Khát vọng trở về - Chương 85: Ẩn nấp - Phần 3


"Còn đây là nơi ẩn náu phụ." - Trưởng làng xoa mũi.

"Ý ông là sao? Một nơi ẩn náu nữa?"

"Tôi đã nói với cậu rồi, đúng không? Ta là một người tỉ mỉ." - Trưởng làng tự tin nhếch mép.

"Ngay khi họ ban hành lệnh đóng cửa phòng thí nghiệm, tôi đã bị trục xuất khỏi khu vực nghiên cứu."

"Cũng hợp lý thôi. Ông bảo rằng ông là người chống đối lệnh đó mạnh mẽ nhất mà".

"Phải. Họ giả vờ phớt lờ tôi, nhưng chắc chắn họ đã để mắt đến tôi" - Trưởng làng tiếp lời.

"Mà thôi, quay lại chủ để chính đi. Chỗ đó hơi chật chội. Thậm chí khó có thể gọi căn phòng đó là nơi ẩn náu. Tuy nhiên, nó là nơi tuyệt vời để lẩn trốn".

"Ý ông là sao?"

"Do vị trí của nó thôi. Nơi đó nó nằm ở một nơi rất sâu, có thể coi là tầng ngầm thứ ba. Lối vào rất phức tạp và nó được thiết kế để chịu được cả những tác động lớn. Hmm, tôi tin rằng nó thậm chí có thể chịu được "Thạch Lôi" của Người lùn. Phải nói đó là một kiệt tác, fufufu".

"Chỉ là một nơi ẩn náu phụ, mà ông dành nhiều công sức như vậy sao?"

"Đây không phải là "chỉ", chàng trai trẻ." - Người đàn ông lớn tuổi lắc đầu.

"Ta làm thế để có thể đánh lừa họ một cách hoàn hảo. Phải, căn phòng đó được làm ra, mục đích là để họ nghĩ rằng tôi  trốn ở đó. Nếu chỗ tôi trốn mà quá sơ sài thì thật bất thường, phải không?"

"Ông sợ người ta nghi ngờ?"

"Đúng vậy. Tôi là một Pháp sư nổi tiếng, vì vậy nếu tôi làm những việc nửa vời, họ sẽ nghi ngờ hơn. Thế nên, tôi quyết định sử dụng định kiến ​​đó để lừa họ."

"Chà chà. Đúng như người xưa vẫn nói "Dưới chân đèn là nơi tối nhất" - Seol Jihu kinh ngạc nhận xét.

"Đúng vậy. Ai mà tưởng tượng được, một Pháp sư nổi danh tỉ mỉ và kỹ lưỡng lại tạo ra một nơi ẩn náu ngay sau kệ sách của chính? Họ sẽ quên ngay giả thuyết đó và đi tìm ở chỗ xa xôi hơn".

Trưởng làng lại nhếch mép cười.

"Đó không phải là tất cả. Ngoài việc lừa người khác, tôi cũng có nhu cầu về một nơi ẩn náu thứ hai. Với một kẻ bỏ trốn thì thoát thân vẫn chưa hết chuyện, phải không?"

"Ý ông là, họ có thể sẽ đuổi theo ông?"

"Đúng. Nơi ẩn náu thứ hai cũng có một vòng tròn ma thuật dịch chuyển."

"Tuy nhiên, cậu không nên sử dụng cái đó."

"Nhưng...  tại sao?"

"Cổng ma thuật đó được kết nối tới thủ đô của Đế chế. Cậu có muốn đến và gửi lời chào tới Trùng hậu Đế vương không?"

Nơi trưởng làng tới là vùng lân cận Haramark. Thế nhưng, ông ta lại tạo ra một cổng dịch chuyển đến thủ đô của Đế chế. Nói cách khác, nơi ẩn náu phụ là một mặt nạ hoàn hảo để ông ta đánh lừa những kẻ truy đuổi mình.

"Ông chuẩn bị kỹ lưỡng đến vậy sao?"

"Tất nhiên.  Đối thủ là Đế chế và Công tước cơ mà. Thậm chí tôi còn nghĩ rằng mình làm thế vẫn chưa đủ ấy chứ."

Seol Jihu cười gượng khi nghe ông ta trả lời.

"Tóm lại, tôi hy vọng cậu sẽ không phải sử dụng nơi ẩn náu đó trong nhiệm vụ của mình" - Trưởng làng nói tiếp.

"Ngay lúc khi cậu đóng cửa, nơi ẩn náu đó sẽ trở thành một không gian hoàn toàn biệt lập. Không có lối thoát ra khỏi đó. Đó là một nơi hoàn toàn vô dụng trong nhiệm vụ của cậu, hiểu không?"

"Ông đừng lo, chúng tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ trong 30 phút">

Trưởng làng lơ đãng gật đầu và khẽ mấp máy môi trước khi thì thầm.

"... Phải. Cậu không nên đến đó làm gì... Trừ khi lâm vào tình huống tồi tệ nhất...."


*

Bao nhiêu lâu đã trôi qua?

Seol từ từ mở mắt.

Trước mắt cậu, mọi thứ vẫn còn mờ ảo. Seol cảm thấy choáng váng như thể những mảng đen trắng  đang nhảy múa quanh khóe mắt mình.

Cuối cùng, cậu nhắm mắt lại. Cổ, lưng, mông và bắp chân của cậu - bốn điểm đang tiếp xúc với sàn nhà lạnh và cứng như đá.

Bằng cách nào, Seol cố khống chế ý thức của mình để tỉnh dậy. Khuôn mặt cậu nhanh chóng trở nên nhăn nhó và méo mó. Cơn đau đớn tràn ngập cơ thể Seol, và có cả những cảm giác lạ lùng đang ập tới.

"Khụ, khụ".

Seol tập trung tâm trí và cuối cùng khẽ rên rỉ sau khi cảm nhận tất cả những cơn đau tấn công cơ thể anh. Cậu chợt nhớ lại cảm giác trong giây phút trước khi chạy tới vòng tròn ma thuật. Không rõ thứ gì đã bắn Seol, nhưng cậu cảm giác vai mình đã bị thổi bay ngay sau đó.

Tuy nhiên, lúc này cơn đau điên cuồng đã dịu một chút, không khủng khiếp như lúc đó. Cụ thể, khớp vai và thắt lưng bên trái của Seol cảm thấy khá mát mẻ. Như thể có một túi nước đá được chườm ở đó. Hơn nữa, nửa thân trên của Seol bị ép bởi thứ gì đó mềm mại và ấm áp. Sự ấm áp không thể giải thích được này khiến cậu tỉnh cả người.

Trời lạnh nhưng cậu lại thấy ấm? Vầy là sao????

Một lúc lâu sau đó, cậu mới mở được mắt ra lần nữa. Cơn khát khô cổ họng khiến Seol Jihu từ từ đảo mắt quan sát. Chỉ sau đó, cậu bắt đầu tự hỏi, 'Mình đang ở đâu?'

Mảnh ký ức cuối cùng mà Seol có thể nhớ lại là khuôn mặt của Teresa Hussey. Cậu đã sử dụng những giây tỉnh táo cuối cùng để chỉ ra nơi ẩn náu thứ hai. Và, cậu không thể nhớ những gì đã xảy ra tiếp theo. Cậu đã bất tỉnh ngay sau đó.

'Chuyện quái gì đã xảy ra với mình?'

Đây là đâu? Đã bao lâu rồi? Mình vẫn còn sống?

Khi đã quen với nỗi đau, các câu hỏi bắt đầu hiện lên dồn dập trong trí óc Seol.

Một trong những thứ đầu tiên lọt vào đôi mắt cậu, là bộ giáp đã bị hư hỏng, nằm lăn lóc trên sàn. Nó đã bảo vệ cậu rất nhiều lần kể từ khi cậu mua nó ở Khu vực trung lập, nhưng bây giờ...

Bên cạnh bộ giáp là chiếc áo giáo lưới, đẫm máu và có một lỗ hổng ở bên cạnh. Đột nhiên, Seol cảm thấy sợ hãi khi nhìn vào tình trạng của cơ thể mình.

'Khoan đã!'

Áo giáp của cậu đã bị tháo ra?.

Seol Jihu rên rỉ đau đớn. Cậu muốn kiểm tra tình hình hiện tại, nhưng cậu sợ rằng chỉ cần di chuyển một chút thôi, cơn đau sẽ ập đến và cậu lại ngất đi. Ngoài ra, bên trái của cậu ấy cũng cảm thấy nặng nề, như thể đang cái gì đó đè lên.

'Mình bị bắt rồi sao?'

Seol cố dùng hết sức lực để điều khiển mắt mình mở rộng ra. Cuối cùng, mọi thứ đã trở nên rõ ràng hơn.
Seol Jihu từ từ hạ ánh mắt xuống. Và cậu nhìn thấy cơ thể trần truồng của mình, chỉ còn lại cái quần lót. Bộ quần áo cậu mặc bên dưới giaosluowis, được sử dụng làm băng vải quấn quanh vai trái và cơ thể cậu

'Ký sinh trùng sẽ không cầm máu cho tù nhân, phải không?'

"M-mn"

Đúng lúc đó, Seol nghe thấy tiếng rên khe khẽ trên cơ thể mình và chuyển ánh mắt sang bên trái. Khuôn mặt ngơ ngác của cậu nhanh chóng đờ ra.

"Úi giời!"

Cậu đã hiểu tại sao mình lại thấy nặng nề như vậy. Seol không hề tưởng tượng - Ở bên trái, Teresa Hussey đang khỏa thân hoàn toàn và ôm chặt lấy cậu.

Dù hơi bị phân tâm bởi sự êm ái của đỉnh núi đôi cũng như sự mềm mại quyến rũ của đồi vệ nữ, nhưng Seol sớm lấy lại bình tĩnh. Cậu hiểu rằng, Công chúa làm thế để sưởi ấm cho cậu. Cảm giác đau đớn truyền khắp các bộ phận cơ thể cho thấy, Seol đã bị thương rất nặng.

'Có nghĩa là, cô ấy đã sơ cứu cho mình..."

Cuối cùng, Seol cũng đoán được tình hình hiện tại của họ là gì. Thứ nhất, cậu không chết cũng không bị địch bắt. Thứ hai là, Teresa Hussey đã đưa cậu đến nơi ẩn náu thứ hai thành công.

'Whew...'

Dù anh có nghĩ lại bao nhiêu lần đi chăng nữa, cậu vẫn không hiểu nổi. Cậu đã suýt tới đích, nhưng chuyện gì đã xảy ra?

Seol Jihu liếm đôi môi khô khốc trước khi cố gắng làm dịu cơn kích động của mình xuống.

Chắc chắn, viễn cảnh tương lai vẫn ảm đạm. Nhưng ít nhất, cậu đã sống sót. Và dường như lũ Ký sinh trùng cũng không phát hiện ra nơi này.

Seol Jihu cảm thấy nhẹ nhõm trong thời gian này và cảm ơn trưởng làng. Sau đó, cậu khẽ thì thầm với Teresa Hussey.

"Công chúa?"

"Hummm?"

Teresa Hussey tử từ mở mắt.

Tròng mắt màu hồng lấp lánh của cô bắt đầu phát ra ánh sáng như những vì sao. Công chúa chớp mắt đôi lần, và một nụ cười mỏng manh nở trên môi cô.

"Chào buổi sáng ~. Cậu... à, anh ngủ ngon không?"

Terasa dùng cánh tay phải nâng người lên. Rồi, để mặc hai trái đào tiên rung rinh trước mặt Seol, cô ấy dụi mắt và ngáp nhẹ. Seol Jihu không nói nên lời khi công chúa hỏi cậu có ngủ ngon không. Trong một khoảnh khắc, Seol nghĩ họ là một cặp vợ chồng hạnh phúc thức dậy để chào đón một buổi sáng sảng khoái cùng nhau.


----

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547

Like Fanpage để ủng hộ nhóm: https://www.facebook.com/Moonsnovel


---

Mục lục










Chương 67 - Phần 1



Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

2 Comments:

  1. Niceee !
    Hóng tiếp
    Thanks nhóm dịch nhiều !

    ReplyDelete
  2. =))) giờ nào rồi mà còn khoái cảm hầy

    ReplyDelete