Khát vọng trở về - Chương 127: Trận chiến với binh đoàn Orc - Phần 1

Sau khi hội nghị kinh khủng đó kết thúc, các vấn đề còn lại đã diễn ra luôn sẻ.

78 thành viên trong phe đa số được chia thành bảy đội, họ rất vui vẻ tuân theo kế hoạch. 32 thành viên của phe thiểu số được phân bổ đều vào mỗi đội.

Ban đại diện cũng không quên tách Audrey Basler khỏi năm thành viên trong đội của cô ta. Sau khi sáu người vào Quảng Trường Điều Ước Bất Hòa được chọn xong, quá trình chuẩn bị kết thúc.

Hugo là đại diện của Liên Minh, đi cùng Oh Rahee trong nhóm tiên phong, đúng như những gì cô muốn.

Việc thiếu một High Ranker và ba người Cấp 4 chuyên chiến đấu đã để lại một lỗ hổng lớn trong đội hình của họ. Nhưng cả nhóm tin rằng họ sẽ vượt qua được thử thách.

Đứng trước Quảng Trường Hiến Tế, Seol Jihu để tay lên ngực, ấn nhẹ. Cậu đang muốn dõi theo từng nhịp đập từ trái tim cậu, cậu thu lại hơi thở.

Cậu mới chỉ hoàn thành bước đầu tiên. Để hoàn thành bức tranh đang vẽ dang dở trong đầu cũng như dẫn dắt mọi người, cậu cần phải vượt qua một vài chướng ngại vật nữa.

Cuộc chinh phục Quảng Trường Hiến Tế đầu tiên phải thiệt hại tối thiểu, và sáu người bước vào Quảng Trường Điều Ước Bất Hòa cũng phải quay trở lại an toàn.

Thật là dối trá nếu mà nói cậu không lo lắng, đặc biệt là vì cậu không thể trực tiếp quản lý mọi người.

Tuy nhiên, đạn đã lên nòng. Bây giờ, cậu không còn cách nào khác ngoài việc đặt niềm tin.

Seol Jihu nhìn chằm chằm vào 6 người đang đứng chờ ở phía trước Quảng Trường Điều Ước Bất Hòa, rồi cậu mò mẫm từng bước về phía cái lỗ trước mặt.

*

104 người đã tiến vào Quảng trường Hy sinh. Không giống như lần đầu tiên, đợt đột kích này, các thành viên nhanh chóng tổ chức thành đội hình.

Đó là kết quả của một quy tắc đã được định sẵn.

Bảy đội bước vào lần lượt và đứng trước các cánh cửa mà họ được phân phụ trách. Đương nhiên, các Khiên Thủ nhanh chóng đứng lên thành hình một vòng tròn bảo vệ.

Ngay lúc đó, các cánh cửa mở ra, các bóng đen bên trong tuồn ra ngoài. Các Cung Thủ đã nạp tên, và họ tấn công ngay lập tức, nhưng mũi tên của họ không vượt qua được bức tường vô hình của đấu trường.

Các bóng đen cũng đang cắm đầu lao thẳng ra khỏi cửa từ đấu trường, nhưng chúng đã bị chặn lại bởi bức tường vô hình đó, những con tiên phong lao cả người đánh rầm vào tường, ngã đổ người ra sau và thở hổn hển.

Nếu các Cung Thủ có thể bắn phủ đầu ngay khi chúng vừa bước đến cửa, thì cuộc chiến sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Có vẻ Quảng Trường Hiến Tế đã tạo ra một hàng rào vô hình như muốn nói điều đó không được phép.

Cuối cùng, những người tham gia không có lựa chọn nào khác ngoài việc nhìn kẻ thù nhàn nhã bước ra và bao vây đấu trường.

Seol Jihu nhíu mày quan sát lũ quái vật vừa xuất hiện. Chúng cao hai mét, cơ bắp cuồn cuộn từ đầu đến chân.

Những đường gân trên cổ chúng to như khúc gỗ lồi ra, làm ai nhìn thấy cũng phải thở gấp. Những vết sẹo lớn chằng chịt tô điểm cho khuôn mặt của chúng, và những chiếc răng nanh to, dài, trắng như ngà nhô ra khỏi miệng.

Thoạt nhìn, chúng trông giống nhữ con Orc đột biến mà Seol đã thấy ở phòng thí nghiệm. Nhưng màu da của chúng khác với bọn này. Những con Orc đột biến có da xám tro, trong khi những con quái vật trước mặt họ thì như được sơn màu xanh lá cây.

“Orc sao? “

 Giọng của Kazuki vang lên. Hiếm khi thấy anh biểu hiện cảm giác lo lắng bối rối ra mặt như lúc này.

"Không thể nào. Loài Orc đã tuyệt chủng hơn 10 năm trước rồi mà……”

Orc của Thiên Đường từng rất tự hào là một quốc gia hùng mạnh và áp đảo những quốc gia loài người. Nhưng chúng đã tuyệt chủng trước khi Đế Chế bị diệt vong cơ mà.

Thật khó tin, nhưng bọn Orc thì không cho họ thời gian để ý tới chuyện đó.

Những con Orc Vệ Binh cầm khiên tiến lên trước. Những con Orc Chiến Binh mang giáo đứng đằng sau, theo sau là những con Orc Cung thủ cầm cung dài.

Có hai con Orc đặc biệt thu hút sự chú ý của mọi người. Chúng cao hơn bọn Orc Chiến Binh ít nhất một cái đầu và thân hình to hơn rất nhiều.

Thậm chí còn có một con Orc già mặc áo choàng đen mỏng, tay nó cầm một quyền trượng bằng gỗ đã sờn. Bộ râu dài và trắng của nó nói lên sự khôn ngoan, sõi đời của nó.

“Có vẻ như chúng ta nên ám sát nó đầu tiên.”

Seol Jihu nghe thấy tiếng thì thầm của Kazuki. Cậu thanh niên còn đang mải xem bọn Orc chạy quanh đấu trường , đột nhiên có thứ gì đó chạm vào lưng cậu

“Hmmm.”

Kazuki chỉ vào một cánh cửa khác và tiếp tục.

“Tôi muốn để Chohong lo liệu một con Orc Quán Quân. Được chứ?”

Anh đang nhắc tới 2 con Orc khổng lồ kia. Một con tiến ra từ cánh cửa mà đội Liên Minh phụ trách, con còn lại tiến ra từ cánh cửa khác.

Đội phụ trách cánh cửa đó có một vài người Cấp 4 nhưng không có High Ranker. Dù các đội đã có đội hình ổn định rõ ràng, nhưng mọi người đều đồng ý đổi lại, di chuyển linh hoạt sang các đội khác tùy thuộc vào tính huống, nên việc chuyển Chohong sang chỗ đó không thành vấn đề.

Tuy nhiên, có một điều khiến Kazuki bận tâm. Và Seol Jihu biết tại sao anh ta lại lo lắng như thế.

“Vớ vẩn, ý kiến gì nghe ngu si vậy?" - Chohong lắc đầu cằn nhằn.
“Theo như tôi được biết, Orc Quán Quân là những vệ sĩ ưu tú của Orc Chúa tể. Orc Chúa tể mạnh ngang hàng với các cao thủ Top 10, còn Orc Quán Quân cũng tương đương mấy con Mãnh Sư Nhân đầu đàn, thậm chí có khi còn mạnh hơn.”
“Nhưng tại sao tôi lại phải đi. Mà không phải là anh?”

Chohong đang chực cãi nhau với Kazuki thì...

“Chohong.”

Giọng nói nhỏ nhẹ của Seol Jihu làm cô khựng lại.

“Không, thực ra ý tôi là..”
“Chúng ta cố lắm mới có cơ hội này.”

Giọng nói có phần tuyệt vọng của cậu lại làm cô không nói nên lời.

"Làm ơn đi mà."

Chohong nhận ra rằng giờ không phải lúc để bướng bỉnh. Cô thở dài.
“Tôi sẽ quay lại ngay khi tôi giết con chết tiệt đó.”
“Không cần đâu……”
"Tại sao?"
“Vì Kazuki, cô Linh Mục kia và tôi sẽ lo phần còn lại giúp cô.”

Nghe điều này, Chohong cười mỉm.Sau đó cô quay sang Audrey Basler, còn đang mải nhìn bọn Orc với khuôn mặt u ám.

“Này lại đây.”

“…”
“Tao nói. Lại đây. Bộ có con sâu nào làm tổ trong tai mày à?”

Chohong vung tay giận dữ. Mắt Rắn ăn một cú táng vào đầu và chết lặng nhìn cô, nhưng Chohong đơn giản là trừng mắt nhìn lại.

“Hey~, cặp mắt của mày làm tao sợ rồi đấy. Này, không phải tao đã nói với mày là cụp mắt xuống à?

Audrey Basler trông khá đáng thương, nhưng Seol Jihu phớt và lạnh lùng nhìn cô ta. Cậu coi đó là cơ hội tốt để cô hiểu được cảm giác của những thành viên trong phe thiểu số. Có lẽ cô ấy sẽ hiểu được 32 thành viên phe thiểu số cảm thấy thế nào trước nhận xét vô tâm mà cô ta đưa ra tại hội nghị.

“Chụy sẽ chăm sóc mày đến lúc kết thúc Bữa tiệc, nhỉ?”

 Chohong cười khan, rồi quàng tay vào gáy Mắt Rắn và lôi cô ta đi. Hai người họ nhanh chóng chỗ cần bổ sung nhân lực: Tóc Trắng Nhợt Nhạt và một thanh niên gầy gò cầm cung.

"Cảm ơn cô. Mọi thứ dường như đã rất đen tối với chúng tôi. Thật sự rất cảm ơn cô."

Nam Cung Thủ kia cúi đầu và bày tỏ lòng biết ơn. Anh ta rất cảm động vì một High Ranker chuyên chiến đấu được gửi đến để giúp đỡ họ.

Sau khi luan chuyển đội hình ổn thỏa, Seol Jihu nhanh chóng quay lại phân tích tình hình. Kẻ thù đang chờ và các cánh cửa đang đóng lại.

Cậu đếm được khoảng 120 con Orc, con số này ít hơn 150 con Mãnh Nhân Sư lúc trước. Nhưng cảnh báo từ đấu trường là độ khó giữa các lần là như nhau, nên đây cũng chẳng phải tin đáng mừng.

Không giống như bọn Mãnh Nhân Sư cắm đầu lao vào, mỗi con Orc được trang bị áo giáp rực rỡ và di chuyển đồng đều như một đội quân chính qui được huấn luyện cẩn thận.

Con Orc già đứng giữa đội hình cầm quyền trượng đưa qua lại trái phải, bọn Orc bỗng nhiên chảy dãi ròng ròng, mắt trở nên đỏ ngầu như máu.

Mặt chúng đột nhiên trở nên hung ác, hiếu chiến, chúng gầm lên như một đàn mãnh thú.

Con Orc Quán Quân 2 tay 2 rìu và há rộng miệng ra.

KUOOOOOOOO!
KUOOOOOOOO!


Hai tiếng gầm kinh hoàng vang lên giữa quảng trường. Vì ở trong không gian kín, tiếng gầm của 2 con Orc Quán Quân vọng lại nghe cực kì đáng sợ. Chỉ tiếng hét của chúng thôi mà khiến mọi người đau tưởng như cắt tai xé thịt, ai cũng cau mặt lại. Vì tiếng gầm kéo dài, một số người thậm chí không chịu được đã loạng choạng.

Seol Jihu nhíu mày, não cậu như có cảm giác khó chịu đến run rẩy. Nhưng ngay lập tức, cậu lấy lại tâm trí và bình tĩnh trở lại.

Đây không phải là do hiệu ứng làm dịu của Hàn Băng Thương. Những gì cậu cảm thấy không phải là sự lạnh lùng của cây thương. Mà là một năng lượng ấm áp đang đi qua và làm dịu cơ thể căng thẳng của cậu.

Seol Jihu thở ra mà cậu đang nín thở. Rồi, cậu nghe thấy một tiếng tụng kinh khe khẽ. Cậu vô thức quay lại, Linh Mục mặc áo choàng tiến về phía cậu và khẽ niệm chú.

Tiếng gầm dừng lại. Rào cản vô hình biến mất.

“Chúng đến kìa.” - Kazuki lẩm bẩm ngắn gọn.

Ngay lập tức, các Orc Cung Thủ đều giương cung và gài mũi tên. Các Cung thủ bên này cũng bắn trả lại, họ đã đợi khoảnh khắc này từ lâu.

Các mũi tên bắn ra từ 2 bên tua tủa như châu chấu biến thành những cơn mưa bay sang đội hình bên kia.

Tất cả các Orc đều quỳ xuống sau những tấm khiên, bên này các Linh Mục cũng đã dựng xong các rào chắn ma thuật. Cả hai bên đều chuẩn bị cẩn thận nên không có một thương vong nào.

Đó là tín hiệu khai màn cho trận chiến.
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

1 Comments: