Thần sức mạnh tái xuất - Chương 10: Đoạn phim Tử chiến


Cuộc săn lùng thủ lĩnh Dark Elf diễn ra suôn sẻ. Cho đến khi...

"Chết này!"

Hai chiến binh, Carl và Crawford, đã chặn đường thủ lĩnh Dark Elf.

"Lũ nhân loại láo toét, các ngươi dám..." -Tên thủ lĩnh Dark Elf nhanh chóng phản công hai chiến binh bằng những kỹ năng mạnh mẽ và sắc bén.

Từ phía xa, Ren núp trong bụi cây và bắn một mũi tên vào tên thủ lĩnh.

"Cường kích!!"

Lúc này, Taeng bất ngờ xuất hiện từ một góc. Trong tay nó là một hòn đá nhỏ. Taeng ném hòn đá thẳng vào vai Ren. Kết quả là, vai Ren bị lệch hướng và mũi tên đi chệch mục tiêu. Kết quả thật tai hại.

"Kuaack!"

Mũi tên của hắn ta đâm vào vai tên Dark Elf, không phải chỗ yếu huyệt. Tên Dark Elf nén đau, đâm lưỡi dao găm vào cổ Carl, và phóng thanh kiếm xuyên vào vai Crawforf.

Ren nhận ra rằng có điều gì đó kỳ lạ và hét lên với Crawford: "Bỏ đi! Chạy mau lên!"

Thế nhưng...

'Đến lúc rồi.' - Tang cười nhạt.

"Đi đâu thế? Đây là mồ chôn của các ngươi rồi"

Một người đàn ông đã chặn đường rút lui của họ, với nụ cười lạnh lẽo. Đó là Hynwoo.

"T ... Tại sao?"

"Tại sao ư? Nếu tụi bay định cắn lén ai đó, hãy cân nhắc xem tụi bay có đủ khả năng đánh bại người đó không. Đạo lý đơn giản vậy mà tụi bay cũng không biết ư?"

"Tránh sang một bên! Thằng điên này, mày nói cắn lén là sao?"

"À thì, 'hãy tấn công thủ lĩnh Dark Elf rồi sau đó giả bộ giết nhầm con gà kia. Làm như chúng ta chỉ vô ý thôi'. Thằng nào đã nói vậy ấy nhỉ?"

"Huh... Sao... sao lại?" - Ren nhận ra sự thật và rơi vào tuyệt vọng.

Con cá mắc vào lưới không phải là Hynwoo, người đứng trước mặt Ren, mà chính là tổ đội của hắn.

"Mày đoán đúng rồi đấy. Con cá là mày, không phải tao".

Với giọng lạnh lẽo, Ren rút ra một con dao găm và lao về phía Hynwoo.

Hắn cố chống trả bằng những mũi tên vội vã, nhưng thứ đó không thể ngăn được Hynwoo.

Đáng lẽ, Hynwoo có thể giết Ren trong một đòn tấn công duy nhất. Tuy nhiên, chuyện đó đã không xảy ra. Hynwoo muốn tạo ra một ký ức không thể xóa nhòa cho hắn.

"Đừng bao giờ lặp lại trò khốn nạn này".

Với lời nhắc nhở đó, Hynwoo chà đạp Ren như một con gián.


***

Thủ lĩnh của Holic, Ren, đã chết với một cơ thể bầm dập.

'Chắc lần sau hắn sẽ không dám lặp lại chuyện đó nữa'.

"Con người kia!! !!"

Bây giờ chỉ còn lại thủ lĩnh Dark Elf. Nó gầm lên xông vào Hynwoo.

"Taeng, buff cho ta"!

"Phước lành của rừng xanh! Chiến hồn của gấu!"

Trận chiến thực sự đã bắt đầu. Các đòn tấn công của thủ lĩnh Dark Elf rất nhanh và hiểm ác, nhưng lại đơn giản và thường xuyên lặp lại. Hynwoo nhanh chóng đọc vị được đuối phương và chặn được các đòn tấn công.

Trận chiến đã đi đến hồi kết. Thủ lĩnh Dark Elf đã thất thế và liên tục trúng đòn. Cuối cùng, Hynwoo chém một nhát vào bụng hắn.. Vết thương không quá sâu, nhưng nó đủ để hạn chế cử động của hắn ta.

"Tên nhân loại khốn kiếp!"

"Khốn kiếp? Ngươi sắp chết dưới tay kẻ khốn kiếp đó đấy. Không ngờ lại có một con Boss lởm thế này, hahaha." - Hynwoo vênh mặt, hất hất thanh kiếm và mỉa mai tên thủ lĩnh.

Những lời khiêu khích của Hynwoo đã đạt hiệu quả như mong muốn. Tên thủ lĩnh Dark Elf quên cả vết thương ở bụng và lao về phía trước. Dù vậy, cuộc tấn công của hắn đã chậm hơn nhiều so với trước đây. Như thể hắn ta đang di chuyển trong nước.

Một đòn tấn công nóng vội và chậm chạp như vậy không thể đả thương Hynwoo. Anh ta đã sử dụng các động tác tinh tế để né tránh thủ lĩnh bóng tối, và vung tay tung một nhát chém sắc sảo.

Phịch! -  Cánh tay cầm dao găm rơi xuống đất.

"Grrrr ... " - Gã thủ lĩnh Dark Elf rên rỉ vì đau đớn khi cánh tay bị cắt đứt. Nhưng hắn không có thời gian để rên thêm nữa.

Cái cổ hắn đã bị chém xuống.

Thịch!

[Thủ lĩnh Dark Elf đã bị giết.]

[Đã nhận được điểm kinh nghiệm.]

[Bạn đã lên cấp.]

[Tất cả sức mạnh và sức mạnh ma thuật đã được phục hồi.]

[Bạn đã lên cấp.]

[Tất cả sức mạnh và sức mạnh ma thuật đã được phục hồi.]



"Lên hai cấp cùng lúc. Tuyệt lắm!"

Taeng nhảy lên vai Hynwoo và đập tay với chủ nhân, hào hứng ăn mừng chiến thắng.

Uhahaha!



***


"Kiểm tra đồ đạc xem nào".

Chiến lợi phẩm khá phong phú. Đối phương là những tên tội phạm PK chuyên nghiệp. Vì vậy, khi bị giết, chúng đánh rơi rất nhiều trangthiết bị đắt tiền. Chỉ riêng linh mục không phạm tội, nên chỉ rơi ra vài vật dụng linh tinh.

’Mà, thế này cũng đủ ngon rồi!'

Những vật phẩm quý hiếm dành cho người chơi cấp 50 có giá trị ít nhất hàng trăm ngàn won. Nếu trang bị có bổ sung thêm hiệu ứng xin, mức giá dễ dàng tăng vọt tới hàng triệu won.

"Giá mà tụi nó đánh rơi hết sạch đồ nhỉ. Hahaha".

Hynwoo kiểm tra kỹ lưỡng từng item. từng mục.

"Wow? Cái gì thế này?

Một món đồ khá độc đáo xuất hiện trên tay Ren.

"Một cuốn sách 'Kỹ năng hiếm Ngẫu nhiên'?"

Ren từng nhìn thấy món vật phẩm này vài lần. Người sử dụng nó sẽ nhận được một kỹ năng ngẫu nhiên, và chắc chắn là một kỹ năng hiếm. Đồ hiếm thường quý, thế nên thứ này chắc chắn có giá khá cao.

"Hmm... Mình có nên bán nó không?"

Hynwoo bối rối loay hoay trong khi cầm cuốn sách kỹ năng trên tay. Anh ta nên kiếm tiền bằng cách bán cuốn sách kỹ năng, hay sử dụng nó và hy vọng sẽ học được hàng xịn?

Sau một hồi suy nghĩ

"Thôi vậy. Mình sẽ quay về thị trấn trước rồi tính sau."


***


"Cậu có định bán nó không?" - Yeongchan hỏi Hynwoo.

"Hmm, có lẽ mình sẽ bán. Trừ phí đi, được hẳn 500 vàng mà".

"Cậu may mắn đấy. Mấy tên đó từ đâu ra vậy?"

Hynwoo nhanh chóng giải thích tình hình một cách sơ lược. Đại loại, chúng là những người đã cố gắng giết cậu để cướp vật phẩm. Yeongchan bật cười. Mấy tên đó hành động sai quá sai luôn. Nhắm ai không nhắm, lại định cướp đồ của Gang Hyeonu!

'Khổ thân tụi bay, chọn nhầm mục tiêu rồi. Đúng là xui tận mạng mà' - Yeongchan lắc đầu, bày tỏ lời chia buồn với những thành viên nhóm Holic.

"À, cậu có quay video không?"

"Một video? Có đấy."

"Gửi nó cho mình đi".

Hynwoo gửi cho Yeongchan file video đã lưu trên máy tính xách tay của mình. Sau đó, Hynwoo biến mất trong khối lập phương, và Yeongchan vẫn một mình trong phòng khách.

"Tên này hơi thiếu kinh nghiệm, còn gã này khó liên lạc quá. Chậc, mình có nên tăng giá một chút không?"

Yeongchan đang tìm ai đó để xử lý video của Hynwoo. Điều Hynwoo cần bây giờ là danh tiếng. Anh phải nâng cao tên tuổi của Hynwoo trước khi ra mắt kênh phát trực tuyến. Yeongchan quyết định chỉnh sửa một số video đặc sắc của Hynwoo thành phim.

Bản chất những video này đã rất đặc sắc, nếu bổ sung thêm kỹ thuật chỉnh sửa hình ảnh thì còn chất lượng hơn nữa.

"Ah, tìm thấy rồi!"

Một cái tên kèm thông tin liên lạc xuất hiện trên máy tính xách tay Yeongchan.


[Ellis Movies]

[Lĩnh vực: Chuyên gia chỉnh sửa video Arena].

"Chính là anh ta! Top 1 trong danh mục video của tháng. Nhà sản xuất video của năm tại Arena World"  - Yeongchan reo lên.

"Giá hơi đắt, nhưng..."

Ba triệu won, đó là một mức giá không tưởng cho việc chỉnh sửa một videogame chỉ dài 30 phút. Tuy nhiên, nó hoàn toàn không đắt nếu so với hiệu quả mà video này mang lại.

Ngoài ra, Ellis là chuyên gia hàng đầu trong số các nhà sản xuất video về game. Thậm chí anh ta sẽ không biên tập cho những video lởm khởm.

Để nói về anh ta, phải dùng từ "Cao nhân tâm tàng bất lộ". Phải thông qua vài mối quan hệ thân quen, Yeongchan mới biết được khả năng thực sự của người này.

"Đắt xắt ra miếng! Quất thôi!"


***


Trong số các nhà sản xuất video về Arena, Ellies được mệnh danh là "nhà ảo thuật". Cô ta chọn nhạc nền cực kì chuẩn và thích hợp với từng khung hình. Đôi khi, cô ta sử dụng hiệu ứng chuyển cảnh, chuyển màu làm cho video game đặc sắc như một cảnh phim hành động.

Ban đầu, Ellis không định gắn bó với nghềsản xuất phim Arena. Ước mơ của cô là trở thành đạo diễn của một bộ phim bom tấn lớn hoặc một nhà thiết kế đồ họa làm ra những trò chơi thực tế ảo.

Nói cách khác, cô muốn trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, thực tế khá nghiệt ngã, cô ta không thể thành công trên con đường chuyên nghiệp và buộc phải rẽ sang hành nghề tại lĩnh vực biên tập video game  Arena. Tuy nhiên, cô ta đã gặt hái nhiều thành công từ lúc bước chân vào thế giới này.

Và giờ đây, ngày qua ngày, cô ta ngồi chọn và biên tập video. Nhưng Ellis không phải là kẻ làm mọi thứ vì tiền. Cô ta vẫn muốn làm nên những thứ hoành tráng.

"Cái này thật tào lao. Ừm, cái này tàm tạm. Hả? Sao lại có cái vớ vẩn thế này?"

Như thường lệ, Ellis mở hòm thư đầy ắp mail và ngồi xem những video do khách hàng gửi cho mình. Cô ấy không thể xem chi tiết tất cả các cảnh quay, vì vậy cô ấy chỉ xem vài phút mở đầu.

"Hmm ... Cái gì thế này?"

Ngón tay cô đang đặt trên nút xóa, bất ngờ khựng lại. Đó là một video thực sự thú vị. Phong cách chiến đấu của người đàn ông trong video rất chuyên nghiệp và ấn tượng.

Cách chiến đấu này khác hẳn những người chơi khác. Không, cô đã từng thấy nó một lần trong quá khứ. Trong các video của Thần sức mạnh.

"Là Yeongchan? Người được Michael giới thiệu?"

"Có phải là người đó không nhỉ?"

Ellis bị cuốn hút bởi video của Hyunwoo và ngẩn ngơ ngồi xem. Video này chưa chỉnh sửa, nhưng nó thực sự hấp dẫn. Đã lâu lắm rồi Ellis mới phấn khích như thế này.

'Từ hôm nay trở đi, mình sẽ là fan của anh ta'.

'Không nghi ngờ gì nữa, mình sẽ làm cho anh ta trở thành thần tượng của mọi người'.

Video này quay cảnh anh ta xử lý một nhóm chuyên PK người chơi khác. Phong cách chiến đấu của người đàn ông trong video đầy sức mạnh và ấn tượng như một ngôi sao.

Ellis ngay lập tức bắt đầu chỉnh sửa. Cô ta phấn khích đến mức không thể chờ đợi được nữa. Đó là lần đầu tiên có một video khiến cô ta hăng hái như thế.

"Mình sẽ đặt nền này ở đây và phóng to như thế này! Hoàn hảo!"

Đôi bàn tay của Ellis lướt thoăn thoắt.  Trên màn hình, video của Hyunwoo bắt đầu thay đổi nhanh chóng.

Đây chính là thời điểm "Nhà ảo thuật" Ellis trở thành biên tập viên video độc quyền của Thần sức mạnh Hyunwoo.


***

'Mình nên làm gì đây...'

Hyunwoo đang ngồi ở một góc trong làng. Anh cảm thấy bối rối. Cuốn sách kỹ năng hiếm hoi ngẫu nhiên khiến anh ta phân vân. Món đồ này có thể bán được kha khá tiền, nhưng nếu một kỹ năng hữu ích xuất hiện, thì nó sẽ rất có giá trị trong tương lai. Tuy vậy, cũng có thể nó sẽ đem lại một kỹ năng rác rưởi. Nói chung, những thứ ngẫu nhiên luôn khiến người ta đau đầu.

Đúng lúc này, Taeng lại gần.

"Sếp eii. Sếp đang nghĩ gì vậy?" Taeng hỏi, đôi tai của nó vẫy vẫy.

Hyunwoo tâm sự nỗi băn khoăn của mình với Taeng.

"À, đại loại thế này. Ta có một mảnh đất. Tuy nhiên, đó là một vùng đất trống. Ta không biết thứ gì sẽ mọc lên từ đó".

"Thế thì sao?"

"Ta đang băn khoăn, liệu nên bán mảnh đất này hay chuẩn bị tinh thần để một trang trại.

Khoảnh khắc câu chuyện của Hyunwoo kết thúc, Taeng nghiêng đầu hỏi:

"Sếp sẽ làm gì nếu bán đất?"

Hyeonu dừng lại một lúc trước khi trả lời

"À thì, ta sẽ tiếp tục cày cuốc".

"Vậy thì sao lại bán? Cày cuốc không ra tiền à?"

"!!!"

'Tại sao phải bán thứ này đi, khi sớm muộn mình cũng có tiền?' 

Hyeonu mở cuốn sách kỹ năng ngay khi nhận ra điều này. Anh đã nhận được kỹ năng từ cuốn sách.


[Bạn đã sử dụng cuốn sách kỹ năng ngẫu nhiên hiếm có.]

[Một kỹ năng đã được tạo ra.]

[Đồng tâm nhất thể!]

[Một đòn tấn công mang linh hồn!]

Loại: Liên tục

Đánh giá: Hiếm

Thành thạo kỹ năng: F

Bỏ qua 10% sức phòng thủ của đối phương.]

'Oimeoi con trúng độc đắc rồi!'.

 Hyunwoo ngơ ngác. Kỹ năng này thực sự tuyệt vời. Nó có một hiệu ứng chỉ có thể thấy trong các vật phẩm độc đáo cấp cao.

Bỏ qua 10% sức phòng thủ của đối phương, có nghĩa là bỏ qua 10% áo giáp và kỹ năng phòng thủ của họ. Điều này không mấy hiệu quả ở cấp độ của Hyunwoo hiện tại, vì sức tấn công của người chơi tương đối cao trong khi sức phòng thủ của những con quái vật khá thấp.

Tuy nhiên, khi lên cấp cao hơn, kỹ năng này sẽ bộc lộ rõ hiệu quả. Đó là khi anh chiến đấu với những kẻ thù đẳng cấp cao. Rốt cuộc, Hyunwoo cũng không muốn làm một người chơi tầm thường.

Sau khi tắt  tất cả các tin nhắn hệ thống, Hyunwoo bế Taeng lên rồi bắt đầu quay vòng vòng. Đó là cách anh thể hiện niềm vui, nhưng lại khiến Tang đau đầu như bị tra tấn.

"Chết tiệt! Sếp điên à! Bỏ tôi xuống!!!"

"Cảm ơn! Cảm ơn ngươi nhiều!!"



***



Trong lúc đó.

Một video đã được tải lên cộng đồng Arena World.

[Xử lý những kẻ PK]

Phản ứng của người xem rất cuồng nhiệt, đặc biệt là những người từng bị những tên tội phạm này giết.


- Yuljae thích uống sữa: Tôi cũng bị những kẻ đó sát hại. Chết cm chúng nó đi.

- Hoàng đế cơ bắp: Nếu tôi gặp chúng, tôi sẽ cho chúng một trận.

- Đồng hồ Thụy Sĩ: Đáng đời lũ chó.

- Đụng vào Chết ngay: Sao bọn nó lại đi chọc giận con thủ lĩnh Dark Elf ấy nhỉ?

- Daoist Ngủ Gật: Cú tấn công cuối cùng quá đỉnh! Like mạnh!

- Gái Thái Xinh Lung Linh: Cái này là Video do Ellis xử lý phải không? Chất vl!

"Tốt tốt."

Chỉ trong nháy mắt, video đã thu hút 150.000 lượt xem. Yeongchan hài lòng với phản hồi của cộng đồng. Có vẻ như chỉ cần vài video là đủ để hâm nóng tên tuổi của Hyunwoo.

"Thật đáng đồng tiền bát gạo mà. Nhưng sao giá lại rẻ thế nhỉ?"

Đây là một sản phẩm tuyệt vời của Ellis. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, anh ta báo giá rất rẻ. Đó là một mức giá không thể tin được, so với chất lượng của video thành phẩm.

"Chà, điều này có nghĩa là anh ấy thích Hyunwoo".

Yeongchan cảm thấy hoàn toàn khả thi khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo.

Kế hoạch: Biến Gang Hyeonu thành một ngôi sao. 
Phụ đề: Sự trở lại của vị thần sức mạnh.

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment