Khát vọng trở về - Chương 256: Những toan tính trong bóng tối - Phần 2


Omar Garcia nhìn lên. Hắn đã chờ cuộc gọi này từ lâu.

"Vâng, vâng, là tôi đây. Làm thế nào mà..."

Hắn ta lập tức đặt tay lên viên pha lê và dỏng tai lắng nghe.

"... Lại nữa à?"

Sau khi lắng nghe một lúc, hắn ta nhíu mày. Nhưng một lúc sau, hắn há hốc mồm:

"Ah... Thật vậy ư?"

Khóe miệng hắn cong lên.

"Vâng, vâng, tất nhiên. Chúng tôi vẫn án binh bất động, cô không cần phải lo lắng. Chúng tôi dại gì mà đi săn bọn súc vật ở Liên bang nữa, nhất là lúc nước sôi lửa bỏng như thế này."

"Nhớ đấy nhé. Đừng bảo là tôi chưa cảnh báo mấy người".

"Tất nhiên, tôi hiểu. Cám ơn cô đã vất vả".

"Hừ. Tôi chẳng cần anh cảm ơn tôi, nhưng liệu mà xử lý cho cẩn thận."

Sau câu nói đó, cuộc gọi kết thúc. Nhìn thấy ánh sáng trên tinh thể giao tiếp tắt phụt, Omar Garcia bật cười.

"...Hah, cô nàng nhền nhện này. Cô ta mới là người đáng sợ nhất."

Lẩm bẩm một lúc, hắn chắp hai tay lại và xoa ngón tay cái.

"Hiểu rồi, vậy nghĩa là... trong tình huống này..."

Sau khi dành một chút thời gian để sắp xếp những đường đi nước bước của mình, hắn gọi cho ai đó. 
Không lâu sau, một người đàn ông và một người phụ nữ bước vào.

"Ông chủ, ngài gọi chúng tôi?"

"Tôi đến rồi".

Người đàn ông với khuôn mặt góc cạnh, mặc một bộ giáp nặng nề. Trong khi đó, người phụ nữ có mái tóc màu ngà mặc một bộ giáp lưới.

Đó là Oliver Rogers và Noah Freya. Họ đều là High Ranker và là quân át chủ bài của Ochoa Cartel. Cả hai đều đủ sức đánh bại Jirayu Matthew một cách dễ dàng.

"Lâu lắm rồi ngài mới gọi cho cả hai chúng tôi cùng lúc".

Người phụ nữ khoe đường cong quyến rũ, vừa hỏi vừa nở nụ cười mê hoặc. 

Omar Garcia giải thích ngay lập tức.

"Tôi có một vấn đề muốn hỏi cả hai người".

"Chuyện gì?"

"... Về Carpe Diem."

"Chà... Nghe hấp dẫn đấy".

Noah Freya đặt tay lên chiếc eo thon và nghiêng đầu tò mò.

"Nhưng nếu liên quan đến Carpe Diem thì..."

"Tôi nói thẳng nhé. Cô có nghe nói về một người Trái đất tên là Phi Sora không?"

"Tất nhiên, tôi đâu phải là kẻ ngốc".

Noah Freya trả lời ngay. 

Omar Garcia quay sang người đàn ông.

"Thế còn cậu?"

"... Tôi cũng có nghe qua".

Đó là một câu trả lời mơ hồ, nhưng đại loại là, cả hai đều biết cô ta.

"Hai người có biết cô ta mạnh đến mức nào không? Ví dụ: nếu phải chiến đấu với cô ấy, một chọi một, thì chuyện gì sẽ xảy ra?"

"... Tất nhiên là tôi thua".

"Không có cơ hội nào cả".

Oliver Rogers và Noah Freya trả lời ngay lập tức.

"Ngài phải hiểu là, dù cả hai chúng tôi liên thủ cũng vô ích. Chỉ sau vài chiêu, chúng tôi sẽ bị chém bay đầu".

Noah Freya khẳng định với vẻ nghiêm trang. Điều đó khiến Omar Garcia trở nên bàng hoàng.

"Cô ta mạnh đến thế sao?"

"Dù cùng ở cấp 5, nhưng sức mạnh của các High ranker chênh lệnh nhau rất nhiều. Nói thế nào nhỉ, cô ta ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với chúng tôi."

"Chậc. Tôi luôn nghĩ rằng hai người là những chiến binh hạng nhất trong số những High Ranker".

Oliver Rogers nhíu mày, còn Noah Freya nhún vai một cách thờ ơ.

"Nếu chúng tôi là chiến binh hạng nhất, thì cô ta là siêu hạng. người phụ nữ Phi Sora đó là siêu việt. Thiên Kiếm đã lên cấp 6 nên chúng ta tạm thời bỏ qua, nhưng trong số những người cấp 5, Phi Sora chắc chắn nằm trong Top 10. Chà, cô ấy còn đánh bại Oh Rahee một cách dễ dàng".

"Vậy... còn Chung Chohong thì sao?"

"Hmm. Phải giao chiến mới biết được. Nhưng tôi không tự tin lắm đâu".

Omar Garcia há hốc mồm. Hắn đã kỳ vọng rất nhiều, nhưng không ngờ rằng các thành viên của Carpe Diem mạnh đến thế. Dường như họ đều là những con quái vật.

"Ngài gọi chúng tôi đến chỉ để hỏi vậy thôi sao?"

Oliver Rogers cộc lốc hỏi. Omar Garcia lắc đầu với khuôn mặt khó chịu.

"... Tôi cũng muốn hỏi thêm về Seol Jihu. Để đánh giá sức mạnh của chúng ta ấy mà".

"Ý ngài là ... Thủ lĩnh của Carpe Diem?"

Noah Freya xoa cằm.

"Về kẻ đó thì... Tôi không biết. Mọi thứ liên quan đến anh ta đều được che đậy trong một bức màn bí ẩn".

"Tôi nghĩ... Sức mạnh của hắn ta chỉ là lời đồn đại thôi, phải không?"

"Không phải đâu."

Oliver Rogers lắc đầu.

"Mặc dù có một số câu chuyện kỳ bí đã diễn ra, nhưng sự thật là Seol Jihu đã giết Diligence Bất Diệt. Có vô số nhân chứng đã chứng kiến chuyện này".

Omar Garcia nhíu mày.

"Nhưng chuyện đó nghe thật khó tin! Nếu con ma cà rồng đó tấn công Eva, thành phố sẽ bị phá hủy ngay ngày hôm ấy!"

"Tôi không phản đối chuyện đó. Eva không có một Chấp chưởng giả nào. À, mà giờ thì có rồi. Con gái của Luxuria đang ở đây."

"Tôi biết. Nhưng điều tôi thực sự quan tâm là, Seol Jihu có thực sự mạnh hơn Diligence Bất Diệt hay không."

Nghe đến đó, cả hai gật gù. Vẻ trầm ngâm của Oliver Rogers khiến đôi mắt Omar Garcia lóe sáng.

"Tôi rất quan tâm đến cuộc chiến đó, vì vậy tôi đã nghiên cứu rất kỹ. Đúng là Seol Jihu đã tả xung hữu đột khắp chiến trường như một con quỷ, nhưng dường như anh ta đã nhận được nhiều sự giúp đỡ."

"Ồ, vậy sao?"

"Kiêu ngạo, Lười biếng, Dâm dục, Phẫn Nộ, Tham Lam. Có năm Chấp Chưởng giả ở đó. Và một người nữa, cũng rất mạnh, mặc dù cô ấy không phải là một Chấp Chưởng giả. Đó là Nữ hoàng thiêng liêng".

"Vậy là, có tới sáu người mạnh cỡ Chấp Chưởng giả..."

"Đúng. Các báo cáo nói rằng Con gái của Luxuria và Nữ hoàng thiêng liêng đã giúp Seol Jihu hết lòng. Đó là lý do tại sao anh ta có thể giết chết tên Diligence Bất diêt. Nói chung, tôi không tin rằng anh ta có thể tự mình áp đảo ba Tư lệnh của Thất trùng quân".

"Đúng đúng, nghe vậy hợp lý hơn".

"Anh ta cũng bị hôn mê suốt vài tuần sau chiến tranh, lại còn phải nhờ Liên bang đến trị thương. Rất có thể anh ta đã dùng một số kỹ năng Thức Tỉnh quá mạnh mẽ, đến nỗi bản thân anh ta cũng tổn thương nặng nề".

"Tuyệt quá!"

Omar Garcia đập bàn mừng rỡ.

"Cậu chắc chắn chứ?"

"Gì cơ?"

"À, những ngày qua, Carpe Diem khá lộng hành. Lý do là chúng tin vào sức mạnh của chúng, đặc biệt là sức mạnh của Seol Jihu."

"Có lẽ là vậy. Họ đã đánh cho đám Ký sinh trùng một trận thất điên bát đảo. Làm sao chúng ta đọ sức được với họ?"

Oliver Rogers bình tĩnh trả lời, rồi nhíu mày nghi ngờ.

"Nếu ngài chưa tin, ngài có thể tự kiểm chứng. Nhưng tại sao ngài lại hỏi chúng tôi điều này?"

Omar Garcia mỉm cười.

"Vì đó là một vấn đề rất quan trọng."

"Sao cơ?"

"Trong trường hợp xấu nhất, chúng ta có thể phải đối mặt với lực lượng chính của Carpe Diem. Nếu chúng thực sự mạnh hơn một Tư lệnh của Thất Trùng quân, thì cả bảy tổ chức liên thủ lại cũng không có cơ hội chiến thắng."

"Đó là sự thật.... Nhưng, họ vẫn là con người. Nếu chúng ta dùng số lượng áp đảo để tấn công, sớm muộn họ cũng thất bại".

Noah Freya cũng gật đầu đồng ý.

"Nếu chúng ta có thể huy động quân đội của Eva hỗ trợ, chúng sẽ thua chắc, phải không?"

"Đúng thế. Nhưng... ngài có thể huy động quân đội Eva ư?"

"Hmmm, tôi đang xem xét một số mối quan hệ để chắc chắn về chuyện này. Nhưng trước đó..."

Omar Garcia đứng dậy.

"Tôi phải đến thăm Hội Tam Hoàng"

"Hội Tam Hoàng?"

"Ừ. Để xác nhận những gì hai người vừa nói".

Khóe miệng hắn cong lên.

"Và để hỏi xem, ý định thực sự của họ là gì."


*


Cùng lúc đó.

Một bữa tiệc đang được tiến hành trong một căn phòng, ở giữa tòa nhà của Carpe Diem.

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---


Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 256 - Phần 2
Chương 256 - Phần 1

Chương 255

Chương 254 - Phần 2
Chương 254 - Phần 1

Chương 253

Chương 252

Chương 251

Chương 250 - Phần 2
Chương 250 - Phần 1

Chương 249 - Phần 2
Chương 249 - Phần 1

Chương 248

Chương 247 - Phần 2
Chương 247 - Phần 1


Chương 246 Phần 2
Chương 246 Phần 1

Chương 245

Chương 244

Chương 243

Chương 242

Chương 241


Chương 240

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

15 Comments:

  1. Hỏi ai không hỏi đi hỏi hao win =]]

    ReplyDelete
  2. !^! Hết nhanh quá T_T

    ReplyDelete
  3. Thanks nhóm dịch nhiều nhé

    ReplyDelete
  4. Bẫy đã giăng, cáo đang chờ gà. Món gì đây nhỉ.

    ReplyDelete
  5. Ơ đm sao lại hỏi hao win ngáo mẹ rồi

    ReplyDelete
  6. Kim Hannah chắc đi nói với Hao Win về kế hoạch của mình rồi dụ bọn này vào thôi:)))))))

    ReplyDelete
  7. Nước đi sai chao mình xin đi lại. Thanks nhóm dịch.

    ReplyDelete
  8. Có ai liên tưởng diligence đến ebony maw giống t không

    ReplyDelete
  9. 1 nước đi sai lầm

    ReplyDelete
  10. Tôi tiếc cho mấy ng sai rồi

    ReplyDelete