Khát vọng trở về - Chương 75: Tuyệt vọng và điên cuồng - Phần 2

Chohong khẽ đạp chân xuống đất. Chỉ với chuyển động đơn giản đó, thân thể cô đã bay lên và nhẹ nhàng đáp xuống gần vị trí của Quái Ổ.

Sinh vật hoảng hốt thấy rõ và co rút toàn bộ những xúc nó để phòng thủ, đồng thời phóng ba, bốn cái về phía Chohong. Thế nhưng...

Tuh-tuh-tuh-tung !!

Tất cả các cuộc tấn công của nó đã bị chặn bởi lá chắn của cô ấy. Lá chắn tỏa sáng rực rỡ và phát ra hào quang màu bạc.

Chohong thậm chí không cần cử động thân dưới. Cô chỉ cần khoan thai nâng nhẹ cánh tay của mình để tung đòn tấn công. Ngọn lửa bạc dường như bùng cháy rực rỡ trong mắt Chohong.

Khoảnh khắc cô vung chùy, tất cả những xúc tu đó nổ tung thành từng mảnh. Các chất dịch cơ thể bị phân tán thậm chí không có thời gian để làm ướt mặt đất; chúng bốc hơi trong không khí trước sức nóng từ hào quang thần thánh đang bùng cháy xung quanh cô.

Quái Ổ phát ra một tiếng thét xỏ lỗ tai khi các xúc tu của nó dần dần bị thiêu sống trong ngọn lửa bạc. Nhận ra rằng đối thủ của mình đã trải qua một sự biến đổi nào đó, sinh vật này đã rút tất cả các xúc tu của mình một cách vội vàng, và cuốn lại như một mũi khoan, tạo thành một đòn tấn công vũ bão.

Tuy nhiên, tất cả những xúc tu đó đều đâm vào hư không.

Chohong đã biến mất.

Seol Jihu đang bận rộn kéo thân hình bất tỉnh của Mikhail và Veronika đến chỗ Maria. Chứng kiến cảnh tượng đó, mắt cậu chớp chớp và mồm đớp đớp, giống như một con ếch vừa nhảy khỏi miệng giếng và bàng hoàng khi thấy đất rộng trời cao.

Chỉ trong chớp mắt, Chohong đã lơ lửng trong không trung. Đôi mắt đăm chiêu, nghiêm nghị của cô ấy đang nhìn chằm chằm vào Quái Ổ. Cô nhẹ nhàng đáp xuống, tạo thành một vòng cung tao nhã và vung chùy giáng xuống bản thể của Quái Ổ.

UỲNH

Bề mặt Quái Ổ, trong phút chốc nhăn nhó như một khối u bị nhàu nát và nổ tung. Các chất lỏng màu đỏ bắn ra như đài phun nước cũng bị nuốt chửng bởi hào quan thần thánh của Chohong.

Wuuuueeehh- !!

Lần đầu tiên trong trận chiến này, bản thể của Quái Ổ bị tấn công. Con quái vật rú lên đau đớn và nhanh chóng lùi lại.

Tuy nhiên, tốc độ của Chohong đã vượt xa nó. Cô bám sát sinh vật gớm ghiếc và vung cây chùy thêm một lần nữa. Một lỗ hổng khủng khiếp khác xuất hiện trên cơ thể của Quái Ổ, sau đó tiếp tục bị đốt cháy trong ngọn lửa bạc. Con quái vật điên cuồng lăn lộn trong đau đớn.

Chohong biến mất khỏi tầm nhìn của nó một lần nữa. Điều đó là một bằng chứng rõ rệt cho thấy tốc độ di chuyển của cô đã vượt quá khả năng nhận thức của Quái Ổ.

Các sinh vật gào thét, không rõ vì giận dữ hay sợ hãi. Ba mươi xúc tu điên loạn đập lung tung bốn phương tám hướng như muốn đâm thủng trần nhà.

Kwang! 
Kwang! 
Kwang! 
Kwang!

Mặt đất rung chuyển dữ dội và bụi tung mù mịt lên không trung. Các xúc tu lao vun vút mang theo âm thanh của không khí bị xé toạc. Những đòn tấn công điên cuồng của Quái Ổ giống như một con côn trùng nhỏ bé đang giãy chết. Điều này gây sốc đến nỗi Seol Jihu, đang lén lút đến gần để quan sát, buộc phải lùi ra xa.

'Ở đây không có chỗ cho mình.'

Điều thậm chí còn khó tin hơn nữa là, tư thế ngạo nghễ của Chohong giữa cuộc đập phá dữ dội đó.

Vút!  

Vút! 

Tiếng xé gió bạo liệt khiến Seol nổi da gà, nhưng những xúc tu đó vẫn không thể chạm tới Chohong.

Cô lả lướt như một dòng nước chảy. Với đôi mắt khép hờ; Chohong khẽ gạt những xúc tu sang một bên bằng cánh tay thanh thoát, làm người ta liên tưởng đến một vận động viên trượt băng nghệ thuật duyên dáng. Như thể những xúc tu chính là đạo cụ cho màn trình diễn hiện tại của cô.

Mái tóc đen phủ hào quang bạc của cô ấy xoay tròn như chiếc váy. Những tàn sáng màu bạc bị bỏ lại sau mỗi bước chân của cô, và cuối cùng, cô vượt qua bức tường của những xúc tu và tung thêm một cú đập như trời giáng vào bản thể của Nest. Cùng với đó, một tiếng nổ thứ ba vang lên.

Seol Jihu thở hổn hển. Những tia hy vọng tàn lụi lại được nhen nhóm một lần nữa.

'Chúng ta sống rồi! Chúng ta có thể thắng!'

Seol cố gắng tìm kiếm một khoảng trống để có thể tham gia trợ chiến. Và đó là lúc cậu nhận ra tình trạng của Chohong đang biến đổi một cách kỳ lạ.

Vẻ mặt thanh thản ban nãy của cô đang dần trở nên nhàu nhĩ. Đôi má của cô đỏ ửng, và hơi thở của cô cũng trở nên khó khăn hơn. Một tia lo lắng xuất hiện trong đầu Seol.

Cậu không chắc chuyện gì đang xảy ra, nhưng bất kể đó là gì, Seol biết rằng tình hình đang bắt đầu thay đổi một lần nữa.

Quái Ổ đang run lên bần bật. Hơn một nửa số xúc tu của nó không còn sử dụng được nữa, và khá nhiều chỗ trên bản thể của nó đã bị cháy đen. Quan trọng nhất, bản thể khổng lồ của nó đã co lại khá nhiều so với lúc trước.

Tuy nhiên, Quái Ổ không ngồi yên chịu chết. Những lỗ hổng nhỏ giống như lỗ thoát khí trên bản thể đột nhiên mở rộng ra. Sau đó, cùng với những tiếng xì xì lớn, vô số dòng chất lỏng dày màu xanh lá cây tuôn ra theo mọi hướng.

Cảnh tượng đó khiến người ta lầm tưởng rằng nước đang tràn ra từ một đài phun nước khổng lồ  bị vỡ. Thế nhưng đòn tấn công bất ngờ đó không kịp làm Chohong tổn thương. Chính xác mà nói, cô đã tự nhảy lùi trở lại, ngay trước khi chất lỏng rơi xuống cơ thể mình.

Mặt đất cháy xèo xèo như bị dội axit cực mạnh, và chảy ra.

Khi con át chủ bài cuối cùng trở nên vô tác dụng, Quái Ổ bùng nổ trong cơn thịnh nộ thuần túy. Chohong cũng đang nghiến răng. Cô giơ chiếc khiên lên trước mặt và lao về phía trước một cách tuyệt vọng. Đây chắc hẳn là khoảnh khắc mà cô ấy đã nói trước đó - Seol Jihu căn nhịp tấn công của mình khớp với chuyển động của cô ấy, và trong khi nắm chặt ngọn thương, cậu ấy cũng chạy nước rút về phía trước.

Chỉ có một cơ hội. Cậu đang chuẩn bị dốc toàn bộ mana của mình vào cây thương và bông tai, nhưng sau đó...

Chohong, đang tả xung hữu đột giữa những xúc tu, bắt đầu loạng choạng.

"Chohong?!"

Seol Jihu vô cùng ngạc nhiên và muộn màng nhận ra rằng ánh sáng bạc bao quanh cô đang tản ra, rộng hơn rất nhiều so với ban nãy.

... Không, chính xác là ánh sáng đang phân tán hoàn toàn. Áo giáp của cô, khiên của cô, mọi thứ.

"Ah!"

Đồng thời, biểu hiện của Chohong giống như ai đó vừa thức dậy sau một giấc ngủ sâu. Cô chỉ có thể bước thêm vài bước nữa trước khi khuỵu xuống. Cô thở hổn hển và quai hàm chùng xuống, những giọt mồ hôi tuôn chảy xuống cằm. Như thể cô ấy đã vắt kiệt những giọt sức mạnh cuối cùng, khuôn mặt cô ấy nhăn nhó và méo mó thê thảm.

Lý do rất đơn giản. Chiến phục của Valkyrie đã nâng cao năng lực chiến đấu của người sử dụng bằng cách triệu tập linh hồn của Battle Maiden. Nó thúc đẩy sức chiến đấu của người niệm phép lên tột bậc, thậm chí sánh ngang với top đầu Bảng xếp hạng, nhưng chỉ có thể được duy trì trong tối đa 30 đến 40 giây. Sau đó, người niệm phép sẽ phải trả giá.

Chohong cảm thấy tất cả sức mạnh của mình đang tan đi theo những tia sáng bạc. Cô cố gắng kiểm soát hơi thở một cách tuyệt vọng. Quái Ổ cũng đang ở trong tình trạng lảo đảo. Chỉ cần một cú đánh nữa, một cú đánh duy nhất, và nó sẽ bị kết liễu.

"Chết tiệt. Ngay cả đòn này cũng không..."

Thực sự, sức mạnh của Quái Ổ vượt quá sức tưởng tượng của cô.

Giờ khi Chohong phải rút lui khỏi trận chiến này, Seol Jihu thực sự bối rối. Quái Ổ run rẩy, nó cũng đã nhận ra trạng thái kỳ lạ của cô.

Wuuuooooh?

Quái Ổ định nuôi dùng số xúc tu còn lại để tấn công, nhưng nó thực sự nao núng. Chohong vẫn không có dấu hiệu di chuyển, nhưng một nguồn năng lượng khác, mạnh mẽ và thuần khiết đang trỗi dậy từ một nơi nào đó phía sau cô.

Heeuup-!

Maria hít một hơi thật sâu và từ từ đứng dậy. Seol Jihu nhìn thấy cây thánh giá trên đỉnh bàn thờ đang tan thành cát bụi trước mắt cô.

Cô ấy trông như thể sắp sụp đổ đến nơi, nhưng Maria bằng cách nào đó đã lấy lại được thăng bằng và giơ cả hai tay lên cao.

Oculorum Meorum!

Ngay sau câu chú đó,  những chùm ánh sáng trắng rọi vào bầu trời như một luồng điện, tạo thành một cây búa khổng lồ. Cây búa tiếp tục mở rộng kích thước, tỏa ra khí lực phi thường áp đảo. Quái Ổ giật mình thấy rõ.

Không thể chờ đợi thêm nữa. Seol Jihu ngay lập tức kích hoạt Bông tai Festina.

Lông mày Maria nhíu lại.

Mjolnir!

Ánh sáng chói lòa hình cây búa bổ xuống như một đòn trừng phạt của thần thánh. Ngay sau đó, Seol Jihu mở to mắt và chuẩn bị lao về phía trước.

Ngay thời điểm đó...

Một xúc tu đơn độc phóng ra như một mũi tên hướng về Linh mục. Đòn tấn công mang tất cả sức lực còn sót lại của con quái vật.

Maria kinh ngạc nhìn vào xúc tu với vẻ sững sờ. Khuôn mặt cô đẫm mồ hôi.

Trong khoảnh khắc đó

Những suy nghĩ rối ren xuất hiện trong đầu Seol Jihu. Cậu đang nắm trong tay cơ hội duy nhất, được tạo ra từ nỗ lực của hai đồng đội.

Nếu cứ như thế này, chắc chắn Maria sẽ bị giết. Ngay cả các Chiến binh cũng khó lòng trụ nổi trước đòn tấn công kia và cố gắng né tránh chúng. Một Linh mục như Maria không thể nào sống sót khi bị xúc tu tấn công trực tiếp.

Bước chân của Seol, vốn đang hướng về Quái Ổ, đột ngột quay ngoắt lại.

UỲNH
Seol kích hoạt khả năng của chiếc khuyên tai và triệu tập từng tế bào để tăng tốc chạy về phía Maria. Cậu mơ hồ nghe thấy ai đó gọi tên mình nhưng cậu bỏ qua nó và chỉ đơn giản là lao về phía trước.

Maria nhắm nghiền mắt khi xúc tu phóng đến chỗ mình

"Chết tiệt…!"


Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment