Nấu ăn ở dị giới - MỤC LỤC

Tôi là Mukouda Tsuyomi, một chàng trai bình thường ở Nhật. Tôi được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật.

Tưởng rằng có một cuộc phiêu lưu vĩ đại nào đang đợi phía trước, nhưng đời không như là mơ,  tôi chỉ là một "kẻ vô tội" bị triệu hồi nhầm. Bảng trạng thái của tôi yếu hơn hẳn so với những anh hùng khác (3 tên học sinh cao trung!)

Quan trọng hơn, Nhà vua - kẻ đã ra lệnh triệu hồi chúng tôi trông rất đáng nghi. Thứ duy nhất mà tôi có thể dựa vào là kỹ năng độc nhất của mình - Siêu thị Online - nó giúp tôi có thể mua đồ từ Nhật Bản hiện đại đến thế giới khác.


“Nó không phải để chiến đấu, nhưng nếu mình sử dụng nó đúng cách thì có thể dễ sống hơn?”, Ban đầu tôi chỉ nghĩ vậy, nhưng thực ra sau đó tôi phát hiện ra rằng những món ăn do tôi nấu mang lại những hiệu ứng cực kỳ bá đạo! Và thế là, chuyến phiêu lưu của tôi đã sang trang...




MỤC LỤC [Tổng hợp]


Chương 1


Chương 2


Chương 3


Chương 4

Chương 5


Chương 6

Chương 7


Chương 8


Chương 9


Chương 10

Chương 11 đến chương 30

Chương 31 đến chương 50

Chương 51 đến chương 70

Chương 71 đến chương 90

Chương 91 đến chương 102 và các phụ chương

Chương 103

Chương 104

Chương 105

Chương 106
Chương 5


Chương 6

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

1 Comments: