Khát vọng trở về - Chương 267: Yun Seohui - Phần 1


Seol Jihu không tin vào đôi mắt của mình.

'Người phụ nữ đó...'


Cậu biết cô ta. Trên thực tế, cậu đã gặp cô và thậm chí còn nói chuyện với cô. Không phải ở Thiên đường, mà là trên Trái đất.

"Đây là lần thứ hai chúng ta gặp nhau, phải không?"

Người phụ nữ bất ngờ xuất hiện tại quán cà phê nơi anh đang gặp anh trai mình. Đó là Phó Chủ tịch, Giám đốc điều hành của Sinyoung.

Chính là Yun Seohui.

'Ah.'

Kim Hannah, người đang đứng như một bức tượng cuối cùng cũng nói nên lời.

"Tôi... Chà, tôi đang làm gì vậy? Xin lỗi, tôi đã quá ngạc nhiên."

Cô nhanh chóng bình tĩnh lại và lên tiếng.

"Đã lâu không gặp, Giám đốc Kim... À quên, xin lỗi, cô Kim Hannah."

Yun Seohui mỉm cười dịu dàng.

"Tôi định hỏi xem cô có khỏe không, nhưng có vẻ như tôi không cần phải lo lắng. Nhìn qua nét mặt cô, có vẻ cô đang rất vui."

'Vậy cơ à?' - Kim Hannah khịt mũi.

"Tôi đã cho cô lắm đó. Thật đó nha."

'Vậy luôn!'
Kim Hannah nghĩ thầm rồi lên tiếng.

"Chà, tôi xin lỗi vì đã Sếp Yun lo lắng. Cảm ơn vì những lời tốt đẹp của cô."

'Mẹ kiếp, giọng lưỡi cô vẫn lẻo mép như thường' - Đấy là những gì Kim Hannah thực sự nghĩ.

"Nhưng cô thực sự làm tôi ngạc nhiên. Tôi chưa bao giờ nghĩ Sinyoung sẽ đến dự lễ khai trương của chúng tôi."

'Đũy mẹ, tại sao cô lại đến đây?' - Đấy là những gì Kim Hannah thực sự nghĩ.

"Thành thật mà nói, tôi đã tự hỏi liệu tôi có nên đi không. Nhưng Yun Seora nói về chuyện này rất nhiều, nên tôi đã quyết định đến đây" - Yun Seohui gật gù.

"Chà, quý hóa quá!"

'Hừ, đồ mặt dày, làm ảnh hưởng cả cuộc vui của người khác. ' - Đấy là những gì Kim Hannah thực sự nghĩ..

Một cuộc trò chuyện thô thiển, đã được bọc trong những lời lẽ hoa mỹ.

Kim Hannah khẽ cắn môi dưới. Cô đoán là Yun Seohui sẽ nhắc đến chuyện Seol Jihu là nhân viên của Sinyoung trên Trái đất, nhưng Yun Seohui lại bất ngờ đề cập đến Yun Seora, cô không biết phải nói gì.

"Ah, thế tiểu thư Seora đâu?"

"Cô ấy định đi cùng tôi, nhưng có việc gấp xảy ra. Cô ấy tiếc lắm đó. Ngay cả tôi cũng ái ngại cho con bé".

Yun Seohui đưa ra một lý do khá hợp lý, rồi dò hỏi.

"Tôi có thể vào không?"
"Tất nhiên."

Đúng lúc đó, Seol Jihu lên tiếng.

"Cảm ơn đã ghé qua. Mời vào.

"Cảm ơn anh!"

Yun Seohui chào hỏi ngọt ngào, một nụ cười tươi tắn nở trên khuôn mặt cô. Sau đó, cô vội vã vào trong.

Kim Hannah giật mình nhớ ra. Cô đã để Yun Seohui đứng quá lâu.

Cô không muốn kẻ đó bước vào,. nhưng Sinyoung được công nhận là tổ chức số một ở Thiên đường. Trừ khi hai bên ra mặt đối địch nhau, chứ hiện tại, cô không có lý do gì để cô đuổi họ ra ngoài. Nhất là khi họ đã đi một cuộc hành trình dài để đến đây.

Tất nhiên, cô có thể hỏi tại sao họ lại ở đây, nhưng Yun Seohui đã đưa ra một lời giải thích hợp lý. 
Dù sao đi nữa, một mối quan hệ trong quá khứ thì vẫn là một mối quan hệ.

Ít nhất, việc Sinyoung đến dự lễ khai trương của Valhalla cũng không phải là một chuyện tồi tệ. Thậm chí lại là một chuyện tốt.

Hiện tại, hai bên không thân thiện cũng không thù địch gì cả. Đó là bởi vì đại diện của Valhalla không phải là Kim Hannah, mà là Seol Jihu.

Kim Hannah đã phải thừa nhận. Lần này, Seol Jihu đã phản ứng nhanh hơn.

Kim Hannah rời khỏi tầng một, giao công việc tiếp tân lại cho Marcel Ghionea và theo Seol Jihu và Yun Seohui lên cầu thang. 

Khi vị khách mới bước vào, toàn bộ sảnh tầng 1 lập tức im lặng.

Không, không chỉ sảnh tầng 1. Toàn bộ tầng mười trở nên chết lặng. 

Tất cả ánh nhìn đổ dồn về Yun Seohui một chút, nhưng cô mặc kệ. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là cô ta thích những cái nhìn chằm chằm soi mói kia.

"Tôi có thể đi chào hỏi được không?"

Sau khi xin phép Seol Jihu, Yun Seohui bước đi với một cách bình thàn xuyên qua các bàn ăn. Chẳng mấy chốc, cô dừng lại trước một ông già ngồi và cúi đầu kính cẩn.

Khi cô cúi xuống, mái tóc mềm mại của cô chảy xuống cổ, khiến cô trông giống như một người đẹp bước ra từ một bức tranh.

"Xin chào, rất vinh dự được gặp ngài"

Jang Maldong chớp mắt vài lần. Yun Seohui từ từ ngẩng đầu lên và tự giới thiệu.

"Tiểu nữ là Yun Seohui từ Sinyoung."

Khi cô tiết lộ danh tính, Kazuki - người đang lặng lẽ ngồi ở bàn - nhíu mày như thể anh không dám tin vào đôi tai của mình.

Park Dongchun, người đang bận làm quen với Hao Win, cũng sững sờ.

Đó là chuyện đương nhiên. Sớm muộn Yun Seohui sẽ trở thành Chủ Hội tiếp theo của Sinyoung. Một người như cô tham dự lễ khai trương của Valhalla, là một sự kiện không thể coi thường.

"Ah, vậy ra là Chủ Hội tương lai của Sinyoung."

Jang Maldong bình tĩnh trả lời.

"Mặc dù đã lâu rồi, nhưng tôi đã nghe Yun Seojin nói nhiều về cô. Rất hân hạnh".

"Tôi cũng vậy. Chủ tịch đã kể rất nhiều điều về ngài".

"Hô hô. Yun Seojin kể về tôi ư?"

"Một vài năm trước thì không. Nhưng gần đây ông ấy thường xuyên hồi tưởng về quá khứ."

Giọng cô có phần khác so với khi đứng trước mặt Kim Hannah. Đó là giọng uy nghiêm nhưng không kiêu ngạo, lịch sự nhưng không yếu đuối.

Seol Jihu thầm ngưỡng mộ khả năng cân bằng cảm xúc hoàn hảo đằng sau lời nói của cô,

"Thật khó tin. Anh ta thường ghét nói về chuyện quá khứ."

"Có lẽ ông ấy đã thay đổi suy nghĩ sau khi già đi. Dù sao, ông ấy vẫn rất khỏe mạnh."

Jang Maldong gật đầu.

"Ừm. Dù sao, cảm ơn cô đã đến. Cứ tự nhiên nhé".

"Cảm ơn ngài. Thật hạnh phúc khi có dịp được nói chuyện với ngài".

"Hãy giúp ta chuyển lời chào đến Chủ tịch Yun".

"Vâng. Chắc chắn cha tôi sẽ rất hạnh phúc."

Yun Seohui trả lời một cách lịch sự trước khi lùi vài bước và quay lại.

Sau đó, Seol Jihu dẫn cô đến một chỗ ngồi. Trong khi cậu đang suy nghĩ xem mình nên nói gì, Yun Seohui đã phá vỡ sự im lặng khó xử này.

"Tôi đoán là anh nghe nhiều đến phát chán rồi, nhưng tôi phải nói lại. Chúc mừng anh đã chính thức thành lập một tổ chức của mình."

"Cảm ơn cô."

"Tôi đã rất ngạc nhiên khi nghe tin này. Làm sao anh có thể biến một nhóm thành một tổ chức trong một khoảng thời gian ngắn như vậy?"

"..."

"Tôi biết câu hỏi này thật thô lỗ, nhưng tôi sắp chết vì tò mò rồi".
.
"Vâng, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn lúc mới bắt đầu. Tôi nghĩ rằng các thành viên trong nhóm tôi đủ sức để làm nên sự phát triển thần kỳ này. À, đặc biệt là Kim Hannah, cô ấy đã đem lại sự giúp đỡ lớn lao."
Seol Jihu nhìn sang Kim Hannah rồi khiêm tốn trả lời.

"Tôi hiểu rồi. Giám đốc Kim thực sự rất có khả năng... Ah, xin lỗi, cô Kim Hannah mới đúng. Tôi đã quen với việc gọi cô như vậy trong những năm qua."

"..."

"Đừng giận tôi nhé. Sửa một thói quen khó lắm, cô biết mà".

Cô đưa tay lên che miệng và làm vẻ mặt bối rối. Bất cứ ai khác làm điều này trông sẽ cực kỳ giả tạo, nhưng khi Yun Seohui diễn trò này, trông cô tự nhiên và uyển chuyển đến nỗi ai cũng phải mềm lòng.

"Tôi nghe nói tổ chức này tên là Valhalla."

"Phải."

"...Valhalla.... Valhalla. Đó là một cái tên đẹp. Chắc anh đã gửi gắm nhiều kỳ vọng vào cái tên này. Ý nghĩa đằng sau cụm từ đó là gì?"

Yun Seohui hỏi và liếc nhìn Seol Jihu. Có vẻ như đó là một câu hỏi thông thường. Nhưng đột nhiên…

[Thả đầu ra một chút và giãn đôi mắt ra. Cố gắng duy trì sự vô cảm hết mức có thể.]

[Một số người tài ba đến mức, khi nhìn vào khuôn mặt, biểu cảm, ánh mắt, cử chỉ, ngoại hình và thậm chí cả tiếng thở của kẻ đối diện, người đó có thể moi được rất nhiều thông tin].

Lời khuyên Agnes hiện ra trong tâm trí của Seol Jihu. Cậu im lặng một lúc trước khi nói.

"Đúng là nó có vài ý nghĩa đằng sau, nhưng tôi không gửi gắm kỳ vọng gì cả. Chính xác là tôi buộc phải chọn cái tên này."

"Hả? Anh đã bị ép buộc?"

"Tôi thích một cái tên khác, nhưng các thành viên còn lại đã phản đối kịch liệt" - Seol Jihu mím môi trong khi tỏ ra cực kỳ nuối tiếc.

"Tôi đành phải tuân theo ý chí của tập thể. Đến giờ tôi vẫn còn hối tiếc."

"Trông anh thất vọng quá nhỉ. Thế anh thích cái tên nào?"

Yun Seohui an ủi Seol bằng những lời lịch sự trước khi hỏi với đôi mắt lấp lánh. 

Seol Jihu nhún vai.

"Veni Vidi Vici."

"…Xin lỗi, gì cơ?"

Yun Seohui vô tình nhăn mặt lại.

"Ta đã đến, ta đã thấy, ta đã chinh phục. Đó là câu nói nổi tiếng của Julius Caesar".

"Tôi biết điều đó, nhưng... anh thực sự muốn đặt tên tổ chức như vậy ư?"

"Đúng rồi. Tôi nghĩ rằng đó là một cái tên rất ngầu, nhưng mọi người đã cười nhạo tôi!"

"Ah."

Lần đầu tiên sau hàng chục năm, Yun Seohui đần mặt ra.

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---


Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 267 - Phần 2
Chương 267 - Phần 1

Chương 266

Chương 265

Chương 264 - Phần 2
Chương 264 - Phần 1

Chương 263

Chương 262 - Phần 2
Chương 262 - Phần 1

Chương 261 - Phần 2
Chương 261 - Phần 1

Chương 260 - Phần 2
Chương 260 - Phần 1

Chương 259 - Phần 2
Chương 259 - Phần 1

Chương 258 - Phần 2
Chương 258 - Phần 1

Chương 257 - Phần 2
Chương 257 - Phần 1

Chương 256 - Phần 2
Chương 256 - Phần 1

Chương 255

Chương 254 - Phần 2
Chương 254 - Phần 1

Chương 253

Chương 252

Chương 251

Chương 250 - Phần 2

Chương 250 - Phần 1

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

5 Comments:

  1. 1 cái tên gây khủng hoảng tâm lý

    ReplyDelete
  2. Thằng main vẫn chưa tỉnh lại à ???? 👯‍♂️ thỏ có khác

    ReplyDelete
  3. Mày vẫn chưa hết tiếc nuối với cái tên của mày hở main

    ReplyDelete