Khát vọng trở về - Chương 289: Giải cứu khách hàng - Phần 2


Việc tìm kiếm những người sống sót khác diễn ra nhanh hơn Seol ta dự đoán. Cậu ta đi vòng quanh các cabin khác nhau và sơ cứu cho những người mắc bẫy, và phát hiện ra tám người trong cabin thứ tư.

Tiếc thay, phần lớn trong số họ đã chết. Xác chết của họ bị hư hại nặng nề như thể bị cắt bởi một cưa máy.

Seol tìm thấy một người thở hổn hển với một vết rạch dài trên lưng. Đó là người sống sót khỏe mạnh nhất trong số những người bị thương. Mặc dù Seol Jihu đã cố gắng giải cứu anh ta, nhưng cậu cũng không nhận được thêm manh mối nào.

Sau đó, khi mặt trời mọc lên giữa bầu trời, Seol Jihu bắt gặp một cảnh tượng kỳ quái trên con đường mòn. Đó là một nhóm gồm sáu người sống sót, tất cả đều bị lột quần áo trần truồng - bất kể là nam hay nữ, và tay và chân của họ bị trói chặt.

‘Họ đã gặp một tên sát nhân biến thái ư?"

Thật may mắn là vết thương của họ không trầm trọng như những người khác. Khi Seol Jihu cắt dây trói cho họ và nới lỏng những miếng vải bịt mồm, họ gào lên mừng rỡ.

Những gì họ kể khiến cậu bối rối. Tên sát nhân biết thái đã lột quần áo của các nạn nhân, tròng dây thừng quanh cổ họ và bắt họ bò bằng bốn chân. Tuy nhiên, hắn đột nhiên bỏ rơi họ và biến mất.

Vậy là tên đặt bẫy và tên biến thái đều hành động giống nhau. Trước những diễn biến mới này, Seol Jihu không thể coi thường vấn đề này được nữa.

'Mình đã chạy suốt nửa ngày rồi...'

Cậu cảm thấy băn khoăn và suy nghĩ đăm chiêu. Mặc dù hòn đảo trải dài trên một khu vực rộng lớn, nhưng thật vô lý khi cậu không thể tìm thấy ba tên sát nhân còn lại.

'Nghĩ kỹ xem nào...'

Sixth Mother chắc chắn đã chết. Nhật ký của một người sống sót vô danh đã khẳng định như vậy, nên Seol không tin rằng mụ ta đã trốn thoát.

Ngay khi Seol Jihu chìm vào suy nghĩ...

Bzz, bzz, bzz! Điện thoại di động của Eun Yuri reo vang, không chỉ một lần mà nhiều lần. Kiểm tra màn hình điện thoại, Seol Jihu nhíu mày. Nhật ký đã cập nhật liên tục.

[Người gửi: Không xác định]
# Nhà tù ngầm bí ẩn (Nhật ký của một người sống sót vô danh - Trang 32)

Trong khi tìm kiếm những đồng đội mất tích, chúng tôi phát hiện ra một cầu thang dẫn xuống lòng đất. Khi chúng tôi thận trọng khám phá hầm ngục bí ẩn, ai đó đã hét lên.

Chúa ơi! Có một con quái vật đáng sợ bị nhốt trong nhà tù dưới lòng đất!

Sợ hãi choán ngợp tâm trí của chúng tôi, và chúng tôi chạy bán sống bán chết! Chúng tôi cố gắng trèo trở lại bề mặt nhưng... Chúng tôi đã để quên tên sát nhân mà chúng tôi bắt được dưới lòng đất!

Người đã bỏ tên sát nhân ở đó nói rằng, anh ấy phải chịu trách nhiệm và nói mình sẽ mang tên sát nhân quay trở lại. Tuy nhiên, anh ta đã trở về tay không.

Tuy nhiên, anh ấy đã báo cho chúng tôi một số tin tức khó tin. Con quái vật bí ẩn bị nhốt trong phòng giam đã chui qua song sắt, tóm lấy tên sát nhân đang bị trói và bắt đầu ăn tươi nuốt sống hắn.

Một con quái vật đã ăn thịt kẻ sát nhân!

Thật khó tin, nhưng không ai trong chúng tôi đủ can đảm để quay lại và kiểm tra. Mỗi khi một tên sát nhân bị chết, những tên còn lại sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng tôi bắt đầu bỏ đi, lo lắng về những ngày sắp tới.

…Huh? Chuyện gì đã xảy ra? Hình như những kẻ sát nhân khác không trở nên mạnh mẽ hơn!

----

[Người gửi: Không xác định]
# Nhà tù ngầm bí ẩn (Nhật ký của một người sống sót vô danh - Trang 33)

Hãy nghĩ kỹ xem nào. Những tên sát nhân sẽ mạnh hơn nếu chúng tôi tự tay giết đồng bọn của nó. Nhưng không có gì xảy ra khi chúng tôi để con quái vật trong phòng giam ăn thịt chúng.

Để kiểm tra giả thuyết này, chúng tôi đã trải qua đủ loại khó khăn và rắc rối để bắt một kẻ giết người 
khác. Sau khi trói hắn lại, chúng tôi mang hắn trở lại nhà tù dưới lòng đất.

Thành công rồi! Kẻ sát nhân đã bị ăn thịt, nhưng những tên còn lại không mạnh lên. Có phải Sixth Mother không biết chuyện này không?

Chúng tôi không chắc chắn lắm, nhưng những gì chúng tôi biết là những kẻ sát nhân còn lại đã không mạnh hơn.

Tuyệt vời, từ bây giờ chúng tôi có thể sử dụng phương pháp này để thoát khỏi những kẻ sát nhân. Chúng tôi không còn sợ chúng nữa !!

---

[Người gửi: Không xác định]
# Nhà tù ngầm bí ẩn (Nhật ký của một người sống sót vô danh - Trang 34)

Lạ thật. Con quái vật bị cầm tù dường như đã thay đổi.

Trong quá khứ, nó phát ra sát khí đáng sợ khiến tôi không muốn nhìn vào nó, nhưng bây giờ sát khí đó còn mạnh hơn nhiều lần.

Có phải là vì nó đã ăn những kẻ giết người không?

Nghe có lý lắm. Có lẽ chúng tôi không nên cho nó ăn nữa. Tôi có thể nhầm, nghĩ đến cảnh con quái vật đó nhìn vào tôi và nuốt nước bọt, tôi quyết định bỏ cuộc!

Tôi thà đối mặt với những kẻ giết người hoặc Sixth Mother, còn hơn là chiến đấu với con quái vật đó! Nếu nó thoát ra khỏi nhà tù bằng cách nào đó thì... Ối cha mẹ ơi!! Chỉ cần nghĩ đến chuyện đó, tôi đã sợ vãi tè ra rồi!

Nét mặt của Seol Jihu đã nhanh chóng thay đổi khi xong đọc nhật ký.

'Chờ đã…'

Có một câu hỏi khiến Seol băn khoăn hơn tất cả những câu hỏi khác.

Tại sao Nhật ký lại đột nhiên cập nhật? Cuốn nhật ký là một vật phẩm hỗ trợ cho người mang Dấu Ấn Vàng, nó sẽ cập nhật thông tin tùy thuộc vào tình hình hiện tại. 

Có nghĩa là, đáng lẽ bây giờ nó phải cung cấp cho cậu thông tin về việc giải cứu những người sống sót chứ? Sao nó lại nói về con quái vật?

Seol Jihu nhìn lại màn hình điện thoại. Vẫn còn một trang mà cậu chưa đọc.


[Người gửi: Không xác định]
# Nhật ký của một người sống sót vô danh - Bổ sung

Mẹ kiếp. Chúng ta nên giết con quái vật chết tiệt đó trước.

Trang bổ sung này chỉ có hai câu nhưng lại thể hiện một cảm xúc mạnh mẽ.

'Con Quái vật chết tiệt đó?'

Đôi mắt Seol Jihu nheo lại.

Chính lúc đó.

[Theo nguyện vọng của Sixth Mother, tên sát nhân Biến Thái đã nạp mạng cho Homunculus,]
[Tên sát nhân Biến Thái đã đã bị nuốt chửng.]

[Theo nguyện vọng của Sixth Mother, tên sát nhân Đặt Bẫy đã nạp mạng cho Homunculus,]
[Tên sát nhân Đặt Bẫy đã đã bị nuốt chửng.]

[Theo nguyện vọng của Sixth Mother, tên sát nhân Cắt Xẻ đã nạp mạng cho Homunculus,]
[Tên sát nhân Cắt Xẻ đã đã bị nuốt chửng.]

Hàng loạt tin nhắn đột nhiên bật lên. Và tiếp theo…

[Sức mạnh và tốc độ của Homunculus tăng lên.]
[Năm giác quan của Homunculus trở nên sắc bén hơn.]
[Trí thông minh của Homunculus, tăng rất nhiều.]
[Khả năng tái sinh Homunculus tăng lên đáng kể. Hãy cẩn thận. Homunculus bây giờ có thể thoát ra khỏi phòng giam.]
[Homunculus đã hấp thụ tất cả những tên sát nhân. Sau khi tiếp nhận "Tà Ác Tuyệt Đối", sức mạnh tổng thể của Homunculus sẽ tăng gấp đôi!]

Nhiều tin nhắn xuất hiện liên tục. 

Và như vậy…

[Homunculus chưa đáp ứng tất cả các điều kiện để hồi sinh!]

Sự thay đổi…

[Sự xung đột trong cơ thể của Homunculus khiến nó phát điên!]

…như mọi khi…

[Vì Tà Ác Tuyệt Đối đang hoành hành, nên toàn bộ sức mạnh của Homunculus tăng gấp 7 lần!]

... xuất hiện một cách bất ngờ.

GRANKKKK

Một tiếng hú kinh hoàng bùng nổ từ xa, khiến mặt đất rung chuyển. Ngay cả những cơn gió cũng thổi dữ dội, xô đẩy mọi thứ.

Không chỉ Seol Jihu và Eun Yuri, mà cả những người sống sót được giải cứu đều nhìn về cùng một hướng.

Mặc dù họ ở rất xa, nhưng họ có thể cảm nhận được. Một thực thể tà ác chưa từng thấy đang hiện diện.

Một hào quang tà ác đang càn quét khắp hòn đảo. So với thực thể tà ác khủng bố này, hào quang của những tên sát nhân và Sixth Mother chỉ như những ngọn nến trong đêm.


---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 290 - Phần 2
Chương 290 - Phần 1

Chương 289 - Phần 2
Chương 289 - Phần 1

Chương 288

Chương 287 - Phần 2
Chương 287 - Phần 1

Chương 286 - Phần 2
Chương 286 - Phần 1


Chương 285



Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

10 Comments: