Khát vọng trở về - Chương 76: Bí mật làng Ramman (Phần 1)

Seol Jihu không thể chịu nổi sự mè nheo của Maria và buộc phải lê thân dậy để rời khỏi hang ngầm. Một tay cậu ta kéo Mikhail, tay còn lại vác Chohong, trong khi Maria kéo Veronika.

Cuối cùng họ cũng rời khỏi vùng đồi núi của Dạ Yên, quay về khu cắm trại ban đầu. Chỉ đến lúc đó, Seol mới cảm thấy rằng mình thực sự đã sống sót sau cuộc chạm trán chết người. Nước mắt suýt trào ra khỏi mắt cậu, nhưng cậu kìm nén được.

Tuy nhiên, Maria đã khóc òa. Mặc dù cách nói chuyện của cô ấy hơi lỗ mãng, nhưng cuối cùng, cô ấy vẫn là một cô gái trẻ. Seol Jihu cảm nhận được cảm giác thân thiết khi ngồi cạnh cô và nở một nụ cười lặng lẽ.

"Cậu đang cười cái gì vậy? Cười cái đít tôi ấy! Tôi khóc trông buồn cười lắm à!"

"..."

Mãi về sau, Seol mới biết rằng những giọt nước mắt đau buồn của Maria là dành cho cây thánh giá mà cô phải hy sinh khi thực hiện lễ cúng tê. Cô ấy nói điều gì đó về món tạo tác ấy, rằng đó là một món đồ quý giá mà cô yêu thích, rằng có tiền cũng không thể mua được

Maria đã mất đi vật phẩm vô giá của mình, và ngoại hình của cô ấy cũng bơ phờ như từ dưới cống chui lên. Có lẽ cô ấy nên lấy nước mắt của mình để rửa mặt.

Seol Jihu cố gắng an ủi cô ấy một cách nhẹ nhàng nhất có thể, nhưng Maria giảy nảy như gà bị nhúng nước sôi và la hét, phun phì phì vào mặt Seol.

"Tôi thật ngu ngốc mà! Đáng lẽ tôi không nên đi cùng cậu!"

"Tại sao tôi lại mờ mắt vì tiền như thế chứ! huhuhu!"

"Nếu tôi biết chuyện này xảy ra thì đừng hòng!"

"Đừng nói là 15 đồng bạc, kể cả cậu có đưa cho tôi 150 đồng bạc, tôi cũng cóc thèm!"

Sau khi Maria liến thoắng, Seol Jihu nhìn cô và chậm rãi nói:

"Đáng ra mọi việc sẽ ổn, nếu cô đứng về phía tôi trong cuộc biểu quyết".

"Ai mà biết mọi thứ sẽ diễn ra theo cách này chứ!"

Maria nắm lấy cổ áo của Seol và bắt đầu giật áo cậu trong cơn điên cuồng. Cô hét lên

"Lỗi tại cậu! Là tại cậu! Tại cậu không thể thuyết phục được tôi"

Có vẻ như Maria không còn suy nghĩ được gì nữa. Cô ta thở như một con bò đực, nhảy chồm chồm lên, sải bước tới nơi Mikhail và Veronika đang ngủ yên lành và đá vào mông họ hết lần này đến lần khác.

'... Cổ điên rồi."

Seol Jihu thở dài, thận trọng nói nhỏ. Cậu chuyển ánh mắt lo lắng sang Chohong. Một cách bí ẩn, mái tóc của cô vẫn còn ánh lên sắc bạc rực rỡ. Hiện tại, trông cô ấy hoàn toàn khác cô nàng não cơ bắp thường ngày. Người đồng đội của cậu đang lặng lẽ nằm đó, xinh đẹp và thanh thoát như một nữ thần đang say ngủ.

Seol Jihu lặng lẽ chải mái tóc mượt mà của cô một lúc, rồi khẽ nằm xuống bên cạnh. Bàn tay cậu vẫn giữ một vài sợi tóc của cô.

*

Khi Seol mở mắt, trời đã sáng. Seol đã ngủ say như một đứa bé, thậm chí hoàn toàn quên mất việc đứng gác. Đó là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được, nhưng cậu đã quá mệt mỏi và mất ý thức. Thật may là không có chuyện gì xảy ra.

Người đầu tiên tỉnh lại là Mikhail và Veronika. Ban đầu họ bối rối và hiểu chuyện gì đã xảy ra, nhưng sau khi Seol Jihu giải thích tình hình, họ hoàn toàn bị sốc. Họ thậm chí bắt đầu gầm lên giận dữ khi nghe tin Gierszal chọn chạy trốn, thay vì cứu họ.

"Thằng chó đẻ!" - Mikhail giận dữ và quát lên với khuôn mặt đỏ ửng.

"Tên khốn chết tiệt đó. Để rồi xem! Tôi sẽ nói với tất cả mọi người, không chỉ ở Haramark, mà ở khắp mọi nơi để đảm bảo rằng hắn ta không còn chỗ đứng trên Thiên đường nữa!"

Người ta bảo rằng, không gì đáng sợ bằng tin đồn. Không một người Trái đất nào chào đón một kẻ sẵn sàng bỏ rơi đồng đội của mình giữa trận chiến.

Seol Jihu không phản đối Mikhail. Chỉ là, không cần phải làm như vậy nữa.

"Anh không cần phải làm điều đó."

"Gì? Tại sao không?"

"Hắn chết rồi".

Chỉ cần nghĩ lại chuyện đó cũng đủ khiến Seol Jihu bực mình. Cả Maria và Chohong đã đánh cược mạng sống của mình để tung ra đòn tấn công liều mạng, thế nhưng, Quái Ổ đã hấp thụ xác của Gierszal để tái sinh. Nếu Seol không thức tỉnh khả năng kỳ dị kia, tất cả bọn họ sẽ bị giết ngay tại đó.

"Đáng kiếp."

"Thật vui khi biết hắn đã chết. Đồ chó đẻ!"

Phản ứng của hai người này hơi ngoài dự đoán của Seol Jihu. Họ không phải tình cờ gặp nhau, mà là những người đồng đội đã chiến đấu bên nhau trong một thời gian dài. Thay vì cảm thấy cay đắng hoặc thậm chí thông cảm, họ lại mừng rỡ khi biết chuyện đó.

Thấy biểu hiện của Seol, Mikhail lên tiếng:

"Những thằng khốn như thế không đáng để thương tiếc!"

"Không, tôi không cảm thấy tiếc cho anh ấy."

"..."

"Tôi chỉ cảm thấy băn khoăn. Một thành viên tổ đội, tự ý tách ra vì lợi ích của riêng mình. Anh ta đã phạm một trong những điều cấm kỵ của Paradise. Nếu anh ta muốn làm những gì mình thích, sao không tự solo ngay từ đầu?"

Những lời đó chắc chắn không sai. Mikhail mím môi một chút và im lặng nghĩ ngợi. Rồi anh lặng lẽ chắp hai tay lại.

"Tôi xin lỗi."

"...?"

"Không chỉ về chuyện Gierszal, mà về tất cả. Cậu đã đúng. Chúng ta không nên vào trong, nhưng bọn tôi bị mù quáng bởi lòng tham và..."

Veronika cũng hạ ánh mắt xuống một chút như thể cô cũng không còn gì để biện bạch.

Thành thật mà nói, những kẻ này đã không thực sự đáp ứng tiêu chuẩn của Seol Jihu. So với các cuộc thám hiểm trước đó, họ chắc chắn thiếu cả kinh nghiệm lẫn chiến lực. Samuel và Veronika ở hai đẳng cấp hoàn toàn khác nhau, cách xa như trời và đất.

Nhưng dù sao, đây là tổ đội đầu tiên do Seol lãnh đạo.Hai người đã làm hết sức mình. Ít nhất, họ đã không cố gắng chạy trốn như ai kia.

Có lẽ đó là lý do Seol Jihu có thể mỉm cười.

"Không sao đâu. Ổn rồi."

*

Cả đội đóng gói khu cắm trại và lên đường trở về Ramman Village.

Có một vấn đề còn tồn tại. Đó là Chohong vẫn chưa tỉnh lại.

Mikhail vẫn cảm thấy tiếc về những gì đã xảy ra và đưa ra một lời đề nghị thiện chí, rằng hãy để anh ta cõng Chohong thay cho Seol, nhưng cậu ngay lập tức từ chối. Dù chưa hồi phục hoàn toàn, nhưng anh vẫn cõng thân thể bất tỉnh của cô mà không phàn nàn một lần nào. Sự thật, Seol Jihu cảm thấy hơi khó chịu khi để người đàn ông khác chạm vào cô ấy.

Đội chinh phạt mất khoảng hai giờ để trở về làng. Điều đầu tiên họ làm khi đến là thuê phòng lớn nhất trong nhà trọ. Maria và Chohong đều ở trong tình trạng cần được nghỉ ngơi hợp lý.

Mikhail đi đâu đó, nói rằng anh ta sẽ tìm kiếm một cỗ xe trong khi Veronika đi khắp nơi để tìm một bữa ăn ngon mang về cho Maria. Với vẻ mặt hối lỗi, sau khi nhận lệnh của Maria, Veronika chạy đi như một cơn gió.

Seol Jihu cũng bước ra khỏi nhà trọ. Có một vấn đề cuối cùng mà cậu cần giải quyết trước khi rời khỏi ngôi làng này.

Cậu tiến tới một căn nhà quen thuộc, gõ một cánh cửa quen thuộc và nghe thấy một giọng nói quen thuộc, bảo cậu bước vào. Seol bình thản bước vào trong và bắt gặp chủ nhân của ngôi nhà. Không ai khác, chính là trưởng làng.

"Nhiệm vụ sao rồi?"

Ông ta thậm chí không buồn quay đầu lại.

"Mọi thứ đã được giải quyết. Lũ dị nhân sẽ không xuất hiện nữa."

Seol cố tình nói thêm câu sau. Quả nhiên, trưởng làng khẽ rùng mình trong khoảnh khắc ngắn ngủi. Một lúc sau, ông ta cất lời.

"Chà, có lẽ tôi nên cảm ơn bạn. Mà, mới chỉ một hai ngày trôi qua, sao giọng cậu nghe mệt mỏi thế? Lũ dị nhân khá mạnh ư?"

"Ông biết rõ điều đó mà".

Seol Jihu cười nhạt và nhìn chằm chằm vào trưởng làng.

"Một người giàu kinh nghiệm như ông, chắc chắn sẽ dễ dàng hiểu được chuyện gì đã xảy ra."

Trưởng làng vẫn duy trì một khuôn mặt vô cảm. Ông ta ngồi trên ghế, đôi mắt lặng lẽ nhắm lại. Dường như ông ta đang bơi giữa vô số dòng suy nghĩ.

Điều này diễn ra trong một lúc lâu. Seol vẫn đứng đó, lặng im nhìn ông ta. Cuối cùng, ông già cũng phá vỡ sự im lặng và hỏi:

".... Cậu đã giết nó?"

"Tất nhiên."


----

Tham gia nhóm trên Facbook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương Khát vọng trở về:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547

Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel

Mục lục:
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment