Khát vọng trở về - Chương 258: Cô cáo và Hao Win cùng nhảy múa - Phần 2



"Đừng từ chối tôi nha, ông bạn già. Cơ hội này hiếm lắm đó!"

"Hừ, tùy ông, thích làm gì thì làm!" - Omar Garcia nhăn mặt -  "Giải trí một lúc cũng được, sớm muộn chúng cũng bị giết. Nhưng làm cho gọn gàng vào nhé".

"Đừng lo lắng, ông bạn biết tính cách của tôi mà. Tôi sẽ nhanh chóng giết tất cả những kẻ cần phải giết, đốt cháy toàn bộ tòa nhà, sau đó lôi lũ đàn bà ra và...Hehe!"

Có vẻ Yang Yang đang cực kỳ phấn khích khi nghĩ đến chuyện đó, khuôn mặt hắn tràn đầy dục vọng. Đôi mắt Omar Garcia cũng lấp lánh.

"Chà, tôi bắt đầu ghen tỵ với ông bạn rồi đấy!"

"Hãy thoải mái ghé qua chỗ tôi, khi công việc hoàn thành. Có lẽ tôi sẽ để lũ đàn bà sống thêm vài ngày để anh em cùng chơi cho đã. Nhưng nhớ là phải xếp hàng nghiêm chỉnh đấy!"

"Cái tên khốn này... Fufufu. Đây chắc chắn là một cảnh đáng xem."

"Tôi nứng lắm rồi đây này. Con Cáo kia đã ngon lắm rồi, lại còn có cả Con gái thần Luxuria, huyền thoại của Thiên đường nữa. Khà khà khà!"

Tiếng cười dâm đang vang lên khắp căn phòng một lúc lâu.

*

Trong khi đó, một cuộc thảo luận ba bên đang được tiến hành, ngay tại tòa nhà Carpe Diem.

Có hai điểm đáng chú ý.

Thứ nhất, Seol Jihu là nhân vật bị đưa ra thảo luận. Thứ hai, họ thảo luận thông qua một tinh thể giao tiếp.

Tất nhiên là Seol Jihu không thể biết được chuyện này. Kim Hannah đã bí mật triệu tập cuộc họp, trong khi cậu bận rộn chuẩn bị cho nhiệm vụ hộ tống các thành viên của Liên bang.

"Hmm..."

Jang Maldong ngồi trên ghế sofa, lẩm bẩm một hồi với khuôn mặt nhăn nhó.

"Lão sư à!"

Kim Hannah nói với giọng quả quyết.

"Tôi hiểu những băn khoăn của ngài. Nhưng Jihu cần phải bị trừng phạt, ít nhất một lần.

"..."

"Hiện tại, cậu ta đang lún sâu vào sai lầm. Thậm chí cậu ta còn không nhận ra rằng mình sai ở đâu nữa".

"Ta không hiểu tại sao mọi người phải làm đến mức này".

Jang Maldong nói với giọng mệt mỏi.

"Jihu... Nó chỉ là một thằng nhóc ngốc nghếch và không hề vụ lợi. Mọi người xem, nó đã tiêu diệt Diligence bất diệt, vậy mà nó còn không nhận ra rằng mình đã lập được kỳ công!"

"Ta biết. Cậu ta không phải là kẻ xấu xa..."

Kim Hannah tiếp tục.

"Và như ngài đã nói, cậu ta không phải là kẻ vụ lợi. Nhưng cậu ta đang mang tâm lý bất ổn".

"Tâm lý bất ổn?"

Ánh mắt của Jang Maldong trở nên sắc bén. Rõ ràng ông đang nghi ngờ những phán đoán của Kim Hannah.

Tuy nhiên, Kim Hannah không chùn bước và kiên quyết tiếp tục.

"Vì ngài đã ở bên cậu ấy một thời gian dài, chắc chắn ngài cũng nhận ra rằng cậu ấy đang đắm chìm trong Thiên đường. Chính xác hơn, cậu ta coi nơi này mới là cuộc sống thật của mình.

"..."

"Cậu ấy thường trở thành một người hoàn toàn khác, mỗi khi xảy ra sự cố. Đây là lần đầu tiên tôi tận mắt chứng kiến ​​điều đó, nhưng chắc hẳn ngài đã thấy điều đó một vài lần rồi."

Jang Maldong câm nín trước những lời đó.

Vì ông rất yêu quý và tin tưởng Seol Jihu, ông muốn bảo vệ Seol Jihu như mọi khi. Nhưng lần này, Kim Hannah nói hoàn toàn đúng.

Bởi vì Jang Maldong cũng đã nhìn thấy và cảm thấy như vậy, nhiều lần trước đây.

"Cậu ấy đã đắm chìm quá sâu vào cuộc sống ở Thiên đường, đặc biệt là sau khi đến với Eva. Tôi e là Jihu đang nghĩ, mọi người Trái đất đều có thể trở thành mối đe dọa tiềm tàng cho Thiên đường."

"Thì nó nghĩ vậy cũng có lý mà..."

"Ngài nói rất đúng, cậu ta không hoàn toàn sai... Nhưng không phải ai cũng như vậy. Trong đội của chúng ta, ít nhất là có ngài và cô Seo Yuhui, cũng rất yêu quý Thiên đường".

"Lần này, tôi thực sự đồng tình với cô Cáo".

Hao Win, người đã im lặng lắng nghe trong suốt thời gian qua, bày tỏ ý kiến ​​của mình thông qua tinh thể giao tiếp.

"Seol đã bị nghiện Thiên đường. Cậu ta say sưa với giấc mộng của chính mình, thậm chí không quan tâm đến mọi người xung quanh. Nếu cậu ta tiến thêm một bước nữa, e rằng cậu ấy sẽ đánh mất chính mình và trở thành một bạo chúa cô độc".

Hao Win nhấn mạnh những từ cuối cùng. Jang Maldong gật đầu, nhăn nhó.

"Ta hiểu những gì mọi người đang nói, nhưng người lãnh đạo của đội này vẫn là Seol Jihu."

Jang Maldong xoa đầu.

"Những gì cô Kim Hannah đang cố làm, có thể coi là vượt quá thẩm quyền. Chuyện này có thể gây ra biến cố trong tương lai. Đó chính là điều ta lo lắng".

"Tất nhiên, tôi hiểu rõ điều đó."

Kim Hannah thừa nhận.

"Tôi đã sẵn sàng đối mặt với hậu quả. Nhưng quan trọng hơn, Jihu đã hứa với tôi."

"Một lời hứa?"

"Vâng. Tại nhà trọ ở Scheherazade. Khi Jihu chiêu mộ tôi, tôi đã đồng ý nhưng có đề ra một số điều kiện nhất định. Một trong những điều kiện đó là, tôi sẽ không chăm sóc cậu ta như một cô bảo mẫu."

"..."

"Tôi đã yêu cầu được làm thủ lĩnh tạm quyền, và Jihu đồng ý. Tôi biết Jihu sẽ giữ lời hứa."

Jang Maldong nhắm mắt lại. Ông ngả người ra sau và vùi mình vào ghế sofa trước khi thở dài.

"Nếu cô đã nói vậy thì ta không còn ý kiến gì khác".

Cuối cùng, ông gật đầu. Không nói thêm gì nữa, ông đứng dậy khỏi chỗ ngồi và rời khỏi phòng.

Một khoảng lặng khó xử ập xuống.

"Có phải vì ông ấy đã già không? Ông ấy giống như một ông nội chăm lo cho cháu trai, chứ không giống một lão sư thét ra lửa mửa ra khói mà tôi thường nghe kể".

Hao Win nói đùa cho bớt căng thẳng. Thở dài, Kim Hannah đặt tay lên viên pha lê.

"Cảm ơn anh đã hợp tác. Nhờ có anh, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều"

"Có gì đâu. Tôi cũng bất ngờ. Nhưng cơ hội đã xuất hiện trước mắt tôi, tôi không thể bỏ lỡ được."

"Nắm bắt cơ hội cũng là một tài năng".

"Fufufu. Cảm ơn đã quá khen".

Hao Win cười thầm.

"Cuối cùng, tôi cũng có cơ hội nhảy điệu PPAP (Pen-Pineapple-Apple-Pen)."

Kim Hannah nhíu mày khi nghe thấy câu nói bất ngờ của anh.

"PPAP?"

"Ah không có gì đâu. Tôi chỉ tự nói đùa với bản thân mình thôi. Yên tâm, mọi việc sẽ theo kịch bản của cô. Chúng tôi đã sẵn sàng".

"Vậy, xin nhờ anh".

"Tốt rồi".

Khuôn mặt Hao Win nở nụ cười toe toét, trước khi viên pha lê tối dần.

"Giờ là lúc quay một video chơi khăm thật đặc sắc!"


*

Sáng hôm sau, Seol Jihu dẫn đầu một nhóm hộ tống các nô lệ trở về Liên bang. Cậu đã nhờ Hội Tam Hoàng hỗ trợ, nhưng cậu vẫn giữ Chohong ở lại, đề phòng.

Sau khi đón các nô lệ từ Hoàng gia Eva, Seol Jihu nhanh chóng rời vương đô và tiến về biên giới.

Không có gì xảy ra ngày hôm đó. Ngày thứ hai cũng vậy.

Đến đêm thứ ba, một cuộc hỗn loạn nhỏ đã bùng nổ từ một quán rượu trên đường phố.

Đó là một cuộc cãi cọ điển hình, thứ thường xuyên xuất hiện ở quán rượu.

Chỉ có điều, những người tham gia cãi vã dường như là thành viên của Liên minh Eva, và những người đàn ông mặc com lê đen, đồng phục của Hội Tam Hoàng. Chuyện này khiến những người xung quanh thực sự bất an.

Và nỗi bất an đó sớm biến thành hiện thực.

Âm lượng dần dần tăng lên trước khi mọi người bắt đầu la hét và hùng hổ rút vũ khí ra. 

Cảm nhận được bầu không khí tràn đầy chiến ý, những người ngoài cuộc nhanh chóng rút lui. Quán rượu chỉ còn lại hai phe cãi nhau. Phe nào cũng gọi hội đến hỗ trợ.

Trong khi sự chú ý của thành phố đổ dồn về quán rượu, một nhóm người bí ẩn đã nhanh chóng hành động.

Lẩn trốn trong bóng tối, chúng lén lút di chuyển và bao vây tòa nhà Carpe Diem.


*

Trong khi đó, Seol Jihu hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ của mình mà không hề biết đến những gì đang diễn ra ở Eva. Vì những thành viên của Liên bang vẫn chưa bình phục sau chấn thương, họ phải dựng trại ngay khi mặt trời lặn và chuẩn bị bữa tối.

Và trong đêm khi mọi người đang ngủ say

"Huaaaam. Đến giờ rồi".

"Tôi đi ngủ đây. Nhờ cô nhé".

"Ok. Chúc cưng ngủ ngon!"

Seol Jihu kết thúc ca gác đêm của mình và chuyển sang Phi Sora.

Khi Seol duỗi tay và tiến vào trong lều của mình...

Mặt dây chuyền trên cổ cậu, đã biến mất từ bao giờ.

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 258 - Phần 2
Chương 258 - Phần 1

Chương 257 - Phần 2
Chương 257 - Phần 1

Chương 256 - Phần 2
Chương 256 - Phần 1

Chương 255

Chương 254 - Phần 2
Chương 254 - Phần 1

Chương 253

Chương 252

Chương 251

Chương 250 - Phần 2
Chương 250 - Phần 1

Chương 249 - Phần 2
Chương 249 - Phần 1

Chương 248

Chương 247 - Phần 2
Chương 247 - Phần 1


Chương 246 Phần 2
Chương 246 Phần 1


Chương 245
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

9 Comments:

  1. Hóng seol về trái đất ghê

    ReplyDelete
  2. Đm mặt dây chuyền, rip các bạn liên minh

    ReplyDelete
  3. Mấy thằng lìn đó chết thảm rồi

    ReplyDelete
  4. Để t đi thuê mấy a bê quan tài=))

    ReplyDelete
  5. Mặt dây chuyền à, kkkkk, e là chap sau sẽ là 1 cuộc thảm sát đẫm máu

    ReplyDelete