Vô hạn hầm ngục - Chương 9: Đơn độc diệt Orc Chúa

“Orc Chúa! Đấu với tao!”

“Chwiiiik!”

Điểm sinh quái của mười bốn con Orc thuộc hạ có giới hạn. Khoảnh khắc tôi bước vào phòng, tôi nhận ra mô hình sinh quái của lũ Orc, và lao về phía con Orc gần tôi nhất.

Vì có Warcry, việc giết Orc Chúa mà bỏ qua đám Orc thuộc hạ là bất khả thi. Vậy thì, tôi phải nhanh chóng xử lý đám thuộc hạ. Orc Chúa không thể bị tổn thương dù có tấn công như thế nào, nhưng khi hắn sử dụng Warcry khi chỉ có một mình, phòng thủ của hắn cũng giảm 50%. Như vậy, việc tiêu diệt tất cả đám thuộc hạ là điều cần thiết.

“Kuwaaak!”
“Chwiik!”
“Con người!”
“Nhanh quá!”
Bây giờ, tôi chỉ cần chém bằng vũ khí của mình là đã có thể chém bay đầu lũ Orc rác rưởi rồi. Đó là một trong những ưu điểm của việc sử dụng glaive. Nó có thể dùng để đâm, nhưng nó mạnh hơn nhiều khi dùng để chém. Thêm vào đó, thanh Glaive của Orc Chúa là một vật phẩm hiếm. Nó khác với một cây giáo gỗ.

“Kuaaa!”

Nhìn đám thuộc hạ của mình rơi xuống như ruồi, Orc Chúa vươn người và gầm lên. Hắn đang sử dụng Warcry! Tuy nhiên, tôi đã chém hạ hơn một nửa số Orc.

“Không có cơ hội cho ngươi đâu!”

Một tên nữa, rồi một tên nữa! Cơ thể tôi di chuyển chính xác như những gì tôi đã tính toán. Giống như một người nông dân đang thu hoạch mùa màng của mình, tôi nhanh chóng chặt đầu những con Orc. Với tốc độ tăng nhẹ từ hiệu ứng giày của Orc Chúa, nó dường như còn dễ dàng hơn. Khi Orc Chúa cuối cùng cũng hoàn thành Warcry, không còn con Orc thuộc hạ nào trong phòng nữa.

[Orc Chúa đã sử dụng Warcry! Xóa bỏ tất cả hiệu ứng trạng thái tiêu cực khỏi chính nó. Do không có Orc thuộc hạ trong phạm vi, sức tấn công của Orc Chúa tăng 100% và phòng thủ giảm 50%. Nó tạm thời trở thành siêu thiết giáp.]

“Kuaaa! Ngươi dám!”

“Ta đã nghe câu đó hơn một ngàn lần rồi!”

Tôi lao về phía Orc Chúa siêu thiết giáp mà không do dự. Tôi đã nắm rõ các kiểu tấn công của Orc Chúa. Tôi đã trải qua việc này nhiều đến mức phát chán. Thực tế, cuộc chiến đã kết thúc khi tôi quét sạch tất cả đám Orc thuộc hạ.

Một con quái vật siêu thiết giáp có thể bỏ qua những đòn tấn công đang tới và tập trung vào những đòn tấn công của chính nó. Tuy vậy, nó có một nhược điểm. Vì nó sẽ không dừng lại dù chuyện gì xảy ra, đôi khi nó sẽ nhận nhiều sát thương hơn.

Do đó, việc gây ra một đòn chí mạng dễ hơn nhiều, gây ra sát thương gấp đôi so với bình thường và thậm chí có thể gây ra chấn thương vĩnh viễn không thể hồi phục lên mục tiêu.Tất nhiên, Orc Chúa cũng dễ dàng gây ra những đòn chí mạng lên người khác, nhưng nếu nó không đánh trúng thì cũng chả việc gì phải xoắn.

Giống như lúc này!

“Haaap!”
“Kuaaak!”
[Chí mạng! Bạn vừa giáng một đòn chí tử!]

Khi tôi lăn trên mặt đất để tránh đòn tấn công của hắn, tôi vung thanh Glaive và cắt đứt gân ở gót chân hắn. Bởi vì hắn vẫn ở trong trạng thái siêu thiết giáp, hắn bất chấp tiếp tục lao về phía trước. Kết quả là vết thương của hắn chỉ trở nên tồi tệ hơn. Khi trạng thái siêu thiết giáp của hắn kết thúc, hắn sẽ phải đối mặt với một nỗi đau không thể tưởng tượng được.

"CON NGƯỜIIIIII!"

“Dù ngươi không nói, cả thiên đàng và đứa em gái dễ thương của ta đều biết ta là con người!”

Lúc Orc Chúa lao về trước do siêu thiết giáp, tôi liên tục tấn công bằng thanh glaive từ đằng sau. Khi nó đâm vào tường và dừng lại, tôi chém vào lưng hắn thêm nhát nữa rồi nhảy lùi lại.

“Ngươi đừng hòng sống sót rời khỏi đây!”

Đến rồi! Orc Chúa giơ thanh glaive lên cao và luồng mana đen ngòm bắt đầu tích tụ xung quanh nó cùng tiếng chuông cảnh báo. Đó là kỹ năng khiến tôi phát điên vì ghen tị mỗi khi nhìn thấy!. Sword Blast! Tôi đã tìm ra thời gian nó cần để sạc, và tất cả các góc và hướng tấn công. Tôi trượt sang một bên, dễ dàng né tránh chiêu Sword Blast. Lợi dụng sơ hở nhỏ xuất hiện sau khi sử dụng Sword Blast, tôi đâm thanh glaive thẳng vào bụng hắn.

“Kuaaak!”

“Whoops! Suýt chút nữa”

Tôi tránh xa tên Orc Chúa đang tấn công loạn xạ. Ít nhất mười phút đã trôi qua kể từ khi trận chiến bắt đầu, nhưng dường như Orc Chúa vẫn khỏe mạnh khi hắn cứ gầm thét không ngừng. Nếu có sự khác biệt giữa game và hầm ngục, thì đó là thanh HP. Cho dù tôi có muốn đến thế nào, tôi vẫn không thể nhìn thấy lũ quái vật còn lại bao nhiêu HP.

“CHẾT ĐI, CON NGƯỜI”

Sau đòn Sword Blast là những cú đập loạn xạ. Nó vung tay và chân khắp nơi và tạo thành một mớ hỗn độn xung quanh. Kỹ năng này tạo ra những xung chấn và những cú đánh mạnh mẽ, có thể dễ dàng phá vỡ đội hình của những tổ đội tốt nhất. Tôi không thể tìm thấy giải pháp nào tốt để đối phó với những đòn tấn công này, ngay cả khi đã chiến đấu với nó gần một ngàn lần. Nếu tôi tiếp cận để tấn công nó lúc này, tôi có thể chết chỉ với một bước sai lầm. Khi Orc Chúa ở trong trạng thái siêu thiết giáp, lượng sát thương hắn gây ra kinh khủng đến mức khó có thể diễn tả bằng lời. Đó chính xác là tình huống hiện tại.

“CHẾT ĐI!”

“Bộ ngươi sẽ chui đầu vào cái máy ủi đang lao ầm ầm chỉ vì ai đó bảo ngươi làm thế sao?”

“CHẾT ĐIIIIII!”

“Được rồi, được rồi. Ta sẽ giết ngươi, đợi xíu đi”

Rất may, không khó để tránh nó. Tôi chỉ việc bỏ chạy nếu nó bắt đầu đập phá xung quanh, Nếu nó đuổi theo tôi, tôi chỉ cần chạy vòng quanh nó trong khi rút lui. Bởi vì căn phòng khá lớn, không khó để làm thế. Hơn nữa, khi siêu thiết giáp kết thúc, nó phải đứng yên tại chỗ và thở lấy sức một lúc.

Đây là cơ hội tốt nhất để phản công.

“CHẾT ĐIIIIII!”

Bỏ qua thực tế là tôi đã giễu cợt những lời nói của nó trước đó, tôi lao về phía tên Orc Chúa đang hét lên những từ tương tự lúc nãy. Trong tay tôi là thanh Glaive của Orc Chúa. Mục tiêu của tôi là …. đùi nó!

Crack!
“Kuaaaak!”
“Ngon, đâm vào rồi”

Trạng thái siêu thiết giáp đã kết thúc. Orc Chúa buông vũ khí trong đau đớn và vòng tay ôm đùi nó. Khi Orc Chúa nhận một lượng sát thương vượt ngưỡng nhất định, nó sẽ buông vũ khí. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tấn công. Mừng rỡ, tôi đâm thanh glavie của mình vào đùi còn lại.

[Chí mạng!]

Với may mắn, tôi thậm chí đã có một đòn chí mạng! Khi Orc Chúa nhận một lượng sát thương lớn trong khi đánh rơi vũ khí, nó sẽ gục xuống tại chỗ. Sau đó nó sẽ ngất đi và bất tỉnh trong một khoảng thời gian. Tôi đã thắng. Trận chiến này là của tôi!

“Haaaaap!”

Tôi nhắm thanh glaive cuuar mình vào cổ họng Orc Chúa, khi hắn đang ở độ cao hoàn hảo trong tầm đánh của tôi. Mặc dù tôi không thể đâm xuyên qua nó, tôi đã gây sát thương. Tất nhiên, tôi sẽ không hài lòng chỉ với một đòn tấn công. Tôi đâm với thanh glaive của mình một vài lần nữa. Sau đó, máu phun ra như thác.

Có phải tôi đã quá phấn khích? Tôi quên kiểm soát bản thân và đâm vào họng nó thêm một lần nữa. Đó là lúc Orc Chúa mở mắt.

“Kuaaaaa!”

[Orc Chúa đã sử dụng Warcry! Xóa bỏ tất cả hiệu ứng trạng thái tiêu cực khỏi chính nó. Do không có Orc thuộc hạ trong phạm vi, sức tấn công của Orc Chúa tăng 100% và phòng thủ giảm 50%. Nó tạm thời trở thành siêu thiết giáp.]

“Chết tiệt! Kuk!”

Hắn vung nắm đấm và đánh tôi. Chỉ với điều đó, tôi văng đi trong khi mất một lượng lớn HP. Rất may, tôi đã không va vào tường và chỉ ngã trên mặt đất.

[HP của bạn giảm xuống dưới 30 phần trăm. Bạn đang cần điều trị khẩn cấp.]

“Arghh... mẹ nó!”

Mất quá nhiều máu trong thời gian ngắn, tôi không thể di chuyển cơ thể trong giây lát. Gác lại nỗi đau mà tôi đang cảm thấy, tôi chắc chắn sẽ chết nếu không có bộ trang bị phòng thủ của Orc Chúa.

“CHẾT ĐIIII!”

Nó đang lao tới! Tôi dồn sức vào đầu gối và đứng dậy. Chân tôi run lên. Cú đấm của nó không dễ tiêu tẹo nào.

“CON NGƯỜI! ĐÂY LÀ KẾT THÚC CỦA NGƯƠI”

“Kuk!”

Tôi vội vàng lấy ra một lọ thuốc trong kho của mình và uống nó. Khi HP của tôi phục hồi một chút, việc di chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, tin nhắn tôi nhận được không phải là tin nhắn tôi mong đợi.

[Bạn đã sử dụng thuốc tăng lực. Trong 15 giây, sức mạnh của bạn tăng thêm 10.]

“Cái đậu…”

Có vẻ như tôi sẽ phải đối mặt trực tiếp với hắn. Tôi không còn thời gian để uống thuốc hồi máu nữa, và chân của tôi cũng chưa hoàn toàn bình phục. Đứng vững được đã là tốt lắm rồi.

‘Mặc dù đây không phải là những gì mình đã lên kế hoạch…’

Tôi nắm chặt lấy thanh glaive của mình và nhìn về phía trước. Orc Chúa đang lao về phía tôi theo một đường thẳng, đôi mắt đỏ rực. Đôi mắt nó rực cháy say mê và thanh glaive trong tay nó ngập tràn tình yêu. Đây thực sự là lời tỏ tình kinh khủng nhất.

“Phù….liều thôi”

Đừng xem thường thương kỹ của tôi vì nó chỉ thuộc cấp trung. Những gì tôi học được không thể được mô tả bởi các cấp bậc như hạ cấp hay trung cấp. Đó là một kỹ thuật được truyền lại từ tổ tiên của tôi. Hơi thở của họ vẫn lưu lại trong đó. Nhanh hơn sấm sét, mạnh hơn rồng, vĩ đại hơn Thái Sơn, và tinh tế hơn cả biển cả. Đây là…

"CHẾT ĐI!"

"CHẾT ĐI!"

Ờ thì, không có gì xấu hổ hơn gọi tên nó!  Nghĩ về những điều vô nghĩa khi Orc Chúa lao lại gần tôi, tôi ném ánh mắt về phía lồng ngực của hắn. Nếu nó có thể sống sót qua chuyện này, thì tôi sẽ là người chết!

Phập!

Tôi nghe thấy một âm thanh. Đòn tấn công của tôi chắc chắn đã trúng đích. Câu hỏi là nó có chết hay không. Vì mắt tôi đang nhắm nghiền, tôi không thể thấy nó đã chết hay tôi sắp chết. Ngay lập tức, mọi thứ trở nên yên tĩnh như thể tất cả âm thanh trên thế giới đã biến mất. Nó giống như khi bạn tắt TV vào giữa đêm.

Từ từ, tôi mở mắt ra.

“Hiik!”

Khuôn mặt của Orc Chúa đã ở ngay trước mặt tôi. Khi tôi rút thanh glaive ra và lùi lại, Orc Chúa ngã xuống với một tiếng uỵch. Tôi chớp mắt. Điều này … lẽ nào?

...Tôi đã thành công?

[Một thành tựu lớn! Bạn đã đánh bại Chủ tầng, Orc Chúa, một mình! Quá đỉnh!]

[Bạn đã nhận được danh hiệu ‘kẻ đồ sát Orc Chúa’. Hiện tại tất cả các chỉ số đều tăng thêm 1. Hiệu ứng này sẽ được áp dụng ngay cả khi danh hiệu không được sử dụng.]

[Bạn đã lên hạng Đồng 6. Xin chúc mừng]

[Bạn đã đánh bại Orc Chúa một mình. Bạn đã nhận được phần thưởng đặc biệt, giáp vai của Orc Chúa]

[Bạn đã kiếm được 1.000 vàng.]

[Chọn phần thưởng của bạn.]


Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment