Vô hạn Hầm ngục - Chương 6: Phần thưởng dành cho Shin

"Kuaaaaa! Con người, ta sẽ chăm sóc các ngươi ngay lập tức!"

“Các Tanker lên chiếm vị trí đi! Cô Shuna, sẵn sàng hỗ trợ bọn họ bất cứ lúc nào!”

“Mẹ cha mày thằng Orc Chúa, lần này sẽ không dễ dàng thế đâu!”

“T-Tôi sẽ cố hết sức”

“Những người còn lại, bắt đầu chăm sóc những con Orc khác!”

“Dù anh không nói, thì cậu Kang Shin đang xử con Orc thứ tư rồi!”

Có lẽ bởi vì chúng tôi đã có kinh nghiệm phối hợp trước đó, trận chiến lần này diễn ra suôn sẻ hơn nhiều. Người đàn ông tên Paul đã có thể sử dụng thành thạo chiếc khiên của mình và chặn Orc Chúa, và những người còn lại chăm sóc lũ Orc nhanh hơn trước.

“Kuaaaa!”

[Orc Chúa đã sử dụng Warcry! Xóa bỏ tất cả hiệu ứng trạng thái tiêu cực khỏi chính nó. Do không có Orc tay sai (minion) trong phạm vi, sức tấn công của Orc Chúa tăng 100% và phòng thủ giảm 50%. Nó tạm thời trở thành siêu thiết giáp.]

“Paul!”

“Tôi biết rồi, tôi lo được”

Mặc dù Orc Chúa đã sử dụng Warcry một lần nữa, Paul đã chuẩn bị trước và không bị chết như lần trước. Anh ta khéo léo né đòn tấn công của nó và đẩy nó trở lại bằng khiên. Palludia cũng chăm chú quan sát với đôi mắt mở to trong khi cô ta liên tục sử dụng phép hồi máu.

“Chúng ta sẽ quét từ bên trái!”

“Có một Orc xạ thủ!”

“Nó đang bắn kìa!”

“Oppa, bên hông anh trống!”

“Cô chỉ cần chủ ý mấy cây glaive đến từ phía sau thôi”

Chúng tôi trao đổi với nhau liên tục khi chúng tôi đánh bại từng con Orc. Nhờ nỗ lực chiến đấu hết mình, chúng tôi đã có thể chăm sóc tất cả mười bốn con Orc mà không phải chịu một thương vong nào. Paul vẫn đứng vững trước Orc Chúa.

“Được rồi! Đến lúc chúng ta quan tâm đến Orc Chúa rồi!”

Giống như chúng tôi đã lên kế hoạch trước đó, chúng tôi thay phiên nhau và tấn công Orc Chúa. Mặc dù Orc Chúa sẽ chuyển sự chú ý của nó sang người ra đòn, chúng tôi nhanh chóng thay phiên nhau sau đó và Paule thu hút sự chú ý của nó bằng đòn húc khiên. Nó giống như tanking và gây sát thương trong một trò chơi trực tuyến.

“Haap!”

“Kuaak!”

“Kuk, cậu Kang Shin, các đòn tấn công của cậu mạnh quá, tôi không lấy lại được chú ý của Orc Chúa!”

“X-Xin lỗi, tôi sẽ nhẹ hơn vào lần tới.”

“Hừm, đúng như dự đoán, tên Orc xấu xa chỉ làm hỏng chuyện!”

“”Cô Palludia, tập trung chữa trị đi! Đừng quấy rầy cậu Shin nữa!!”

“Hứ….”

Bị các thành viên khác nhắc nhở,  Palludia chỉ có thể ngậm miệng lại và tập trung vào việc chữa trị. Đáng đời!

Một thời gian sau khi chúng tôi bắt đầu tấn công Orc Chúa, giống như chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ sớm sụp đổ, Chúa tể Orc đột nhiên phát ra một tiếng thét kỳ quái.

“KUAAAAAA!”

[Orc Chúa tiếp tục sử dụng Warcry! Xóa bỏ tất cả hiệu ứng trạng thái tiêu cực khỏi chính nó. Do không có Orc tay sai (minion) trong phạm vi, sức tấn công của Orc Chúa tăng 100% và phòng thủ giảm 50%. Nó tạm thời trở thành siêu thiết giáp.]

“Cái gì?!”

Mọi người rút lui. Chỉ có Paul mới có khả năng chịu được đòn tấn công của Orc Chúa trong điều kiện bình thường. Với sức mạnh tấn công của nó tăng gấp đôi, thậm chí anh ta không thể nói chắc được gì.

“Ta sẽ giết hết lũ người các ngươi!”

Orc Chúa dồn sức mạnh vào thanh glaive của nó. Ngay lúc đó, tôi thấy một vầng hào quang màu đen tập trung trên lưỡi của glaive. Nó tương tự như một số kỹ năng mà các thành viên khác trong nhóm đã sử dụng. Có phải mana không? Vậy ra đó là khí! Mặc dù tôi biết nó nguy hiểm như thế nào nếu làm nhặng xị lên, tôi không kiềm chế được.

“Nguy hiểm! Mọi người lùi lại!”

“Vô dụng thôi! Guaaaaaa!”

Nó giữ thanh glaive theo chiều ngang và chém qua không khí. Đáng ngạc nhiên, mana tập trung trên thanh glaive theo quỹ đạo bắn về phía trước. Nó giống như một nhân vật trong trò chơi sử dụng một đòn sword blast.

(Trans: Tui không tìm được từ đồng nghĩa trong tiếng việt nhưng để dễ hình dung thì tui dùng một skill tương tự trong game mà tui chơi)



“Trúng đòn là chết đấy! Mọi người chạy mau!”

“Uwoooooh!”

Mọi người chạy tán loạn. Mặc dù tôi cũng muốn chạy, tôi bắt gặp Palludia đang đứng đóng băng tại chỗ

“Cô đang làm cái gì vậy, chạy đi!”

“C-Chân tôi không chịu di chuyển…”

“Dù gì thì cũng có chết thật đâu! Cô sợ cái gì vậy!?”

“T-tôi chết cũng được!”

“Hả!? Lần trước không phải cô nói cái gì mà một tuần rất quan trọng sao?!”

Ugh, không có thời gian để tranh cãi! Tôi nhanh chóng chạy đến bên cô ta, ôm cô ta vào lòng và ném mình đi. Ngay sau đó, tôi cảm thấy những sợi tóc của mình bị kéo (có phải cảm giác lưỡi đao mana sượt qua không ta?) khi tôi ngã xuống đất cùng với Palludia. Bụi bay vào miệng tôi và tôi cảm thấy kinh tởm.

“Cậu Kang Shin, cô Palludia! Hai người có sao không!?”

“C-Chúng tôi vẫn sống!

“Khụ khụ…”

Bởi vì vẫn còn nguy hiểm, tôi vội vàng đứng dậy. Tôi vẫn ôm Palludia trong khi chạy lại nhanh nhất có thể. Orc Chúa phát ra tiếng thét khát máu khi nó rượt theo chúng tôi.

“Ngay bây giờ!”

"Hiểu rồi!"

Hai cung thủ nhắm vào mắt của Orc Chúa. Mặc dù một người bắn trượt, nhưng người kia đã đâm chính xác qua mắt phải của Orc Chúa, Orc Chúa ôm mắt và kêu gào thảm thiết.

“Kuaaaaaa!”

“A-Anh định ôm tôi đến lúc nào nữa hả, tên Orc kia!”

“Tưởng tôi muốn ôm cô lắm à!”

Với tiếng khóc thét của Orc Chúa làm nhạc nền, tôi ném Palludia xuống đất. Thậm chí cho đến cuối cùng, cô ta vẫn không nói cảm ơn. Cô ta ngã dập mông và trừng mắt nhìn tôi. Tôi không thể cảm thấy hài lòng hơn. Tưởng cô đẹp thì tôi quan tâm chắc? Tôi không muốn bế một kẻ khó chịu như cô!

“Đồ con Orc thô lỗ!”

“Im đi, cô mới thô lỗ ấy con … người”

Tôi đã cân nhắc việc gọi cô ta là con khốn, nhưng nguyền rủa một cô gái là việc làm sai trái, vì vậy tôi đã hạ giọng. Mặc dù vậy, cô ta dường như bị sốc. Khi chúng tôi chuẩn bị đánh nhau, Ellos hét vào mặt chúng tôi từ xa.

“Không có thời gian để cãi nhau như vợ chồng mới cưới đâu! Chúng ta phải nhanh chóng kết thúc nó!”

“Vợ chồng cái b**p!””


Chúng tôi lườm nhau lần cuối rồi tách ra. Tôi đi về phía Orc Chúa, cô ta đi về phía hậu phương an toàn để tập trung vào việc chữa trị. Mặc dù Orc Chúa sử dụng đòn tấn công lúc nãy một lần nữa, nhưng vì đã nhìn thấy trước đó, chúng tôi đã có thể né nó. Trên thực tế, ngay sau khi sử dụng đòn Sword Blast, nó đã tự tạo sơ hở để chúng tôi tấn công.

Cuối cùng, Orc Chúa ngã xuống, cổ họng nó bị đâm bởi ngọn giáo mà tôi đã dồn hết sức lực vào.

“Kuk, con người mạnh mẽ … đánh … hay lắm …”

“Tên khốn này sắp chết rồi vẫn làm ngầu được”

Nhìn Orc Chúa làm phiền tôi cho đến phút cuối, tôi đá vào đầu nó. Orc Chúa không thể hoàn thành những gì nó đang nói và lịm đi. Mọi người khác vỗ tay và nói với tôi rằng tôi đã làm rất tốt. Ngay lập tức sau đó, những tia sáng phát ra từ cơ thể chúng tôi. Đây là lần thứ năm nó xảy ra - tăng cấp.

[Bạn đã đạt đến cấp 6. Bạn đã đạt được cấp độ để vào tầng 6.]

[Bạn đã nhận được 5 chỉ số thưởng.]

[Bạn đã kiếm được 1.000 vàng. Nó được phân phối đều giữa các thành viên trong nhóm. Bạn đã nhận được 100 vàng.]

[Phần thưởng sẽ được phân phối theo thứ tự đóng góp.]

[Phần đóng góp của Kang Shin-nim là cao nhất. Chọn phần thưởng của bạn.]

Ah, tôi hiểu rồi. Giống như trong các trò chơi, có vẻ như boss sẽ đánh rơi một số vật phẩm. Ngoài ra, vì đóng góp của tôi là cao nhất, tôi là người đầu tiên chọn phần thưởng. Một trận đánh boss thực sự khác biệt.

Trước khi tôi nhìn vào danh sách các phần thưởng, tôi đã để mắt đến các thành viên khác trong nhóm. Mọi người chỉ đơn giản gật đầu đồng ý.

“Chúng tôi ghi nhận sự đóng góp của cậu. Cậu nên là người đầu tiên lựa chọn!”

“Thật sự rất khó nếu không có cậu. Tôi không thể tin rằng họ mong đợi bất cứ ai để đánh bại thứ này. Tôi hiểu tại sao một số người đã bị mắc kẹt trong hơn 10 năm.”

“Mọi người đều làm việc chăm chỉ, nhưng anh làm việc chăm chỉ nhất. Anh cũng là người gây sát thương nhiều nhất nữa.”

“Đồng ý. Anh thật tuyệt, oppa”

... Eh, tại sao tôi lại cảm thấy muốn khóc? Đã bao lâu rồi kể từ khi có ai khen tôi? Cha tôi hiếm khi khen khi chúng tôi tập luyện. Trước khi tôi nâng điểm Int. của mình, điểm số của tôi ở trường không tốt, vì vậy các giáo viên cũng không bao giờ khen tôi.

Mẹ tôi không thừa nhận bất cứ chỗ nào dưới đầu tôi là con trai bả. Ngay cả em gái tôi cũng hành động lúng túng khi gần tôi. Bởi vì tôi cảm thấy muốn khóc, tôi tuyệt vọng giữ nó trong lòng.

“V-Vậy tôi sẽ …”

Bởi vì cảm thấy đến lúc Palludia làm gián đoạn, tôi liếc nhìn cô ta, nhưng cô ta chỉ đơn giản hừ một tiếng và không nói gì. Mỉm cười, tôi nhìn vào danh sách các phần thưởng.

[1.Glaive của Orc Chúa

2. Bông tai sức mạnh

3. Kem/sáp/dầu cấp cứu

4. Thuốc tăng lực

5. Giày thép

6. Khiên thép

7. 200 vàng

8. Thuốc nén cơ bắp

9. Sách phép Hỏa Cầu

10. Thuốc hồi Mana]

Thoạt nhìn, chỉ có số 1, thanh Glaive của Orc Chúa, trông có vẻ là một vật phẩm hiếm. Xem xét kích thước thật của nó, nó có thể dễ dàng được coi là một ngọn giáo. Nó thực sự trông rất đẹp để sở hữu, nhưng…

8. Thuốc nén cơ bắp

Khoảnh khắc tôi nhìn thấy nó, tôi đưa tay ra và chạm vào nó. Sau đó, một viên thuốc nhỏ, màu đen xuất hiện trong tay tôi. Tôi theo bản năng kiểm tra thông tin của nó.

[Thuốc nén cơ (hiếm)

Khi được tiêu thụ, cơ bắp của cơ thể sẽ được nén để cắt nét và mạnh mẽ hơn. Kích thước cơ bắp sẽ giảm, nhưng sức mạnh và sự khéo léo của chúng sẽ tăng lên. Nó là vật phẩm lý tưởng cho một chiến binh. Tuy nhiên, nếu một người không có đủ cơ bắp, nó sẽ có ít tác dụng. Trên thực tế, nó có thể gây tổn thương vĩnh viễn cho cơ thể.]

“Chính nó”

Tôi lẩm bẩm. Mặc dù Ellos, người đóng góp thứ 2 nhìn chằm chằm vào tôi với đôi mắt bối rối khi thấy rằng món đồ tốt nhất vẫn còn trong danh sách, tôi không quan tâm. Thuốc nén cơ. Chính là nó.

“Cảm ơn Chúa!”

Cuối cùng tôi cũng tìm được cách để đống cơ bắp phát triển quá mức này được nghỉ ngơi! Tôi cảm ơn Chúa tôi không hề chú ý chú ý đến những lời chế giễu và rơi nước mắt vì vui sướng. Mọi người khác đang nhìn tôi như tôi bị điên.

Chà, mặc dù tôi đã mong đợi nó ở một mức độ nào đó, chỉ uống viên thuốc này không làm tôi nhỏ lại ngay. Tuy nhiên, tôi đã cảm thấy rằng chiều rộng cơ thể của mình đã giảm một chút. Cùng lúc đó, một cảnh báo hiện lên trước mắt tôi.

[Cơ bắp của bạn đã nén lại, khiến chúng mạnh mẽ và khéo léo hơn. Cả chỉ số sức mạnh và khéo léo đều tăng thêm 1.]

“Tuyệt vời, tuyệt vời”

Không giống như câu nói bạn không thể thỏa mãn sau một cốc bia, tôi rất hài lòng. Cuối cùng tôi đã tìm được cách giảm kích thước đống cơ bắp này.

‘Một khi mình leo lên tầng 10 và có được phương pháp tu luyện mana.  Sau đó, mình sẽ đi khắp nơi để tìm kiếm thêm các loại thuốc nén cơ bắp!’

Trans: Trần Lâm
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

6 Comments:

  1. Biết ngay kiểu gì cũng có vật phẩm liên quan đến cái body của a main mà ;)))

    ReplyDelete
  2. Ko ra nx ak ad truyện này đọc cx hay mà

    ReplyDelete
  3. dich tiep di ad.
    Truyen nay ban eng ten la "Infinite Competitive Dungeon Society" da hoan thanh r

    ReplyDelete
  4. nén xong tập to ra rồi nén tiếp :))

    ReplyDelete