Khát vọng trở về - Chương 93: Về Trái đất - Phần 2

Cuối cùng, cả ba người vẫn chưa quyết định được hướng đi mới của Carpe Diem đã được tiết lộ. Họ quyết định nghỉ ngơi và sử dụng thời gian để suy nghĩ về tương lai.

Chohong và Hugo cho biết, ngay hôm nay họ sẽ quay trở lại Trái đất. Nghe họ nói vậy, Seol Jihu nghĩ mình không nên lãng phí thời gian nữa. Sau khi nhờ Chohong mang cho mình một chiếc túi, cậu nhanh chóng liên lạc với Kim Hannah thông qua quả cầu pha lê giao tiếp mà cô tặng cho cậu từ lần gặp trước.

"Cô ấy không có ở đây sao?"


Hình ảnh của Kim Hannah không hiện lên.  Dường như cô vẫn còn ở Trái đất. 

Sau khi tính toán một chút, Seol mặc lại quần áo thường ngày và rời khỏi phòng hồi phục.

"Có vẻ như cơ thể mình đã hồi phục hoàn toàn. Không, dường như thể trạng của mình còn tốt hơn trước đây nữa".


Seol Jihu vặn mình và bẻ khớp tay. Cậu thực sự ngạc nhiên khi kiểm tra tình trạng cơ thể mình. Những vết thương của cậu đã khép lại, những vết máu tụ bầm tím đã tan, và quan trọng hơn, cậu cảm thấy mana của mình đang lưu thông mãnh liệt hơn trước.

Nhìn chung, Seol cảm thấy sức mạnh tăng lên mạnh mẽ, như thể cậu ta vừa được hấp thụ thuốc quý hoặc tiên đan gì đó. Điều này khiến cậu thực sự bối rối.


Bên cạnh đó, cậu cũng không thể nhớ nổi ai là người đã chữa lành vết thương cho mình. Đó là vì Seol đã ngủ li bì suốt mấy ngày, sau khi nhìn thấy ánh sáng rực rỡ đó.

Rõ ràng là có ai đó đã chăm sóc cậu kỹ lưỡng trong suốt những ngày qua.

'Đó có thể là ai?'

Seol Jihu bước tới bàn tiếp tân của ngôi đền, đ
ể trả tiền điều trị và cảm ơn vị Linh mục đã chăm sóc cho cậu ta. Tuy nhiên, Seol đã gặp một tình huống bất ngờ.

"Cô ấy không ở đây ư?"


"Vâng, cô ấy nói có vài việc gấp cần xử lý".
"Vậy... ít nhất tôi có thể biết tên cô ấy không?|

"Tôi xin lỗi, tôi 
không  thể tiết lộ mà không có sự cho phép của cô ấy."

Thậm chí cô tiếp tân còn bảo Seol rằng cậu ta không cần phải trả tiền. Seol băn khoăn đi tìm một cô tiếp tân khác, nhưng câu trả lời vẫn y hệt. Cuối cùng, một người tiết lộ với Seol rằng việc điều trị tốn ít nhất một đồng vàng. 


Seol Jihu hoàn toàn bị sốc khi nghe thấy điều đó.

"Ai... ai mà lại tốt với mình như thế?"

Cuối cùng, Seol đành bỏ cuộc và ra về. Cậu quyết định sẽ tìm hiểu về chuyện này sau, còn bây giờ có chuyện khác gấp gáp hơn.

**

Đứng trước cánh cổng dịch chuyển giữa hai thế giới, Seol cố gắng hít thở để xoa dịu trái tim mình. Dù đã tự nhủ rằng quay lại là lựa chọn đúng đắn, vậy mà cậu vẫn chần chừ.

Ánh sáng xanh lóe lên trong chớp mắt và bao phủ cơ thể Seol.

Trở về Trái đất. 


Cậu ta đã từng trải nghiệm điều đó một lần trước đây, nhưng Seol vẫn cảm thấy lạ lẫm. Ngẫm nghĩ một lúc, Seol đã nhận ra lý do. Cậu không quen với căn phòng sạch sẽ này. Bao năm qua, nó vẫn luôn là một bãi rác bừa bộn.

'Mình đi khỏi đây bao lâu rồi?'


Cậu ta nhìn quanh phòng mình như đang đứng ở một nơi khác. Sau đó, cậu thấy điện thoại của mình nằm lăn lóc trên mặt đất. Seol tự nhủ "Đừng mong chờ điều gì, đừng hy vọng điều gì". Rồi, chậm rãi, cậu nhặt điện thoại lên. Cậu cần điện thoại nếu liên lạc với Kim Hannah.

'Có vẻ như bây giờ đang là ban ngày.'

Khi Seol mở cửa sổ, cậu được chào đón bởi ánh sáng mặt trời rực rỡ.  Hiện tại là tháng Năm. Thời tiết chưa quá nóng vì mùa hè chỉ mới bắt đầu.

"Vậy là, mình thực sự đã trở lại".

Seol nhoài người ra cửa sổ, ngắm nhìn nhìn những chiếc ô tô chạy qua những con đường dưới những tòa nhà chung cư của mình. Một tấm biển quảng cáo lọt vào mắt Seol. Cậu giật mình, nhớ ra điều gì đó, bèn lục tìm ví và phóng như bay ra khỏi nhà. Giống như một đứa trẻ bị ma đuổi, Seol chạy như bay đến cửa hàng tiện lợi bên đường.

"Khà!"

Sau khi nốc cạn một lon Coca, Seol cảm thấy thỏa mãn như vừa được dốc cả thế giới vào miệng. Cậu tận hưởng cảm giác mát lạnh và những bọt ga nổ lách tách trong miệng, rồi rút một điếu thuốc lá rít một hơi dài. .

Những sản vật của thế giới văn minh khiến Seol cảm thấy thư giãn hơn. Cậu muốn ăn thêm vài món ngon khác, nhưng kiềm chế lại vì biết rằng mình có nhiều việc phải làm.

Seol rút điện thoại ra và ấn nút nguồn bằng ngón tay cái, mắt cậu không ngừng nhìn chằm chằm vào màn hình. Khoảnh khắc điện thoại khởi động xong và màn hình bật lên...

Bzzz, bzzz, bzzz !!


Chiếc điện thoại rung lên điên cuồng. Tổng cộng có tới hơn mười lần rung. Seol ngạc nhiên mở to mắt và kiểm tra lịch sử điện thoại. Cậu há hốc mồm vì ngạc nhiên.

"Mẹ và anh gọi cho mình??"


Hầu hết các cuộc gọi nhỡ đều là cuộc gọi rác của bọn cho vay nặng lãi, nhưng mẹ cậu đã gọi cậu hai lần và anh trai cậu, Seol Wooseok, gọi một lần.

"Tại sao họ lại...?"

Dù ban đầu trong lòng Seol không hề hy vọng, nhưng khi thấy những cuộc gọi nhỡ này, cậu lại cảm thấy bối rối. Cậu kiểm tra ngày của các cuộc gọi. Dù đã hơn một tháng, song cậu vẫn muốn gọi lại cho họ. 


Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cậu hiểu rằng đó không phải là một ý tưởng hay. Chắc chắn họ sẽ hỏi cậu lấy đâu ra số tiền lớn lần trước. Hiện tại, Seol Jihu vẫn chưa nghĩ ra câu trả lời nào hợp lý.

Như vậy, chỉ còn một người mà cậu cần liên lạc vào lúc này.

"Ngày cuối cùng mình ở đây... là ngày 17 tháng 4, phải không?"

Cậu lướt ngón tay 
xuống danh sách những người gọi trong quá khứ. Một số điện thoại lạ đã gọi cho cậu ta nhiều lần vào ngày 17 tháng 4. Xem lại thời gian của các cuộc gọi này, Seol tin chắc đây là số của Kim Hannah.

Seol hít một hơi thật sâu và đặt tay lên ngực. Trái tim cậu đang đập điên cuồng. Ngón tay cậu chậm chạp nhấn vào nút gọi.

Bíp-!

Trước khi nhạc chuông vang lên một lần

-Thằng-

Seol Jihu vội đưa diện thoại ra thật xa. Dù không bật chế độ loa ngoài, nhưng cậu vẫn nghe thấy những từ "khốn nạn", "chó má".... vang lên lanh lảnh.

 
% @ # ^ & @ ^ # @!

Giống như một con chim sẻ phải đối diện với diều hâu, Seol Jihu ngây người, run rẩy nhìn vào chiếc điện thoại của mình.


**

Tại quán cà phê

Cửa mở ra, và một thanh niên bước vào. Sau khi nhìn quanh một cách cẩn thận, cậu phát hiện ra một phụ nữ trẻ ngồi bên cửa sổ. Cô ấy mặc trang phục dạo phố thay vì bộ đồ công sở màu xám thông thường, nhưng mái tóc đuôi ngựa buộc gọn gàng là một thương hiệu rõ ràng của Kim Hannah.

Seol rón rén bước đến gần cô, nhưng Kim Hannah không có phản ứng gì. Cô khoanh tay tựa lưng vào ghế, nhìn chằm chằm vào khoảng không đằng trước với khuôn mặt vô cảm.

Giống như một tên tội phạm phải đối diện với cán bộ hỏi cung, Seol Jihu ngập ngừng ngồi xuống ghế đối diện với cô.

"Cô Kim Kimahah"

Seol khẽ gọi tên cô, nhưng Kim Hannah thậm chí còn không thèm nhìn vào cậu. Là cô ngó lơ cậu, hay không nghe thấy tiếng cậu? Seol không biết. Chỉ có một thực tế là, đôi mắt vô hồn của cô đang nhìn chằm chằm vào khoảng không.

Một sự im lặng nặng nề tràn ngập bầu không khí. Seol Jihu nhìn xuống, lo lắng và ngại ngần. Thà Kim Hannah chửi bới và nguyền rủa cậu như trong điện thoại, có lẽ cậu sẽ yên tâm hơn. Thế nhưng, tình hình hiện tại thật khác biệt.

‘Điều này méo ổn tý nào'.
Cậu ta cố gắng tìm kiếm cơ hội phù hợp để vượt qua tình huống này, nhưng ý tưởng đó nhanh chóng biến mất hoàn toàn. Dù tinh nghịch và đùa nhây đến mấy, cậu cũng hiểu rẳng bây giờ không phải lúc.

Ngay Seol cảm giác trái tim của mình sắp bật ra khỏi lồng ngực,Kim Hannah cuối cùng cũng lên tiếng.

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều..." - Cô vừa nói vừa gật gật đầu.

"Có thể cậu cho rằng tôi đã kìm chế cậu quá mức. Tôi không  đồng ý với điều đó, nhưng tôi hiểu suy nghĩ của cậu".

Cô nói tiếp với giọng khẽ khàng.

"Tôi nghĩ rằng làm như vậy là tốt nhất cho cậu, nhưng mà, cảm nhận của cậu cũng rất quan trọng. Có lẽ tôi đã sai lầm khi đưa cho cậu tinh thể giao tiếp. Chắc cậu nghĩ tôi đang soi mói cuộc sống của cậu, hoặc cố gắng điều khiển cậu, phải không? Tốt thôi, tôi không phản đối."

Giọng Kim Hannah nghe có vẻ nghiêm trọng. Seol Jihu cảm thấy lạnh sống lưng. Cậu đang định phản đối, thì Kim Hannah mở ví và lấy ra một phong bì trắng.

"Vì thế..."

Cô đặt phong bì lên bàn và đặt tay lên trên nó. Khoảnh khắc Kim Hannah đẩy nó về phía trước, tay cô run rẩy như thế đang xúc động dữ dội.

"Có lẽ chúng ta nên..."



------


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel

Donate cho Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình ra nhanh và đều hơn!

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

3 Comments:

  1. Thanks nhóm dịch nhiều !!

    ReplyDelete
  2. thanks nhóm dịch rất nhiều hi vọng sớm ra chương mới :>

    ReplyDelete
  3. Cả ngày check 5 6 lần tks nhóm

    ReplyDelete