Lv 1 Skeleton - Chương 27

Vài lời của Moon: Chúng tôi đự kiến sẽ dịch bộ này. Tạm thời đăng bản của Gu gồ sama để book chỗ. Sorry các bạn và mong mọi người tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Tôi quay trở lại lều để tìm hiểu những điều cơ bản của việc trở thành một mạo hiểm giả của con người. Từ nơi giải quyết gần con người nhất, để gia nhập Guild của nhà thám hiểm, tôi ở lại đến nửa đêm để tiếp thu tất cả những kiến ​​thức mới này.

"Ok Ian, tôi phải đi ngay bây giờ."

"Bạn có chắc là bạn đã sẵn sàng cho việc này không?"

Tôi gật đầu.

"Tôi không biết khi nào các thành viên của Liên đoàn sẽ trở lại và tôi cũng đang ở trên một chiếc đồng hồ bởi vì tôi phải trở lại đây để gặp những người Asmodia và Yêu tinh."

"Vâng. Tôi hiểu, tôi sẽ tiếp tục suy nghĩ về cách giúp bạn. ”

"Ok, cho đến lần sau!"

Chúng tôi chia tay và gặp Alpeon khi tôi rời lều.

“Alpeon, tôi sẽ gửi Avatar của tôi đến thế giới con người. Trong khi tôi đi, chúng tôi có thể giữ liên lạc với Ian, vì vậy hãy để tôi đăng tải tình hình ở đây. '

'Có Chúa, nhưng chúng ta có thể hoàn thành nhiệm vụ này thay cho anh không?'

'Nó sẽ là khó khăn, nó đòi hỏi rất nhiều xã hội hóa với con người.'

"Bạn có thể đưa Jenna và Arin cùng với bạn, họ có kỹ năng Hide."

Lấy cả hai người trong số họ chắc chắn sẽ mang lại rắc rối bởi vì họ vẫn sẽ cãi nhau.

'Có nhưng tôi sẽ chỉ tham gia Arin lần này.'

Mặc dù cả Jenna lẫn Arin đều có khả năng sử dụng Hide, nhưng Jenna thậm chí còn có khả năng hơn với những kỹ năng độc đáo hơn. Tuy nhiên, quan trọng nhất là cô ấy có một tính cách rất hay thay đổi và đôi khi sẽ mất kiểm soát. Tôi chắc chắn sẽ cảm thấy tốt hơn để lại cô ấy.

'Alpeon, tôi sẽ quay lại!'

'Tôi mong được gặp bạn trở lại, Chúa ơi.'

Arin và tôi bay lên đỉnh vách đá Pit với sự giúp đỡ của Golden Antilliens.

“Wow, tầm nhìn từ đây thật ngoạn mục.

Nhìn lại tôi nhìn chằm chằm vào khu rừng bên dưới, với dòng sông chảy xuống hồ khi nó phản chiếu mặt trăng sáng lơ lửng trên bầu trời đêm.

"Đi thôi."

Tôi bắt Arin và đi đến khu định cư gần nhất. Tôi mang theo một chai mật hoa nhỏ, Excalibur bọc trong một tấm vải và đeo lưng tôi và một túi nhỏ chứa những đồ trang sức quý giá mà tôi đã giấu đi.

“Chúa ơi, tại sao anh không giết tất cả kẻ thù của mình?”

Arin đang đi bên cạnh tôi hỏi, phá vỡ sự im lặng.

“Chà, trong hầu hết các trường hợp, việc tạo ra một mối quan hệ với kẻ thù của bạn có thể hiệu quả hơn là giết chúng đi.”

“Hừm… quả thật hơn. Tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì, việc sử dụng tốt nhất tôi có thể nghĩ đến đối phương là sử dụng chúng làm chất dinh dưỡng cho trẻ em. ”

Tôi lo lắng về suy nghĩ của cô ấy. Nếu cô tiếp tục trải qua cuộc sống như một hung dữ dữ dội, cô sẽ kết thúc với quá nhiều kẻ thù có thể là kết thúc của cô.

“Arin, Có rất nhiều người ngoài kia mạnh hơn chúng ta, nên chúng ta phải hợp tác và tìm đồng minh để chiến đấu với nhau.”

"Cách tôi nhìn thấy nó, Chúa bạn là người mạnh nhất trong thế giới này."

“Chà, có Soleste, và anh có thấy trạng thái thảm hại của cơ thể chính sau trận chiến chống lại Liên đoàn không?”

“Soleste bị mắc kẹt trong lăng mộ của anh ta, và League không là gì ngoài những kẻ hèn nhát sử dụng thủ thuật. Nhà vua là người mạnh nhất! ”

Trong tâm trí Arin, tôi dường như là người mạnh nhất trong vũ trụ và tôi không muốn phá vỡ bong bóng của mình.

"Tuy nhiên, chúng ta phải nuôi dưỡng tình bạn và hình thành các liên minh để chuẩn bị cho một tương lai không chắc chắn."

"Nghe có vẻ giống như điều mà Chúa nói, tôi quá non nớt để hiểu, nhưng tôi sẽ cố hết sức."

Tôi chắc chắn đã chấp nhận thái độ của Arin.

Sau khi đi bộ trong 4 ngày, chúng tôi cuối cùng đã đến ngôi làng mà Ian đã đề cập.

“Arin, anh đợi tôi ở đây. Thỉnh thoảng tôi sẽ đến thăm bạn, vì vậy đừng đi đâu cả ”

"Có Chúa."

"Nếu bạn thấy con người đến gần, chỉ cần đi và trốn trong những ngọn đồi gần đó."

Nếu cô gặp phải một mạo hiểm giả kỳ cựu, cuộc sống của cô có thể có nguy cơ.

"Tôi hiểu."

"Tệ nhất bạn có thể nhắn tin cho tôi thông qua thần giao cách cảm, và nếu bạn đói, chỉ cần uống mật hoa."

“Còn Chúa thì sao?”

"Tôi sẽ chỉ mua một số thực phẩm của con người trong làng."

“Mua… ăn à?”

Tôi không có thời gian để dạy cho Arin về những điều căn bản về kinh tế học của con người.

"Tôi sẽ giải thích sau."

Rời Arin phía sau tôi tiến vào làng.

[Chào mừng bạn đến với Holy Land của Adventurer, Midgard]

Một dấu hiệu lớn treo ở đầu lối vào của thị trấn.

'Được rồi, đến lúc kích hoạt Decoy.'

Tôi đặt trạng thái của mình để đại diện cho một con người bình thường. Ian đã thông báo với tôi rằng nếu tôi tham gia vào Hội thám hiểm, họ sẽ kiểm tra tình trạng của tôi như là một phần của quy trình nộp đơn. Tôi hơi cẩn thận và tôi thực sự muốn che giấu sự thật rằng đây là Avatar của tôi, vì vậy tôi đã sử dụng mồi sớm.

'Được rồi, tôi vẫn không có tên.'

Mặc dù cố gắng chỉ định một tên cho bản thân mình, Nó sẽ không xuất hiện cho dù tôi muốn nó bao nhiêu. Johra đã được chấp nhận, nhưng Chompy sẽ quá xấu hổ. Sau một vài suy nghĩ, tôi quyết định kết nối với Ian, sau tất cả, cô ấy có ý nghĩa đặt tên hợp lý hơn.

'Ian, đây không phải là thời điểm tốt sao?'

'Ôi, Johra! Không, không sao đâu, chỉ là Mallepi đang đi tiểu trong lều, nên tôi đang mắng anh ta. Tôi có thể làm gì cho bạn?'

Bây giờ đã có một thời gian, cô nàng nhỏ bé này trở nên béo phì và lười biếng, từ chối rời khỏi những tiện nghi của căn lều.

'Nói chuyện với Alpeon và khiến anh ta tập thể dục. Tôi đang làm tốt, nhưng tôi có một yêu cầu để yêu cầu của bạn.

'Nói cho tôi biết, tôi sẽ giúp bạn với bất cứ điều gì!'

'Tôi cần một cái tên! Tôi lo lắng vì avatar của tôi không có tên. '

'Ừm, hm ... thế còn Gaspard thì sao? Tôi nghe nói đó là tên của một vị vua ở một số quốc gia, tôi nghĩ nó phù hợp với bạn! '

'Gaspard ... Tôi đoán nó sẽ làm.'

[Tên Gaspard đã được chọn.]

Khi tôi bước vào thị trấn và đi dọc theo con phố chính, tôi có thể có vẻ như một số cửa hàng đang cố bán đồ cho những nhà thám hiểm. Tôi quyết định trên trang viên và bước vào.

Ding Ding

Một tiếng chuông nhỏ treo trên đỉnh cửa kêu lên và một nhân viên bước ra từ phía sau quầy để đón tôi.

“Welcom… .e?”

Có lẽ anh ta nghĩ tôi là kẻ ăn xin vì quần áo của tôi bị vỡ. Tôi lấy túi của mình ra, ngay lập tức lật lên tiền định của anh ta trên đầu nó khi tôi đổ ra vài viên ngọc trên quầy.

“Whoa, tất cả là để bán à?”

Tôi gật đầu đáp lại và lục sự bắt đầu kiểm tra các viên ngọc một cách hào hứng, sử dụng một cái lense để tìm tạp chất.

“Khách hàng thân mến, tôi không muốn gì hơn ngoài việc mua tất cả những đồ trang sức này, nhưng tiếc là nó vượt quá giá trị của cửa hàng của tôi! Tôi có thể mua hai cái này không? ”

Tôi nhìn vào thứ hạng của các đồ trang sức mà anh ta cầm trong tay. Cả hai đều là đồ trang sức hạng E, nên dùng khoảng 10 đồng vàng tím.

“Tốt. Bạn sẽ chịu trả bao nhiêu tiền?"

"Đây là những đồ trang sức độc đáo, nhưng tình trạng của họ không tuyệt vời ... làm thế nào về 1 đồng xu vàng màu tím một mảnh?"

“Này, cậu đang lừa tôi à?”

"Mười hai cho cả hai, tôi sẽ không chấp nhận bất cứ điều gì ít hơn thế."

Tôi bắt đầu đặt đồ trang sức vào túi của tôi.

Khuôn mặt anh squirming và đôi mắt của ông dường như rách khi anh nhìn thấy các đồ trang sức biến mất trước mắt anh.

"Bốn đồng xu vàng màu tím mỗi. Đây chỉ là vì lợi ích của mối quan hệ tốt của chúng tôi, tôi thậm chí còn làm cho một mất mát ở đây."

Nó chắc chắn thấp hơn giá trị thực sự của họ, nhưng những viên ngọc này có giá trị nhỏ trong mắt tôi và tôi cần tiền để mua đồ của con người, vì vậy tôi quyết định giải quyết. Tôi đã học được từ Ian rằng 1 đồng xu vàng màu tím tương đương với 10 bạch kim, lần lượt có giá trị 30 đồng tiền vàng thông thường và mỗi đồng tiền có thể được đổi lấy 100 bạc. Một ngôi nhà duy nhất trong một ngôi làng hẻo lánh như ngôi làng này sẽ có giá trị nhất là 10 vàng.

'Wow, đây chỉ là một viên ngọc có chứa ma thuật cấp thấp mà tôi nhặt từ Hầm mộ…'

Tôi đã rất ngạc nhiên về giá trị nhỏ mà tôi gắn liền với tiền ngay bây giờ. Trong kiếp trước của tôi, nếu tôi đã kiếm được nhiều tiền và trở thành một ông trùm, tôi sẽ ngây ngất.

"Chỉ cần phá vỡ một trong những đồng tiền màu tím thành mệnh giá nhỏ hơn, nếu không nó sẽ là khó khăn để mua các mặt hàng trong các cửa hàng thường xuyên."

"Vâng, như bạn muốn khách hàng."

Tôi rời cửa hàng với một lượng tiền xu lớn trong túi và hướng đến một thợ rèn để trang bị vũ khí và áo giáp thích hợp. Hy vọng trình bày bản thân mình như một nhà thám hiểm mới bắt đầu.

'Đã đến lúc áp dụng cho guild chưa?'

Creak

Mở cửa lớn hơn tòa thị chính, tôi bước vào một căn phòng nơi hàng chục nhà thám hiểm đã tập hợp và thảo luận về những cuộc khai thác mới nhất của họ. Khi tôi đi đến bàn tiếp tân, tôi cảm thấy ánh mắt của họ quay sang tôi.

“Chào buổi sáng, đây là lần đầu tiên tôi gặp anh ở đây. Tên tôi là Rina, tôi có thể giúp gì cho bạn? ”

Người phụ nữ phía sau bàn hỏi tôi với một nụ cười xinh đẹp.

"Tôi ở đây để đăng ký như một nhà thám hiểm."

Tôi nghe thấy mọi người đang tán gẫu về tôi từ phía sau.

"Tuyệt vời, chỉ cần điền vào đây cho hơn ở đây và lệ phí nộp đơn là một bạc xin vui lòng."

Tôi lấy một đồng xu bạc từ trong túi và tiến hành điền vào mẫu đơn.

Nghe thấy những đồng tiền rattle từ túi của tôi, nhân viên tiếp tân cúi xuống và nói với tôi bằng một giọng nhỏ.

“Tôi biết đây là lần đầu tiên bạn đến đây nhưng có nhiều người đứng đằng sau bạn, và là nhà thám hiểm người mới bắt đầu giàu có, bạn có thể mang lại rắc rối cho bản thân mình. Bạn là nhà thám hiểm đầu tiên tôi đã đăng ký, vì vậy tôi muốn cung cấp cho bạn một số lời khuyên và hy vọng bạn có thể tồn tại trong một thời gian dài.

Lắng nghe lời khuyên của cô đã thay đổi nhận thức của tôi về những mạo hiểm giả đằng sau tôi.

"Cảm ơn bạn Rina, tôi cũng mong được gặp lại bạn, đây là hình thức hoàn thành."

“Tuyệt, tất cả đã được điền. Bây giờ hãy đặt tay lên Hòn đá thám hiểm. ”

Tôi đặt tay lên hòn đá Rina đã đặt trước mặt tôi và trang Trạng thái của tôi xuất hiện. Tất nhiên đó là người tôi đã đặt với Decoy, nhưng cô ấy dường như chấp nhận nó với giá trị mặt. Cô với tay vào một ngăn kéo và đưa cho tôi một huy chương.

“Ở đây bạn đi, đó là mã thông báo của một người mới bắt đầu mạo hiểm, chỉ cần treo nó xung quanh cổ của bạn. Nó có thể được sử dụng như nhận dạng và được yêu cầu để giao nhiệm vụ, vì vậy hãy chắc chắn mang theo nó mọi lúc. ”

Tôi gật đầu, Ian đã thông báo cho tôi về bảng xếp hạng Guild của Adventurer; Kim cương> Bạch kim> Vàng> Bạc> Sắt> Đồng.

“Bạn cũng có Ban nhiệm vụ ở bên phải, vì vậy bạn có thể tiếp tục và chọn bất cứ thứ gì bắt được sự ưa thích của bạn. Xin lưu ý rằng có giới hạn xếp hạng cho mỗi nhiệm vụ. ”

Tôi đi đứng trước Hội đồng quản trị nhiệm vụ, nhìn quanh.

“Này bạn, có vẻ như bạn là một tân binh. Tên tôi là Tartan, tại sao bạn không tham gia cùng chúng tôi, chúng tôi là hai nhà thám hiểm cấp độ sắt. ”

Anh ta trông giống như một kẻ lừa gạt, đưa tôi đến một kẻ ngốc ngây thơ.

"Không quan tâm, trừ khi đó là một bữa tiệc thích hợp, tôi sẽ chỉ đi một mình thôi."

“Ồ ~ đừng như thế. Bạn không biết mình may mắn thế nào để hợp tác với các cựu chiến binh? Nhiệm vụ chúng tôi đang diễn ra là Hang động của Orc và chúng tôi không chắc chắn về con số của họ. Đó là lý do duy nhất tại sao một tân binh như bạn thậm chí còn được tham gia với chúng tôi, vậy bạn nói gì? ”

Anh ấy cố đặt tay lên vai tôi, muốn xuất hiện chân thành, nhưng tôi tránh được sự nắm bắt của anh ấy bằng cách né tránh một chút.

“Rất tiếc? Tại sao tôi đang làm? "

Người đó gần như ngã xuống, mất thăng bằng, và rồi anh ta nhìn quanh trong bối rối khi những người khác bắt đầu cười. Anh ta không có một cái khung nhỏ, nhưng anh ta dường như là kiểu hèn nhát mà sẽ thu nhỏ lại từ nguy hiểm.

“Tôi bận nên không có thời gian để tiệc tùng với người khác.”

Tôi trả lời lạnh lùng và tiếp tục kiểm tra bảng. Tôi đã tìm thấy nhiệm vụ của Orc's Cave mà anh vừa đề cập và nhận thấy rằng nó có sẵn cho hạng đồng.

'Hm, nó sẽ rất vui cho một nhiệm vụ đầu tiên.'

Số liệu thống kê ban đầu của tôi không được giấu bằng mồi nhử khá cao bởi tiêu chuẩn của nhân loại. Từ những gì tôi đã quan sát khi tôi bước vào Guild, cấp độ mạo hiểm giả này tương tự như của Ian

“Tôi sẽ lấy cái này.”

Tôi cho Rina xem tờ yêu cầu và yêu cầu cô ấy đăng ký tôi.

"Bạn có chắc chắn, tôi biết nó được liệt kê như là đánh giá đồng, nhưng nó được thiết kế cho một bữa tiệc."

“Nó sẽ không thành vấn đề, xin hãy đăng ký cho tôi.”

“Được rồi, nhưng nếu anh gặp bất kỳ nguy hiểm nào thì chỉ cần chạy đi đúng không? Ngoài ra, cậu nên xem xét kẻ mạo hiểm khác là kẻ thù trên cái này… ”

Sau khi nghe bài giảng dài của Rina, tôi đã có thể hoàn thành nhiệm vụ chấp nhận nhiệm vụ, và tôi tiến về phía Hang Orc. Tôi tìm thấy vị trí có chút khó khăn, nhưng khi tôi đến đó thì đã có 3 bên cắm trại ra phía trước.

“Cái gì, tại sao anh lại ở đây? Bạn đã tham gia bữa tiệc nào? ”

Đó là Tartan mà tôi đã gặp trước đó trong guild và giả vờ thân thiện với tôi.

"Đừng dính mũi vào công việc của tôi, tôi ghét những người khó chịu nhất"

"Chà, nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, hãy cho tôi biết, tôi không có động cơ thầm kín nào cả."

Sau khi tôi nói một cách nghiêm túc, Tartan bỏ đi với một khuôn mặt ngượng ngùng, nhìn lại tôi nhiều lần khi anh ta quay trở lại bữa tiệc của mình.

'Anh ấy có chú ý rằng tôi ở một mình không? Anh ấy định cướp tôi với các đối tác của anh ấy một khi chúng ta vào hang? '

Sau khi chú ý đến lời cảnh báo của Rina, tôi có thể chú ý đến ánh mắt của Tartan và các thành viên trong nhóm.

"Chúng tôi sẽ là người đầu tiên đi vào!"

Khi mặt trời buổi sáng mọc trên bầu trời, một bữa tiệc gồm có hai người đàn ông và ba người phụ nữ tuyên bố ý định của họ, và tiến vào. Sau đó, nhóm của Tartan 6 người theo sau và một bữa tiệc gồm ba người phụ nữ đã đến cuối cùng. họ biến mất bên trong.

'Chà, tôi không vội vàng.'

Đó là nhiệm vụ đầu tiên của tôi, nhưng tôi đã không hoàn toàn lo lắng về việc hoàn thành nó. Tôi hơi tò mò về việc những người khác sẽ chiến đấu như thế nào, nên tôi đã dành thời gian để vào. Sau khoảng một chục phút, tôi đóng gói hành lý của mình và thờ ơ lên ​​lối vào hang động.

“Hang động… không phải là nó lớn hơn Hầm mộ mà tôi đã thức dậy chưa?” Cái hang mà bọn Orc sử dụng như một ngôi nhà thực sự là một mê cung của những đường hầm rộng lớn hơn tôi tưởng tượng. Có những âm thanh đập thường xuyên, nhưng tôi vẫn chưa gặp một Orc sống.

'Đây là gì? Nó thậm chí là một nhiệm vụ chinh phục Orc sao? '

“Awww! Xin hãy tha cho tôi!"

Kieek Kieek

Tôi nghe thấy lời cầu xin tuyệt vọng của một cô gái vì lòng thương xót, cô ấy có khả năng nhất từ ​​nhóm đã bước vào trước tôi. Tôi cũng nghe thấy những gì có vẻ giống như một con vật làm những con khịt mũi như heo đuổi theo cô ấy.

'Orc đầu tiên!'

Tôi chạy về phía âm thanh trong sự phấn khích.
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment