Khát vọng trở về - Chương 73: Trận chiến ở Dạ Yên (Phần 1)

Seol ngay lập tức định thần lại và hướng ánh mắt xuống. Một vật thể màu tro đang uốn éo, nhanh chóng cuộn quanh đầu và thân của Veronika.

Ahhhk! Ahahahk!



Ahhhk! Ahahahhkahahk!

Cô lăn lộn và gào thét trên mặt đất, giọng lộ rõ vẻ hoảng loạn và đau đớn. Đứng ngay cạnh Veronika, Mikhail vội vã chạy theo và chém vào vật thể đó bằng thanh kiếm của mình. Vết cắt rất sâu, nhưng anh không thể tách nó ra khỏi cô.

"Chết tiệt!! Con mẹ nó chứ!"

Mikhail buột miệng chửi và giơ lưỡi kiếm lên cao. Tuy nhiên, trước khi anh ta kịp làm bất cứ điều gì, Chohong đã bay vào như một viên đạn và với độ chính xác đáng kinh ngạc, cô tung một cú đá vào vật thể ấy, như sút một quả bóng.

Soạtttt!! 
Kettttt

Âm thanh chói tai vang lên, khối chất xám giống như đất sét vừa văng đi, vừa phun ra một chất dịch giống như 'máu'.

"Euuhk!"

Veronika nhăn mặt khi cổ và ngực cô ta dính đầy thứ dịch đó.

"Cái gì vậy?! Chuyện gì đã xảy ra?"

"Khụ! Cái thứ đó... Từ trên đỉnh đồi!"

"Hả?"

"Nó đã ngụy trang... nó tự đồng hóa cơ thể vào đất đá và chờ sẵn để phục kích chúng ta".

Veronika lắp bắp và thở dốc.

Seol Jihu lẳng lặng tiến về phía trước và dùng mũi thương chém một cú thật mạnh. Vật thể đó bị chém làm đôi, nó bắt đầu quằn quại, giãy dụa trên mặt đất. Thế nhưng chỉ sau vài giây, hai mảnh đó nhanh chóng hòa quyện và kết nối lại thành một, rồi từ từ trồi lên. Cuối cùng nó vươn cao tới gần hai mét, và tạo thành một hình hài hoàn chỉnh.

'Huh? Một con người??'

Thật vậy, vật thể đó bắt đầu hóa thành hình dạng của một người đàn ông làm từ đất sét. Có vài điểm khác biệt, ấy là hai cánh tay kéo dài ra và thuôn nhọn lại thành mũi thương.

Tuy nhiên, mọi thứ chưa kết thúc.

Wuuoooo... 
Wuuuooooooo...

Tiếng rên rỉ kỳ lạ bắt đầu vang lên và lan rộng ra khắp khu vực Dạ Yên.

"Chết tiệt! Chúng chính là lũ dị nhân !!" - Chohong hét lên.

"Không thể nào! Trước đây bọn chúng làm gì có khả năng biến hóa kì dị như thế?" - Mikhail hoảng hốt kêu lên.

"Đừng lảm nhảm nữa! Lần trước và lần này khác nhau!"

Chohong gầm lên giận dữ. Mikhail vội vã đưa ánh mắt về phía trước, và quan sát xung quanh. Khuôn mặt anh ta bắt đầu lộ vẻ hoảng sợ.

Lũ dị nhân đang tiến lại chỗ họ, càng lúc càng đông hơn.

Ba mươi? Bốn mươi? Hay hơn thế nữa?

Mỗi tên đều mang theo 'vũ khí', được cụ thể hóa bằng đất set từ chính cánh tay của chúng. Trong chớp mắt, con đường phía trước đã bị bao phủ bởi màu xám.

Vút! Vút

Veronika nhanh chóng giương cung lên và bắn vào ngọn đồi gần đó. Cả hai mũi tên đều chính xác, chúng găm thẳng vào những tên dị nhân đang cố gắng phục kích mọi người. Nhưng thứ chết tiệt đó thậm chí không tỏ ra đau đớn chút nào và nhổm dậy, quay về phía đồng đội của chúng.

Khuôn mặt Veronika trở nên tái nhợt vì ngạc nhiên.

Nếu những thứ đó tiếp tục gần hơn, chẳng mấy chốc cả đội sẽ bị bao vây.

 "Khốn nạn thật... Mikhail, bọc hậu cho tôi!"

"Chờ... chờ đã!"

Không để Mikhail nói hết câu, Chohong nắm chặt cây chùy, lao về phía trước. Mikhail cau mày. Không thể do dự nữa, anh bặm môi vội vã đuổi theo cô.

Mái tóc đen dài của Chohong nhảy múa như dải lụa, khi cô vung tay đập cây chùy xuống.

UỲNH

Cái đầu của tên dị nhân vỡ nát như bùn, nó loạng choạng và run rẩy. Chohong bỏ qua tên đó và bắt đầu tấn công tên khác, hung hăng như một con tê giác điên cuồng.

Trong thoáng chốc, cô ấy đã đập nát đầu năm, sáu tên dị nhân. Nhưng giác quan thứ sáu của Chohong réo gọi, khiến cô giật mình. Phía sau cô có chuyện gì đó.

"Chết tiệt!"

Cô quay lại ngay lập tức và giơ cánh tay trái lên.

UỲNH

Từ tay Chohong, một rào chắn ma thuật gấp rút hình thành và chặn đứng đòn tấn công của tên dị nhân đang định đánh lén mình. Chohong vặn người, vung cây chùy thổi bay con quái vật đó và bắt đầu nghiến răng.

"Ê, Mikhail! Anh bọc hậu kiểu chết tiệt gì..."

Cảnh tượng trước mặt khiến Chohong bị sốc và không nói nên lời. Những tên dị nhân mà cô vừa đập nát đầu đã hồi phục trở lại và đang vây quanh Mikhail.

Anh ta đang hoảng loạn vung thanh kiếm dài loạn xạ để che chắn bản thân, nhưng vô ích. Những phần cơ thể bị chém đứt nhanh chóng mọc lại như thằn lằn mọc đuôi. Tệ hơn nữa, tên dị nhân vừa bị cây chùy của cô đập nát, cũng đang hồi phục. Hàng loạt bong bóng hình thành xung quanh vết thương của nó, và cơ thể đất sét ấy đang uốn éo rồi tụ lại như ban đầu.

"Chúng có thể tái sinh ư?"

Chohong rên rỉ và chạy vội tới chỗ Mikhail. Với những đòn tấn công vũ bão, cô đã kịp thời giải cứu Mikhail, nhưng anh ta đã bị một vết thương sâu hoắm và đang khuỵu xuống trong đau đờn.

Chohong nghiến răng. Veronika vẫn đang bắn tên lia lịa, nhưng không mũi tên nào tỏ ra hữu dụng. Dylan đã cảnh báo rằng lũ dị nhân lần này sẽ khó đối phó hơn, nhưng cô không ngờ rằng sức mạnh của chúng đã gia tăng đến mức ấy.

"Haizz. Lũ ngốc vô dụng" - Maria lặng lẽ dõi theo và cười khẩy. Cô đưa tay cầm cây thánh giá về phía trước và niệm phép.

"Luxu, Luxu, Luxuria."

BOOMMM! 

Ngay sau khi Maria niệm xong câu thần chú, một hàng rào mờ đục nhanh chóng bao trùm hai người ở tiền tuyến, kèm theo một tiếng rít lớn. Hàng rào tràn đầy năng lượng và khá vững chãi, có vẻ như nó đủ sức chống chọi được trước lũ dị nhân đang điên cuồng tấn công xung quanh.

"Ok, tôi đã câu giờ thành công. Nhưng..."

Maria lén liếc sang bên.

"Nếu những tin đồn là chính xác, tôi hy vọng cậu có thể mở đường máu cho hai tên ngốc kia".

Seol Jihu im lặng nắm chặt ngọn giáo của mình. Rõ ràng khả năng của Veronika chỉ đủ để bắn yếm trợ, còn chức nghiệp của Gierszal là Tanker, một người bảo vệ thuần túy. Có nghĩa là, Seol Jihu là Chiến binh thực sự duy nhất còn lại.

'Trong trường hợp đó...'

Không một chút do dự, Seol Jihu lao về phía trước với ngọn thương màu xanh đang sáng lóa. Cậu ta đã vận mana của mình lên mức tối đa.

"Coi chừng!"

Ngay khi não Seol ghi nhận tiếng hét lo lắng của Chohong, cậu xoay người, vung ngọn thương chém vào một tên dị nhân định tập kích mình.

Xoẹt

'Hửm?'

Mũi thương sắc bén chém đôi tên dị nhân từ đầu đến tận háng. Cảm giác trơn tru truyền vào tay Seol. Cậu bị sốc bởi sức mạnh đáng kinh ngạc của ngọn giáo

'Huh, mình được tặng một món đồ khá xịn thì phải'

Nhưng mọi thứ chưa dừng ở đó.

"Eh - cái gì thế này?"

Đứng trong lớp rào chắn, Chohong lắp bắp thoát vì quá ngạc nhiên. Seol Jihu cũng vậy. Cậu ta biết rằng những tên quái vật này sở hữu khả năng tái sinh, vì vậy cậu đã chuẩn bị để tung thêm một đòn tấn công thứ hai, nhưng...

Crack

Crack

Một lớp băng màu xanh nhạt đột nhiên hình thành và lan ra từ vết thương của tên dị nhân. Sinh vật này đã cố gắng tự hàn gắn lại vết thương, nhưng sau nhiều lần thất bại, nó rũ ra, tan chảy thành hư vô như thể đã bị hút trở lại mặt đất.

'Phải rồi! Là hiệu ứng đóng băng!'

Đôi mắt của Seol Jihu sáng lên khi nhìn kĩ mũi thương. Nó vẫn đang phát ra thứ không khí lạnh thấu xương đầy đe dọa.

Sau giây phút bàng hoàng, Chohong đã nhận ra tình hình. Cô bắt đầu thì thầm như đang cầu nguyện, và cây chùy của cô cũng dần dần được bọc trong ánh sáng xanh. Seol không có thời gian để quan sát chuyện đó, vì cậu bận chống lại những tên dị nhân đang ào ạt tiến về phía mình.

Xoẹt

Sau khi cắt cụt chân của một tên dị nhân khác, Seol Jihu hoàn toàn yên tâm về phát hiện của mình. Cây thương băng hoàn toàn hiệu quả trong việc chặn đứng khả năng tái sinh của kẻ thù. Cậu vung tay, đâm thủng đầu một tên dị nhân và vận mana của mình một lần nữa.

Vụt!!

Seol lao về phía trước với sự trợ giúp của Bông tai Festina. Cậu cảm thấy, lượng mana đổ vào càng nhiều thì cây thương càng nhẹ hơn. Mũi thương xanh vung lên loang loáng trong sương mù âm u. Lần đầu tiên sau một thời gian dài, Seol có thể thực hiện những chiêu thức Đâm, Chém và Cắt sướng tay đến thế.

Trong phút chốc, Seol đã nghiền nát hàng chục tên dị nhân. Chúng ngã xuống như rạ, và tru lên thảm thiết. Nhưng sau đó...

Wuuoooo... 
Wuuuooooooo...

Lũ dị nhân đột nhiên lao tới như thiêu thân đâm đầu vào lửa. Chúng nhảy xổ vào Seol Jihu, tay chân dang rộng ra. Seol giật mình, cậu cố gắng chém gục những dị nhân tới gần mình, nhưng không xuể. Chúng đã vây quanh Seol và những cánh tay đất sét bắt đầu bám lấy Seol từ bên trái, bên phải và thậm chí ở sau lưng và dưới chân cậu ta.

'Chết tiệt!!'

Seol cố gắng gạt những cánh tay đang bám vào sườn mình, nhưng sau đó, lưng và mắt cá chân của cậu ta đã nằm trong tầm ngắm của các dị nhân.

Wuuoooo... 
Wuuuooooooo...

Seol cảm thấy bóng ma của cái chết đang đổ xuống. Cậu nghiến răng nhăn nhó, cố giãy dụa. Một dị nhân đang lao đến gần, cánh tay hình cây thương của nó nhắm thẳng vào ngực cậu!

"Luxu, Luxu, Luxuira!"

Đột nhiên, cơ thể Seol trở nên tự do. Seol Jihu nhanh chóng nhận ra rằng các dị nhân đang trói buộc mình, và cả tên dị nhân đang lao tới tấn công cậu, đã bị một rào chắn hất văng ra. Seol quay lại đằng sau. Maria đang đứng đó, hướng cây thánh giá của mình về phía Seol với vẻ tự hào.

"Cảm ơn cô, Maria!"

Seol Jihu hét lên và vung cây thương kết liễu những dị nhân đang gục ngã. Vừa tấn công, cậu vừa vặn mình và tung người lên không trung để quan sát tình thế. Hiện tại cậu đã tàn sát gần mười mấy tên, nhưng vẫn còn hơn ba mươi tên khác. Quan trọng hơn, tất cả những tên dị nhân còn sót lại đã quay đầu về phia Seol. Dù là một kẻ ngốc cũng hiểu rằng, Seol đã trở thành mục tiêu mới của chúng.

'Căng đét...'

Nếu chỉ có khoảng mười tên, Seol sẽ không mấy bận tâm. Nhưng tình huống này...

Wuuoooo... 
Wuuuooooooo...

Lũ dị nhân vẫn gào rú lên những tiếng thảm thiết. Seol lo lắng cắn môi. Những giọt mồ hôi bắt đầu tụ lại trên trán cậu. Ngay lúc đó...

"Tôi đến đâyyyyy!"

Chohong nhảy ra khỏi hàng rào phép. Sau đó, cô vung cây chùy, ủi phăng lũ dị nhân như một con tê giác, lao tới và áp chặt lưng cô vào lưng của Seol Jihu.

"Huh? Liệu cô có ổn không đấy??"

"Chắc chắn là có rồi. Tôi đã biết cách xử lý bọn chúng. Nhìn xem!".

Chohong cười toe toét và chỉ vào tên dị nhân vừa bị cô đập nát đầu. Vết thương của nó nhanh chóng cháy đen, trong khi cây chùy của Chohong đang tỏa ra ánh sáng trắng và nóng rực như hòn than.

"Tên kia, định trốn trong đó đến bao giờ thế hả?"

Maria gắt gỏng hét lên. Vết thương của Mikhail đã được Maria chữa lành từ lúc nào.

Mikhail toát mồ hôi đầm đìa khi anh tập trung vận mana vào thanh kiếm. Chỉ sau khi hào quang hơi xanh bao phủ lưỡi kiếm của mình, Mikhail mới hô to.

"Xong rồi! Cô thu lại rào chắn đi!"

Như thể đã chờ đợi từ lâu, Maria nhanh chóng thu phép lại.

"Lũ khốn này... Dám làm ta đổ máu! Chúng mày sẽ phải hối hận!"

Mikhail gầm gừ đe dọa và vung thanh kiếm phủ đầy hào quang màu xanh của mình trong cơn phẫn nộ.

"Hey."

Chohong khẽ nói, trong lúc lưng cô vẫn áp vào lưng Seol Jihu.

"Giá mà có camera. Bối cảnh quá đẹp để hai ta quay một bộ phim ngầu lòi".

Seol Jihu bật cười sau khi nghe lời đề nghị của cô.


----

Tham gia nhóm trên Facbook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương Khát vọng trở về:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547

Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel

Bạn nào có lòng, hãy lì xì cho nhóm qua ví Momo. Rất mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình!
0916965192 - Nguyễn Trà

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment