Khát vọng trở về - Chương 301: Buổi gác đêm - Phần 1


Đêm đó, Seol Jihu có một giấc mơ. 

Cậu ta không bị Roselle triệu tập, mà đã có một giấc mơ thực sự.

Cậu bé Seol Jihu và cô bé Yoo Seonhwa đang cãi nhau, gần đó là mẹ cậu và bà Yoo.

[Nhanh lên nào, Jihu.]

[Nhưng... mình muốn chơi game với anh trai cơ!]

[Không, không được. Dì Seol bảo cậu đi ngủ rồi. Ta cùng ngủ nào]

[Nhưng mình muốn ngủ với anh trai... Sao mình lại phải ngủ cùng cậu chứ?]

[Ơ, tất nhiên là thế rồi!]

[Tại sao?]

[Bố mẹ mình cũng ngủ chung phòng mỗi tối. Bố mẹ cậu cũng làm như vậy phải không?]

[Ờ... Đúng!]

[Thấy chưa! Nghĩ xem, bố mình và bố cậu đều là nam giới, còn mẹ mình và mẹ cậu là nữ giới. ]

[Đúng.]

[Chúng ta cũng thế. Cậu là nam và mình là nữ.]

[Hmm?]

[Đó là lý do tại sao chúng ta cần ngủ cùng nhau.]

[À há!]

Cậu bé Seol Jihu ngây thơ nghiêng đầu. Nhưng mà một cậu nhóc ngây thơ thì chắc chắn không lớn nhanh bằng bọn con gái. Nên cậu ta bối rối quay đầu lại và tìm mẹ.

Mẹ Jihu đang nhìn hai đứa trẻ với vẻ mặt hài lòng.

[Mẹ ơi!]

[Sao hả, Jihu?]

Khi bắt gặp ánh mắt dò hỏi của anh, cô gật đầu với một nụ cười ân cần.

[Mẹ à, Seonhwa bảo con là...]

[Ờ, Seonhwa nói đúng đó con!.]

[!?] - Cậu bé ngơ ngác.

Đúng lúc đó...

[M-Mẹ Jihu à, sao lại...?] 

Mẹ Seonhwa lắp bắp, nhưng đã quá muộn. Cậu bé Seol Jihu hỏi lại trong sự ngạc nhiên.

[Có thật không ạ?]

[Phải, tất nhiên.]

[À há.]

[Hiểu rồi hả? Được rồi, vì vậy hãy vào giường và chơi Zs với Seonhwa đi.]

[Vâng.]

Cứ như thế, cậu bé ngoan ngoãn Seol Jihu bị Yoo Seonhwa kéo vào phòng ngủ. Khi hai đứa trẻ nắm tay nhau và nằm xuống giường, mẹ Jihu cười khúc khích lặng lẽ.

Mẹ Seonhwa vừa cười vừa tỏ vẻ hơi khó chịu.

[Thật là rắc rối. Tôi xin lỗi nhé, mẹ Jihu.]

[Chị xin lỗi về điều gì cơ?]

[Tôi luôn bảo con bé đừng làm thế, nhưng Seonhwa nhất quyết đòi ngủ cạnh Jihu.]

[Ôi trời, thế cơ á?]

[Đúng vậy! Lần trước, con bé ấy thậm chí còn hỏi tôi có thích Jihu không, và làm thế nào để lập gia đình. Trời ạ, tôi không biết con bé đã học được những điều đó ở đâu.]

[Ôi trời, ôi trời!]

Mẹ Jihu cười lớn trong khi vỗ tay.

[Aigooo~ Seonhwa thật đáng yêu!]

[Đáng yêu ư? Tôi lo lắng lắm. Con bé cứ làm thế thì Jihu sau này sẽ hư mất thôi!]

[Eiii, đừng quá lo. Tôi nghĩ Seonhwa sẽ không thả thằng bé ra đâu mà sợ!]

[Nhưng vẫn…]

Mẹ Jihu vẫy tay nói rằng không sao, nhưng mẹ Seonhwa thì nhìn Jihu lo lắng. Trong khi đó, Seonhwa ôm Seol vào ngực và hát ru cậu ta.

Đêm đó, chàng trai Seol Jihu trưởng thành mơ về quá khứ rồi mỉm cười trong niềm vui. Tất nhiên, khi tỉnh dậy, cậu hoàn toàn quên mất giấc mơ. Nhưng cậu ta nghĩ thật kỳ lạ khi thấy Eun Yuri xin lỗi mình, nói rằng cô ta đã hiểu lầm cậu, và bảo cô thật sơ sót khi không tìm hiểu quá khứ của cậu.

*


Thời hạn ba tháng đã kết thúc. Hôm nay là ngày Khu Trung lập đóng cửa.

Trong buổi lễ bế mạc, theo thông lệ, người tổng quản sẽ chúc mừng những người đạt yêu cầu và chúc họ may mắn. Tuy nhiên, Seol Jihu đã học hỏi Cinzia và quyết định kết thúc buổi lễ trong một phút. Cậu ấy thậm chí còn đùn đẩy bài phát biểu cho Kim Hannah.

Kim Hannah càu nhàu và nói: "Nếu cậu quá lười, tại sao cậu không mở cửa và tống cổ họ ra! Đồ biếng nhác."

Tuy nhiên, mọi người lại ủng hộ quan điểm của Seol Jihu. Thiên đường mà họ đã mong chờ, đang ở ngay trước mặt họ. Đương nhiên họ sẽ không quan tâm tới những nghi thức nhàm chán.

Và cứ như thế, buổi lễ hoàn thành kết thúc với tốc độ chóng mặt. Seol Jihu hài lòng vì không nghe thấy nhưng câu như: ‘Ah, chết tiệt, tại sao họ nói nhiều vậy?; hay là 'Khi nào chuyện này mới kết thúc?'

Những người quản lý và người hướng dẫn đã đưa mọi người ra ngoài, sau đó rời khỏi Khu Trung lập.

Dường như các tổ chức khác đã hoàn thành việc ký hợp đồng với người mới và mang họ đi, vì bên ngoài khá trống rỗng.

Những người duy nhất còn sót lại là tổ chức đã mời Park Woori và Yoo Yeolmu. Kim Hannah đang đàm phán với họ. Ở phía xa xa là những người lái xe đến đón Valhalla.

Seol Jihu thấy Eun Yuri ngơ ngác nhìn qua nhìn lại. Cậu bảo cô ngồi xuống trước khi ký hợp đồng. Khi cậu vừa ký hợp đồng 4 năm với cô, Kim Hannah đã quay lại cùng với Park Woori và Yoo Yeolmu.

"Cảm ơn các vị! Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đáp ứng mong đợi của các vị!"

"Xin hãy chăm sóc chúng tôi."

Seol Jihu mỉm cười và nhìn hai người đàn ông làm quen với chào đón các thành viên Valhalla,.

"Mọi chuyện nhanh hơn tôi nghĩ."

"Các tổ chức thuê họ đều là kẻ thù với Scheherazade."

"Mấy tổ chức đó có nghi ngờ gì không? Có gặng hỏi gì không?"

"Tôi chỉ đưa ra một vài lời bào chữa hợp lý. Kiểu như, Pháp sư quý giá của chúng tôi thích hai chàng trai này và muốn tiếp tục hợp tác với hai người họ. Đó là một lý do khá thành thật, nên mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Mặc dù Kim Hannah vẫn phải bỏ vàng để mua lại hợp đồng của hai người này, song số tiền đó chỉ bằng một phần nhỏ so với chi phí mà Carpe Diem bỏ ra để tuyển dụng chị em nhà Yi.

Sau khi xong mọi việc, các thành viên Valhalla, đã nhảy lên xe ngựa trở về Eva.

Và khoảnh khắc cỗ xe bắt đầu di chuyển và tiếng lách cách của bánh xe vang lên, đôi mắt của cô nàng Yuri sáng lên. Bên trong xe ngựa, mọi người đều mỉm cười hài lòng.

Seol Jihu cũng mỉm cười hài lòng. Những điểm đóng góp mà các thành viên Vallhala bỏ ra, giờ đã đem lại thành quả tuyệt vời.

Seol Jihu nhẹ nhàng vuốt ve chiếc túi đang giữ các vật phẩm của cửa hàng VIP và lén lút đến bên Seo Yuhui. Cảm thấy bàn tay cô nhẹ nhàng vỗ vào mu bàn tay cậu, Seol Jihu nhắm mắt lại.

Lần đầu tiên sau bao ngày vất vả, Cậu cảm thấy bình tĩnh và thư giãn.

Đêm đó, xe ngựa dừng lại ở một nơi thích hợp để dựng trại. Mặc dù họ ở trong vùng an toàn, nhưng không có gì đảm bảo rằng sẽ không gặp rắc rối.

Khi bữa tối kết thúc, Seol Jihu gọi các đội tới để chia ca trực. Mỗi ca có hai người, bao gồm...

Hugo, người đang im lặng lắng nghe, bỗng rú lên phản đối.

"Khoan đã, Se-Seol! Tại sao cậu và cô Seo Yuhui lại ở trong cùng một nhóm? Và ca trực lại còn vào lúc nửa đêm nữa cơ chứ!"

"Huh? Có gì không ổn à?"

"Đương nhiên là không! Cậu định lòe ai chứ làm sao lòe được tôi! Đôi mắt này, đôi mắt sáng quắc này đã nhìn thấu những suy nghĩ tầm thường của cậu!"

"Những suy nghĩ tầm thường? Hừm, nếu Noona mà nghe thấy thì cô ấy sẽ hiểu lầm tôi đấy!"

"Hừ, cậu muốn chứng minh mình vô tôi chứ gì? Thế thì cậu phải đổi chỗ cho tôi!"

"Cái logic quỷ quái gì vậy??"

"Còn hỏi nữa, ai là kẻ hay lợi dụng phụ nữ nhất ở cái Hội này? Hay thế này đi, cậu trực đêm với tôi cũng được. Tôi không ngại đâu".

Chohong, người đang đi ngang qua, giả bộ ngó lơ và buông một câu thờ ơ. Tuy nhiên, Seol Jihu không thể để điều đó xảy ra. Rốt cuộc, anh đã chờ đợi quá lâu cho ngày hôm nay.

"Không, nhóm trực đêm sẽ không thay đổi gì hết. Hiểu chưa, Hugo? Yuhui Noona sẽ có nhiệm vụ canh gác đêm với tôi tối nay."

Tuy nhiên, Hugo đã không ngớt phàn nàn. Anh ta nổi cơn thịnh nộ, nói rằng anh ta gác đêm với Seo Yuhui ít nhất một lần.

Chỉ khi Seol Jihu dùng quyền của Chủ Hội thì Hugo mới ngậm mồm lại. Đó là bởi vì Jang Maldong, người luôn coi trọng trật tự thứ bậc trong Hội, đã giơ cây gậy lên.

"Điều này không công bằng. Không công bằng! Cậu chờ đó! Huhuhuhu!"

Hugo nghiến răng và chạy đi. Anh ta chạy đến chỗ Seo Yuhui, sau đó nói với cô rằng "Seol Jihu đang âm mưu gì đó nên đòi gác đêm với cô."

Tuy nhiên, biểu hiện của anh ta lập tức trở nên méo mó, khi Seo Yuhui vui mừng reo lên:

"Ôi trời ơi, có thật không?"

Cô cười khúc khích với mu bàn tay che miệng trước khi rời lều. Mỉm cười vui vẻ, cô nhìn con thỏ phía xa như thể cô sắp được chơi với cậu ta.

Seol Jihu ho khan và quay đi. Cảm nhận được một không khí ấm áp và tình tứ chảy giữa hai người, khuôn mặt Hugo đờ ra như một tảng than đá. 

Phi Sora khẽ đặt tay lên vai Hugo và lặng lẽ lắc đầu cảm thông.


---

Dịch và biên tập bởi các thành viên nhà MSN


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 303 - Phần 2
Chương 303 - Phần 1

Chương 302

Chương 301 - Phần 2

Chương 301 - Phần 1

Chương 300

Chương 299

Chương 298

Chương 297 - Phần 2
Chương 297 - Phần 1

Chương 296 - Phần 2
Chương 296 - Phần 1

Chương 295 

Chương 294

Chương 293 - Phần 2
Chương 293 - Phần 1

Chương 292 - Phần 2
Chương 292 - Phần 1

Chương 291

Chương 290 - Phần 2
Chương 290 - Phần 1
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

12 Comments:

  1. hay vcl , tks nhóm dịch

    ReplyDelete
  2. Ko thích Seo yuhui nha. Fan cứng của Seonhwa, tui mà là Seol thì sẽ ko để lỡ 1 người tốt như vậy. Mà ko lẽ Kim hanah ko biết thần phận của Seonhwa ở thiên đường hả ta ????sao ko nói cho Seol biết :(((

    ReplyDelete
  3. Seonhwa chẳng có gì tốt, là kẻ đã tẩy não Seol ngay từ phút bắt đầu, biến Seol thành 1 thằng ngu với lý do đi du học, trên thực tế là cô ta tới TĐường quẩy tung nóc lên cấp 8 rồi sau đó khi thấy Seol sa đoạ thì lại chọn cách bỏ rơi anh ấy. Mục đích ban đầu của Seol khi dính tới cờ bạc là vì để có tiền lo cho chị em Seonhwa(và 1 phần thoã mãn tính tham vọng của bản thân). Chẳng cần phải giả nghèo khi bản thân vô cùng giàu, với 1 lý do hợp lý khi đến TĐ thì Seol có lẽ đã k biến chất tới vậy. Còn về Seo Yuhui, cô ấy chẳng đòi hỏi Seol phải làm gì, cô ấy cho đi tất cả tài sản tích góp của mình để Seol mạnh lên 1 cách đột biến, thậm chí còn hy vọng 1 nửa mạng sống để cứu Seol trên bờ vực cái chết. Cô ấy chăm sóc tận tình từng miếng ăn giấc ngủ cho Seol mà chẳng hề đòi hỏi Seol đáp lại thứ gì. Tại sao 1 kẻ biết Seol đã thành danh ở TĐ mà lại cố tình che giấu danh tính của bản thân k cho anh ấy biết? Bởi vì cô ta sợ, sợ Seol biết tất cả những lời nói dối của bản thân sẽ bị phơi bày. Bởi vì cô ta kiêu ngạo, cô ta cố kéo Seol về ĐCầu để địa vị của cô vẫn luôn còn đó, ng ĐC cấp 8 duy nhất ở TĐ

    ReplyDelete
    Replies
    1. còn nhiều góc độ khác nữa mà, nhưng bạn nói cũng đúng, mình cũng ko ưa seonhwa lắm :))

      Delete
    2. Wow nghe rất hợp lý từ đầu tôi cũng hk coá thiện cảm lắm

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
    4. "Seonhwa chẳng có gì tốt, là kẻ đã tẩy não Seol ngay từ phút bắt đầu" - Chà cái này t đồng ý nó giống như chăn thỏ từ nhỏ thôi.

      "biến Seol thành 1 thằng ngu với lý do đi du học, trên thực tế là cô ta tới TĐường" - Nó cũng giống như Seol lừa gia đình mình rằng mình đã có 1 công việc nhưng thực tế là cậu cũng tới Paradise

      "rồi sau đó khi thấy Seol sa đoạ thì lại chọn cách bỏ rơi anh ấy" - Bỏ rơi???? Ngay từ đầu Seonhwa là người an ủi , động viên Seol , nhưng rồi sao ? Seol hứa nào là từ bỏ đánh bạc , muốn cả 2 sống chung và bùm....khi nhận được tiền để đặt cọc căn phòng cho 2 đứa sống sau này thì nó lại chạy đến sòng bạc???? Seonhwa không bỏ rơi Seol chỉ là Seol khiến Seonhwa phải rời xa mình.

      " Chẳng cần phải giả nghèo khi bản thân vô cùng giàu, với 1 lý do hợp lý khi đến TĐ thì Seol có lẽ đã k biến chất tới vậy" - Chưa chắc rằng khoảng thời gian YS ở Paradise thì Seol không có nghiện cờ bạc , nghe mấy ông kia nói rằng YS đã dành số tiền của mình để mở 1 tiệm cà phê nên cô ấy không giàu như mấy người khác nghĩ.

      "Còn về Seo Yuhui, cô ấy chẳng đòi hỏi Seol phải làm gì, cô ấy cho đi tất cả tài sản tích góp của mình để Seol mạnh lên 1 cách đột biến, thậm chí còn hy vọng 1 nửa mạng sống để cứu Seol trên bờ vực cái chết. Cô ấy chăm sóc tận tình từng miếng ăn giấc ngủ cho Seol mà chẳng hề đòi hỏi Seol đáp lại thứ gì" - Đơn giản vì SY yêu Seol , SY cũng chuyển kí ức của mình về giống Seol nên mới biết rõ cậu và quan tâm , chăm sóc từng li từng tí tới vậy nếu không thì 2 đứa từ đầu đã là người lạ rồi . Chưa kể chính YS là người đưa Seol gặp gỡ SY ở time1.

      "Tại sao 1 kẻ biết Seol đã thành danh ở TĐ mà lại cố tình che giấu danh tính của bản thân k cho anh ấy biết?" - Đơn giản vì cô không muốn anh gặp nguy hiểm hay là chưa đến lúc tiết lộ thôi.

      "Bởi vì cô ta sợ, sợ Seol biết tất cả những lời nói dối của bản thân sẽ bị phơi bày. Bởi vì cô ta kiêu ngạo, cô ta cố kéo Seol về ĐCầu để địa vị của cô vẫn luôn còn đó, ng ĐC cấp 8 duy nhất ở TĐ" - Bú đá xong rồi viết câu này à ? YS kéo Seol trở về trái đất vì ở Paradise nguy hiểm và ở đó càng lâu thì hình phạt càng nặng thế mày thấy đa số chết trên Paradise đều tự tử khi về trái đất không? không thì tìm tới thuốc , ma túy.

      Delete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Dislike. #FanSeonhwawithlove, cô vẫn ở bên seol mằc dù seol đã sa đọa vào cờ bạc, cô khóc nhiều lần, cố khuyên seol bỏ cờ bạc nhưng ko bỏ rơi seol... Thôi có thể nhìn ở nhiều góc khác nhau, nhưng mình 17 tuổi và mình cảm nhận và suy nghĩ được seonhwa là người mà seol ko nên bỏ qua. Cái gì cũng có 2 mặt tốt xấu, bạn chỉ nhìn ở mặt đen nhất rồi suy nghĩ lệch lạc. Seonhwa có thể có nhiều chỗ sai nhưng cái sai bạn đưa ra quá vô lý, tự nhiên muốn mình người cấp 8 mạnh nhất nghe thất quá sức vô lý. Mình chắc là suynghix của bạn còn NON hơn mình, ko để ý là 7 vị thần ko ai có tâm tính ác cả, có thấy rằng những người được thần chọn đều là người tốt, có cống hiến cho thiên đường, còn những người có suy nghĩ tiêu cực như muốn mình giàu nhất, mạnh nhất, quyền lực chỉ để cho ham muốn bản thân thì các vị thần tìm cách hạn chế người đó hoặc đẩy ra khỏi thiên đường ko. Người trái đất đầu tiên lên cấp 8 mà là người xấu xa à (có xấu xa thì cũng không bằng suy nghĩ của bạn đâu). Seol là người mà Gula chọn và vị thần nào cũng biết, không lẽ thần phụ trách quản lý Seonhwa cho phép cô đuổi Seol đi à, vậy sao trước đó ko tìm cách đuổi Seo yuhui hay những Ngôi sao khác.
    Seonhwa biết kết cục của những người trái đất ở thiên đường ko tốt đẹp gì, kể cả cô cũng ko chắc mình có thể sống, nên cô mới kêu Seol về buôn bán làm lại từ đầu ở Earth-chan.
    Theo mình thấy, Seo Yuhui là người tốt, thích từ thiện pla pla, rất rất rất tốt với Seol. Nhưng chỉ với đó ko thể so sánh được với Seonhwa, Yuhui chỉ biết seol khi cậu mạnh mẽ, tốt đẹp ở thiên đường, nếu Yuhui thấy Seol từ người tốt trờ thành tên cặn bả súc vật với gia đình người thân như vậy liệu cô có ở bên khuyên nhủ seol ko. Thử hỏi ba mẹ bạn, tiền nuôi bạn từ nhỏ đến lớn (15 tuổi chẳng hạn) tốn mất 500 triệu đi. Giờ lại hỏi ba mẹ xem 500 triệu hay vài tỉ có thể trả đủ công lao nuôi dưỡng ko. Tốn tiền chỉ là tầm thường, ba mẹ phải tốn sức khỏe, tốn tinh thần, hao phí cảm xúc vì bạn, thử hỏi có đủ tiền trả ko. Seonhwa cũng vậy, vài ba con gà phượng gì đó vài nghìn đồng vàng liệu có sánh được với công sức Seonhwa chăm sóc cho Seol ko. Từ "đầu độc" trong truyện chỉ là từ mang hàm ý, Seonhwa làm vậy vì chỉ muốn giữ Seol cho riêng mình, bạn có muốn mình là người đầu tiên, duy nhất của vợ mình sau này ko. Mà seonhwa là vậy rồi seol có hư hỏng trở thành tên biến thái, ham sắc gì đó ko...
    Mệt quá, theo mình thấy bạn còn rất nhỏ tuổi, ko hiểu biết gì. Đặc biệt ngoài đời bạn còn là người ham vật chất qua lời bạn nhận xét Seo Yuhui. Tiền là ko thể thiếu nhưng nó ko phải quan trọng nhất đâu...

    ReplyDelete
  6. Cmt các bố dài vl lười đéo đọc

    ReplyDelete
  7. Cmt ngắn thôi mấy má :))) dài đọc mệt vê lờ

    ReplyDelete
  8. Chê Seonhwa là thấy ấu trĩ và trẻ con vcl rồi :)))

    ReplyDelete