Khát vọng trở về - Chương 258: Cô cáo và Hao Win cùng nhảy múa - Phần 1

Yang Yang.

Hắn là thủ lĩnh của một tổ chức trong liên minh Eva, đại diện của bốn tổ chức "cấp Thấp" trong liên minh, và là bạn thân của Omar Garcia. Lý do là Yang Yang sẵn sàng làm bất cứ điều gì nếu được trả công xứng đáng; và Omar Garcia thường xuyên thuê Yang Yang xử lý những công việc bẩn thíu của hắn.

Trên thực tế, chính Omar Garcia đã nâng đỡ Yang Yang và biến hắn ta trở thành đại diện của 4 tổ chức "cấp Thấp".

Hôm nay, Omar Garcia gọi Yang Yang đến vì một lý do tương tự.

"Ban đầu tôi không định mạnh tay đến thế..."

Omar Garcia bình tĩnh nói.

"Carpe Diem, Seol Jihu và Hội Tam Hoàng. Ban đầu, tôi định lôi kéo chúng trở thành đồng minh. Đó không phải là một ý tưởng tồi, phải không? Tôi sẵn sàng tha thứ cho chúng và tặng cho chúng địa bàn cũ của Hoàng gia Pattaya. Chà, mọi chuyện đáng lẽ sẽ cực kỳ tuyệt vời...."

Yang Yang nhếch mép.

"Hô hô. Ông bạn thật là hào phóng."

"Dù sao, có thêm đồng minh mạnh mẽ không phải là một điều tồi tệ. Tôi đã nghĩ thế. Nhưng..."

"Tôi hiểu. Chúng đã tạo ra quá nhiều mớ hỗn độn. Không chỉ ông bạn mà nhiều người khác đã lên tiếng phàn nàn".

"Cái gì cũng có giới hạn của nó. Cứ thế này, chúng sẽ coi chúng ta là một lũ yếu đuối. Tình hình này thì..."

Omar Garcia tặc lưỡi và tiếp tục với nói với giọng trầm khàn.

"Ông bạn nghĩ sao?"

"Ông định đuổi chúng khỏi Eva hả?"

"Chính xác là cho chúng nếm mùi đau khổ. Dù sao, tôi sẽ cần ông bạn giúp một tay. Đừng lo, thù lao cho vụ này khá hậu hĩnh đấy".

"Rất tiếc, tôi buộc phải từ chối thôi, ông bạn già!"

Yang Yang thẳng thừng từ chối mà không cần nghe Omar Garcia nói nốt phần còn lại. Lông mày Omar Garcia giật giật.

"Tôi đã nói xong đâu?"

"Đừng đưa ra yêu cầu những yêu cầu lố bịch như thế. Tiền có nghĩa gì nếu bọn họ tẩn cho tôi thành một cái xác không hồn?"

"Yang Yang, tôi không yêu cầu ông bạn tuyên chiến với chúng. Ông bạn chỉ cần cho chúng nếm thử vị đắng cay như lúc chúng vùi dập Hoàng gia Pattaya, thế là đủ".

"Thì cũng khác gì nhau đâu? Tôi có thể làm được gì đây? Không, cả Liên minh Eva cùng xông vào cũng chưa chắc làm được những gì ông muốn".

"Thế... Nếu Seol Jihu rời Eva thì sao?"

Yang Yang mắt nheo lại.

"…Gì cơ?"

"Hoàng gia đã quyết định giúp chúng ta một tay. Họ đã trao cho Carpe Diem một nhiệm vụ, yêu cầu Seol Jihu dẫn người hộ tống lũ súc vật kia về Liên bang."

"Nói vậy nghĩa là" -  Yang Yang nghi ngờ hỏi - "Ông muốn tôi phục kích chúng, trong khi lực lượng chính của chúng vắng mặt?"

"Đúng rồi đó" 

Omar Garcia mỉm cười và tiếp tục.

"Ông bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Lén lén tấn công chúng vào sáng sớm và sau đó lặng lẽ rút lui. Đốt cháy toàn bộ khu vực, cả tòa nhà lẫn mọi thứ xung quanh, và sẽ không còn lại bất kỳ  dấu vết nào."

"Hm... Tôi hiểu, nhưng..."

Yang Yang suy ngẫm. Về mặt lý thuyết, đây không phải là một nhiệm vụ bất khả thi.

Nếu lực lượng chính của Carpe Diem tham gia nhiệm vụ hộ tống, chỉ còn lại vài người ỏ văn phòng. Hầu hết là những High Ranker không chuyên về chiến đấu. Cùng lắm là có một Chấp Chưởng giả ở lại, nhưng tin đồn nói rằng sau cuộc chiến, Seo Yuhui đã đánh mất năng lực của mình. Giờ đây, cô ta chỉ tương đương một Linh mục cấp thấp.

Lúc đầu, yang Yang đã gạt bỏ ý tưởng này và cho rằng đây là một kế hoạch lố bịch. Nhưng sau khi suy nghĩ kỹ lướng, một ham muốn tà dâm nảy sinh trong đôi mắt Yang Yang.

'Ở đó có cả con gái của Luxuria.'

Một bông hồng gai góc, ngay cả Sung Shihyun huyền thoại cũng không chinh phục nổi. Làm sao mà hắn không thèm muốn cơ chứ! Đũng quần hắn đã nhô lên từ bao giờ!

"Tôi có một vài câu hỏi..."

"Nói đi."

"Ông bạn dự định đối phó với Hội Tam Hoàng như thế nào? Seol không ngu đâu, tôi tin là hắn sẽ nhờ Hội Tam Hoàng bảo vệ.

"Hỏi hay lắm. Thật ra, tôi đã bí mật gặp gỡ Hội Tam Hoàng cách đây không lâu."

Omar Garcia nói như thể tất cả đã nằm trong kế hoạch của hắn.

"Tôi nhận thấy rằng suốt thời gian qua, Hội Tam Hoàng luôn phải kìm chế và kiên nhẫn. Dường như họ cũng ngứa mắt với bọn loi choi này lắm rồi. Vì vậy, tôi đã nói chuyện với họ, và quả nhiên... hahaha!"

"Thật ư?"

"Khi ông bạn chứng kiến, ông bạn sẽ hiểu".

"Đừng nói kiểu đó, cho tôi biết rõ kế hoạch đi. Tôi là người cẩn trọng, ông bạn biết mà. Tôi cần biết tình hình để có đối sách phù hợp".

Thấy Yang Yang đã cắn câu, Omar Garcia phấn khích và bắt đầu giải thích.

"Thật đơn giản. Hội Tam Hoàng đồng ý gửi tới bốn hoặc năm tên lưu manh".

"Tại sao lại là bọn lưu manh?"

"Nghe này. Những gì chúng ta sẽ làm là..."

Theo kế hoạch của Omar Garcia, Hao Win sẽ gửi vài tên côn đồ mặc trang phục giống như các thành viên của Hội Tam Hoàng tới quán rượu. Tại đó, lũ lưu manh sẽ đánh nhau với các thành viên của Ochoa Cartel.

"Mấy vụ đánh lộn ở quán rượu là chuyện bình thường, phải không?"

"Chắc chắn rồi."

"Ban đầu chuyện này sẽ không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, khi ai đó lấy vũ khí ra, nó sẽ trở thành một cuộc chiến".

"Ông bạn định dàn dựng một vụ lộn xộn?"

"Phải. Liên minh Eva sẽ cử đại diện đến đó, bao gồm cả tôi và các thương nhân của gã Dongchun. Cả ông bạn nữa, bằng mọi giá phải có mặt cùng với vài thành viên trong Hội. Phải chứng minh rằng các đại diện của Liên minh Eva đều có mặt tại hiện trường".

Sau đó, các thành viên của Hội Tam Hoàng - vốn đang bảo vệ tòa nhà Carpe Diem - cũng sẽ tập trung về quán rượu đó.

Yang Yang bật cười.

"Có cần phải làm to chuyện đến mức ấy không?"

"Đồ ngốc. Dù Hội Tam Hoàng hợp tác với chúng ta, họ cũng phải giữ thể diện chứ. Nếu Hội Tam Hoàng đột ngột rút đọi bảo vệ đi mà không có lý do, thì ai cũng hiểu rằng họ đã bỏ rơi Carpe Diem. Cuộc chiến ở quán rượu là một lý do tuyệt vời để họ rút quân".

Đó chưa phải là tất cả.

Nếu trụ sở Carpe Diem bị tấn công, Liên minh Eva sẽ là những người đầu tiên bị nghi ngờ. Tuy nhiên, nếu phe liên minh dựng lên một vở kịch cùng Hội Tam Hoàng, họ sẽ có bằng chứng ngoại phạm. Hơn nữa, khi cuộc hỗn chiến xảy ra, khó có thể xác định xem ai đã và đang có mặt trong quán.

"Khi tình hình bắt đầu lộn xộn, đối tác của chúng tôi ở trong Hoàng gia sẽ xua quân đến quán rượu. Ông bạn hãy dành thời gian đó để phục kích Carpe Diem. Sau khi xong nhiệm vụ, ông bạn lại về quán để giả bộ làm người vô tội. Hiểu chứ?"

"Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?"

"Khi tình hình leo thang đến mức chuẩn bị bùng nổ, Hao Win và tôi sẽ xuất hiện. Sau đó, tôi sẽ xin lỗi, rồi dẫn mọi người về nhà. Thế là xong".

"Tôi hiểu ý ông rồi.  Nhưng chúng ta sẽ làm gì khi lực lượng chính của Carpe Diem trở lại? Chúng có để yên cho chúng ta không?"

"Hohoho! Chúng có thể làm gì chứ? Thiếu gì kẻ bức xúc với chúng. Chúng ta chỉ cần ngây thơ chối tội, và mọi thứ rồi sẽ trôi qua"

"Hừm. Theo phong cách của chúng từ trước đến nay, tôi e là chúng sẽ tuyên chiến với tất cả chúng ta".

"Thế thì càng tốt chứ sao. Luật của Eva cấm giao chiến trong thành phố mà không có lý do chính đáng. Nếu điều đó xảy ra, thì Hoàng gia sẽ không để yên cho chúng đâu. Fufufu".

Yang Yang thực sự bất ngờ khi nghe những lời của Omar Garcia. Mọi chi tiết đều đã được tính toán, và hắn không còn gì để lo lắng nữa.

"Ông bạn già, không ngờ ông lại tính toán kỹ đến vậy. Ông thực sự muốn xử lý chúng đến cùng, phải không?"

"Hừm, tôi đã nhân từ với chúng rồi, chính chúng đã đi quá giới hạn. Nếu không dạy cho chúng một bài học, chúng sẽ coi thường tôi và cả Liên minh Eva này".

Yang Yang gật đầu, đồng ý với hắn ta.

"Thế nào rồi? Bây giờ ông bạn đã đủ tự tin chưa?"

"Ok. Nếu tất cả mọi thứ đã được sắp đặt như vậy, tôi không còn lý do gì để e ngại nữa. Ông bạn đã dọn cỗ cho tôi xơi rồi còn gì!"

"Tốt! Vậy thì..."

"Nhưng mà..."

Yang Yang ngắt lời Omarr Garcia và giơ ba ngón tay lên.

"Tôi sẽ chuyện này, miễn là ông bạn đồng ý ba yêu cầu của tôi."

"Hmm. Cái tên khỉ gió này".

"Đừng lo, chỉ là làm cho mọi thứ rõ ràng hơn thôi".

Yang Yang cười khúc khích khi nghe Omar Garcia càu nhàu.

"Đầu tiên, tôi chỉ thực hiện nhiệm vụ sau khi xác nhận rằng Seol Jihu đã dẫn đoàn rời khỏi Eva. Nói cách khác, tôi có quyền quyết định khi nào thực hiện kế hoạch."

"Được, chuyện đó là đương nhiên".

"Yêu cầu thứ hai cũng tương tự. Tôi chỉ bắt đầu hành động sau khi đội bảo vệ của Hội Tam Hoàng hoàn toàn rời khỏi tòa nhà."

"Như ông bạn muốn".

"Và yêu cầu thứ ba, tôi muốn mượn một High Ranker"

Omar Garcia nhìn chằm chằm vào mặt Yang Yang. Sự tức giận lóe lên trên khuôn mặt hắn.

"Này, ông bạn trở nên hèn nhát như thế từ bao giờ vậy?"

"Tôi không muốn chết. Tất nhiên, tôi sẽ chọn những người ưu tú trong Hội của mình để tham gia nhiệm vụ này. Nhưng tôi cũng phải để lại một vài người ở quán rượu để làm chứng cứ ngoại phạm, đúng không? Hơn nữa, rất có thể Carpe Diem sẽ để lại một vài thành viên để đề phòng".

"Ông bạn kỹ tính quá nhỉ. Được, vậy cũng tốt. Tôi sẽ cho ông mượn Oliver Rogers".

"Không. Tôi thích Noah Freya hơn".

"Gì cơ?"

"Nếu Oliver Rogers tham gia, thì tôi và anh ta sẽ phải chia sẻ chiến lợi phẩm".

"Chia sẻ?"

Omar Garcia hỏi với vẻ mặt ngơ ngác. Nhưng sau đó, hắn gật gù.

"Tôi hiểu rồi, fufufu".

"Tôi đã tự mình điều tra một chút, lực lượng hậu cầu của Carpe Diem có con mụ Cáo và một bé gái trẻ trung xinh đẹp khác. Nhưng trên hết, còn có cả con gái của Luxuria nữa. Khà khà khà!"

Yang Yang nở một nụ cười dâm dê đê tiện.

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 258 - Phần 2
Chương 258 - Phần 1

Chương 257 - Phần 2
Chương 257 - Phần 1

Chương 256 - Phần 2
Chương 256 - Phần 1

Chương 255

Chương 254 - Phần 2
Chương 254 - Phần 1

Chương 253

Chương 252

Chương 251

Chương 250 - Phần 2
Chương 250 - Phần 1

Chương 249 - Phần 2
Chương 249 - Phần 1

Chương 248

Chương 247 - Phần 2
Chương 247 - Phần 1


Chương 246 Phần 2
Chương 246 Phần 1


Chương 245

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

14 Comments:

  1. Cười đi r chết nha con

    ReplyDelete
  2. Thanks nhóm dịch nhiều nhé

    ReplyDelete
  3. Mấy thằng lìn này chết chắc r

    ReplyDelete
  4. Tính kĩ nhưng rất tiếc là tính chưa hết.

    ReplyDelete
  5. động nhầm người rồi bé ưi.

    ReplyDelete
  6. Rồi bị mấy 'bé' ma bẻ cổ k sót một đứa nào :)))

    ReplyDelete
  7. Tội nghiệp mấy bé , mấy em ma sẽ hiếp dâm tinh thần, thể xác mấy bé đó

    ReplyDelete
  8. Vài phút mặc niệm :))

    ReplyDelete
  9. Cáo kiểu: your father caculated all

    ReplyDelete
  10. Thêm một hội sắp biến mất :))
    Thank nhóm dịch

    ReplyDelete