Khát vọng trở về - Chương 281: Hướng dẫn Nâng cao


Đương nhiên, số lượng hướng dẫn viên trong khu vực trung lập là có giới hạn.

Tính cả người điều hành, Khu Trung lập cần ít nhất mười nhân sự. Và tổng số hướng dẫn viên cũng không thể vượt quá 10% tổng số tân binh.

Có nghĩa là, số lượng người hướng dẫn được phép vào Khu vực trung lập tháng 3 năm 2018, phải ít hơn 53 người.

Tất nhiên, Seol Jihu không có ý định lấp đầy toàn bộ 53 vị trí hướng dẫn.

Là người điều hành, Seol sẽ nhận được Điểm sống sót ngay cả khi cậu ngồi đó rung đùi hút thuốc. Nhưng những người hướng dẫn thì khác. Họ phải làm thì mới có ăn, không chịu làm thì chỉ có ăn ***. ***.

Thế nên, những người đó phải tìm mọi cách để dụ dỗ các tân binh chi tiêu Điểm sinh tồn của họ.

Ví dụ, người điều hành quán ăn sẽ có được ít Điểm sinh tồn nhưng lại đều đặn và ổn định. Trong khi người phụ trách cửa hàng VIP sẽ phải ngồi mốc mồm chờ đợi để câu được con cá lớn.

Nói cách khác, lợi ích của người hướng dẫn về cơ bản phụ thuộc vào khả năng của họ. Ghế thì ít mà mông đít thì nhiều, càng ít người hướng dẫn thì cơ hội kiếm lời càng cao. 

Đây là lý do Seol Jihu quyết định mang càng ít người càng tốt.

'Chắc chắn mình sẽ mang theo tất cả các thành viên của Valhalla.'

Tổng cộng có mười lăm nhân sự của Valhalla sẽ vào Khu vực trung lập. Mặc dù chỉ có 13 thành viên là "người", nhưng Flone và Gà Nhép vẫn được tính.

Cho dù là một con người, một con ma hay một con vật, các vị thần đều tính đó là một "nhân sự".

Dường như trong quá khứ, những người Trái đất đã xài một số mẹo để gian lận, nên các vị thần và bảy vương quốc đã trở nên nghiêm khắc như thế.

Vì Seol Jihu coi Flone và Gà Nhép là thành viên của Valhalla, cậu không thể bỏ mặc họ và quyết định chịu chi phí.

Một hạn chế khác là chỉ có tối đa 60 phần trăm người hướng dẫn có thể đến từ tổ chức quản lý. Thế nên, Seol Jihu đã cắt chính xác số lượng giảng viên ở mức 25.

Sau khi thảo luận với các hướng dẫn viên và phân phối vai trò cho từng người, Seol Jihu mới có thể thở phào. Cuối cùng, quá trình chuẩn bị đã kết thúc.

"Đã xong!"

Seol Jihu đặt lưng xuống và ưỡn người, tận hưởng cảm giác sảng khoái.

Bây giờ, chỉ còn một việc phải làm - lẩn quẩn trong khi xem đồng đội của mình chạy quanh Khu vực trung lập để giành Điểm sinh tồn.

'Tốt nhất là mấy người đừng nên nhờ tôi giúp đỡ, vô ích thôi. À, nhưng mình sẽ giúp Yuhui Noona và Kim Hannah một chút. Còn cái kẻ đã bị ghi vào sổ đen thì...'

Seol Jihu thề sẽ dùng cơ hội này để "trả ơn báo oán" theo Nguyên tắc Vàng. Thế rồi cậu ngồi phịch xuống giường và hoàn toàn thư giãn.

Mặc dù cậu định ngủ trưa nhưng cậu lại chìm vào giấc ngủ sâu. Khi cậu ta tỉnh dậy thì ngày hôm đó đã trôi qua.Lúc đó là sáng hôm sau.

Và, người cậu đã chờ đợi đã trở lại.

*

Kim Hannah đã trở lại Thiên đường vào đêm qua. Seol Jihu nghe tin này từ Seo Yuhui, người đã vào phòng để bảo cậu ăn sáng.

Seol Jihu chạy lên tầng 10 với tâm trạng phấn khích và thấy Kim Hannah đang ngồi ở bàn và đang uống cà phê.

"Cô về rồi à?"

Nhìn lại Seol Jihu, Kim Hannah cười toe toét. Vì đây không phải là nơi chính thức nên cô không sử dụng lời nói lịch sự, nhưng đó không phải là vấn đề. Seol Jihu dán mông trên ghế đối diện với cô.

“Không nên vội vàng như vậy. Tôi định báo cáo với cậu ngày hôm qua khi tôi trở lại, nhưng cậu đang ngủ như một đứa nhóc lên ba vậy.”

“Cô nên đánh thức tôi dậy.”

“Không, cậu đang ngủ rất ngon. Đánh thức cậu lúc đó thì tội nghiệp lắm.”

Kim Hannah cười khúc khích khi cô nhấp một ngụm cà phê.

“Cậu thậm chí đã hoàn thành phần việc giấy tờ của tôi. Cảm ơn. Thật đấy."

"Không có gì. Mấy thứ đó không thể bỏ qua được. Cô cũng làm tốt lắm.”

"Ôi trời. Cảm ơn sếp nhé.”

Kim Hannah nói với giọng điệu dễ thương lạ thường. Cô ấy dường như đang ở trong một tâm trạng tuyệt vời, có lẽ vì phần chuẩn bị đã được hoàn thành khi cô ấy trở lại.

"Đại công cáo thành!"

Kim Hannah hào hứng trả lời.

“Liên lạc thì dễ nhưng còn điều sau đó kìa. Tôi nghĩ sẽ dễ dàng dỗ dành cô ấy bước vào Thiên đường, nhưng hóa ra là khó hơn tôi tưởng.”

“Thế phải làm thế nào?”

“Cô ấy có vẻ thích thú, nhưng cô ấy không hề biểu hiện ra. Cô ấy hỏi rất nhiều các loại câu hỏi trước khi yêu cầu tôi cho cô ấy một chút thời gian để suy nghĩ. Và cô ấy đã làm điều đó, hai lần.”

“Cũng đúng thôi, có lẽ cô ấy thấy khó mà tin nổi chuyện mình đã tới một thế giới xa lạ, và không nhớ gì hết".

“Nói thật, tôi nghĩ cô ấy sẽ từ chối và làm hỏng bét kế hoạch của tôi. Nhưng rồi cô ấy đột nhiên gọi tôi dậy, lúng túng đưa tay ra như thể cô ấy sẽ tin câu chuyện của tôi một lần.”

Kim Hannah nhếch mép khi cô đặt cốc cà phê của mình xuống.

“Dù sao, tôi đã có chữ kí của cô ấy rồi. Giờ thì cô ấy có từ chối cũng vô ích".

“Hợp đồng đã ký, điều đó có nghĩa là cô ấy đã chấp nhận điều khoản của tôi, phải không?"

"Tất nhiên. Tôi đã giải thích mọi thứ với cô ấy trong cuộc họp thứ hai, và cô ấy đã đưa ra câu trả lời của mình vào ngày thứ ba."

Seol Jihu nắm chặt tay.

“Nhưng đứa trẻ đó thực sự táo tợn. Cô ấy nói, 'Nếu những gì chị nói là sự thật, tôi sẽ xác nhận khi tôi đặt chân đến thế giới đó.'”

Kim Hannah lắc đầu.

Seol Jihu hỏi với đôi mắt lấp lánh.

"Rồi sao?"

“?”

"Cô ấy thế nào? Ý tôi là, Yuri. Trông cô ấy có ổn không?”

"Tôi không biết. Tôi không thể mở Cửa sổ trạng thái của cô ấy, vì vậy tôi không có cách nào để biết. 
Nhưng-"

Kim Hannah dừng lại một lúc trước khi tiếp tục.

“Cô ấy có vẻ rụt rè, nhưng tôi cũng có thể nói rằng cô ấy hơi kỳ quặc. Theo cách cô ấy nói chuyện, cô ấy không ngu ngốc chút nào. Cô ấy không giống một sinh viên đại học bình thường chút nào.”

"Ồ!"

“Ngoài ra, cô ấy rất đẹp.”

Ồ ồ?

Seol Jihu vui mừng.

"Đúng thế. Ngay cả khi cô ấy chỉ ngồi yên, khí chất hào quang mà cô ta tỏa ra không phải là trò đùa. Cô ta tỏa ra một khí chất thu hút những người xung quanh".

“Ồ...”

Kim Hannah liếc nhìn Seol Jihu một cách lạnh lùng.

”Ê”

“ Hmm?”

“Tại sao cậu lại thấy vui mừng như vậy?”

Seol Jihu chớp mắt nhanh chóng.

“À, thì... tại vì cô đang khen cô ấy, nên tôi vui".

“ Haizz, tôi biết mà!"

Kim Hannah thở dài.

“Tại sao chỉ có một vài người đàn ông trong tổ chức của chúng ta? Tòa nhà này chỗ nào cũng có phụ nữ. Đúng vậy, phụ nữ ở khắp mọi nơi!!”

Seol Jihu lén lút nhìn đi chỗ khác, khi nghe thấy tiếng chọc ghẹo của Kim Hannah. Tuy nhiên, cậu đột nhiên nhớ ra một điều và nói.

“À, cô có nhớ lần đầu tiên cô và tôi gặp nhau không?”

"Hụuuu."

Kim Hannah ho nhẹ như thể cô bị nghẹn khi đang uống cà phê.
"Khụ khụ! Chết tiệt, tôi đã tự hỏi tại sao cậu lại biết về Thiên đường.”

“Hehe, tôi không nhắc thì cô cũng quên rồi đúng không".

“Chết tiệt, tại sao tôi lại...” - Kim Hannah hé môi và đưa mắt đi chỗ khác.

Seol Jihu mỉm cười:“Tôi rất tò mò về điều đó.”

"Xin lỗi nhé" - Kim Hannah đã xin lỗi ngay lập tức -“Tôi không biết. Không, không phải tôi không biết, nhưng lúc đó tôi không có thời gian. Tôi cũng không nghĩ là cậu xứng đáng với con tem vàng".

“Đương nhiên là xứng đáng rồi".

"Đương nhiên? Xì, hồi đó cậu chẳng có gì để tôi tin tưởng cả".

Kim Hannah càu nhàu khi cô ấy nhìn khuôn mặt của Seol Jihu. Tuy nhiên, cậu ta chỉ nhìn cô chằm chằm mà không nói một lời nào. 

Cô cảm thấy tội lỗi khi Seol Jihu không nói gì.

“Thôi nào, tha cho tôi đi. Giờ thì cậu giết tôi dễ giống như chụp một cành cây vậy.”

Tuy nhiên, ánh mắt cậu không hề rời đi chỗ khác.

“Argh, chết tiệt.”

Không thể chịu nổi cái nhìn trách cứ của Seol. Kim Hannah cuối cùng đã giương cờ trắng.

“Được rồi, tôi xin lỗi. Rất lấy làm tiếc được chưa. Hãy đễ quá khứ chìm vào quá khứ nhé?”

“Nếu cô thấy hối hận thì đền cho tôi cái gì đi. Sau đó tôi sẽ quên vụ kia, mãi mãi.”

"Chuyện gì?"

“Gì chả được, có gì khó đâu!"

“Ugh. Đây, cho cậu mượn áo khoác của tôi. Cậu thích mùi của tôi, phải không? Cầm lấy vài hôm mà ngửi đi. Tôi đã mặc nó được hai ngày rồi đấy.”

“Ok, tôi sẽ mang nó đi. Nhưng vậy vẫn chưa đủ." - Seol Jihu không hề từ chối. Vẻ mặt nghiêm túc của cậu khiến Kim Hannah chết lặng.

“Có thật không thế? Tôi thực sự không thể tin được.”

Phớt lờ lời cầu xin của Kim Hannah, Seol Jihu nói với một nụ cười.

Một lúc sau...

“...thật là xấu hổ. Cậu thực sự muốn làm thế à?” - Kim Hannah chỉ trích Seol Jihu với vẻ mặt thảm hại.

"Tại sao phải xấu hổ? Tôi thấy vui mà."

“Vui cái con khỉ!"

“Dù sao tôi cũng sắp phải đi rồi. Nào, có gì khó đâu, là cô chọn mà".

Seol Jihu đưa ra tối hậu thư trước khi đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

“Tôi sẽ trả lại cho cô trong Khu vực trung lập.”

Tất nhiên, cậu không quên lấy chiếc áo khoác đang treo trên ghế của Kim Hannah.

Nhìn chằm chằm vào cậu thanh niên với ánh mắt sững sờ, Kim Hannah hét lên, "Đừng có lấy luôn là được!":

*

Thời gian trôi qua, và Khu Trung lập chuẩn bị mở ra.

Mặc dù việc chuẩn bị đã hoàn tất, Valhalla vẫn nhộn nhịp từ sáng sớm.

Kỳ hướng dẫn sẽ bắt đầu lúc 8 giờ tối theo giờ Trái đất. Tất cả các hướng dẫn viên tham gia đã phải có mặt trước đó.

Mặc dù Seol hơi lo lắng về việc để lại tòa nhà trống rỗng, nhưng Seol Jihu nhưng không cần phải lo lắng về bất kỳ vụ trộm nào có thể xảy ra. Flone đã ra lệnh cho đám hồn ma canh gác nơi này.

Các thành viên của Valhalla đã nhảy lên xe ngựa và tới Khu vực trung lập. Tuy nhiên, Seol Jihu đã không rời đi cùng họ mà ở lại Eva.

Cậu đã nói với các đồng đội của mình rằng cậu phải  xử lý vài việc và cậu sẽ đến sau, vì vậy họ nên vào trước.

Sau đó, cậu đến thăm ngôi đền của Luxuria.

Bây giờ, Eun Yuri đã ký tên, cô không thể không đến Thiên đường.

Nhưng trước đó, cậu phải làm xong một việc.

'Con muốn sử dụng một điều ước.'

Sử dụng một Điều ước Thiêng Liêng để hồi sinh Eun Yuri. Chỉ sau đó, cô mới đạt đủ điều kiện để vào Thiên đường một lần nữa.

Seol Jihu đã phần nào mong chờ quá trình này. Rốt cuộc, đây là lần đầu tiên cậu sử dụng một Điều ước thiêng liêng. Tuy nhiên, không có gì đáng chú ý xảy ra.

Chẳng có nghi thức hay hiệu ứng gì hoành tráng, tất cả những gì cậu nhận được là lời xác nhận của Luxuria, rằng quá trình phục sinh đã hoàn tất.

Sau khi Luxuria xác nhận, Seol Jihu trở lại Valhalla với một nụ cười tươi tắn. Thật nhàm chán khi ở trong một tòa nhà lớn như vậy một mình, nhưng cậu đã dành để luyện tập sau nhiều ngày bận rộn.

Sau cùng, giờ G đã điểm. Seol bắt đầu di chuyển.

Nơi cậu hướng đến là Cổng Dịch Chuyển trong đền thờ. Cậu không lên xe ngựa để đến Khu trung lập giáp với Scheherazade. Thay vào đó, cậu đã trở lại Trái đất.

Trở lại sau một thời gian dài, Seol Jihu ngay lập tức kiểm tra thời gian hiện tại.

2018 ngày 22 tháng 3, 7:31 chiều

'Tốt.'

Cậu đã trở lại đúng giờ nhờ tính toán thời gian nhiều lần. Như Kim Hannah đã nói, Kỳ hướng dẫn được tổ chức tại một địa điểm ngẫu nhiên trên Trái đất và việc triệu tập cũng xảy ra trên Trái đất.

Nói cách khác, cậu sẽ không thể bước vào kỳ Hướng dẫn nếu cứ ở lại Thiên đường. Ngoại trừ những tình huống đặc biệt.

Sau khi lang thang khắp phòng một lúc, Seol Jihu đột nhiên kiểm tra điện thoại. Có rất nhiều cuộc gọi nhỡ và vô số tin nhắn chưa đọc.

Nhiều tin nhắn đến từ mẹ và anh trai của cậu, và Yun Seora cũng đã gửi vài tin nhắn thú vị cho cậu.

'Mình nên gọi lại cho họ'

Mặc dù ý nghĩ này xuất hiện trong đầu cậu nhưng Seol Jihu nhẹ nhàng đặt điện thoại xuống. Cậu chỉ còn chưa đầy 10 phút. Có khả năng cuộc gọi sẽ kết thúc giữa chừng.

Tự trách mình vì đã quá bận rộn với Thiên đường, Seol Jihu lặng lẽ ngồi xuống và chờ đợi. Cuối cùng, đồng hồ đã chuyển sang 8 giờ tối, và một sự thay đổi đã xảy ra.

Không có bất kỳ dấu hiệu nào, một ánh sáng bạc hình thành trong không khí trước khi nhanh chóng hạ xuống và nuốt chửng toàn bộ Seol Jihu.

'Thế ra, đây là những gì đã xảy ra.'

Ở lần triệu tập đầu tiên, cậu quá bối rối nên đã không nhìn thấy rõ ràng.
Seol Jihu nhìn chằm chằm kinh ngạc khi ánh sáng nhanh chóng nhuộm màu cơ thể cậu. Trong khoảnh khắc tiếp theo, tầm nhìn của cậu chuyển sang màu trắng và cơn buồn ngủ không thể cưỡng lại tràn vào.

*

Khi Seol mở mắt ra, một khung cảnh xa lạ hiện ra trước mắt cậu.

'Cái gì…'

Sau khi thức dậy, Seol Jihu trước tiên kiểm tra xung quanh.

'Cứ tưởng là căn hộ của mình chứ'

Nhưng thay vì phòng của cậu, cậu thấy mình trong một phòng khách lạ lẫm. Nó trông giống như ngôi nhà của một gia đình trung lưu bình thường.

Chính lúc đó. 

CẠCH

CẠCH


Một âm thanh rung rinh, theo sau là một giọng nói được ghi âm.

[Nào, hành động đi! Thức dậy và kiểm tra tin nhắn. Nhanh lên!]

Mặc dù âm thanh nghe có vẻ rè rè, cậu vẫn có thể nhận ra đó là giọng của Phi Sora.

'Cô nàng này…'

Phi Sora khăng khăng đòi phụ trách kỳ hướng dẫn.

Seol Jihu thực sự không thể cảm nhận được một chút gợi ý nào trong giọng điệu của cô. Seol mỉm cười và bước vào phòng mà giọng nói phát ra.

[Nhận dạng hoàn tất.]

Một âm báo đập vào tai cậu ta.

[Xác nhận sự xuất hiện của Seol Jihu - Đồng sự của người mang Dấu vàng, Eun Yuri.]

Thấy tin nhắn, Seol Jihu cười toe toét.

Thông thường, một người địa cầu chỉ có thể trải nghiệm kỳ Hướng dẫn một lần. Tuy nhiên, lần này Seol có thể tham gia Kỳ Hướng dẫn thêm một lần nữa, nhờ đặc quyền của dấu ấn vàng.

Phong bì của dấn ấn ghi rõ:

- * Thư mời này cho phép vị khách quý được mang theo một người đồng sự.

Nói cách khác, Seol Jihu được tham gia Hướng dẫn một lần nữa, bằng cách trở thành người trợ giúp của Eun Yuri.

Theo Luxuria, dấu ấn vàng được tạo ra để dành cho những khách quý, những người CẦN phải đưa đến Thiên đường.

‘Kỳ Hướng dẫn này dễ như ăn bánh ấy mà.'

Mặc dù địa điểm được tạo ra trên Trái đất nhưng Kỳ Hướng dẫn là một không gian độc lập giống như Khu vực trung lập.

Cậu có thể thoải mái sử dụng tất cả các khả năng của mình như lúc ở Thiên đường. Seol tin rằng, thất bại còn khó hơn là thành công, và cậu sẽ khám phá mọi ngóc ngách của kỳ Hướng dẫn lần này.

Ít nhất là Seol tưởng như vậy.


---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục



Chương 282 - Phần 1

Chương 281

Chương 280 - Phần 2
Chương 280 - Phần 1

Chương 279

Chương 278

Chương 277

Chương 276 - Phần 2
Chương 276 - Phần 1

Chương 275 - Phần 2
Chương 275 - Phần 1

Chương 274

Chương 273

Chương 272

Chương 271

Chương 270 - Phần 2

Chương 270 - Phần 1

Chương 269

Chương 268

Chương 267 - Phần 2
Chương 267 - Phần 1

Chương 266


Chương 265

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

10 Comments: