Khát vọng trở về - Chương 266: Ngày khai trương của Valhalla

Đây là điều mà cả Sorg Kühne và Evangeline Rose đều không thể làm được.

Tròng mắt Jung Sua run rẩy. Cô ta trông rất xúc động.

"Phải, cô chắc chắn không phải Evangeline Rose, nhưng với ta, cô như một người mẹ..."

"Nữ hoàng…"

"Lại đây đi."

Nữ hoàng dang hai tay ra và Jung Sua bước vào vòng tay của cô ấy, như thể Jung Sua đang chờ đợi khoảnh khắc này.

"Sau khi mất cha mẹ từ nhỏ, cô đã tự mình đứng dậy, vươn lên mạnh mẽ và đến Thiên đường, đến bên ta. Ta luôn biết ơn vì điều đó."

"Nữ hoàng, tôi thề là tôi không tham gia những trò bẩn thỉu với Liên minh Eva."

"Ta biết, ta biết, ta chắc chắn có một lý do nào đó khiến cô phải tiếp xúc với những tên côn đồ đó. Evangeline Rose đã làm thế mà. Ta biết cả hai người đều nỗ lực vì ta."

"V-Vâng, đúng ạ! Tôi chỉ liên lạc với họ để theo dõi họ, và ngay cả khi tôi gọi cho họ mấy hôm trước, tôi cũng yêu cầu họ ngoan ngoãn nằm im".

Jung Sua nhân cơ hội này để tuôn ra những lời giải thích.

"Nhưng... tình hình đã trở nên phức tạp. Đến mức không ai tin tôi. Tôi bị oan!"

Charlotte Aria vỗ lưng Jung Sua.

"Ta biết, Chắc chắn có một sự hiểu lầm nào đó. Ta sẽ giải quyết mọi chuyện cho cô, vì vậy đừng lo lắng gì cả".

"Tôi rất tiếc, đó là lỗi của tôi, tôi đã quá ngây thơ...!"

"Đủ rồi. Ta bảo cô hãy tin ta, nhớ không? Ngày đó cô hiên ngang như một hoàng tử, đến bên ta, bảo ta hãy mở lòng ra và dựa vào cô. Giờ thì đến lượt ta nói điều đó với cô. Hãy dựa vào ta nhé!"

"H-Hoàng tử? Tôi ấy ạ?"

"Ta đùa, ta đùa chút thôi!"

"Xin đừng làm thế, hạ thần vẫn chỉ là một cô gái còn trinh bạch!"

Charlotte Aria an ủi Jung Sua một lúc. Khi cô ta trông tươi tỉnh hơn, nữ hoàng bảo cô hãy nghỉ ngơi cho khỏe và tiễn cô ta ra về.

Chưa đầy mười phút sau khi Jung Sua rời đi, một giọng nói vang lên từ phía bên kia cánh cửa.

"Hoàng thượng, quan Đại thần Sorg Kühne xin tiếp kiến".

Nghe câu này, khuôn mặt xinh xắn của Charlotte Aria giật giật.

"Hừ..."

Ấn tay lên trán, cô thở dài. Trông cô cực kỳ chán nản và mệt mỏi. Tuy nhiên, Nữ hoàng trả lời như thể cô ấy không có sự lựa chọn nào khác.

"Cho hắn vào".


*

Ngay khi đăng ký thành công, Valhalla đã tổ chức lễ khai trương.

Kim Hannah cho biết, nhìn bề ngoài, đó là một sự kiện đơn giản để nói với thế giới,‘ Chúng tôi đã thành lập một tổ chức". Nhưng mục đích chính của buổi lễ là để thông báo một cách rõ ràng, "Eva thuộc về chúng tôi và Hội Tam Hoàng".

Tất nhiên, nó cũng có ý nghĩa to lớn với các thành viên trong nội bộ. Không còn là một đội nhỏ phiêu lưu rong ruổi qua ngày, buổi lễ này sẽ là cơ hội để xốc lại tinh thần của các thành viên, và giúp mọi người hình dung được vai trò của mình trong tương lai.

Trước khi bắt đầu lễ khai trương, Kim Hannah đã vẽ một logo đại diện cho Valhalla - biểu tượng một ngọn thương và chiếc khiên màu trắng giao nhau. Seol không thích cái tên, nhưng lại rất thích cái logo. Thế nên, cậu cũng không cảm thấy tiếc nuối cho lắm.

Vẽ logo lên một lá cờ vàng và treo nó trên lối vào chính của tòa nhà. Trụ sở của hội trông thực sự hoành tráng hơn hẳn.

Thành thật mà nói, ban đầu Seol Jihu sợ rằng chẳng ai quan tâm đến buổi lễ này, nhưng sự lo lắng của cậu hóa ra là vô ích.

Đầu tiên, cậu nhận được một cuộc gọi từ Haramark chanh Teresa Hussey.

"Xin chúc mừng, chồng yêu của em! Cuối cùng anh đã làm được rồi!"

"Chà, hơi mất thời gian một chút. Có khá nhiều rắc rối, Công chúa thấy đấy."

"Em có nghe qua rồi. Em có nhiều câu hỏi muốn hỏi lắm, nhưng trước hết, anh đã gặp Charlotte Aria chưa?"

"Không, tôi chưa".

"Fufufufufu. Con nhỏ đó hơi khó nhằn đấy nhé!'

Taciana Cinzia cũng gọi điện chúc mừng họ.

"Hohoho, ta nghe báo cáo mà không tin nổi. Cậu đã gây chiến ngay đêm đầu tiên đến Eva?"

"...Vâng, thực tế là vậy".

"Tiếc quá. Đáng ra ta nên nghe lời Agnes. Một con chim ưng hiếu chiến như cậu, đáng lẽ ta phải chiêu mộ cậu ngay từ ngày đầu".

"... Cô Agnes có khỏe không?"

"À, con bé dường như khá thất vọng khi cậu rời đi mà không nói gì."

"Ah."

Hao Win và Kazuki cũng đến chúc mừng họ, và cả Park Dongchun cũng tới

"Aigoo ~ Xin chào."

"Chào mừng anh"

"Aigoo, Aigoo, một người như tôi có được đến đây không?"

"Tất nhiên là được. Vào đi. Lấy miếng bánh, ăn miếng nước rồi trò chuyện."

"Aigoo, cảm ơn cậu. Vậy tôi xin phép nhé, hé hé!"

Park Dongchun xoa hai bàn tay vào nhau một cách hứng khởi.

Tuy nhiên, khi bị Seol lôi lên căng tin trên tầng 10, anh ta thở hổn hển như một con lợn sắp chết.

"Huk! Huk!"

Sau khi đi lên cầu thang trong đau đớn, anh ta đặt chiếc túi nặng nề của mình xuống và thở hồng hộc.

"X-Xin lỗi, chỉ số của tôi hơi kém"

Anh cốc gắng thở đều đặn trở lại, rồi nhíu mày.

"Phù ~ Có vẻ đỡ hơn rồi".

"E hèm!" - Sau khi hắng giọng, anh ta mở chiếc túi đang đeo bên người, và đặt một chiếc hộp nhỏ lên bàn.

"Đây là món quà của tôi dành tặng Chủ hội Seol, nhân ngày thành lập Valhalla."

"Quà tặng?"

"....Aah, cũng không có gì đặc biệt, chỉ là thể hiện chút lòng thành thôi. Nó thực sự không phải là thứ gì đắt giá, hy vọng anh nhận cho. Mời anh xem, mời xem!"

Seol Jihu nhìn chằm chằm vào chiếc hộp gỗ nhỏ bằng bàn tay, được trang trí sang trọng. Cậu há hốc mồm vì ngạc nhiên.

"Thuốc lá?"

Bên trong hộp là những điếu thuốc lá được đóng gói gọn gàng.

"Anh đã bao giờ nghe nói về loại thuốc lá tốt cho cơ thể chưa?" - Park Dongchun tự tin nói - "Hoho! Chúng thực sự tồn tại đấy! Đây chính là niềm tự hào của tôi. Hiện tại tôi chưa bán chúng rộng rãi, nhưng tôi tin rằng trong tương lai, mặt hàng này sẽ được săn lùng trên thị trường".

"Oh? Có một loại thuốc lá tốt cho sức khỏe ư?"

"Đúng rồi. Anh nhìn xem! Thứ lá được cuốn trong điếu thuốc đang tỏa sáng một cách tinh tế như ánh trăng. Đó chính là Nguyệt Thảo. Nó được chế biến từ một loại lá quý hiếm chỉ mọc ở Thiên đường"
.
Park Dongchun giải thích hơi dài dòng, nhưng Seol thực sự hứng thú.

Một loại thuốc lá tốt cho cơ thể? Đối với những người nghiện thuốc lá nặng như Seol, đó thực sự là món quà trong mơ.

"Chà! Nếu anh có thể mang thứ này về Trái đất, chúng sẽ khiến cả thế giới phát điên! Anh sẽ phát tài đấy! Chắc chắn là thế!'

"Vâng, vâng! Khổ nỗi, ngay cả trên Thiên đường thì Nguyệt Thảo cũng khá hiếm. Rất khó tìm thấy thứ có này trong lãnh thổ nhân loại."

Park Dongchun gãi đầu và mím môi. Anh ta trông như muốn nói gì đó, nhưng quyết định im lặng.

Seol Jihu đóng cái hộp lại. Một món quà như thế này, anh thực sự cảm thấy thích thú.

"Cảm ơn anh."

"Aigooo~! Có gì đâu. Hãy dùng thử và cho tôi biết cảm nhận của anh nhé!"

Park Dongchun cười ngớ ngẩn trước khi lấy ra một thứ khác, rồi lắp bắp.

"Còn... còn cái này!"

Lần này là một bưu kiện lớn.

"Xin hãy nhận thứ này nữa!"

"...?"

"Không có gì to tát đâu, chỉ là vài món đồ cúng mang năng lượng thần thánh."

Đôi mắt Seol Jihu mở to.

"Đồ cúng tế?"

"V-Vâng, tôi có nghe qua vài tin đồn, tôi hy vọng chúng có thể giúp được cho cô ấy. He He!"

Seol Jihu định từ chối, nhưng... hoàn cảnh hiện tại không cho phép. Seo Yuhui rất cần những món đồ cúng đề phục hồi sức mạnh. Khi Park Dongchun giở những món lễ vật ra, cậu hiểu rằng mình không thể từ chối.

'Anh chàng này... thực sự rất sắc sảo.'

Đó chưa phải là tất cả. Park Dongchun cứ "không có gì to tát", nhưng vẫn liên tiếp lấy ra những món quà. Mỗi thành viên của Valhalla đều nhận được quà, chỉ trừ Flone - anh ta vẫn chưa biết đến sự tồn tại của cô. 

Thậm chí, anh ta còn mang tới những túi thức ăn chất lượng hàng đầu để nuôi chú gà con!

Seol Jihu cười thầm, không biết nên vui hay bối rối. Tất nhiên, cậu biết tại sao Park Dongchun lại làm việc này. Park Dongchun đã cố gắng để nhận được thiện cảm của Seol Jihu.

Theo lời Kim Hannah, Park Dongchun đã cho họ một gợi ý về cuộc phục kích của Liên minh Eva. Dù anh ta không thể tiết lộ chi tiết, nhưng lời gợi ý khá rõ ràng để Kim Hannah có thể tính toán và chuẩn bị chu đáo.

Theo một cách nào đó, đây là một đóng góp lớn lao.

Hơn nữa, vào đêm xảy ra vụ việc, Thương hội Dongchun và Red Hwaru đã từ chối hành động theo yêu cầu của Liên minh Eva. 

Và bây giờ, Liên minh Eva không còn tồn tại, và cả tổ chức đứng đầu là Evangeline, cũng đang trên bờ vực hủy diệt.

Chỉ có Thương hội Dongchun và Hwaru đỏ là không bị ảnh hưởng.

'Chắc anh ta đang lo lắng'.

Thẳng thắn mà nói, Valhalla có thể dễ dàng hủy hoại thương hội Dongchun và Red Hwaru, bằng cách trưng ra những bằng chứng cho thấy họ từng hợp tác với Liên minh Eva trong quá khứ.

Tuy nhiên, Kim Hannah đề nghị cậu tha cho họ.

Thành phố nào cũng cần một vài thương hội để đảm bảo việc giao thương. Và cô ta cũng nhắc thêm rằng, khó có thể tìm thấy một thương gia tài năng như Park Dongchun.

"Nhớ lại thì, ngài Kazuki cũng khen ngợi anh ta".

Sự thật, Seol Jihu không định hoại hai tổ chức này. Nhưng điều đó không có nghĩa là cậu định bỏ mặc họ.

Nếu họ từ bỏ những hoạt động phi pháp ngày trước và quay lại hoạt động buôn bán trong sạch, cậu sẵn sàng tha thứ cho họ. Tất nhiên, đó là tiền đề để họ hoạt động dưới sự cai trị của Valhalla trong tương lai.

"À, tôi đã nghe vài điều từ từ Kim Hannah."

"Ah, chuyện nhó ấy mà, không cần nhắc lại làm gì! Anh thật tuyệt, Chủ Hội Seol! Tôi luôn căm ghét những tên rác rưởi đó. Anh biết không, tôi đã vô cùng hạnh phúc khi nghe tin mấy tổ chức kia đều bị xóa sổ!"

Park Dongchun nói một cách hào hứng và vỗ tay.

'Không phải chúng từng là đối tác của anh sao'? - Seol Jihu cười thầm, rồi tiếp tục nói.

"Tôi thích những người giữ lời hứa."

"Gì cơ?" - Park Dongchun chớp mắt.

"Anh đã hứa với tôi lúc ở khu vực biên giới, nhớ chứ? Tôi mới đọc báo cáo của Kim Hannah... Có vẻ như anh đã giữ đúng lời hứa đó."

"... Ah Haha Haha! Tất nhiên, anh nghĩ tôi là ai chứ? Tôi là một người đàn ông khôn ngoan! Một người trân trọng lời hứa! Lời hứa của Park Dongchun này luôn được đảm bảo. Muốn trở thành một thương gia vĩ đại, điều quan trọng nhất là giữ lời hứa với khách hàng!"

Seol Jihu mỉm cười, rồi nói.

"Đôi khi tôi muốn nói chuyện với anh... và cả đại diện của Red Hwaru nữa. À, nhưng không phải hôm nay. Hai người đã ủng hộ chúng tôi trong sự cố vừa qua. Tôi cảm thấy mình nên cảm ơn cả hai vị".

Park Dongchun không phải là một thằng ngốc, nên anh ta hiểu điều này có nghĩa gì. Khuôn mặt anh ta trở nên tươi tỉnh.

"Cảm ơn anh! Cảm ơn Chủ hội Seol!"

Anh ta cúi đầu vài lần, rồi ngước lên với nụ cười ấm áp.

"Tôi có thể mang theo một người nữa không?"

"Ai cơ?"

"Một người phụ nữ tên là Shin Sang-Ah. Anh có biết cái tên này không?"

Đôi mắt Seol Jihu mở to. Lần này, cậu thực sự bất ngờ. Cậu không bao giờ nghĩ rằng mình lại được nghe cái tên đó từ Park Dongchun.

Shin Sang-Ah. Cô và Seol Jihu đến từ cùng một khu vực và họ đã gặp nhau trong kỳ Hướng dẫn. Seol Jihu và cô ấy đã hợp tác với nhau để xử lý Kang Seok.

Seol nhớ rằng cô đã trở thành một linh mục sau buổi lễ thức tỉnh ở Khu vực trung lập. Kể từ đó, tương lai cô như trải đầy hoa hồng".


"Vâng, tôi có nghe nói đến cái tên này. Đó có thực sự là cô Shin Sang-Ah mà tôi biết không?"

"Tất nhiên. Chúng tôi cũng mới phát hiện ra sự trùng hợp này. Bởi vì cấp dưới của tôi cứ năn nỉ tôi làm gì đó với cái miệng cô ấy..."

"Miệng?"

"K-Không có gì. Dù sao đi nữa, nếu anh đồng ý, tôi hy vọng có thể mang cô ấy theo. Shin Sang-Ah cũng muốn gặp anh."

"Yeah, được thôi. Tôi cũng muốn gặp cô ấy."

Seol nhiều lần băn khoăn nhớ tới những người bạn của mình từ Khu vực trung lập, vì vậy cậu không có lý do gì để từ chối lời đề nghị này.

"Cô Sang-Ah có khỏe không?"

"Có, rất khỏe. Quá khỏe luôn. Những gì chúng tôi cần làm chỉ là hãm cái miêng của cô ta lại".

"Anh nói về miệng của cô ấy tới hai lần rồi đấy. Rốt cuộc là sao?"

"Ban đầu, tôi tò mò không biết kẻ nào đã khiến cô ta thành ra như vậy, nhưng... Chà, cô ấy là một người thân thiện và tử tế. Nhưng mỗi khi ai đó cố gắng hỏi cô ấy điều gì đó, cô ấy lại nói, 'Điều này đã xảy ra trong Hướng dẫn, tôi và anh chàng đó đã blah blah blah!"

Câu hỏi của Seol Jihu đã đụng trúng nỗi phiền muộn của Park Dongchun và hai người đang chuẩn bị trò chuyện thân mật hơn.

Nhưng...

Chính lúc đó. Ngay khi Seol Jihu đang vui vẻ nghe tin tức về Shin Sang-Ah, một người đàn ông bước vào phòng.

"Thủ lĩnh!"

Marcel Ghionea đến gần Seol Jihu và thì thầm vào tai cậu.

"Anh xuống tầng 1 nhanh lến!"

"Huh? Chuyện gì vậy?"

"Có vấn đề ở sảnh."

Giọng Marcel Ghionea nghe có vẻ khá nghiêm trọng. Seol Jihu nghiêng đầu. Không phải Kim Kimahah phụ trách việc tiếp đón ở sảnh ư? Cô ấy mà cũng gặp rắc rối à?

Seol Jihu quay sang Park Dongchun. Dường như anh ta hiểu chuyện gì đang xảy ra, nên anh gật đầu và nói.

"Tôi đã ở đây hơi lâu thì phải. Tôi ổn, anh cứ tiếp đón các vị khách khác đi nhé!"

"Ok. Vậy cứ ăn uống thoải mái nhé".

"Ah... vâng, tôi sẽ đi làm quen với những người khác."

Park Dongchun quanh, đôi mắt anh lóe sáng.

Seol Jihu nhanh chóng đứng dậy. Ngay khi anh đi lên cầu thang, Marcel Ghionea vội theo sau cậu ta.

"Chuyện gì đã xảy ra?"

"Tôi không chắc chắn, nhưng cô Kim Hannah dường như bị sốc".

Kim Hannah bị bất ngờ? Điều đó thật khó tin.

"Sao thế, nữ hoàng của Eva đã đến ư? Hay là đại diện của Evangeline?"

"Không phải, mà là...."

Họ đã đến tầng một. Trước khi hoàn thành những bước cuối cùng của cầu thang, Seol Jihu nhìn quanh sảnh tầng một.

"..."

Cậu có thể thấy hàng chục người đang đứng ở cổng chính và tò mò quan sát.

"Chuyện này là..."

Đôi mắt Seol Jihu nheo lại. Cậu nhìn thấy Kim Hannah. Bề ngoài cô ấy có vẻ điềm tĩnh, nhưng ánh mắt cô ấy đang đờ ra, như một con cáo đứng trước mặt một con sư tử.

Sai đó...

"Hở?"

Khi Seol Jihu đến gần, cậu anh có thể thấy một nhân vật đang đối diện với Kim Hannah.

"Ô! Anh ấy đây rồi!"

Một người phụ nữ hơi nghiêng về phía trước với hai tay chắp sau lưng.

Seol Jihu dừng lại trong vô thức. Khuôn mặt người phụ nữ rất quen thuộc.

Cô khoe vẻ đẹp rạng ngời, và sau khi nhìn thấy Seol Jihu, cô nhoẻn miệng.

"Xin chào!"

Cô ấy nở một nụ cười rạng rỡ và hét lên với giọng tươi sáng.

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 266

Chương 265

Chương 264 - Phần 2
Chương 264 - Phần 1

Chương 263

Chương 262 - Phần 2
Chương 262 - Phần 1

Chương 261 - Phần 2
Chương 261 - Phần 1

Chương 260 - Phần 2
Chương 260 - Phần 1

Chương 259 - Phần 2
Chương 259 - Phần 1

Chương 258 - Phần 2
Chương 258 - Phần 1

Chương 257 - Phần 2
Chương 257 - Phần 1

Chương 256 - Phần 2
Chương 256 - Phần 1

Chương 255

Chương 254 - Phần 2
Chương 254 - Phần 1

Chương 253

Chương 252

Chương 251

Chương 250 - Phần 2

Chương 250 - Phần 1
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

9 Comments: