Vua pháp thuật Trở về từ Cõi chết - Chương 3: Nữ kiếm sĩ ma thuật

Desir đã đưa ra một lời giải thích hoàn hảo, thậm chí những điều anh mô tả không khác gì định nghĩa trong một cuốn sách giáo khoa.

Radoria hào hứng giơ hai ngón tay lên và tiếp lời
.

"Có hai tổ chức chinh phạt Thế giới bóng tối. Thứ nhất là Vương quốc phương Tây và thứ hai là Học viện Hebrion của chúng ta. Cả hai đều bất hòa và đều muốn sở hữu những thánh vật đến từ Thế giới bóng tối. Thế nên, với tư cách là học sinh của Học viện Hebrion, chúng ta tất nhiên sẽ tham gia vào cuộc đua thu thập Thánh vật."

'Tất nhiên vẫn có những phe phái khác, như hội "Kè Chờ thời" hay "Người Bên Lề".  Nhưng tạm thời cậu ta chưa cần biết chuyện đó.' - Cô thầm nghĩ.

Radoria tiếp tục, 


"Và cậu biết khái niệm "dọn dẹp" Thế giới bóng tối, phải không?"

Tất nhiên, đó là một kiến ​​thức phổ biến. 


Không thể tiến vào thế giới bóng tối mà không hiểu cốt lõi của nó. Desir nói tiếp

"Theo một nghĩa nào đó, Thế giới bóng tối là một vũ trụ song song với thế giới mà chúng ta đang sống. Những sự kiện đã xảy ra trong quá khứ của thế giới thực, sẽ lặp lại trong Thế giới bóng tối. 


Vấn đề là, Thế giới Bóng tối sẽ liên tục xói mòn thế giới của chúng ta. Chỉ có một cách để ngăn chặn điều đó xảy ra."

"Dọn dẹp thế giới đó."

Nói một cách đơn giản, ‘dọn dẹp Thế giới bóng tối' nghĩa là xâm nhập vào thế giới đó, hoàn thành nhiệm vụ cốt lõi của nó và làm nó tan biến
.

Nếu một Thế giới Bóng tối tạo ra từ một cuộc chiến trong quá khứ ở thế giới của chúng ta, và nếu như đội quân đó thua cuộc, thì nhiệm vụ của bạn là phải lật ngược thế cờ và đưa đội quân đó giành chiến thắng.

Mỗi Thế giới Bóng tối đều có bối cảnh và mục tiêu riêng. Dù đó là loại thế giới gì, miễn bạn hoàn thành nhiệm vụ thì Thế giới Bóng tối đó sẽ tan biến.

Đó là lý do tại sao mọi người cần chuẩn bị kỹ càng để đột phá các nhiệm vụ và dọn dẹp thế giới bóng tối.


Để cứu lấy thế giới của chúng ta, mục tiêu tối thượng là dọn dẹp tất cả các Thế giới Bóng tối xuất hiện. Vương quốc phương Tây và học viện Hebrion là hai lá cờ đầu trong cuộc chiến dai dẳng này. Vấn đề là, hai bên lại là có hiềm khích với nhau.

Radoria tươi tắn nói


"Không tệ chút nào. Nếu cậu biết nhiều thế thì tôi không cần phải lo lắng gì nữa rồi".

Trong lúc cặp đôi nói chuyện, họ đã đến đích: một cấu trúc hoành tráng và vĩ đại, đang tỏa sáng dưới ánh sáng mặt trời. Đó là tòa nhà chính của Học viện Hebrion. Radoria đưa thẻ sinh viên của mình chạm vào "mắt thần" ở lối vào.





| Danh tính sinh viên đạt được xác nhận. Chào mừng, Pháp sư hạng 4, Radoria Von Dorich.|

Giọng nói máy móc vang lên, đồng thời cánh cửa mở ra và cặp đôi bước vào tòa nhà chính. Họ được chào đón bởi một hội trường lớn, với trần cao lộng lẫy và nội thất hào nhoáng không hề thua kém vẻ bề ngoài. Vô số sinh viên và giảng viên bước đi lại tấp nập trên các hành lang trong sảnh chính, làm cho bầu không khí trở nên sôi động. 


Desir nhìn quanh khu vực, nỗi nhớ và những kỷ niệm ùa về trong trái tim anh.

"Chà, cậu có vẻ không ngạc nhiên lắm nhỉ". 


Radoria đã đoán là một thường dân như Desir sẽ bị choáng ngợp trước công trình lộng lẫy này. Vì vậy thái độ thờ ơ của anh ấy đã khiến cô tò mò.

Với giọng bối rối, Desir ngập ngừng nói: "À vâng, em từng thấy một thứ tương tự trong quá khứ."

Chính xác hơn, anh đã nhìn thấy tòa nhà, hội trường này, khán phòng này, hành lang này.


Ở kiếp trước.

Cặp đôi bắt đầu đi lên cầu thang uốn lượn. Mặc dù bố cục của các hành lang phức tạp gần giống như một mê cung, Radoria tự tin dẫn hai người đi qua các hành lang khác nhau. 


Trong khi đi theo người hướng dẫn của mình, Desir đã đi ngang qua một số người, hầu hết là những người mà anh ta nhận ra. Những khuôn mặt quen thuộc của họ sưởi ấm trái tim Desir. Họ vẫn còn đây, vẫn đang sống, vẫn đang cười đùa sinh động. Desir phải cố che giấu cảm xúc và lặng lẽ đi sau Radoria.

Đột nhiên, một người đàn ông cao lớn, đẹp trai dắt theo một cô gái trông bằng tuổi với Desir đến gần cặp đôi. Khi Radoria nhìn thấy họ, cô dừng bước.

"Ô kìa, ai đây?"

"Người quen của chị à?"
"Ừm... Là Elheim. Hắn ta là một kẻ đê tiện".

Desir nhớ cái tên đó. Elheim. Đó là đối thủ trực tiếp của Radoria. 


Elheim là một pháp sư thuộc tính nước và Radoria là một pháp sư thuộc tính lửa. Và giống như các yếu tố ma thuật của họ, tính cách của họ xung đột dữ dội. Rõ ràng, họ không hợp nhau.

Giả vờ không biết gì, Desir nhận xét: "Có vẻ chị rất ghét kẻ đó".

"Chính xác. Hừm, không phải vì hắn là một pháp sư thuộc tính nước đâu.Quan trọng hơn cả, hắn thực sự kiêu ngạo. Một con gián chết tiệt chỉ thích
huênh hoang khoác lác".

Trong lúc Desir và Radoria đang trò chuyện, một gã trai trẻ với mái tóc bồng bềnh màu xanh lam, đôi mắt kiêu ngạo và chiếc mũi khoằm đã bước tới gần Radoria. Với giọng nói dè bỉu, Elheim mỉa mai.


"Chà chà, Radoria đó à. Cô vừa mới tới hả? Chân ngắn quá nên đi chậm, đúng không?"
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment