Khát vọng trở về - Chương 89: Lời cầu xin của Seol - Phần 1

Không một âm thanh nào vang lên. Cũng không có lời cảnh báo nào.

Tuy nhiên, Seol Jihu có thể cảm nhận được tốc độ kinh khủng này. Áp lực không khí khủng khiếp phả vào mặt Seol, khiến cậu vội vàng ngậm miệng lại. Nếu không, có lẽ răng cậu đã bị thổi bay ra ngoài. Trong lúc đó, Tiên Nữ đưa hai cánh tay đan chặt sau lưng Seol.

'Vậy ra, đây là sức mạnh của Phong Tinh Linh!'

Đó là một trải nghiệm hoàn toàn khác so với lúc sử dụng Bông tai Festina.

Tăng tốc độ hết mức có thể trước khi hiện thân, canh thời điểm chính xác để thoát khỏi sự che chắn của ngọn núi, mượn sức mạnh của các Tinh linh để tăng tốc. Đó là chiến lược của Thiên thần sa ngã.

Và thế là, tám người, sáu đôi cành - tập hợp thành một nhóm, băng qua bầu trời với tốc độ khủng khiếp như muốn tách đôi thiên đàng.

Trước đây, Thiên thần sa ngã cho rằng đây là một kế hoạch lao đầu vào chỗ chết. Ngay cả khi họ thoát được hàng rào bảo vệ, họ cũng không thể nào thoát khỏi đám truy binh. Nhưng Seol Jihu khẳng định rằng, cậu có một phương án để chặn những kẻ truy đuổi.

'Tốc độ thật kinh khủng!'

Cảm giác như da mặt của Seol bị lột ra bởi sức cản của không khí.

Dù vậy, Seol phải cố mở mắt ra để nhìn về phía trước. Họ nhanh chóng băng qua dãy núi và nhìn thấy khu rừng rộng lớn trải dài vô tận trước mắt.

Ngay trước khi họ tiến vào ranh giới của khu rừng.

Kyahaaaaaah- !!

Từ đâu đó bên dưới, một tiếng rít lớn bùng nổ. Không, đó là sự kết hợp của hàng ngàn tiến rít nhỏ hơn. Seol Jihu cắn môi cay đắng. Cậu hiểu rằng chuyện này sớm muộn cũng xảy ra. Thực tế thì, họ đang lao qua bầu trời rộng mở. Trừ khi các Ký sinh trùng bị mù, nếu không, chắc chắn chúng sẽ phát hiện ra toán người đang chạy trốn.

Rầm rầm rầm- !!


Rầm rầm rầm- !!


Rầm rầm rầm- !!

Âm thanh vang dội của những tiếng chân chạy trên mặt đất vang lên. Vô số bóng đen kỳ lạ xuất hiện rải rác khắp mọi nơi gần bìa rừng.

Chưa hết.

Phạch phạch

Phạch phạch

Phạch phạch

Những tiếng vỗ cánh mạnh mẽ vang lên. Lũ Ký sinh trùng đã bắt đầu cuộc tấn công tàn độc của chúng.

Không lâu sau đó, một đám Ký sinh trùng từ rừng bay vụt lên chặn đường nhóm người đang bỏ trốn. Mọi thứ sẽ được quyết định trong một khoảnh khắc.

Khoảng cách giữa hai bên thu hẹp trong chớp mắt. Ngay trước khi hai bên chuẩn bị đụng độ, Thiên thần sa ngã và các Tiên nữ đã hô vang một câu thần chú khác.

Lập tưc, một hàng rào ma thuật hình tròn bất ngờ xuất hiện xung quanh tám người. Đồng thời, Phong Tinh Linh được triệu hồi tiếp và nhóm người bỏ trốn lại tăng tốc.

Kwang!

UỲNH

Cùng với tiếng xé gió là những tiếng nổ vang lên trong không khí. Tai Seol ù đi, và tầm nhìn bị che lấp. Nhưng một giây sau, Seol lại nhìn thấy rừng cây và bầu trời xanh.

Chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi, nhóm Seol Jihu đã tạo ra một quả cầu ma thuật hộ thân, tự biến mình thành một viên đạn khổng lồ và xé toang rào chắn của lũ Ký sinh trùng. Kết quả là họ đã vượt qua vòng vây đầu tiên một cách an toàn.

"Khụ!"

Dư chấn của cú đột phá mạnh mẽ đó khiến cơ thể Seol Jihu rung lên. Tuy nhiên, cậu không có thời gian để trấn tĩnh lại.

Tính đến thời điểm hiện tại, tình hình đã diễn ra như họ mong đợi. Họ đã bước vào Khu rừng Khước từ, nhưng vẫn còn quá sớm để ăn mừng.

Lý do khiến Thiên thần sa ngã trở nên bi quan, là do sự tồn tại của những tay súng bắn tỉa ma thuật tên là Evil Phantom. Theo phán đoán của cô ta, có hàng trăm tên ẩn náu trong khu vực này.

Seol Jihu lo lắng nuốt nước bọt. Chính lúc đó...

Cậu đột nhiên cảm thấy hơi thở của mình nghẹn lại. Vì lý do nào đó, vai trái bị thương của Seol bắt đầu đau nhói. Cảm giác bất an ùa đến. Giống như ai đó cầm một cây kim rất sắc bén đang cọ nhẹ vào mắt cá chân cậu.

Thật không may, cảm giác đáng sợ đó không dừng lại, mà ngày càng rõ rệt hơn. Dù họ đang bay ở tốc độ cao đến mức tóc Seol tưởng như sắp rụng hết, nhưng cảm giác bất an của Seol ngày càng rõ rệt hơn.

'Cái quái gì….'

Khoảnh khắc Seol lẩm bẩm vì bối rối..

PANG

PANG

PANG

PANG

Một loạt tiếng súng vang vọng trong không trung. Ngay sau đó, hai Tiên Nữ ở phía bên tay phải cũng và ở phía sau đột nhiên tách khỏi đường bay của nhóm. Rất đơn giản, rào chắn ma thuật của họ đã bị phá vỡ, và họ đã trúng đạn.

Hai nàng tiên bất lực ngã xuống đất, như những con bướm với đôi cánh ướt sũng. Một toán Ký sinh trùng nhìn thấy cảnh tượng đó, lập tức lao xuống và bao vây ho.

Nhìn thấy hai nàng tiên tơi tả và cơ thể đầy lỗ hổng, lũ Ký sinh trùng cười lớn. Tuy nhiên, ngay cả các Tiên Nữ cũng nhếch mép cười, dù đang phải chịu cơn đau dữ dội.

Nhìn thấy những nụ cười chế giễu đó, đám vệ binh Ký sinh trùng ngạc nhiên. Đã bị bắn hạ, sao họ vẫn tươi tỉnh như thế?

Mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Tận dụng tất cả sức mạnh còn sót lại, họ rụn rẩy truyền mana vào những viên Thạch Lôi đang cầm trên tay. Ánh sáng chói mắt vụt xuất hiện và...

ẦM

ẦM
Hai tiếng nổ cực lớn làm rung chuyển không gian. Seol Jihu nhắm nghiền mắt trước ánh sáng chói lóa. Nếu anh có thể, cậu cũng sẽ bịt tai lại.

Tuy nhiên, dòng suy nghĩ đó chỉ tồn tại trong một khoảnh khắc ngắn ngủi. Dù sự hy sinh của hai Tiên Nữ làm quá trình truy đuổi chậm lại, nhưng cảm giác khó chịu đó vẫn còn. Thay vì dừng lại, cảm giác này lướt qua chân, qua trái tim, qua khuôn mặt, rồi hướng về phía trước Seol.

'….Trước mặt?'

Seol nhanh chóng mở mắt và nhận ra nguồn gốc của cảm giác kỳ lạ này. Trực giác của Seol đang phản ứng khi cậu bị nhắm bắn!

Hoảng hốn, Seol kích hoạt Cửu Nhãn, và thấy khoảng không khí trống rỗng trước mặt mình là sự pha trộn của màu đỏ và màu đen. Trước khi cậu kịp hét lên cảnh báo...

PANG

Một tiếng súng khô khốc vang lên. Kẻ thù không chờ đợi Seol Jihu nói xong.

Aaaak!

Một tiếng hét đau đớn xuyên vào tai Seol Jihu. Tầm nhìn của cậu đột nhiên nghiêng sang một bên. Bây giờ Seol và Tiên Nữ chở cậu đang rơi, trong khi những người khác vẫn đang bay. Mắt Seol bắt gặp Thiên thần sa ngã mang theo Teresa ngày càng xa dần theo từng hơi thở.

'K-Không!!!.'

Cơn đau khủng khiếp đã làm Tiên Nữ bị sốc và và sự tập trung của cô tan vỡ. Ngay sau đó, Tinh linh Gió mà cô triệu tập cũng tan biến. Dù cô cố gắng giữ lấy chàng trai trẻ và nén đau để vỗ cánh, vô ích. Tất cả những gì cô có thể làm là hạ tốc độ rơi của họ.

Cuối cùng, họ đâm xuống rừng cây như một chiếc máy bay giấy hết đà.

Rầm
Rầm

Đó khó có thể gọi là một cuộc đổ bộ an toàn. Sau khi chạm đất, cả hai người họ ngã lăn lộn xộn và lăng lông lốc trên mặt đất.

Mặc dù Seol Jihu đang bị chóng mặt nghiêm trọng, cậu vẫn nghiến răng và cố duy trì ý thức. Cậu không thể ngất xỉu ở đây.

Aaaarg!

Seol cảm thấy choáng váng. Dù thấy thế giới xung quanh mình như đang quay tròn, cậu vẫn buộc mình phải đứng lên. Khi quay lại, Seol phát hiện ra Tiên Nữ nọ đang nằm gần đó, rên rỉ trong đau đớn. Mũ trùm đầu của cô đã bị hất ra, mái tóc màu xanh lam và đôi tai nhọn của cô hiện ra.

Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, một tia do dự lướt qua tâm trí Seol. Nhưng cậu nhớ lại khoảnh khắc ban nãy - cô ấy đã giữ chặt cậu ngay cả trong lúc họ gặp nạn. Cuối cùng, Seol lại gần cô ta.

Vết thương của cậu chưa được chữa lành, nên khi Seol di chuyển, cơn đau dồn dập ập tới. Cậu nghiến răng mạnh đến nỗi hàm răng gần như vỡ ra.

"Chúng ta cần phải ra khỏi đây, mau lên."

Dù cố hết sức tàn, cậu cũng không thể kéo Tiên Nữ kia dậy. Seol bèn kích hoạt Bông tai Festina. Chỉ một chút nữa thôi. Chỉ một chút nữa thôi - Seol liên tục lẩm bẩm.

Thật không may, thời gian là công bằng cho tất cả mọi người. Toàn bộ thời gian Seol rơi xuống, ngã lăn lộn trên mặt đất, đứng lên và nâng Tiên Nữ dậy là quá đủ để tên Evil Phantom chuẩn bị xong một đợt bắn tỉa mới. Hơn nữa, đó cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để đội quân Ký sinh trùng tổ chức lại đội hình và tiếp tục truy đuổi.

Trước khi Seol có thể bước thêm vài bước nữa, âm thanh của tiếng súng tàn khốc vang lên.

PANG

Arggggggg!!!

Seol Jihu bị đùi và ngã xuống đất. Thậm chí cậu còn cảm nhận được sự hiện diện ồn ào ngày càng gần hơn.

Haa.... haa

Cơn đau tê liệt ngoài sức tưởng tượng, nhưng cậu vẫn bật cười mỉa mai chính bản thân mình.

[Ký sinh trùng là một lũ khốn luôn hành động vượt qua mọi dự đoán của chúng ta] - Những lời nói của Thiên thần sa ngã vang lên. Tại sao lại bất công đến thế?

Không, cậu đã quá ngây thơ và tham lam, hy vọng kẻ thù của mình sẽ trở nên lỏng lẻo. Ký sinh trùng nổi tiếng là xấu xa và lạnh lùng; chúng không tử tế và kiên nhẫn như những kẻ phản diện trong truyện tranh và anime, sẵn sàng đứng chờ nhân vật chính vận công lực hoặc chờ những chiếc xe chuyển đổi thành con robot khổng lồ.

'Mẹ kiếp, toang rồi!.'

Hoàn toàn không có lối thoát. Quả thật, dù Seol cố gắng động não suy nghĩ đến mức nào, cậu ta cũng không thể nghĩ ra cách nào để tự cứu mình. Ngay cả 'Tầm nhìn tương lai' - thứ đã cứu mạng cậu lần trước, cũng không có dấu hiệu kích hoạt nào cả.

'Đây có phải là kết thúc không?'

Nghĩ anh đến đó, nước mắt bất chợt trào ra quanh mắt Seol. Tám ngày khó khăn vừa qua lướt qua não cậu. Seol đã cùng Terasa vượt qua bao khó khăn gian khổ đau đớn vật vã tủi nhục đắng cay đủ các thể loại để đến được đây. Vậy mà...

"Keuk!"

Những giọt nước mắt đã bay hơi trên má. Bản thân Seol cũng đang bò lê trên mặt đất. Tại sao cậu lại lâm vào tình cảnh khốn khổ và thảm hại như thế này?

Tuy nhiên, thời điểm này Seol không quan tâm. Dù phải lăn lộn như một con giun thì vẫn hơn là chết.

'Tôi muốn sống….!'

Ham muốn được sống trào dâng trong ngực Seol, trong khi bước chân của cái chết tiếp tục đến gần hơn.

Vì thế, Seol thở hổn hển và rên rỉ.

"…Làm ơn…."

"….Cứu…."

Tận dụng hết sức tàn, cậu hét lên

".... Cứu tôi với!"

--

CẠCH !!

Ở đâu đó, một cánh cửa nào đó đã mở.

----

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547

Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel

---

Mục lục














Chương 67 - Phần 1
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

3 Comments:

  1. Hồn ma is cominggg !!
    Thanks nhóm dịch nhiều !!!

    ReplyDelete
  2. Đột nhiên một cánh cửa màu hồng mở ra và Doraemon xuất hiện cùng binh đoàn mèo máy :))))
    Thanks nhóm dịch ~~~

    ReplyDelete
  3. Chị đại đã xuất hiện.^^

    ReplyDelete