Khát vọng trở về - Chương 123: Tiến vào Quảng trường Hiến tế - Phần 2

Trận chiến kết thúc với chiến thắng của phe loài người. Mặc dù Mãnh Nhân Sư không phải là đối thủ dễ dàng, nhưng lực lượng tham gia vào Quảng Trường Hiến Tế cũng không hề yếu đuối.

Có một vài con Mãnh Sư Nhân cái, mạnh hơn cả những Chiến Binh cấp 4, và thậm chí còn có một vài con Mãnh Sư Nhân đầu đàn, đủ sức tranh phong với những Chiến binh cấp 5.

Nhưng đúng như kỳ vọng, Bữa Tiệc hai năm mới có một lần, nên rất nhiều người mạnh mẽ đã xuất hiện. Hàng loạt người cấp 4, và kha khá High Ranker.

Mười hai người đã hi sinh, cái chết ập đến vì ban đầu họ chẳng có kế sách gì cả. Nhưng không lâu sau, những người còn lại đã sắp xếp xong đội hình và tham chiến. Kết quả là cục diện trận chiến đã khá khẩm hơn một chút.

Và khi trận chiến kết thúc, mấy người tham sống sợ chết vội chạy lại kiểm tra đồng hồ cát.

Nó đã dừng lại. Họ đang chờ đợt một điều gì bất ngờ với sự lo lắng đang dồn vào não, nhưng chiếc đồng hồ cát vẫn không có dấu hiệu bị lật ngược lại. Tất cả liền  thở phào nhẹ nhõm.

Chinh phục Quảng Trường Hiến Tế có vẻ là điều kiện bắt buộc để ngăn chặn đồng hồ cát.

Tất nhiên, rất có thể đồng hồ cát sẽ sớm hoạt động trở lại. Vừa hi vọng điều này không xảy ra, mọi người vừa đi tìm lại các thành viên trong đội.

Đó là lúc xảy ra sự cố.

142 người đã vào Quảng Trường Hiến Tế. Vì 12 hi sinh, đáng lẽ phải còn 130 người. Nhưng khi kiểm tra lại, chỉ còn 128 người.

Có nghĩa là hai người nhân lúc hỗn loạn để lẻn vào Quảng Trường Điều Ước Bất Hòa.

“Mấy thằng chết tiệt đó!!!”
Mọi người nghiến răng giận dữ, nhưng chẳng có cách để bắt hai tên đã trốn thoát.

Sau đó, mọi người quyết định tổ chức một hội nghị. Bây giờ đồng hồ cát đã dừng lại, họ thấy cần phải thiết lập một luật lệ.

Hội nghị diễn ra chậm như sên..

Vì có rất nhiều người tham gia, nên đương nhiên sẽ có nhiều ý kiến khác nhau. Nhưng mâu thuẫn lớn nhất là giữa nhóm A “tất cả tiếp tục xuống” và nhóm B 'chúng tôi từ chối xuống”.

“Mấy người vẫn muốn chúng tôi xuống lần nữa? Mấy người không thấy hậu quả kinh khủng rồi sao?” Một người đàn ông team B lên tiếng.

“Anh vẫn chưa rút ra được bài học ư? Đó chính là phương án tốt nhất rồi còn gì??” Và một đại diện nữ team A đánh trả lạnh lùng.

Nếu xét theo kết quà thì chọn đi xuống đúng là khả quan hơn. Nhưng mà...

“Tôi đang nói điều này chính bởi vì tôi vừa trải nghiệm nó đấy.” - Người đàn ông cũng có những điều muốn nói - “Những người ở đây không phải ai cũng đồng ý tham gia cái Giai Đoạn này. Cô có đội có nhóm, nhưng chúng tôi là những người chơi solo! Hầu hết các người đều cấp 4 cấp 5, nhưng chúng tôi thì sao? Toàn là cấp 2 cấp 3?”

“Vậy anh đang cố nói đến vấn đề gì?”

“Thẳng thắn nhá! Cô có chắc là cô không chơi mảnh trong trận chiến vừa rồi không ?”

Lần này thì người phụ nữ kia yên lặng.
“Cô ép chúng tôi xuống đấy chiến đấu, nhưng khi vào trận chiến, cô hành động như thể chúng tôi không tồn tại. Nếu chúng ta xuống tiếp, chúng tôi sẽ là những người chết đầu tiên. Cô sẽ làm gì nếu cô đang là địa vị của tôi.”

“Aigo Aigo ~ Khóc to lên để tôi lấy xô hứng, được không? Đó là lỗi của anh khi tham gia Bữa Tiệc với cái mớ kỹ năng vô dụng của mình đấy.”

“Chúng tôi biết chúng tôi yếu như thế nào. Đó là lý do tại sao chúng tôi chúng tôi sẽ từ bỏ và rời đi! 
Họ giận dữ phản bác lại những lời chê bai của cô gái kia.

“Thế anh thử nói xem, giờ chúng ta nên làm thế nào?" - Người phụ nữ cũng lên tiếng.
“Tốt thôi! Hãy làm như thế này.” - Người đàn ông rít một hơi thuốc lá thật sâu rồi nói.
“Cô không muốn chúng tôi vào Quảng Trường Điều Ước Bất Hòa vì sợ mất cơ hội vào Giai Đoạn 3 phải không?”
“……”
“Kế đó, đơn giản thôi, chúng tôi sẽ không vào Quảng Trường Hiến Tế nữa, chúng tôi sẽ đi thẳng tới Quảng Trường Điều Ước Bất Hòa.”

 (Note:khôn thế quê tao xích đầy)

"Gì cơ?"

“Tôi đang nói rằng, chúng tôi sẽ ở đó cho đến khi mấy người hoàn thành xong mấy Giai Đoạn chết tiệt này, điều đó có gì sai sao?”

“Ha Ha!!!” -  Người phụ nữ cười lăn lộn trước ý tưởng ma mãnh của người đàn ông kia - “Anh đang cố gắng giả vờ rằng điều ước của sự bất hòa không tồn tại sao? Anh bảo chúng tôi đi hi sinh thân mình để các anh hưởng lợi sao?”

“Vẫn còn nhân đạo chán so với phương án của cô, lôi chúng tôi ra làm khiên thịt!!!”
“Nhân đạo sao? Anh đang thảo luận về chuyện nhân đạo trên Thiên đường? Hơn nữa, ai sẽ đảm bảo rằng anh sẽ không chạy đến Quảng Trường Điều Ước Bất Hòa trong khi chúng tôi đang bán mạng ở Quảng Trường Hiến Tế?”

Người đàn ông suy nghĩ một lúc: “Nếu cô lo về vấn đề đó, cô có thể cử người canh giữ chúng tôi.”
“Hài hước!!! Để theo dõi hàng chục người các anh, chúng tôi sẽ cần mười đến hai mươi người từ phía chúng tôi. Anh muốn chúng tôi làm thế trong khi chỉ thiếu một người cũng làm ảnh hưởng đến an nguy của chúng tôi??

“Cô không muốn thế lo, cô không muốn thế chai, thế rốt cuộc cô muốn chúng tôi làm thế nào?”
“Tôi đang bảo anh muốn ăn thì phải bỏ tiền ra.”

Thực ra thì, lời đề nghị của người đàn ông sẽ là thỏa thuận bình thường nếu bối cảnh lúc đó khác đi một chút. Không, nó thực sự có thể là một thỏa thuận tốt. Nếu team A có thêm vài người, thì họ có thể suy xét.

Nhưng sau khi một High Ranker và 19 người cấp 4 bị tiêu diệt gọn gàng, họ không thể chủ quan. Thiếu một người cũng có thể khiến những người còn lại gặp rủi ro và đem lại hậu quả tàn khốc. Thế nên, không có chỗ cho thỏa thuận nào cả.

Vì vậy, ý kiến của người đàn ông đã bị gạt bỏ.

Seol Jihu ấn vào thái dương. Theo dõi hội nghị nãy giờ, cậu cảm giác như đang nhìn vào chân trời vô tận mờ hồ.

Với tình hình hiện tại, những người lạc quan sẽ mong đợi một sự thỏa hiệp, nhưng điều đó đã không xảy ra, vì cả hai bên đều không muốn chịu thiệt.

“Anh tưởng rằng chúng tôi hỏi ý kiến của anh vì chúng tôi không ép anh được sao?”
“Tốt thôi, cứ thử xem. Con giun xéo lắm cũng quằn. Cô nghĩ chúng tôi sẽ ngồi yên để cô làm gì thì làm sao.”

Bầu không khí bắt đầu chuyển sang bạo lực.

"Khoan khoan! Bình tĩnh nào mọi người!

Một người đàn ông mũi khoằm và mái tóc mượt lên tiếng.
 “Thật tốt khi biết được hết tâm tư mọi người, nhưng đừng gây gổ như thể. Mọi người quên mất Bữa Tiệc thứ tư đã diễn ra như thế nào sao?”

2 người đang chực “chén” nhau kia bỗng sững người lại khi nghe câu nói đó.

Tóc Mượt là trong những người hăng hái đàn áp phe thiểu số nhất trước trận chiến vừa rồi. Anh ta tiếp tục lên tiếng.
“Mặt trời sắp lặn rồi. Tại sao chúng ta không gọi nó là một đêm?”

Mặt trời dường như cũng mọc lên và đặt ở nơi này. Đồng bằng cỏ hiện đang được nhuộm màu cam bởi ánh sáng hoàng hôn.
“Tôi nghĩ mọi người đều làm việc quá sức. Thư giãn giải nhiệt chút đi.”

“Nếu cái đồng hồ chết tiệt kia lật ngược trong khi chúng ta còn đang lang thang thì sao.”
Rất nhiều người đang để ý nó.

“Nếu điều đó xảy ra, chúng ta sẽ lại nhanh chóng gặp lại nhau. Hơn nữa, chúng ta cũng cần nghỉ ngơi. Không thì lấy đâu ra năng lượng để chiến đấu?”

Anh ấy chắc chắn không sai.

Những người hoàn thành Giai đoạn 1 cuối cùng còn chưa nghỉ ngơi một giây phút nào. Mọi người có thể cần một thời gian để sạc lại năng lượng.

Vì thế để bình tĩnh và ăn uống, hội nghị đã bị hoãn lại. Mọi người chia ra cắm trại, hình thành nhiều khu trên cánh đồng

Và đó là một sai lầm.

Giông tố đã bùng nổ vào buổi tối, khi mà mọi việc đang dần dịu lại.

----
Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547

Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình ra nhanh và đều hơn! 

Mục lục:

Chương 124 - Phần 2
Chương 124 - Phần 1

Chương 123 - Phần 2
Chương 123 - Phần 1

Chương 122 - Phần 2
Chương 122 - Phần 1

Chương 121 - Phần 2
Chương 121 - Phần 1

Chương 120 - Phần 2
Chương 120 - Phần 1

Chương 119 - Phần 2
Chương 119 - Phần 1

Chương 118 - Phần 2
Chương 118 - Phần 1

Chương 117 - Phần 2
Chương 117 - Phần 1

Chương 116 - Phần 2
Chương 116 - Phần 1

Chương 115 - Phần 2
Chương 115 - Phần 1

Chương 114 - Phần 2
Chương 114 - Phần 1

Chương 113 - Phần 2
Chương 113 - Phần 1

Chương 112 - Phần 2
Chương 112 - Phần 1

Chương 111 - Phần 2
Chương 111 - Phần 1

Chương 110 - Phần 2
Chương 110 - Phần 1

Chương 109 - Phần 2
Chương 109 - Phần 1

Chương 108 - Phần 2
Chương 108 - Phần 1

Chương 107 - Phần 2
Chương 107 - Phần 1

Chương 106 - Phần 2
Chương 106 - Phần 1

Chương 105 - Phần 2
Chương 105 - Phần 1

Chương 104 - Phần 2
Chương 104 - Phần 1

Chương 103 - Phần 2
Chương 103 - Phần 1

Chương 102 - Phần 2
Chương 102 - Phần 1


Chương 100 - Phần 1

Chương 99 - Phần 2
Chương 99 - Phần 1

Chương 98 - Phần 2
Chương 98 - Phân 1

Chương 97- Phần 2
Chương 97 - Phần 1

Chương 96 - Phần 2
Chương 96 - Phần 1

Chương 95 - Phần 2
Chương 95 - Phần 1

Chương 94

Chương 93 phần 2
Chương 93 Phần 1

Chương 92 Phần 2
Chương 92 Phần 1 


Chương 91 Phần 2
Chương 91 Phần 1

Chương 90 Phần 3
Chương 90 Phần 2
Chương 90 Phần 1

Chương 89 Phần 2
Chương 89 Phần 1

Chương 88 Phần 2


Chương 87 Phần 3 

Chương 87 Phần 2 

Chương 87 Phần 1

Chương 86: Phần 2
Chương 86: Phần 1

Chương 85: Phần3
Chương 85: Phần 2
Chương 85: Phần 1

Chương 84: Phần 3
Chương 84: Phần 2
Chương 84 - Phần 1

Chương 83 - Phần 2
Chương 83 - Phần 1

Chương 82 - Phần 3
Chương 82 - Phần 2
Chương 82 - Phần 1

Chương 81 - Phần 2
Chương 81 - Phần 1

Chương 80 - Phần 2
Chương 80 - Phần 1

Chương 79 - Phần 3
Chương 79 - Phần 2
Chương 79 - Phần 1

Chương 78 - Phần 2
Chương 78 - Phần 1

Chương 77 - Phần 2
Chương 77 - Phần 1

Chương 76 - Phần 2
Chương 76 - Phần 1

Chương 75 - Phần 3
Chương 75 - Phần 2 
Chương 75 - Phần 1

Chương 74 - Phần 3
Chương 74 - Phần 2
Chương 74 - Phần 1

Chương 73 - Phần 2
Chương 73 - Phần 1

Chương 72 - Phần 2
Chương 72 - Phần 1

Chương 71 - Phần 2
Chương 71 - Phần 1

Chương 70 - Phần 2
Chương 70 - Phần 1

Chương 69 - Phần 2
Chương 69 - Phần 1

Chương 68 - Phần 2
Chương 68 - Phần 1

Chương 67- Phần 2
Chương 67 - Phần 1


Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

2 Comments:

  1. P1 thì nói là 2 ngày mất 56 người còn 110 đến p2 lại nói còn 142 người

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đầu phần 1 là Seol đang nhớ lại bạn nhé. Sau đó tác giả mới kể lại lý do vì sao mất 56 người. Bạn đọc kỹ lại nhé.

      Delete