Khát vọng trở về - Chương 88: Kẻ thù cũ, đồng minh mới - Phần 2

"Chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đã cố gắng đi qua thung lũng trước, nhưng buộc phải đổi hướng đến đây" - Terasa buồn bã nói.

"Các chị em của tôi đã bay nhiều vòng dọc theo toàn bộ khu vực biên giới nhưng vẫn không thể phát hiện ra bất kỳ khoảng trống nào. Tôi biết rằng họ đã triển khai lực lượng của mình ở các điểm chiến lược, nhưng ...  cảm giác như mạng lưới tuần tra của chúng đã trở nên dày đặc và đông đảo hơn trước."

"Điều đó có nghĩa là Trùng hậu Đế Vương thực sự phát điên về vụ đánh bom phòng thí nghiệm?"

"Có lẽ vậy".

"..." - Teresa Hussey mím môi , rồi dè dặt hỏi - "Thật kỳ lạ. Với chúng tôi, điều này thực sự bất khả thi vì chúng tôi chỉ có thể di chuyển bằng đôi chân. Nhưng sao các bạn cũng..."

"Cô muốn nói đến đôi cánh?"

"Vâng"

"Mạng lưới phòng không của chúng rất hoàn hảo" - Thiên thần sa ngã trả lời với giọng tuyệt vọng - "Không chỉ sở hữu nhưng chiến binh biết bay, chúng có hàng trăm tay súng bắn tỉa."

"Bắn tỉa?"

"Chính là sinh vật đã gây ra vết thương ở vai của con người này."

Theo phản xạ, Seol Jihu nhìn vào vai trái. Cậu đang tự hỏi tại sao cơ thể mình cảm thấy tốt hơn một chút so với trước đây, và bây giờ cậu có thể thấy những miếng băng sạch quấn chặt quanh đó.

"Uh Uh, huh?"

Hơn nữa, cánh tay Seol đã di chuyển theo suy nghĩ của cậu. Mặc dù vẫn còn đau, nhưng nó dễ chịu hơn nhiều hơn trước.

'Họ thậm chí còn chữa lành cho mình.'

Trong khi anh vô cùng xúc động trước cử chỉ hào phóng của họ, Thiên thần sa ngã vẫn tiếp tục.

"Không thể vượt qua vòng vây của chúng. Thậm chí nếu may mắn vượt qua các chốt chặn, chúng tôi cũng không thể đối phó với lực lượng truy đuổi hùng hậu. Chúng tôi sẽ bị bắn hạ trước khi thoát khỏi Khu rừng khước từ".

Chính tại thời điểm này, đôi mắt của Seol Jihu mở to hơn một chút.


"Đó là lý do tại sao, chúng tôi muốn nhờ các bạn một việc".

"Chúng tôi sẽ quyết định sau khi nghe cô nói."

"Giúp chúng tôi nghi binh, được không?"


Nghe đến đó, nét mặt Teresa nhăn nhó: "Cô muốn chúng tôi trở thành mồi nhử?"

Thiên thần sa ngã cay đắng trả lời: "Phải. Nói đúng hơn thì mỗi người ở đây đều sẽ trở thành mồi câu."

"..?"

Kế hoạch của Thiên thần sa ngã như sau: Đầu tiên, bốn trong số sáu người nhóm họ sẽ chia thành hai nhóm và liều mạng bay về bên trái và bên phải của binh đoàn đối phương. Ngay khi lũ Ký sinh trùng phát hiện ra, chúng sẽ dẫn quân truy đuổi, tạo ra một lỗ hổng trong giây lát. Tiếp theo, cả Seol Jihu và Teresa sẽ thử vận ​​may. Thiên thần sa ngã và một thành viên còn lại sẽ quan sát tình hình và quyết định phải làm gì.

"Kế hoạch này không phải là một điều tồi tệ đối với cả hai người"- Thiên thần sa ngã nhìn thẳng vào Terasa.

Thật vậy, rủi ro chia đều cho cả tám người. Không ai hi sinh vì ai, họ đều là mồi nhử cho nhau. Về lý thuyết, tỷ lệ sống sót sẽ tăng lên, dù chỉ một chút.

"Chúng tôi không ép hai người phải tham gia. Nếu các bạn không đồng ý cũng không sao. Tùy hai người quyết định".

"..."

"Nếu không…"

Thiên thần sa ngã nhìn khuôn mặt đăm chiêu của Teresa và nói thêm.

"Nếu các bạn có thể nghĩ ra kế hoạch nào tốt hơn, xin vui lòng cho tôi biết. Tôi sẵn sàng lắng nghe".

Teresa đưa ánh mắt sang người bạn đồng hành của mình; thế nhưng, chàng trai trẻ trong câu hỏi dường như đang suy nghĩ về một cái gì đó khá sâu sắc.

"... Seol?"

"..."

"Anh yêu à ~?"

"...?"

Seol Jihu chớp mắt.

"Gì vậy, Công chúa?"

"Anh thấy sao?"

"Kế hoạch này bắt buộc sẽ có ai đó phải hy sinh" - Seol nghiêm giọng.

"Tuy nhiên, không có cách nào khác." - Thiên thần sa ngã trả lời - "Ít nhất, những người còn lại sẽ có cơ hội trốn thoát. Không ai muốn chết cả, nhưng trong tình hình hiện tại, chúng ta buộc phải đánh đổi".

"Tôi hiểu những gì cô đang nói."

"Vậy cậu có đồng ý không?"

"Không."

"Hoh-oh. Có nghĩa là…"

"Tôi nghĩ rằng tôi có một kế hoạch tốt hơn."

Seol Jihu trả lời trước khi đưa ánh mắt sang một bên.

"Công chúa."

"Vâng?"

"Đây có phải là dãy núi nơi bọn Nhân sư từng sống không?"

"Vâng, nhưng theo báo cáo của Ian, dường như chúng đã chuyển tổ của mình đến một nơi nào đó trong Khu rừng khước từ."

Seol biết điều đó rồi. Thậm chí cậu đã chứng kiến ​​điều đó bằng chính mắt mình.

"Điều đó có nghĩa là, dãy núi này được kết nối với Khu rừng khước từ."

"Vâng, đúng vậy." - Teresa gật đầu lia lịa.

"Trong trường hợp đó, Người có biết Đồi Napal nằm ở đâu so với vị trí hiện tại của chúng ta không?"

"Đồi Napal? Em không biết nó ở đâu, nhưng...."

Tại sao cậu ta đột nhiên hỏi cô về Khu rừng khước từ và Đồi Napal? Đó là điều khiến Terasa băn khoăn. Công chúa nhìn chằm chằm vào Seol. Vài phút trước, cậu ta trông héo mòn như cây khô, nhưng giờ đây, dấu hiệu của cuộc sống đã trở lại trong cậu ta. Đó là đôi mắt của một người tràn trề hy vọng. Cô không chắc Seol đang nghĩ gì, nhưng...

"Làm ơn, hãy nghe anh ấy nói."

Cô kìm nén trái tim đang rung động của mình và liếc nhìn Thiên thần sa ngã.

"Anh ấy là người đã góp công lớn trong việc bảo vệ Pháo đài Arden và cuộc đột nhập phòng thí nghiệm. Tôi hứa, cô sẽ không phải thất vọng đâu".

"Nghe cũng được thôi. Nhưng chờ đã."

Trước khi Seol nói bất cứ điều gì, Thiên thần sa ngã đã hỏi cậu trước.

"Trước đó, tôi muốn hỏi anh một vài điều."

Seol Jihu gật đầu.

"Trước hết, kế hoạch này sẽ không có hy sinh?"

"Tôi không thể đảm bảo điều đó."

"Có khả năng thành công cao hơn kế hoạch của chúng tôi không?"

"Có."

"Ok. Cuối cùng..."

Thiên thần sa ngã ngập ngừng, rồi từ từ nói.

"Kế hoạch của anh. Đó có phải là một kế hoạch để tất cả mọi người trong hang này có thể trốn thoát?"

"Tất nhiên."

Seol Jihu trả lời không do dự.

Thiên thần sa ngã nhìn lại phía sau cô một lần nữa. Người đội mũ trùm đầu với giọng nói tuyệt đẹp khẽ khàng lên tiếng: "Tất cả đều là sự thật. Tôi không thể cảm nhận được một chút giả dối nào trong tâm trí anh ấy."

"Vậy sao...?"

Thiên thần sa ngã khoanh tay. Đôi cánh đen của cô khẽ rung lên một chút, cho thấy cô đang tập trung tính toán.

"OK."

Cô nắm chặt hòn đá xanh và nói.

"Hãy cùng bàn bạc nào."

*

Khi mặt trời lên tới đỉnh.

Cả tám người bước ra ngoài hang. Họ đi bộ một lúc, trước khi dừng lại ở một điểm nhất định trong dãy núi.

"Đây là vùng lân cận, nơi bạn có thể nhìn thấy Đồi Napal."

"Tốt rồi. Chúng ta không cần phải xác định vị trí quá chính xác ."

Thiên thần sa ngã dang rộng đôi cánh. Năm người còn lại cũng bỏ áo choàng và dang cánh ra, nhưng không giống như thủ lĩnh, đôi cánh của họ giống như một con bướm.

Thiên thần sa ngã ôm lấy Teresa, và một người khác ôm lấy Seol Jihu. Đó chính là người đánh giá sự trung thực của cậu lúc nãy. Hai người được đặt ở trung tâm, trong khi bốn người còn lại vây xung quanh để bảo vệ họ.

Khi Thiên thần sa ngã ra lệnh, cả năm người họ bắt đầu lẩm bẩm điều gì đó. Họ sử dụng ma thuật bằng cách sử dụng các câu thần chú khác biệt với các Pháp sư của con người, là những cổ ngữ bí ẩn.


Swiiiish, whooosh !!

Không biết từ đâu, những cơn gió mạnh xuất hiện. Những cơn gió vô hình quấn lấy toàn bộ cơ thể họ, và chúng đột nhiên trở nên nhẹ như một chiếc lông vũ.

Họ nói rằng đây là 'Triệu hồi tinh linh'. Điều này cũng có nghĩa là, Seol đang được bế bởi một Tiên Nữ. Seol Jihu kinh ngạc quan sát cảnh tượng chưa từng thấy này. Sau đó, tai cậu nghe thấy những âm thanh vỗ cánh nhẹ nhàng.

Wooooo

Wooooo

"..."

Cơ thể cậu bắt đầu nổi lên. Từ từ, chậm rãi.

"Ồ ồ…."

Cảm giác lạ lẫm khiến Seol đưa tay bám chặt lấy cô gái đang ôm mình. Thế rồi, cậu nghe thấy tiếng "h-hmm" mềm mại từ trên cao.

"Xin vui lòng, thả lỏng một chút"

"X... Xin lỗi"

Seol nhanh chóng xin lỗi bằng giọng e ngại và xấu hổ.

Chẳng mấy chốc, tất cả bọn họ đều ở trên không. Họ duy trì độ cao ngang với các tán cây sau dãy núi. Để đạt được tốc độ cao nhất, họ cần một khoảng cách đáng kể để lấy đà.

Một lúc sau.

"Đủ rồi".

Mọi người đều xoay người lượn lên trên, theo hiệu lệnh của Thiên thần sa ngã. Trong chớp mắt, họ đã tăng độ cao. Seol Jihu nuốt nước bọt khi nhìn dãy núi ngày càng nhỏ lại.

Một lúc sau.

"Đến lúc rồi" - Thiên thần sa ngã thông báo.

Bây giờ Seol cảm thấy cơ thể mình chúi xuống. Đầu của Tiên Nữ hướng thẳng về phía trước trong khi chân cô ấy hướng về phía sau.

Sau khi sáu cặp cánh dàn hàng thành một đường thẳng trong không khí

"Bắt đầu!"

Khi hiệu lệnh của Thiên thần sa ngã vang lên, mọi Tiên nữ đồng loạt hét:

"Tăng tốc!"

----

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547

Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel

---

Mục lục














Chương 67 - Phần 1
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

2 Comments: