Khát vọng trở về - Chương 292: Máy quay xổ số - Phần 1


"Chúng ta không thể nhìn thấy hoặc chạm vào các đặc quyền, nhưng tiền xu thì.... Hahahaa!"

Yoo Yeolmu không nói hết câu, nhưng ai cũng hiểu điều gì sẽ đến tiếp theo.

Khóe môi chàng trai trẻ từ từ cong lên.

"... Tôi chỉ định cướp lấy phí qua màn thôi, nhưng vụ này nghe hay hơn hẳn".

"Thú vị lắm đúng không? Đâu có luật nào bảo chúng ta phải nhường nhịn Khách mời!"

"Tất nhiên là không."

Hai người cười nham hiểm.

"Tốt lắm. Thế... nhóm của anh bạn trẻ có bao nhiêu người?"

"Có năm người ở đây, bao gồm cả tôi."

Chàng trai trả lời, liếc nhìn đâu đó.

"Và thêm ba người nữa tại cabin của chúng tôi. Vậy, là có tổng cộng tám người".

"Hiểu rồi. Anh bạn trẻ, cậu nên cố gắng tuyển thêm người. Như thế, chúng ta sẽ hoàn thành việc tìm kiếm nhanh hơn."

"Tuyển nữa ư?"

"Phải. Tôi biết anh bạn trẻ không muốn chia cho quá nhiều người, như thế phần của chúng ta sẽ giảm xuống. Nhưng tỉnh táo đi, nếu con quái vật đó phát hiện ra chúng ta trong khi chúng ta đang tìm kiếm, thì e là chúng ta cũng tèo"

Chàng trai có vẻ nghi ngờ.

"Hmm... Tám người chưa đủ sao?? Nếu chúng ta tìm xu quá nhanh, thì cô ấy có thể nghi ngờ có gì đó không ổn."

"Để tôi xử lý. Thật ra, cô ấy đang vội vàng nên sẽ không quan tâm đâu. Cô ấy nói rằng kế hoạch của cô ta rất khả thi và mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, nhưng tôi không tin. Nếu đúng như thế, sao phải vội vàng làm gì?"

"..."

Lập luận của Yoo Yeolmu nghe có vẻ hợp lý và cuối cùng, chàng trai đã đồng ý. Gấp bản đồ lại, Yoo Yeolmu nói.

"Tóm lại... Sau khi chúng ta cướp những đồng xu của cô ta, chúng ta sẽ sử dụng 666 để mở cổng dịch chuyển và chia nhau phần còn lại.  Phần của ai người đó tự quyết. Quay xổ số, trả phí qua đường, bất cứ điều gì. Hiểu chứ?"

"Được rồi được rồi."

"Tốt. Sau đó-"

Yoo Yeolmu chìa tay ra, lòng bàn tay hướng lên. Chàng trai nhếch môi. Sau đó, anh ta đặt những đồng xu của mình lên tay Yoo Yeolmu.

Và như vậy, số người tìm kiếm tiền xu, đã tăng từ ba lên mười một.


***

Cuộc săn tìm kho báu đã bắt đầu.

Sau khi mức độ khó tăng lên, Kim Hannah không rời mắt khỏi màn hình tinh thể giao tiếp. Đây là một trường hợp khẩn cấp. Thật vậy, Chủ Hội Valhalla, có thể chết trong phần Hướng dẫn nếu cậu ta hành động sai lầm.

Lý do khiến Kim Hannah không cầu nguyện một cách tuyệt vọng như Chohong hay ríu rít la hét như Gà Nhép, là nhờ Eun Yuri. Cô đã làm tốt đến mức Kim Hannah phải ngạc nhiên.

'Cô ấy thật thông minh.'

Đó là đánh giá của Kim Hannah dành cho Eun Yuri, sau hai giờ quan sát.

Kim Hannah hiếm khi khen ngợi ai đó, nên Eun Yuri xứng đáng tự hào về lời khen này.

Dụ dỗ Park Woori và Yoo Yeolmu hỗ trợ mình, rồi lại lừa những kẻ đang cố gắng tấn công cô, và đáng ngạc nhiên hơn là lợi dụng sức mạnh của họ! Đó là một màn trình diễn xuất sắc.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Để đáp ứng mong đợi của Seol Jihu, Eun Yuri phải tìm được một món công cụ hữu ích, càng nhanh càng tốt. Một sai lầm phổ biến của những người tham gia Hướng dẫn, là họ đã không tính đến thời gian bỏ tiền vào máy gacha.

Ít ai ngờ rằng họ sẽ mất một khoảng thời gian đáng kể để nhét từng đồng xu vào máy. Vì Eun Yuri đã có kinh nghiệm trong phần Hướng dẫn, nên cô có biện pháp để xử lý thích hợp.

Phương pháp của cô là, làm mọi thứ cùng một lúc. Đầu tiên, cô chọn những điểm lấy xu khó khăn nhất từ cuốn nhật ký, viết ra giấy. Sau đó, Yoo Yeolmu cầm giấy tới chỗ nhóm người sống sót, và cùng họ tìm xu.

Còn cô sẽ tỉm ở những điểm dễ dàng hơn.

Nhìn qua cũng thấy, cách này thật hiệu quả.

"Tìm thấy hết chưa?"

"Lấy đi. Tổng cộng 201 xu đấy".

"Đừng giấu xu nào nhé. Lỡ con ranh đó nghi ngờ thì phiền".

"Ờ, tôi không giấu đâu. Anh thích thì cứ đếm lại đi".

"Tôi không đếm đâu, nhưng con ranh đó thì có. Cô ta không hành động lộ liễu, nhưng rõ ràng cô ta đã ước tính số xu mỗi khi tôi mang xu đến chỗ cô ta."

"Quả là một con ranh quỷ quyệt. À, tôi đã thuyết phục được thêm vài người rồi đấy. Hiện tại nhóm của tôi có khoảng mười sáu người".

Với những đồng xu thu được, Yoo Yeolmu sẽ giả bộ đến chỗ Eun Yuri. Nhưng thực ra, anh sẽ đưa cho Park Woori, để anh ta quay xổ số bằng những đồng xu đó.

"Nhìn xem. Thêm một đống xu nữa nhé. Có gì ngon lành không?"

"Tôi không chắc. Tôi có một áo giáp da và hai quả cầu phép, nhưng... Yeolmu Hyung-nim, theo anh thế đã đủ chưa? Có lẽ là chưa, phải không?"

"Tôi không biết. Chúng ta khó mà biết được".

"Ôi mẹ kiếp. Điên mất. Sao không có thứ gì ngon lành xuất hiện nhỉ? Chúng ta còn lại bao nhiêu tiền?"

"Đã tìm thấy hơn một nửa số tiền. Thôi, đưa chúng cho tôi đi. À mà thôi để tôi tự làm, cậu quay xổ số đi đã".

"Ok. Ah, để xu ở đây cho tôi".

"Tất nhiên. À, cô ấy bảo lát nữa cậu phải di chuyển kẻo gặp bọn họ. Nơi này trùng lặp với lộ trình tìm kiếm tiếp theo."

"Thế ư? Cho tôi xem bản đồ... Ừm, để anh dễ tìm, tôi sẽ di chuyển đến cỗ máy phía tây bắc. Hẹn gặp nhau ở đó nhé".

Sau đó, họ chia tay.

Yoo Yeolmu cất những món đồ mà Park Woori nhận được từ máy quay xổ số và quay lại chỗ Eun Yuri. Cô đang tìm kiếm những đồng tiền dễ tiếp cận hơn, trong một khu nghỉ dưỡng trên núi.

"Đây là những món vừa quay được".

"Mấy cái này không ổn..."

"Thế thì chúng ta phải quay tiếp. Nhanh lên nào!"

Đây là danh sách các địa điểm và những đồng tiền tôi tìm thấy trong khu nghỉ mát trên núi. Chính xác là 32 xu."

"Được rồi, tôi đi đây!"

"Cảm ơn anh. Hẹn gặp lại ở điểm hẹn tiếp theo."

Yoo Yeolmu tiếp tục chạy đến chỗ nhóm người kia. Sau đó, chu kỳ tiếp tục, vô tận, cho đến khi họ có được mọi đồ cần thiết, hoặc sử dụng hết số tiền xu.

--

'Cô ấy làm tốt hơn mình mong đợi, nhưng...'

Thật ấn tượng khi Eun Yuri thiết kế tuyến đường hiệu quả nhất để di chuyển; và bình tĩnh ra lệnh ngay cả trong tình huống nguy cấp như vậy. Điều đó khiến, Kim Hannah bắt đầu mong muốn tìm hiểu tính khí và năng khiếu của cô.

Nhưng vẫn còn một số vấn đề. Kế hoạch này vẫn còn một biến số. Đó chính là...

'Chúa ơi, nó vẫn chưa ra...'

Oh Rahee lẩm bẩm trong khi xem Park Woori vội vã bỏ thêm tiền xu vào máy quay xổ số. Có vẻ anh ta không may mắn cho lắm. Đây cũng là mối quan tâm của Kim Hannah, nhưng họ không thể làm gì được vì máy quay xổ số hoạt động dựa vào may mắn.

Đôi khi, mưu sự tại nhân mà thành sự tại thiên.

Vẫn còn một nửa số tiền xu.

Kim Hannah quyết định quan sát tình hình thêm một thời gian nữa.

*


Yoo Yeolmu đã trở lại. Eun Yuri thở dài sau khi kiểm tra các vật phẩm trong túi. Vẫn là một thất bại.

Nỗ lực của họ không phải là vô dụng. Họ có một số vật phẩm hữu ích như bình thuốc hồi phục, pháp cầu, áo giáp da. Nhưng nếu người ta hỏi rằng liệu họ có thể đánh bại Homunculus bằng thứ đó không, thì Eun Yuri sẽ do dự. 

Cô ấy không đủ tự tin.

'Mình nên làm gì đây….'

Seol Jihu yêu cầu cô tìm một giải pháp vững chắc hơn. Nhưng trong tình hình hiện tại, Eun Yuri sợ rằng họ không thể tìm thấy giải pháp đó thông qua máy quay xổ số.


Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 292 - Phần 2
Chương 292 - Phần 1

Chương 291

Chương 290 - Phần 2
Chương 290 - Phần 1

Chương 289 - Phần 2
Chương 289 - Phần 1

Chương 288

Chương 287 - Phần 2
Chương 287 - Phần 1

Chương 286 - Phần 2
Chương 286 - Phần 1

Chương 285

Chương 284

Chương 283

Chương 282 - Phần 2
Chương 282 - Phần 1

Chương 281

Chương 280 - Phần 2
Chương 280 - Phần 1

Chương 279

Chương 278

Chương 277

Chương 276 - Phần 2
Chương 276 - Phần 1

Chương 275 - Phần 2
Chương 275 - Phần 1

Chương 274

Chương 273

Chương 272

Chương 271

Chương 270 - Phần 2

Chương 270 - Phần 1

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

4 Comments: