Thần sức mạnh tái xuất - Chương 12: Thêm một lần thách đấu

[Một con sói bộ lạc đồng cỏ đã bị giết.]

[Kinh nghiệm đã có được.]

[Bạn đã lên cấp.]

[Tất cả sức mạnh và sức mạnh ma thuật đã được phục hồi.]



Now Nó chỉ tăng lên một giờ thôi ...

Càng chậm. Quá chậm!!!"

Hyeonu không hài lòng với tốc độ lên cấp chậm hơn đáng kể. Đó là bởi vì anh ta không có đảng viên đáng tin cậy. Nếu anh ta có một chiến binh hoặc pháp sư có sức mạnh tốt, thì anh ta sẽ có thể tiến sâu hơn vào bộ tộc Orc và bắt đầu săn bắn. Rồi Hyeonu nghe thấy âm thanh của thứ gì đó xuất hiện trong tai mình.

Bành!

Nó nghe như một quả bom phát nổ.

‘Phép thuật? Hồi Hyeonu nhớ lại Tang-E và nhanh chóng tìm thấy tâm chấn của âm thanh. Cách vị trí Hyeonu không xa, một pháp sư đang nhắm ma thuật của mình vào lũ Orc một mình.

Có phải anh ấy đơn độc? Hyeonu đã rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên nhìn thấy một người chơi solo khác kể từ khi đi săn ở khu vực phía bắc của Rừng Đen. Anh gật đầu khi xem pháp sư chiến đấu. Hyeonu có thể thấy tại sao pháp sư này lại đi săn một mình.

Nhanh chóng và mạnh mẽ, lớp pháp sư trong Arena rất khó khăn. Nó giống như các trò chơi máy tính trong quá khứ, nơi nhấp vào phép thuật. Không, đó là biểu hiện. Người này tốc độ và sức mạnh đúc có thể gần với rác, nhưng có thể sử dụng anh ta. Lực phát ra có nghĩa là anh ta có khả năng kiểm soát ma thuật khá tốt. Nó thậm chí còn phù hợp với tiêu chuẩn của Hyeonu. Pháp sư là một pháp sư cấp thấp, nhưng anh ta có thể thử thách bản thân để trở thành một game thủ chuyên nghiệp. Anh ta có thể trở thành một chuyên gia đàng hoàng hoặc thậm chí nhắm đến việc trở thành một trong những người giỏi nhất.

Tôi nghĩ việc tổ chức một bữa tiệc là ổn ...

Tuy nhiên, Hyeonu đã gặp rắc rối. Anh tự hỏi liệu anh có nên mời nhà ảo thuật đến một bữa tiệc hay không. Sẽ nhanh hơn để săn nếu anh ta gia nhập lực lượng với pháp sư này. Săn bắn trong bộ lạc sẽ trở nên khả thi, do đó tốc độ cũng tự nhiên tăng lên. Họ có thể phải chia sẻ kinh nghiệm, nhưng anh ta có thể tăng cấp nhanh hơn anh ta đang làm bây giờ.

Anh suy nghĩ một lúc, nhưng hành động của anh thật nhanh. Hyeonu chạy về phía pháp sư khi trận chiến kết thúc.



***



Mason, pháp sư đánh bại con sói đồng cỏ một mình, đã sững sờ. Sau trận chiến với lũ Orc, anh ta đã ngồi xuống đất để lấy lại sức mạnh ma thuật của mình. Rồi anh nghe thấy tiếng bước chân trên mặt đất.

Tadadada! Một người không xác định đã xuất hiện. Mason tự nhiên giơ đũa phép ra. Đó là để anh ta có thể thể hiện phép thuật của mình bất cứ lúc nào.

"Đó là ai? Bạn!"

Sự xuất hiện của người đàn ông thật kỳ quái. Phong cách thời trang khủng khiếp là hoàn hảo để khủng bố đôi mắt Mason.

'CHÚA ƠI! Ý nghĩa này ...

Trái ngược với vẻ ngoài kỳ quái của mình, người đàn ông đề nghị với giọng điệu lịch sự, bạn có muốn tổ chức một bữa tiệc để săn không?

Bên nào? Mason đã lo lắng. Anh ta có thể tin tưởng người đàn ông bí ẩn này? Các kỹ năng của người đàn ông bí ẩn là gì?

Nếu một tên tội phạm PK trông như thế này, tin đồn về anh ta sẽ lan rộng.

Cuối cùng, nỗi lo lắng của anh ấy đã kéo dài. Rốt cuộc, chính Mason đã cảm thấy bị áp lực khi bắt những con Orc. "Được chứ. Hãy để tổ chức một bữa tiệc.

Hyeonu nhận được sự chấp nhận của Mason, và đưa ra một nụ cười. Tôi là Gang Hyeonu.

Tôi là Mason, một pháp sư.

Đó là cuộc gặp gỡ của hai người chơi sẽ được nhớ mãi trong Arena.



***



Park Junu, anh ta là thành viên của Black Skull Guild và đã từng chịu trách nhiệm bảo vệ một hầm ngục cho quản lý cấp trên. Sau đó, anh ta bị đánh bại bởi Hyeonu trong khi quản lý ngục tối và nhân vật của anh ta bị xóa mạnh mẽ. Tuy nhiên, Hội Sọ Đen nghĩ về thành tích của mình và giúp nuôi dưỡng Park Junu một lần nữa.

Một chiếc xe buýt đã được tạo ra cho Park Junu. Park Junu tăng cấp đều đặn. Trước đây, anh phải mất ba tháng để đạt cấp 40. Bây giờ anh đã ở trên xe buýt được ba ngày với hai thành viên bang hội đã vượt cấp 60. Park Junu đã tăng 20 cấp trong ba ngày.

Cúc Junu, xe buýt này thế nào? Bạn có cảm thấy an toàn hơn một chút không? Gain, một trong những tài xế xe buýt, hỏi.

"Tất nhiên. Đây là lần đầu tiên tôi đã từng ngồi trên một chiếc xe buýt như thế này.

"Có thật không?" Gain cười nhạo những lời Park Junu. Haha.

Ngày nay, khu vực săn bắn của Voi là bộ lạc Orc ở phía bắc của Rừng Đen. Mục tiêu là cấp 25, một tài xế xe buýt khác, Shan, đọc thuộc lịch Lịch trong một giọng nói buồn tẻ. Bất kể ai nhìn vào nó, có một cảm giác khó chịu mạnh mẽ.

Này Hey, Shan. Đó là một việc chúng ta phải làm, vì vậy hãy để vui chơi. Vui vẻ."



***



Cuộc săn lùng của Mason và Hyeonu diễn ra suôn sẻ. Sức mạnh tổng hợp giữa hai người họ tốt hơn tưởng tượng.

Phép thuật Mason xông ra một cuộc tấn công phủ đầu. Khi Mason tập hợp những con Orc lại với nhau thông qua phép thuật, Hyeonu di chuyển ra phía trước. Hyeonu chiến đấu trong khi phép thuật Mason Mason một lần nữa bắn phá lũ Orc. Đó là một sự lặp lại của cùng một mô hình. Tuy nhiên, không có thời gian để chán nản.

Anh ta có thể thấy kinh nghiệm của mình tăng lên và trình độ của anh ta tăng lên. Hyeonu và Mason thực sự đang càn quét qua bộ tộc Wolf Wolf.



[Một con sói bộ lạc đồng cỏ đã bị giết.]

[Kinh nghiệm đã có được.]

[Bạn đã lên cấp.]

[Tất cả sức mạnh và sức mạnh ma thuật đã được phục hồi.]

Cấm Hyung, việc này nhanh hơn nhiều so với săn bắn một mình.

"Đúng. Tôi đã lên cấp ...

Nhân tiện, bạn có cảm thấy rằng tốc độ sinh sản của loài Orc đã chậm lại không? Những con Orc sẽ lang thang trong khoảng thời gian này ...

Hyeonu và Mason, những người bắt đầu gọi nhau là anh em trong khi đi săn, nói bằng một giọng nói. Rõ ràng là quá trình tái sinh của Orcs đã bị chậm lại.



***



Park Junu và nhóm của anh ta cảm thấy rằng số lượng Orc của loài sói đồng cỏ thấp một cách bất thường đối với một khu vực săn bắn nơi người chơi không thường xuyên.

Ngày nay, Shan Shan dường như có rất nhiều Orc? Có vẻ như một bữa tiệc khác đã đến đây. À, thật là ...

"Tôi đồng ý. Tôi nghĩ rằng sẽ khó đạt được mục tiêu ngày hôm nay. Shan nhìn những con Orc mà người sói thường thấy. Một hoặc hai bên có thể làm sạch chúng với tốc độ này ...

Đây là quá yên tĩnh để có nhiều bên ...

Hiện tại, đây là thời điểm cho việc này. Chúng ta có nên bắt không?

Nhóm Park Junu xông vào bên trong bộ lạc nơi những con Orc tái sinh nhanh hơn. Sau đó, họ nhận ra lý do tại sao quá trình tái sinh của Orcs chậm.

Bành!

Đó là vì họ. Một nhóm bao gồm một pháp sư và một chiến binh đang tàn sát lũ Orc. Trong số đó có một chiến binh Park Junu không thể quên.

Đó là ... S-Son của một con chó cái? !!

Gang Hyeonu, anh là người đã loại bỏ nhân vật Park Junu.



***



[Một con sói bộ lạc đồng cỏ đã bị giết.]

[Kinh nghiệm đã có được.]



Họ sinh sản nhanh ở giữa bộ lạc.

Lần đầu tiên, cấp độ của tôi tăng lên với tốc độ này.

Đột nhiên, ba người đàn ông xuất hiện trước mặt Hyeonu và Mason. Một trong số họ là người mà Hyeonu biết rõ. Park Junu?

Bạn đã lên xe buýt chưa? Hyeonu nhìn thấy mô hình hộp sọ đen trên ngực của những người khác và biết anh ta đã đúng. Sau đó, anh bắt đầu quay video. Đó chỉ là trong trường hợp ...

Mason cảm thấy lo lắng về những người tiến về phía họ và hỏi Hyeonu với giọng run run, họ có đến với chúng ta không? Họ nghĩ về việc làm tổn thương chúng ta, phải không?

Mason là người có kinh nghiệm như Hyeonu và khá sợ hãi. Không, anh còn trẻ. Anh ta trông như một đứa trẻ, và Hyeonu tự nhiên chăm sóc anh ta như một người anh trai.

Không có cách nào, họ không nên làm bất cứ điều gì khi mang nhãn hiệu bang hội của họ. Chúng tôi chỉ cần hỏi và xem.

Sau đó, một tiếng hét vang lên từ nhóm đang đến, Bạn là con trai của một con chó cái!

Nó đến từ Park Junu. Biểu hiện của Hyeonu, trở nên kỳ lạ khi nhìn thấy. Giống như lần đầu tiên anh nhìn thấy Park Junu. "Bạn là ai? Tôi có biết bạn không?"

"Bạn có biết tôi không? Chào! Bạn không biết tôi sao? Bạn đã đặt cược xóa nhân vật với tôi.

Cá cược xóa nhân vật? Ahh, con cá bột nhỏ đó? Hyeonu vỗ tay như anh chỉ nhớ.

Sau đó, đây là gì? Có vấn đề gì không?" Giọng Hyeonu sườn thay đổi tại một điểm. Nghĩ về sự xuất hiện trước đây của anh ta khi anh ta giả vờ không nhớ Park Junu, và bây giờ Hyeonu đang chế giễu Park Junu.

"Bạn! Bạn! Bạn có biết rằng hôm nay tôi không đơn độc? Tôi có hai thành viên bang hội với tôi! Bạn đã vượt xa ngày hôm nay. Park Junu đã nửa điên rồi, nên sự khiêu khích của Hyeonu đã hoạt động tốt.

Tại thời điểm này, Gain đã tiến lên. Anh ta kiềm chế Park Junu khi anh ta rút kiếm ra. Jun Junu, dừng lại. Hành động có chừng mực. Có giới hạn cho những gì có thể chịu đựng được.

Có thể chịu đựng được? Ai? Haven xông Tôi đã chịu đựng nó?

Đôi mắt Hyeonu sườn thật kỳ lạ. Đôi mắt anh dường như có thể xé tan mọi người.

Look Cái nhìn đó thật đáng sợ. Công viên Junu đã gặp đôi mắt của Hyeonu và nhận ra cảm giác của mình.

Đó là đôi mắt của một kẻ săn mồi, một kẻ săn mồi đã coi anh ta là con mồi. Mặc dù vậy, Park Junu đã không bỏ cuộc. Có ba người ở bên anh và hai người ở phía bên kia. Anh ta tự nhiên sẽ có lợi thế nếu đó là một cuộc đấu tay đôi.

Sự khác biệt về cấp độ cũng quá lớn vì tôi có Gain và Shan. Công viên Junu đã xóa tan suy nghĩ của mình và quyết định trả lại tài khoản cuối cùng. Bạn có nên thử lại không?

Hyeonu chết lặng vì những lời của Park Junu. Tất nhiên, một nửa là vì sự khiêu khích của anh ta, nhưng anh ta không thể giúp đỡ tự hỏi làm thế nào một người có thể ngu ngốc như vậy.

Tôi sẵn sàng bất cứ lúc nào. Tôi sẽ thắng bằng một tay.

Hy Hyung! Bạn đang làm gì đấy? Nhìn vào hai người ở trên 60 tuổi, thì Mason Mason bày tỏ mối quan tâm của mình, đã gần gũi với Hyeonu sau vài giờ săn bắn.

Don Don lo lắng. Tôi sẽ chăm sóc tất cả bọn họ. Ngoài ra, tôi sẽ là một trong những cuộc đấu tay đôi, vì vậy don don tham gia. Đây là công việc của tôi, chanh Hyeonu nói, vẽ một đường dây vững chắc cho Mason. Đây là công việc của anh ấy. Anh ta không thể để cho Mason bị tổn hại.

Gain và Shan cũng quở trách Park Junu.

Ngay bây giờ, bạn có ý nghĩ gì không?

Tôi đang bận săn bắn.

Nếu bạn muốn chiến đấu, thì hãy chiến đấu một mình. Tôi không quan tâm.

"Có phải vậy không? Sau đó, tôi sẽ báo cáo lên đầu. Shan và Gain cúi đầu khi nghe ai đó xúc phạm bang hội. Park Junu mỉm cười với hai người họ. Anh ta cư xử như không có ngày mai. Vì vậy, xin hãy làm theo ý tôi. Tôi sẽ xin lỗi sau.

Park Junu bị mù quáng bởi ý nghĩ trả thù Hyeonu. Tôi sẽ thoát khỏi anh ta lần này.

Anh muốn làm cho Hyeonu cảm thấy không thực tế khi xóa một nhân vật.

Cúc Hãy chiến đấu. Làm sao
về những quy tắc giống như những ngày khác? Aren lồng bạn quá flippant? Park Junu nói.

Không có gì lạ về biểu hiện của Hyeonu. Park Junu nhìn thấy biểu hiện này và cho rằng Hyeonu sợ Gain và Shan.



[Người chơi Park Junu Hiện đã đăng ký đấu tay đôi.]

[Bạn có muốn chấp nhận?]



Hyeonu đồng ý không do dự.

Ku Kuaha. Flippant? Đó là bởi vì bạn quá thảm hại. Thắng được bạn phải nâng cao nhân vật của mình sau ba ngày?



[Đúng.]



Mùi tôi có thể chấp nhận thử thách liều lĩnh.



[Người chơi Park Junu, đã đặt ra luật chơi.]



"Liều lĩnh? Nói chuyện vớ vẩn như một con chó. Tên khốn này. Hãy để xem bao lâu bạn có thể vô tội vạ.

Park Junu di chuyển bàn tay của mình và đặt ra các quy tắc.



[Các quy tắc được đặt ra là ‘người chiến thắng-mất-toàn bộ,‘ xóa nhân vật, và ‘đội trưởng chiến đấu.]



Hai quy tắc đầu tiên giống như trước đây. Sự bổ sung mới là trận chiến ‘đội trưởng. Các quy tắc của một trận chiến đội trưởng rất đơn giản. Mỗi đội có một người đại diện sẽ ra trận và chiến đấu. Người chiến thắng sẽ vẫn còn và đối mặt với đại diện tiếp theo. Điều này sẽ được lặp lại cho đến khi không còn đại diện nào trong một đội.



[Bạn có muốn chấp nhận?]

Một cửa sổ thông báo xuất hiện trước mặt Hyeonu. Tay Hyeonu không bao giờ ngừng di chuyển.



[Đúng.]



Trong mọi trường hợp, đây là một kịch bản anh ấy thực hiện. Anh ta không biết Park Junu, nhưng anh ta biết rõ con người như Park Junu.

Tôi phải giẫm lên chúng hai hoặc ba lần để ngăn chúng leo trèo nữa.



[Hãy xác định ai sẽ tham gia vào trận đấu tay đôi.]



Tôi sẽ đi ra ngoài một mình.

Ful Shan, Gain và Park Junu.



[Số lượng người tham gia sẽ tham gia vào trận đấu đã được xác định.]

[Gang Hyeonu VS Park Junu, Shan và Gain]



Lần này tôi sẽ làm bạn im lặng.

Tôi đã nói điều đó sao? Nó không quan trọng làm thế nào tôi mát mẻ. Tôi không có ý định sao chép tôi. Những lời nói của Hyeonu sườn đâm vào trái tim Park Junu cho đến cuối cùng.



[Vui lòng đặt thứ tự của mỗi đội.]



Thứ tự sẽ là Gain, Shan, và sau đó là tôi, Park Park Junu đã thông báo cho Gain và Shan.

Biểu cảm của Gain và Shan, trở nên rất nghiêm túc trước những lời của Park Junu.

Mason hỏi, Hy Hyung, điều này có thực sự ổn không?

Don Don lo lắng. Thế là đủ rồi, Héononu ra hiệu cho Mason, người đang lo lắng cho anh. Mason rất tiếc vì đã không tham gia vào trận đấu tay đôi.



[Lệnh cho mỗi đội chiến đấu đã được đặt ra.]

[Cuộc tranh chấp đầu tiên]

[Người chơi ‘Gang Hyeonu triệt VS Người chơi‘ Đạt được]



Gain và Gang Hyeonu quyết tâm lần lượt bước về phía trước. Một quả cầu hình vòm được tạo ra xung quanh cả hai.
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment