần ngại. Đó là bản chất của cô ấy để luôn nói thẳng thắn. vì vậy nếu cô ấy không muốn nói, nó phải là thứ gì đó lớn lao. '

'Đã xảy ra sự cố bất ngờ'.

'Có chuyện gì vậy?'

'Một vài người trong số họ đã trải qua một đột biến vàng trên khắp cơ thể họ'.

'Hmmm? Vậy vấn đề là gì? '

'Vâng, các em đã trở nên mạnh hơn trước đây. Tôi đã lo lắng rằng Chúa tôi sẽ tức giận. '

Tôi bật ra một niềm vui bên trong, tôi chắc chắn cần những tay sai mạnh mẽ. Sử dụng chế độ xem quyền sở hữu của tôi, tôi đã kiểm tra các trang trạng thái của những người có đột biến lạ.

'Mir, Tagan và Jenna, có phải ba người đó không?'

'Đúng rồi.'

'Làm tốt lắm, công việc tuyệt vời Alpeon. Bạn nên nuôi chúng tốt và cung cấp cho chúng một phần mật hoa lớn hơn, có hiểu không? '

'Cảm ơn bạn, vì vậy ... bạn không tức giận?'

'Không, bạn đã làm rất tốt.'

Đi ra khỏi ngọn đồi mối, tôi thốt lên một sự hài lòng trong đầu

'Aaaah, cuối cùng mọi thứ đang diễn biến tốt hơn.'

Trời đã hoàng hôn, những ngôi sao đang tỏa sáng trên bầu trời.

Hôm nay đánh dấu vào cuối năm, vì vậy sẽ có khoảng 15 ngày còn lại. Tôi có vài thứ để chăm sóc trước khi các sứ giả đến. Tuy nhiên, tôi đã không cho nó ngay bây giờ và đã đi đến teepee Ian để nghỉ ngơi tâm trí mệt mỏi của tôi.

“Zzzzz Sir Johra… Không phải Pixie! Tại sao không phải tôi Zzzzzzz ”

Kueeek Kuee

Ian lẩm bẩm trong giấc ngủ mê, trong khi Mallepi nằm gần cô, ngáy một cách thoải mái.Đây đã trở thành một trong những khoảnh khắc yên bình và quý giá nhất trong cuộc đời mới của tôi. Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ làm hết sức mình để bảo vệ họ.

'Sẽ thật hoàn hảo nếu Gwyn ở đây. Ô đung rôi!'

Tôi chỉ nhớ rằng Gwyn đã yêu cầu tôi mang theo một món quà vào lần tới tôi đến gặp cô ấy.

'Hm, Gwyn như thế nào…?'

Như tôi nhớ, Gwyn thích có một số thứ đẹp đẽ. Kể từ khi tôi trở thành Vua của Pit này, tôi có thể kiểm tra thông tin của bất kỳ người sống nào trong lãnh thổ của tôi.

'Tôi có thể lấy nó không?'

Có rất nhiều hoa quý hiếm mọc trên một mỏm đá, phía sau thác nước. Tuy nhiên, ngay cả trong số đó, có một cái nổi bật. Adonis, tên của nó tỏa sáng trong ánh sáng vàng, thể hiện trạng thái độc đáo của nó.

Tôi leo lên vách đá, chịu đựng áp lực của thác nước để đến được cụm hoa. Khi tôi đến, tôi có thể nhìn thấy vẻ đẹp kỳ lạ và độc đáo của Adonis cho bản thân mình.

'Oh!'

Có một chiếc cầu vồng đặc biệt bao quanh bông hoa.

Ting

Cầu vồng đẩy tay tôi ra.

'Điều này là thật?'

Tôi xem xét kỹ hơn trang tình trạng của Adonis. Đáng ngạc nhiên là nó có cấp độ riêng và HP. Mặc dù nó không có bất kỳ sức mạnh tấn công, phòng thủ của nó đã gần 1000! Nó đứng thẳng, giống như một vị vua tự hào và không thể chạm tới.

'Đây không còn chỉ là một bông hoa, nó đã trở thành một con quái vật chưa?'

Cánh hoa tỏa sáng với ánh kim bạch kim và thân cây khỏe mạnh là màu xanh lá cây rực rỡ. Tôi đã rất ngạc nhiên khi nghĩ rằng nó thực sự là một con quái vật.

'Làm gì đây ...'

Giá trị phòng thủ to lớn của nó ngụ ý rằng cầu vồng giờ đây phản ánh ánh sáng sao có một số ý nghĩa sâu sắc hơn. Cầu vồng này dường như đang hấp thụ sức mạnh của các ngôi sao.

'Sẽ dễ dàng hơn khi mang Gwyn đến đây và chỉ cho cô ấy xem.'

Tôi đã thử các phương pháp khác nhau để loại bỏ nó, nhưng nó xuất hiện không thể chạm tới. Khu nghỉ mát cuối cùng của tôi là để phá vỡ một phần của vách đá, nhưng là chủ sở hữu của khu vực, tôi không muốn làm hỏng cảnh quan thiên nhiên.

Từ bỏ, tôi trèo xuống vách đá và nhận thấy một số loài hoa dại bình thường mọc dọc theo dòng suối.

"Tôi sẽ giải quyết cho những thứ này, tôi chắc chắn cô ấy sẽ thích chúng giống nhau."

Tôi thu thập một vài bông hoa nhỏ xinh đẹp và giữ chúng trong một tay.

'Được rồi, tôi vẫn có thụ động hấp thụ cuộc sống.'

Tôi nhận ra rằng tôi đã chuẩn bị món quà khá nghèo nàn vì những bông hoa trong tay tôi đã bắt đầu héo rũ. Tuy nhiên, đã quyết định, tôi quyết định rằng họ sẽ phải làm.

Nắm bắt những gì có thể được coi là bó hoa tồi tệ nhất trên thế giới, tôi bước ra để gặp Gwyn.

'Gwyn?'

“Chompy? Tại sao?"

Giọng cô ấy vẫn có vẻ hơi khó chịu.

'Cái này… cái này', tôi lắp bắp khi tôi hơi xấu hổ về món quà của mình.

"Cái gì ... là những bông hoa chết đó?"

"Chúng hơi ốm một chút, nhưng không có gì tệ khi nhìn vào."

Gwyn lấy bó hoa từ tay tôi và cố gắng giữ một khuôn mặt thẳng. Tuy nhiên, cái nhìn ghê tởm không thường xuyên đã lướt qua mặt xi của cô ấy.

“Cảm ơn vì đã mang một món quà, nhưng…”

'Nhưng?'

"Tôi ghét bạn! Bạn không bao giờ đưa tôi vào bất kỳ cuộc phiêu lưu nguy hiểm nào của bạn. Trước đây, đó là vì bạn lo lắng về Lifesteal, nhưng không còn nữa! Tôi thực sự thích đi những nơi với bạn nhưng có vẻ như bạn không, đó là lý do tại sao tôi rất tức giận! ”

Gwyn có một trái tim thuần khiết, Cô ấy sẽ luôn rất nhạy cảm, và tôi đã bất cẩn vì đã bỏ lỡ điều này.

'Được rồi, tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi luôn bên nhau. Tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn để luôn có thể bảo vệ bạn. '

"Có thật không? Trong trường hợp đó tôi sẽ chấp nhận những bông hoa này. Đột nhiên tôi có tinh thần cao, hihi ~ ”

Nó không bao giờ ngừng làm tôi ngạc nhiên khi tâm trạng của cô thay đổi nhanh như thế nào, đó là phần hay nhất về cô.

"Hãy đến sống với chúng tôi ở lều, theo cách đó, tâm trí của tôi có thể thoải mái."

Rất khó cho Gwyn ngủ ngoài trời như một người vô gia cư.

“Không, tôi không thích nó ở đó. Có một phù thủy xấu xí sống ở đó. ”

'Ian không xấu.'

"Khỏe! Một phù thủy xấu rồi. ”

'Gwyn, Ian bây giờ là đồng chí của chúng ta nên hãy cố gắng hòa thuận.'

Hmph! Chii!

'Gwyn, chúng ta sẽ luôn ở bên nhau nên anh phải thân thiết với Ian, anh sẽ nghe tôi chứ?'

“Được rồi, tôi sẽ ở trong teepee, nhưng chỉ cách xa Ian. Tôi chỉ thích Chompy! ”

Sự khác biệt của họ chỉ đơn giản là không thể hòa giải, không có nền tảng trung gian nào được tìm thấy.

'Hãy thử xem, được không?'

“Tôi sẽ cố gắng rất nhiều cho Chompy.”

'Tốt, bạn có hứa không?'

"Yuup ~ Ok, thời gian để đi trong hộp sọ của chính tôi!"

Cô đã nằm xuống một cách thoải mái bên trong.

'Gwyn luôn muốn gần gũi nhất có thể với tôi. Tuy nhiên, trong nhiều dịp, ánh sáng dịu dàng của cô ấy đã giúp tôi vượt qua nhiều vấn đề. '

Tôi đã phải đối mặt với nhiều thách thức kể từ khi đến với thế giới mới này. Đáng chú ý nhất, là sự quan tâm ít được tổ chức cho cuộc sống như thế nào. Giết chết đã ngay lập tức trở thành thực tế phổ biến, và tôi có thể bảo tồn một số ý nghĩa của nhân loại thông qua các tương tác của tôi với Gwyn. Vì vậy, thật là tự nhiên đối với tôi để phát triển tình cảm sâu đậm đối với cô ấy.

Tôi trở lại teepee với Gwyn bên trong hộp sọ của tôi. Tôi vẫn nhìn cảnh quan ngủ của Ian và Mallepi cho đến khi mặt trời mọc.

“OMG một lần nữa? Lần nữa! Sir Johra Đó là bất hợp pháp để xem ai đó trong khi họ ngủ! ”

Ian rất bực dọc đến nỗi cô phải dừng lại và lau bọt nước bọt của mình gần miệng. Tuy nhiên, tôi thấy cô ấy rất dễ thương ngay cả khi cô ấy tức giận.

'Ian, tôi sẽ đi trong mười ngày tới. Tôi đã nói với Alpeon để theo dõi mọi thứ, vì vậy mọi thứ sẽ ổn thôi. '

"Bạn đi đâu?"

'Hmmm ... tôi cần phải mạnh hơn. Đừng lo, tôi sẽ trở lại an toàn và âm thanh. '

'Woah!'

Ian đến gần tôi và ôm chặt lấy cánh tay tôi.

'Ian… lực lượng sống của anh….'

“Tôi sẽ đợi anh, vì vậy hãy quay lại với tôi. Tôi không bao giờ muốn một mình nữa. ”

Đôi mắt của Ian rách lên, cô đã trải qua nhiều tình huống khó khăn gần đây.

"Đừng lo, tôi sẽ quay lại sớm thôi, và tôi có cảnh báo anh lần trước về việc quá gần không?"

Sức khỏe của cô đã giảm dần.

“Tôi không có sức đề kháng hấp thụ cuộc sống…”

Cô ấy có một khuôn mặt đầy thất vọng, có vẻ như đó là một khả năng mà cô ấy thực sự muốn có.

'Vâng, tôi phải đi, chăm sóc.'

“Johra, anh quá lạnh!”

Cô ấy có vẻ hơi giận dữ.

"Tôi sẽ trở lại!"

Ian quay trở lại teepee và bắt đầu vuốt ve Mallepi.

"Bạn phải!"

Tôi nghe thấy giọng nói của Ian từ xa khi tôi tiến về phía tổ mối.
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment