Khát vọng trở về - Chương 278: Những tính toán của Seol Jihu


Khi Kim Hannah hướng dẫn một người vào phòng tiếp tân, Seol Jihu đứng dậy khỏi chỗ ngồi của mình với vẻ mặt hào hứng.

Vị khách là một người đàn ông gầy gò, da nâu, đội một chiếc khăn xếp màu trắng.

"Anh Tong Chai!"

"Đã lâu không gặp, Seol!"

Thật vậy...

Người đàn ông này là Tong Chai, đồng đội cũ của Seol từ lúc ở Khu Trung lập.

"Tòa nhà này lớn khủng khiếp. Seol à, cậu thực sự là chủ sở hữu của nơi này ư?"

"Phew... Ừm, đại loại là vậy".

"Chà, ngay lúc ở Khu Trung lập thì cậu đã rất đặc biệt rồi. Cảm giác y như lúc tôi biết tin cậu hoàn thành cái nhiệm vụ "Bất khả thi". Thật là hoài niệm".

Hai người đàn ông ngồi xuống một cái bàn và vui vẻ trò chuyện.

"Tôi rất ngạc nhiên khi biết rằng cậu đã ghé thăm chi nhánh của chúng tôi tại Eva."

"Chúng tôi cần một đối tác tình báo trong thành phố."

"Không phải ở đâu đã có Red Hwaru rồi ư? Cậu cho phép họ tồn tại, tôi tưởng rằng cậu sẽ sử dụng họ làm đối tác tình báo?"

"Không, tôi cần một tổ chức dễ dàng bao quát và kiểm soát cả một quận. Red Hwaru không đủ khả năng, họ sẽ sớm đi theo Thương hội Dongchun".

Nói cách khác, Hội Sát Thủ là một tổ chức phù hợp với tiêu chí của Seol Jihu. Một nụ cười vui vẻ nở trên khuôn mặt Tong Chai.

"Nhưng mà, không ngờ cậu lại hỏi Hội Sát Thủ có muốn quản lý một quận không. Hehe, người đứng đầu chi nhánh của chúng tôi đã bị sốc khi nghe câu hỏi đó".

Tong Chai cười phá lên khi nhắc lại câu chuyện này. Seol Jihu cũng mỉm cười. Đúng như Tong Chai nói, người đứng đầu chi nhánh Hội Sát thủ ở Eva đã há hốc mồm lên khi nghe tin này.

Mặc dù Hội Sát thủ có chi nhánh ở tất cả các vương đô, nhưng chi nhánh của họ ở Eva không khác gì một cửa hàng kẹo nhỏ. Bởi vì Liên minh Eva đã đàn áp họ triệt để, đến nỗi họ chỉ có thể sống lay lắt như ngọn đèn trước gió.

Rồi một ngày nọ, Seol đến và trao cho họ một cơ hội vàng. Như thể một núi vàng vừa rơi xuống đầu họ. Làm sao trưởng chi nhánh không ngạc nhiên cơ chứ?

Trưởng Chi nhánh đã nhảy lên như một con ếch, vội vàng cầm tinh thể giao tiếp để chuyển thông điệp đến Hội sở. Đương nhiên, những người đứng đầu Hội Sát Thủ đã vui mừng chấp nhận lời đề nghị hào phóng của Seol.

Mặc dù họ phải đồng ý với điều kiện là chi nhánh tại Eva nhiệt sẽ chịu ảnh hưởng của Valhalla, nhưng đó là một điều hiển nhiên. Tổ chức nào ở Eva cũng phải chịu ảnh hưởng của Valhalla mà thôi, chẳng có lý do gì để họ từ chối.

Cứ như thế, Valhalla và Hội Sát thủ nhanh chóng hình thành mối quan hệ đối tác với nhau.

"Cảm ơn cậu đã đề cập đến tôi. Nhờ câu nói của cậu mà vai trò của tôi được đề cao, giờ thì công việc của tôi trong Hội trở nên suôn sẻ hơn nhiều!"

"Đương nhiên tôi nên làm thế, chúng ta là bạn bè mà. Tôi cũng nên cảm ơn anh. Khi chúng tôi bị vu khống và đấu tố ở Haramark, Hội Sát thủ là những người duy nhất bảo vệ chúng tôi."

"Có gì đâu, có gì đâu! Chúng tôi chỉ viết sự thật thôi mà".

Tong Chai nói như thể đó là một chuyện nhỏ, nhưng Seol hiểu mọi thứ không dễ dàng như vậy. Thời điểm đó Carpe Diem và Seol là tâm điểm bị nghi ngờ. Nếu không ủng hộ họ, Hội Sát thủ sẽ không tung ra những báo cáo phản bác mạnh mẽ như thế.

"A, tiện thể, chúng ta bàn thêm về nhiệm vụ mà cậu đã ủy thác nhé".

"Tất nhiên. Tôi đang chờ tin về vụ đó đây".

"Ok. Chúng ta sẽ bắt đầu với các thông tin cơ bản. Eun Yuri, một ứng viên xuất hiện vào tháng 3 năm 2016 từ Khu vực 1. Cô đã được tổ chức Phù thủy tóc trắng của Nur mời và tham gia Khu vực trung lập từ ngày 17."

Tong Chai tiếp tục nói với giọng bình thản:

"Theo thông tin chúng tôi nhận được, cô ấy không có gì nổi bật trong suốt phần Hướng dẫn. Ở Khu trung lập cũng vậy. Đại loại là cô ta chỉ như một ứng viên tầm thường, có thể thấy ở bất kỳ đâu. Nhưng có một điều đáng chú ý...."

"Đó là gì?"

"Ngày mà Phòng thức tỉnh mở ra".

Dù chỉ là những chiếc lá, nhưng lá nhân sâm vẫn khác hẳn so với lá khoai tây. 

Nhưng mà giá trị của con người lại không dễ phân biệt như vậy. Năng lực của những người Trái đất chỉ bộc lộ sau khi bước qua phòng Thức tỉnh.

Rất nhiều người đã đổi đời sau khi nhận được Chức nghiệp mới. Giống như Shin Sang-Ah vậy.

"Theo lời khai của nhân chứng, Eun Yuri đã vô cùng mệt mỏi sau khi rời khỏi phòng Thức tỉnh. Không những đổ mồ hôi thông thường đâu, tóc và quần áo cô ta ướt đẫm như vừa đi tắm hơi vậy. Còn đôi chân cô thì run rẩy như thể đứng cũng không vững".

Tong Chai đã mô tả tình huống này một cách chi tiết. Seol Jihu cũng xoa cằm.

'Mình cũng gặp khó khăn như thế'

Odelette Delphine, người được trao chức nghiệp Pháp sư, kể rằng cô cảm thấy như mình vừa bị nhét vào lồng hấp. Theo những lời đồn đại, chỉ mức mana càng cao thì quá trình thức tỉnh càng vất vả. Những người có mức mana thấp cảm thấy khá thoải mái.

"Mặc dù không có cách nào để xác nhận, chúng tôi tin rằng Eun Yuri đã nhận được chức nghiệp Linh mục hoặc Pháp sư."

"Hiểu rồi... Thế, ngay hôm đó, cô ấy đột ngột qua đời à?"

"... Uhm, thực ra thì chuyện những người Trái Đất bị chết khi làm nhiệm vụ ở Khu Trung lập cũng thường xuyên xảy ra. Nhưng vụ này khá lạ lùng."

"Lạ chỗ nào?"

"Khi nhận được chức nghiệp mới, mọi người thường lập đội và thách thức những nhiệm vụ có độ khó  cao hơn."

"Phải, ngay cả chúng ta cũng làm như vậy."

"Điều kỳ lạ là cô ấy đã chết ngay trong đêm đó, khi thực hiện một nhiệm vụ bình thường."

Seol gật gù.

Nếu cô ta là một chiến binh, chẳng mấy ai thèm quan tâm đến cô. Nhưng Eun Yuri là một pháp sư hoặc một linh mục - chức nghiệp được tất cả những người trên Thiên đường ưu ái. Chỉ cần cô tiết lộ chức nghiệp của mình, hàng đống người sẽ xếp hàng để bảo vệ cho cô, để làm thân với cô.

Tong Chai tạm dừng một chút trước khi tiếp tục.

"Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với những người Trái Đất từng làm quản lý và hướng dẫn tại thời điểm đó. Chúng tôi đã tìm thấy một người..."

"Oh? Ai vậy?"

"Đó là một người hướng dẫn tại Khu Trung lập."

"Cô ấy đã nói gì?"

"Tôi đã hỏi, nhưng cô ấy đặt ra hai điều kiện."

Tong Chai nghiêm mặt:

"Đầu tiên là yêu cầu được đến Valhalla, và nói chuyện trực tiếp với cậu".

"Trực tiếp?"

"Cô ấy có vẻ do dự khi cho người khác biết những chuyện này. Hơn nữa, cô ấy nói cô ấy không biết toàn bộ sự thật, chỉ có vài vấn đề nghi vấn. Nói cách khác, cô ấy không thể đảm bảo rằng thông tin của mình là sự thật."

"... Hm. Điều kiện thứ hai là gì?"

"Cô yêu cầu 20 xu bạc để đổi lấy thông tin. Mặc dù thông tin của cô ấy chỉ là một phỏng đoán, nhưng cô ấy bảo rằng cô ta đã tự nghe và tự trải nghiệm, nên đó là một mức giá hợp lý".

20 xu bạc tức là hơn 10 triệu won. Mặc dù có vẻ hơi tốn kém, nhưng Seol Jihu đủ khả năng để trả số tiền đó.

"Anh nghĩ sao, anh Tong Chai?"

"Tất cả chỉ là nghi vấn, nhưng nếu cậu có thời gian, tôi nghĩ cậu nên gặp và nói chuyện với cô ấy."

"Tôi có thể biết lý do tại sao không?"

"Vì đây sẽ là một người khiến cậu bất ngờ."

Seol Jihu nghiêng đầu tò mò, nhưng Tong Chai chỉ cười.

"Tôi xin lỗi, nhưng tôi không thể tiết lộ danh tính của cô ấy, nếu thỏa thuận chưa thành công.  Với các tổ chức bán thông tin như Hội Sát thủ, uy tín quý hơn vàng".

Seol Jihu tặc lưỡi.

"Tôi đoán là không có sự lựa chọn nào khác. Khi nào tôi có thể gặp được cô ấy?"

Tống Chai cười tươi:

"Nếu cậu thích, có thể gặp ngay hôm nay."


*


Đúng như Tong Chai nói, ngay tối hôm đó, người bán thông tin đã đến thăm văn phòng Valhalla.

Seol Jihu đang ngồi đợi một mình trong phòng tiếp tân, đã thấy Marcel Ghionea hướng dẫn một người phụ nữ xinh đẹp vào bên trong. 

Nhìn qua chiều cao, mái tóc vàng và ngoại hình phương Tây, cô ấy trông giống người châu Âu.

"Xin chào…"

Nghe lời chào có phần rụt rè của cô ấy, Seol Jihu trả lời với một nụ cười rạng rỡ.

"Chào mừng cô. Tôi là Seol Jihu. Và chắc cô là người bán thông tin?"

"Vâng, chính là tôi. Tên tôi là Evangeline Tonya."

'Evangeline Tonya.'

Seo nghi ngờ khi nghe thấy cái họ quen thuộc, nhưng thật vậy, cô ấy là em gái của Evangeline Rose.

Nghe thấy tên Evangeline Rose, một lần nữa khiến Seol bối rối. Cậu thường xuyên tham gia vào những việc có liên quan đến cô ấy, dù trực tiếp hoặc gián tiếp.

Cô ấy thậm chí đã chết khi tham gia bữa tiệc cùng Seol Jihu.

"Chà, tôi không ngờ rằng cô lại muốn gặp tôi. Cuộc gặp này có làm cô khó xử không?"

"Nếu anh đang nói về việc Evangeline tan rã, thì không, tôi không hề khó xử gì cả".

Tonya khẽ nói.

"Thực tế, tôi còn muốn cảm ơn anh vì điều đó. Mặc dù rất tiếc nuối khi thấy tổ chức mà chị mình gây dựng đã biến mất, nhưng điều đó tốt hơn gấp trăm lần so với việc nhìn thấy nó trở nên dơ bẩn. Đặc biệt là, anh đã giúp tôi xử lý Jung Sua. Tôi còn muốn nhảy múa ăn mừng ấy chứ".

Seol Jihu sẵn sàng nghe cô trách cứ, nhưng dường như cô ấy không hề thù địch với họ.

"Nếu vậy thì tốt quá"

Sau đó, Seol Jihu đột nhiên nghiêng đầu.

"Hình như chúng ta gặp nhau ở đâu rồi thì phải?"

"Chắc anh đã thấy tôi thoáng qua trong bữa tiệc."

"Bữa tiệc... Ah, ở Giai đoạn 2."

"Đúng vậy." - Tonya cười yếu ớt  - "Unni yêu cầu cho tôi thoát khỏi Bữa tiệc. Đổi lại, chị ấy sẽ đi vào Quảng trường Hiến tế. Và..."

Seol lắc đầu khi nhớ lại hình ảnh cái xác trần truồng thê thảm của Evangeline Rose.

"Ừm, tôi rất tiếc. Thế, cô ấy ra sao rồi?"

Nghe đến câu này, sắc mặt Tonya tối sầm lại.

Sau một hồi im lặng, cô nói trong nước mắt.

"Chị ấy... đã chết."

"…Gì cơ?"

"Ngay sau khi bị chết trong bữa tiệc và bị đẩy về Trái đất, Unni đã tự sát".

Seol Jihu không tin vào đôi tai của mình.

"Đó là lỗi của tôi."

Tonya cắn môi và cau có.

"Tôi không bao giờ nghĩ rằng Unni sẽ tự tử. Chị ấy là một người xuất sắc. Tôi nghĩ chị ấy sẽ đi dạo trong công viên một lúc rồi trở về nhà."

Mí mắt cô cũng đỏ lên.

"Khi nghe tin Unni bị chết trong Bữa tiệc, tôi đã vội vã trở về nhà... Nhưng..."

Cuối cùng, cô ấy sụt sịt và lấy tay che mặt.

"Đó là một cơn ác mộng. Ngôi nhà huyên náo, đôi chân chị ấy lơ lửng giữa không trung, và..."

Cô bắt đầu òa khóc, không thể nói nên lời.

Seol Jihu cũng câm nín. Evangeline Rose đã tự tử?

Mặc dù cậu không muốn tin, nhưng xem ra Tonya không nói dối.

"Tôi không ngờ Unni lại bị chấn thương tâm lý đến mức đó. Lẽ ra tôi phải quay trở lại Trái đất ngay khi rời khỏi bữa tiệc... Nếu tôi làm thế, có lẽ tôi đã cứu được Unni..."

'Chấn thương tâm lý'.

Nghe thấy cụm từ này, trái tim Seol Jihu đã chùng xuống. Cậu khẽ mở miệng.

"Tôi xin lỗi, tôi không nên hỏi về chuyện này..."

"Không, không sao...''

Tonya lau nước mắt và lắc đầu.

"Tôi đã thực sự hạnh phúc khi anh hỏi chuyện này. Ngoài Charlotte Aria-nim, không ai quan tâm xem chuyện gì đã xảy ra với Unni trên Trái đất".

Tonya hắng giọng, rồi nhắm mắt lại. Seol Jihu kiên nhẫn chờ đợi.

"…Xin lỗi."

Chỉ sau một lúc lâu, Tonya mới bình tĩnh lại. Cô nói tiếp với giọng nghiêm trang.

"Trước khi tôi trả lời, tôi muốn khẳng định lại các điều kiện tôi đã đặt ra".

"Tất nhiên, tôi nhớ rất rõ."

Seol Jihu lấy ra 20 đồng bạc và đặt chúng lên bàn.

"Tất cả những gì cô phải làm là trả lời một vài câu hỏi và nhận phần thưởng."

Tonya ngả người thư giãn. Cuối cùng cô ấy đã sẵn sàng để nói chuyện.

Seol Jihu nói thẳng.

"Cái chết của Eun Yuri có liên quan đến chuyện đánh tháo hợp đồng không?"

"Tôi không chắc" - Tonya bình tĩnh trả lời - "Nhưng vì tôi là một người có liên quan, nên tôi có thể nói rằng, 90% là như vậy".

"Huh? Có liên quan? Vậy cô..."

"Không, tôi chỉ làm theo đúng yêu cầu. Tôi không hề biết đến những gì sâu xa hơn".

"Yêu cầu?'"

Seol Jihu nhíu mày. Tonya thở dài.

"Vâng, tính cách của Unni là vậy. Chị ấy hiếm khi tin tưởng người khác và muốn kiểm soát mọi thứ theo ý mình".

"Chờ đã, Unni, vậy ý cô là..."

"Vâng, người giao nhiệm vụ chính là chị gái của tôi, Evangeline Rose."

Tonya hắng giọng.

"Có lẽ chị ấy giao nhiệm vụ này vì tôi là em gái của chị ấy. Nhưng chị ấy cũng không tiết lộ cho tôi bất cứ điều gì quan trọng."

"Ý cô là, Evangeline Rose đã liên lạc với Eun Yuri để đánh tháo hợp đồng".

"Không phải tôi bênh vực chị ấy, nhưng mà...".

Tonya nói với giọng điệu ảm đạm.

"Thời điểm đó, mọi bang hội lớn đều làm vậy. Thậm chí hội Bạch Phát Pháp Sư là bang hội bị nghi ngờ nhiều nhất."

Theo một cách nào đó, điều này thật bất ngờ. Tuy nhiên, Seol Jihu đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

"Thời điểm đó cô đóng vai trò gì trong Khu vực trung lập?"

"Tôi làm việc trong nhà ăn. Gần như ai cũng đến đó, mỗi ngày."

"Cô nói rằng Evangeline Rose giao cho cô một nhiệm vụ. Nhiệm vụ đó là gì?"

"Chỉ là một yêu cầu nhỏ. Chị ấy bảo tôi bí mật đưa cho Eun Yuri một mẩu giấy. Bởi vì Eun Yuri thường đi ăn muộn, nên việc này không có gì khó khăn."

"Cô có đọc được nội dung của tin nhắn không?"

"Không, tôi không đọc. Unni nhấn mạnh rằng tôi không được đọc mẩu giấy đó".

Nếu mọi chuyện đúng như Tonya nói, thì cô hoàn toàn có quyền nghi ngờ đến 90%.

Seol Jihu hỏi một câu hỏi khác.

"Tại sao cô nghĩ rằng Evangeline Rose lại quan tâm đến một cô gái tầm thường như Eun Yuri?"

Tonya im lặng một lúc trước khi nói.

"Tôi nghĩ... đó là vì nhãn lực của chị ấy."

"Nhãn lực?"

'Unni là một Cung thủ, nên đương nhiên chị ấy sẽ có đôi mắt tinh tường, đúng không? Nhưng ý tôi là, Unni có một thị giác rất đặc biệt."

"Cô ấy rất giỏi trong việc nhận ra những người tài. Có phải như vậy không?"

"Mm, tôi không biết nữa" - Tonya nghiêng đầu - "Nói thế nào nhỉ, trong khi mọi người chỉ quan sát và phân loại sự vật, Unni có thể đánh giá xem chúng tốt hay dở. Ý tôi là, chị ấy có trực giác tốt hoặc gì đó đại loại thế."

"Trực giác, huh."

"Từ bé chị ấy đã khác người rồi. Nhưng khi vào Thiên đường, dường như nhãn lực của chị ấy còn phát triển hơn nữa. Bang Hội đã nhiều lần hưởng lợi nhờ đôi mắt sáng suốt của chị ấy".

'Một khả năng bẩm sinh!'

Seol Jihu tự nhiên nghĩ điều này sau khi nghe lời giải thích của Tonya. Rốt cuộc, bản thân cậu cũng có một khả năng tương tự.

Mặc dù Tonya nói rằng cô không ngờ chị gái mình lại chết ở Giai đoạn 2, nhưng Seol Jihu cảm thấy khá đồng cảm với Evangeline. Lúc ở Khu Trung lập, cậu cũng suýt chết khi lao đầu vào nhiệm vụ màu Vàng - màu "Yêu cầu Chú ý" và lao vào.

'Có lẽ cô ấy cũng giống mình, quá tự mãn khi có khả năng bẩm sinh'.

Cửu Nhãn cũng chỉ là một cảnh báo mang tính xác suất. Nó không toàn năng.

Cậu nhìn Tonya và nói tiếp.

"Vậy là, vì những chuyện đó nên cô..."

"Không, có thêm một lý do nữa".

Tonya lên tiếng.

"Tất cả những gì tôi biết là, Eun Yuri đã chết ngay sau khi tôi đưa mẩu giấy cho cô ấy. Tôi không biết những gì đã xảy ra giữa chị tôi và Eun Yuri, nhưng hôm đó, vì quá tò mò nên tôi đã hỏi chị ấy".

"Dựa trên những gì cô đã nói với tôi, thì chị cô sẽ không nói gì".

"À, anh nói gần đúng. Thông thường chị ấy sẽ giữ bí mật với mọi người, kể cả tôi. Nhưng hôm đó, dường như chị ấy quá hào hứng nên đã buột miệng một câu".

"Cô ấy đã nói gì?"

"Chị ấy nói: 'Chị biết ngay mà!"

Seol Jihu nghẹn lời.

"Trông chị ấy cũng rất hạnh phúc. Anh phải biết là, Unni vốn là người cực kỳ lãnh đạm và lạnh lùng, nên khoảnh khắc đó khiến tôi ngỡ ngàng".

Tonya khẳng định.

Seol Jihu nuốt nước bọt. Mặc dù không có bằng chứng rõ rệt, nhưng lời nói của nhân chứng Tonya cho thấy, rõ rằng có gì đó giữa Evangeline Rose và Eun Yuri.

'Đúng như cô ấy nói, đây là một mức giá hợp lý.'

Seol Jihu không nghĩ rằng mình đã lãng phí 20 xu bạc. Đây là mức giá phù hợp với thông tin mà cô cung cấp.

"Tôi đã nói với anh mọi thứ tôi biết. Anh còn câu hỏi nào nữa không?"

Nghe Tonya lên tiếng, Seol Jihu giật mình và choàng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ của mình.

"Không, vậy là đủ rồi".

"Thế thì…"

"Phải, cô đi được rồi. Cám ơn sự giúp đỡ của cô."

"Không vấn đề gì. Tôi rất vui vì đã giúp được anh".

Seol Jihu đẩy túi tiền trên bàn về phía trước.

Tonya cúi đầu trước khi lấy cái túi và đứng dậy.


*


Seol Jihu vẫn ngồi yên trên bàn, ngay cả sau khi Tonya rời đi.

‘Eun Yuri, Eun Yuri...'

Chỉ có một lý do duy nhất khiến Seol Jihu phải suy nghĩ nhiều như thế. 

Cậu không dám chắc chắn rằng Eun Yuri là một người đáng giá đến mức phải dành cho cô ta một Điều ước thiêng liêng.

Dù đã trở nên giàu có, Seol Jihu cũng là con người. Cậu không muốn lãng phí những điểm đóng góp mà cậu ấy đã tích góp chăm chỉ.

Cơ hội thành công chỉ khoảng 50%. Nếu cô ấy không phải là một pháp sư, thì Seol thực sự sẽ lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc của mình.

Ngay cả khi cô là một Pháp sư, cậu sẽ cảm thấy cay đắng nếu cô ấy không có tài năng xuất chúng.

Nếu Seol có thể thăm dò cô ấy bằng Cửu Nhãn thì tốt, nhưng thật không may, Quan sát chung không hoạt động trên Trái đất.

Cậu đã thử nghiệm bằng cách kiểm tra một vài người qua đường ngẫu nhiên, và có lẽ vì họ chưa bước vào phần Hướng dẫn, nên cậu không thể thấy bất kỳ cửa sổ Trạng thái nào.

Chẳng lẽ lại đánh giá dựa trên màu sắc của cô ấy?

"Để xem, giả sử mình mời cô ấy. Việc đó đem lại những lợi ích tiềm năng gì…?'

Chính lúc đó. Khi Seol đang vắt óc suy nghĩ...

'Hở?'

Một tia sáng lóe lên trong đầu Seol Jihu như một tia chớp.

'Chờ đã.'

Đôi mắt cậu mở to, và miệng cậu há hốc ra.

"Phải rồi, tại sao mình không nghĩ đến điều này?"

Lẩm bẩm một hồi, Seol đập mạnh xuống bàn và đứng dậy.

"Chát!"

"Argh, chết tiệt, Kim Hannah!"

Sau đó, cậu nhanh chóng rời khỏi tòa nhà, vừa đi vừa lầm bầm mắng mỏ Kim Hannah - người thậm chí không có mặt - vì một số lý do nào đó.

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 279

Chương 278

Chương 277

Chương 276 - Phần 2
Chương 276 - Phần 1

Chương 275 - Phần 2
Chương 275 - Phần 1

Chương 274

Chương 273

Chương 272

Chương 271

Chương 270 - Phần 2

Chương 270 - Phần 1

Chương 269

Chương 268

Chương 267 - Phần 2
Chương 267 - Phần 1

Chương 266

Chương 265

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

2 Comments: