Thần sức mạnh tái xuất - Chương 9: Những tên tội phạm


Hyunwoo dụi mắtlia lịa. Anh hy vọng rằng cảnh tượng trước mặt anh chỉ là ảo ảnh.

"Không!!"

"Làm ơi! Làm ơn đi mà!'

Anh muốn ai đó nói với anh rằng đó là một giấc mơ. Hyunwoo nhắm mắt lại. Anh ấy không thể tin được điều đó. Thú cưng duy nhất xuất hiện là một chú gấu teddy. Héonu dường như mất đi sức mạnh ở đôi chân và anh quỳ trên mặt đất. Đây phải là một giấc mơ. Hyunwoo nhắm mắt và cầu nguyện.

Đây là một giấc mơ.

Mùi ?? Ra Hyunwoo mở mắt khi nghe một giọng nói phát ra từ đâu đó.

"Mở mắt ra. Tên khốn này ... Lôi con gấu bông trước mặt Hyunwoo nói.

"Bạn có thể nói?"

Bạn nghĩ tôi không thể nói được? Rồi anh nói thêm, tôn thờ cơ thể này ngay lúc tôi xuất hiện? Đó là một thái độ tốt, con người.

Hyunwoo rất bối rối, anh ta thậm chí không thể nói được. Anh ta không thể tin rằng anh ta đang nói chuyện với một con gấu bông. Tuy nhiên, chú gấu teddy đã thậm chí còn khiến Hyunwoo hoảng sợ. Anh ta bắt đầu bắn phá tâm lý Hyunwoo,, Bạn là người hầu của tôi. Nào. Mang tôi, con người tầm thường.

Khoảnh khắc anh nói, chú gấu bông nhảy lên và đáp xuống vai Hyunwoo, ôm đầu Hyunwoo.

"Đi nào. Con người.

Hyunwoo vô tình làm theo lời con gấu. Sau đó, Hyunwoo tỉnh dậy và ném con gấu bông xuống đất.

Con gấu bông chết tiệt này không biết anh ta sẽ chống lại ai ...

Hyunwoo lặng lẽ túm lấy cổ con gấu và kéo anh ta vào một con hẻm. 10 phút sau, thái độ của chú gấu đã thay đổi rất nhiều sau khi ra khỏi ngõ. Thái độ cực kỳ lịch sự mà anh ta có đối với Hyunwoo là gánh nặng cho Hyunwoo. Giá như nó không được đối với giai điệu khó chịu đó ...

Anh chàng của Sư Tử thậm chí còn tát một phụ nữ bên vệ đường, chú gấu lẩm bẩm với chính mình.

Cứ như thể Hyunwoo không thể nghe thấy nó.

Cấm Daring để làm điều này với tôi, người thừa kế của đảo Bung Bung. Anh ấy thực sự là chủ nhân của tôi.

Giả vờ không nghe thấy, Hyunwoo theo sau con gấu. Hyunwoo im lặng vì anh đang kiểm tra thông tin của chú gấu.



[Cửa sổ trạng thái]

[Tên: ???

Cấp 5

Loài: Gấu Marionette

Tiêu đề: Đảo Bung Bung

Chỉ số: Sức mạnh: 15 Vóc dáng: 30 Nhanh nhẹn: 15 Sức mạnh ma thuật: 50

Người thừa kế của đảo Bung Bung. Khả năng thể chất giống như gấu và sức mạnh ma thuật cao là đặc điểm chủng tộc. Anh ấy rất tình cảm, không giống giọng điệu kiêu hãnh của anh ấy.

Sự thân mật: 0

Các kỹ năng sở hữu: Động lực Bear Bear, Phước lành Rừng]



Ngay sau khi cảm thấy ngạc nhiên, Hyunwoo nghĩ rằng xếp hạng gấu có thể cao hơn dự kiến. Các số liệu thống kê cơ bản là khác nhau. Chỉ có hai kỹ năng nhưng cả hai đều tuyệt vời.

Tôi khá thích điều này?

Anh chàng cao thủ. Nhanh lên và cho tôi đi nhờ.

Giá như anh có thể thoát khỏi tính cách và giọng điệu bẩn thỉu đó ...

Tên của bạn là Taeng từ bây giờ.



[Tên sẽ được thay đổi từ ??? -> Taeng.]

[Sự thân mật đã tăng thêm 5.]



Cấm Taeng? Tôi thích nó. Thầy ơi. Chú gấu bông, Taeng, bắt đầu nhảy với hai cánh tay giơ lên ​​như thể anh ấy thích tên của mình.

Vâng, tên của bạn là Bear Taeng. Gấu Taeng. Vang (TL: Loài gấu nâu được biết đến là vô cùng ngu ngốc)

Hyunwoo biết ý nghĩa ẩn giấu của cái tên và nhìn Taeng với một nụ cười hài lòng.



***



Cảnh tượng mà Yeongchan nhìn thấy khi anh bước vào phòng khách thực sự là một cảnh tượng. Ti vi và máy tính xách tay đã được bật. Ngoài ra, bạn của anh ta đang ngủ trên đi văng.

"Chào! Dậy đi! Mùi Yeongchan đá Hyunwoo đang nằm trên đi văng, nhưng Hyunwoo đã không phản ứng.

Thay vào đó, anh cứ chảy nước dãi. Em ... Taeng ... Tôi chết ... Gấu Taeng ...

Dốc chết? Bạn đang mơ về điều gì? Thằng khùng! Chỉ..."

Thấy Hyunwoo mỉm cười hạnh phúc trong giấc mơ, Yeongchan không thể gấu gấu đánh thức anh dậy. Yeongchan đẩy Hyunwoo đến một góc ghế sofa và chiếm lấy máy tính xách tay của anh.

Làm thế nào để nuôi thú cưng? ... Không thể nào, tên khốn này đã ...?

Yeongchan hiểu sau khi xem bài báo mà Hyunwoo đang đọc. Hyunwoo đã có được quả trứng đó. Tâm trí của Yeongchan đã trở nên phức tạp khi anh nghĩ về Hyunwoo, người có thể đã bị lãng phí một cơ hội.

Cún ơi, thằng này! Cận Yeongchan đá Hyunwoo.

Mùi ... Taeng ... nhặt nó lên ... hmm.


***


Hyunwoo đã lùng sục cộng đồng Arena qua đêm trên máy tính xách tay của mình. Đó là tìm một nơi săn bắn phù hợp với anh ta. Các điều kiện rất khó khăn và thật khó để chọn một nơi săn bắn.

Đầu tiên, nó phải là một nơi không có người chơi. Thứ hai, những con quái vật ở đó nên có hình người. Thứ ba, chúng không thể là quái vật tấn công từ xa. Thứ tư, những con quái vật phải ở dưới cấp 50.

Có hai cơ sở săn bắn đáp ứng những điều kiện đó trong hầm ngục bộ xương, nơi những người lính bộ xương chủ yếu có mặt và Black Forestith hai khu vực phía tây nơi các chiến binh Dark Elfmà anh ta phải đối mặt trong hướng dẫn chủ yếu xuất hiện. Người mà Hyunwoo chọn là ...

Anh chàng cao thủ. Nơi này ở đâu?

Hãy gọi tôi là chủ nhân! Đây là Rừng Đen. Chúng tôi ở đây để bắt một số yêu tinh bóng tối.

Đó là phần phía tây của Rừng Đen chứa những yêu tinh bóng tối. Anh ta nghĩ rằng Dark Elfsẽ dễ đối phó hơn  những người lính bộ xương bất tử. Sau đó, ông thấy rằng ý tưởng của mình chắc chắn là chính xác.


[Chiến binh Dark Elfđã bị giết.]

[Kinh nghiệm đã có được.]

[Bạn đã lên cấp.]

[Tất cả sức mạnh và sức mạnh ma thuật đã được phục hồi.]



Sau đó, Ku Kuock ... với một con người ... Dark Elfđã nói xấu Hyunwoo khi nó sắp chết. Trong khi đó, Hyunwoo tình cờ rũ máu ra khỏi áo dài. Đã có nhiều xác chết rải rác của Dark Elftrước mặt Hyunwoo.

"Ah. Tang-E, aren bạn có tốt nhất không?

Mùi Ah hem. Bạn đa hiểu chưa? Bạn cần mang cho tôi.

Trong lời khen ngợi của Hyunwoo, Tang-E đã đánh vào ngực của cơ thể nhỏ bé của anh ta cao chưa đến 50 cm. Hyunwoo vuốt đầu Tang-E. Những người yêu thích Tang-E sườn chắc chắn xứng đáng. Bear Moment Momentum tăng sức mạnh và vóc dáng trong khi Forest Lam Blessing tăng khả năng phòng thủ và hồi phục liên tục. Điều này là vượt trội so với bất kỳ linh mục cùng cấp.



[Khoảnh khắc của Bear]

[-Có một sức mạnh và vóc dáng như gấu.

Loại: Buff

Đánh giá: Hiếm

Thành thạo kỹ năng: F

Tăng 5% sức mạnh và vóc dáng mục tiêu trong 5 phút.

Thời gian hồi chiêu kỹ năng: 1 phút.]



[Phước lành rừng]

[-Tạo sức sống của rừng.

Loại: Buff

Đánh giá: Hiếm

Thành thạo kỹ năng: F

Tăng 5% phòng thủ mục tiêu và phục hồi sức khỏe thêm 0,1% mỗi giây trong 5 phút.

Thời gian hồi chiêu kỹ năng: 1 phút.]



Đây là hiệu ứng của kỹ năng xếp hạng F, vì vậy anh ta không biết sức mạnh sẽ như thế nào khi mức độ thành thạo cao hơn.



***



Đội Holic, gồm ba người đàn ông và một phụ nữ, là một nhóm PK chuyên nghiệp độc ác đã sử dụng PK để đánh cắp thiết bị từ những người chơi giàu có, đơn độc. Họ hoàn toàn khác với tên nhóm của họ.

Hãy nhìn anh chàng đằng kia. Chắc chắn anh ta có rất nhiều tiền.

Quần mole, áo giáp gió và thú cưng ... Rõ ràng anh ta có tiền.

Sau đó, anh chàng đó có phải là mục tiêu của ngày hôm nay không? Thanh kiếm của anh ta trông cũng khá tốt.

Dựa vào khuôn mặt đó, anh ấy có bao giờ gặp khó khăn? Anh ấy sẽ trải nghiệm nó ngày hôm nay.

Họ đã không chuyên về PK ban đầu. Họ bắt đầu như những người chơi Arena bình thường. Tình cờ họ có được thiết bị từ PK và kiếm tiền, dẫn họ trở thành một đội PK chuyên nghiệp tích cực.

Hôm nay chúng ta nên đi theo khái niệm gì?

Làm thế nào về một bữa tiệc thân thiện?

"Thân thiện?"

Đây là tốt.

Đội Holic chọn con mồi và hoàn thành kịch bản trang điểm. Bây giờ họ chỉ cần thực hiện nó đúng cách. Tuy nhiên, có một cái gì đó họ đã nghĩ đến.

Chuyện gì xảy ra nếu anh chàng đó đang cosplay khi mới bắt đầu?

Tôi không nghĩ vậy? Anh ấy không giống như anh ấy sẽ làm điều đó.

Tại sao anh ấy muốn làm một bộ cosplay mới bắt đầu trong khu rừng đen vắng vẻ? Bạn lo lắng quá về không có gì.

Có hai loại người dùng di chuyển một mình trong các khu vực cấp thấp này, một bậc thầy trẻ, người đã không biết bất cứ điều gì hoặc một người chơi cosplay khi mới bắt đầu. Nhưng Hyunwoo cũng không. Thay vào đó, anh là một người chơi solo với cả kỹ năng và vật phẩm.



***



"Xin chào?"

Hyunwoo nhìn những người quấy rầy phần còn lại của mình. Có ba người đàn ông và một người phụ nữ. Hai chiến binh, một cung thủ và một linh mục, đó là một sự kết hợp phổ biến trong khu vực. Tuy nhiên, ngoại hình và hành vi của họ có phần đáng lo ngại.

Những kẻ chết tiệt này đang thực hiện một động thái.

Hyunwoo đã cảm nhận được nó. Họ là người chơi bình thường. Họ cảm thấy như linh cẩu.

"Vâng xin chào? Có chuyện gì xảy ra à?

Bạn dường như đang đi săn một mình. Bạn có muốn tham gia bữa tiệc của chúng tôi không?

Hyunwoo bắt đầu vẽ một bức tranh lớn vì anh ta không thể trực tiếp nhắm thanh kiếm của mình vào họ, mặc dù ý định đen tối của họ rất rõ ràng. Anh sẽ bỏ qua kế hoạch của họ ngay từ đầu.

"Ah! Tôi thực sự rất biết ơn. Xông Hyunwoo giả vờ là người mới và anh ấy không biết gì cả.

Những kẻ ngốc đã không biết điều này và những điều hạnh phúc đã được giải quyết.

Tên tôi là Ren. Những người bạn chiến binh của tôi ở đây là Carl và Crawford, và vị linh mục này là Sunny.

Tên tôi là Yeongchan. Rất vui được gặp bạn, xông Hyunwoo đã bán tên của bạn mình, Yeongchan.

Thật khó để đưa ra tên của chính mình.



***



Cuộc săn lùng diễn ra suôn sẻ. Đội PK chủ yếu nhắm vào những người có trình độ thấp hơn họ. Do đó, cấp độ của họ cũng vượt trội so với mặt đất săn bắn.

‘Bash!

'Đòn nặng!'

Hyunwoo rất phấn khích. Anh thoáng chốc quên rằng đây là một bữa tiệc PK tàn khốc.

Mức độ thành thạo kỹ năng tăng cao!



[Chiến binh Dark Elfđã bị giết.]

[Kinh nghiệm đã có được.]



Tất cả những gì anh phải làm là trốn đằng sau tàu chở dầu và sử dụng các kỹ năng của mình khi thời gian hồi chiêu kết thúc. Không cần phải nhắm đến các điểm quan trọng. Anh ta chỉ cần đánh ở đâu đó trong khi những cú chạm bóng được họ chăm sóc. Hyunwoo không bao giờ hết ma lực. Đó là bởi vì anh ta tăng cấp trước khi sức mạnh ma thuật của anh chạm đáy đá, sau đó nó sẽ được phục hồi.

Đây là xe buýt tốt nhất bao giờ hết.



***



[Chiến binh Dark Elfđã bị giết.]

[Kinh nghiệm đã có được.]

[Bạn đã lên cấp.]

[Tất cả sức mạnh và sức mạnh ma thuật đã được phục hồi.]



Bây giờ tôi cấp độ 20. Nó nhanh hơn tôi nghĩ.

Đây là tất cả nhờ có họ.

Cấp độ Hyunwoo sườn tăng rất nhanh. Theo kế hoạch của Hyunwoo, anh sẽ mất hơn một ngày để đạt cấp 20. Tuy nhiên, việc sử dụng đúng cách đội PK đã giảm kế hoạch này xuống vài giờ.

Tôi nghĩ rằng đã đến lúc ném mồi.

Khoảnh khắc mà Hyunwoo đang sắp xếp các chỉ số của mình, các thành viên của Team Holic đã tập hợp lại và nói chuyện với nhau.

Chúng ta phải đợi bao lâu?

Đây có phải là quá nhiều không?

Hai chiến binh, Carl và Crawford, phàn nàn. Họ đã muốn lấy đi vật phẩm của người này. Chính thủ lĩnh Ren của họ đã can ngăn họ, Lừa Lừa bắt tù trưởng và giả vờ giết chết anh ta. Ý định tốt của chúng tôi đã trở nên xoắn.

Tư duy tốt, Ren.

Họ đã không biết rằng có ai đó đang nghe lén cuộc trò chuyện của họ. Đó là chú gấu bông Taeng, người đã thể hiện vẻ ngoài bảnh bao của mình trong khi dựa vào một thân cây.

Bạn sẽ giết Master dude? Bah.

Taeng sẽ bảo vệ anh ta. Taeng nghĩ vậy khi anh dùng đôi chân ngắn của mình để chạy.



***



Biểu cảm của Hyunwoo đã bình yên khi nghe mọi thứ từ Taeng. Anh đã mong chờ nó rồi. Đó là những gì họ nên làm. Thay vào đó, thật kỳ lạ khi họ im lặng cho đến nay.

Đánh vào lưng tôi khi chúng tôi bắt được ông chủ?

Mùi tôi đánh bạn trước.

Đội Holic và Gang Hyunwoo, họ bắt đầu hành động trong khi che giấu suy nghĩ bên trong của mình với nhau.

Cấm Yeongchan, chúng tôi sẽ bắt một ông chủ. Bạn có muốn tham gia không? Triệu Ren hỏi với giọng lịch sự.

Hyunwoo cười thầm với Ren. Cái nhìn tự phụ này quá buồn cười. Họ đã chọn sai mục tiêu để PK. Tuy nhiên, anh ấy đã không thể hiện bất cứ điều gì trên bề mặt. Hyunwoo giả vờ gặp rắc rối nghiêm trọng. Anh sẽ để những cú giật này bùng cháy.

Um Um ... Tôi sẽ được giúp đỡ? Tôi nghĩ rằng tôi chỉ là một phiền toái ...

Những gì phiền toái? Sức mạnh tấn công của Yeongchan là rất lớn.

'Chết tiệt. Muốn rời đi bây giờ?, Ren Ren làm một cử chỉ tuyệt vọng với đồng đội của mình bằng một bàn tay mà Hyunwoo không thể thấy được. Đó là một tín hiệu để được giúp đỡ.

"Đúng. Làm sao chúng ta có thể đến đây mà không có Yeongchan?

Chúng tôi đã đến đây, vậy tại sao không thử bắt ông chủ một lần?

Theo yêu cầu của Ren, các linh mục và các chiến binh đã thuyết phục Hyunwoo.

Hyunwoo giả vờ rơi vào sự thuyết phục. Sau đó, tôi sẽ đi bắt nó với bạn. Hãy tiến hành.

Sau đó, anh ta bám vào bên linh mục. Ren sững sờ trước sự thay đổi thái độ đột ngột của Hyunwoo. Giống như anh ấy đang chơi với họ. Tuy nhiên, Ren đã chịu đựng nó khi nghĩ về sự kiện sẽ xảy ra sớm.

Bạn sẽ thấy sớm thôi

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment