Khát vọng trở về - Chương 128: Lấy đầu Orc Quán Quân - Phần 2

Orc Quán Quân đã nổi cáu. Dù có bao nhiêu sâu bọ tụ tập thì vẫn chỉ là sâu bọ. Nhưng mỗi khi nó định kết liễu con sâu loi nhoi trước mặt, một loạt khiên nhỏ như những cái đĩa trắng lại xuất hiện và chặn đứng đòn tấn công của nó.

Graoooo~

Orc Quán Quân đang gầm lên giận dữ, thì một luồng sát khí lạnh lẽo phóng đến chỗ nó. Con quái vật nhanh chóng nhận ra mối hiểm nguy đang đến và lùi sang một bên. Nhìn thoáng qua, có vẻ như nó đã tránh được mũi tên chết chóc.

Theo lẽ thường, những mũi tên chệch hướng không thể thay đổi quỹ đạo được nữa. Nhưng đây là một mũi tên đến từ cây cung đặc biệt của Kazuki, Cung thủ cấp 6.

Mũi tên vặn vẹo như một sinh vật sống ngay trước khi nó chạm đất. Tiếp theo, giống như một con én bay lên, mũi tên vẽ một vòng cung rõ ràng và đuổi theo kẻ thù.

Sau khi bắt kịp, mũi tên nhắm thẳng vào gân chân trái của Orc Quán Quân, trong khi Kazuki bất ngờ xuất hiện từ điểm mù và chém vào chân phải của nó. Sử dụng tốc độ của một Cung thủ cấp cao, anh ta đã nhân lúc hỗn loạn để tập kích con quái vật.

Tất cả kế hoạch này nhằm nhằm hạn chế khả năng di chuyển của Orc quán quân.

Nghĩ rằng mình đã thành công, Kazuki quay lại kiểm tra. Tuy nhiên, Orc Quán Quân không chú ý đến Kazuki hay mũi tên. Nó vẫn đang thủ thế và nhìn chằm chằm ra phía trước.

'Sao có thể...?'

Kazuki bàng hoàng nhìn kỹ con quái vật. Hóa ra, mũi tên chỉ sượt qua da con Orc, và lưỡi dao găm của anh cũng chỉ xé rách được mỡ bên ngoài.

Nhìn con quái vật gần như vô sự, Kazuki bị sốc.

Con Orc Quán Quân không chạy trốn mũi tên. Ngược lại, nó biết rằng Seol Jihu đang chờ đợi để tung đòn quyết định, nên đã khéo léo lùi lại để lấy đà và giảm bớt thiệt hại.

Con Orc liếc sang Kazuki và giậm mạnh chân xuống đất, như thể muốn mỉa mai anh.

UỲNH

Nhìn thấy con quái vật lao người lên không trung bằng một cú nhảy xa, Kazuki nhận ra mình đã phán đoán sai.

Anh không nên giết Orc Pháp Sư sớm như thế.

Mặc dù phép Cuồng Nộ của Orc Pháp Sư khiến Orc Quán Quân mạnh mẽ hơn, nhưng nó sẽ lâm vào trạng thái điên loạn và khó có thể hành động theo lý trí. Bây giờ, phép Cuồng Nộ đã biến mất, sức mạnh thể chất của Orc Quán Quân giảm đi, nhưng nó đã lấy lại được trí thông minh và kinh nghiệm chiến đấu.

Đó là điều tồi tệ nhất. Nếu một quái vật thông minh như Orc Quán Quân đoán được kế hoạch của Kazuki, chắc chắn nó sẽ tính toán các bước đi phù hợp để phá hủy kế hoạch đó.

Như để chứng minh điều này, con quái vật nhảy vọt lên, vượt qua phạm vi của một hàng rào ma thuật thông thường. Bây giờ, chỉ có các Tiểu Khiên của Linh Mục bí ẩn có thể bảo vệ Seol Jihu.

Nhưng con Orc Quán Quân đã bị những chiếc khiên đó quấy rối nãy giờ. Chắc chắn nó sẽ không mắc sai lầm thêm lần nữa.

Kazuki tràn ngập tuyệt vọng. Khoảnh khắc Seol Jihu bước vào phạm vi tấn công của Orc Champion; chắc chắn cậu sẽ mất mạng.

"QUAY LẠI MAU"

Kazuki hét lên bằng tất cả sức lực của mình, nhưng không kịp nữa. Seol Jihu cũng đang nhảy về phía Orc Quán Quân. Cậu còn dùng Bông tai Festina để tăng tốc.

Thấy Orc Quán Quân ngừng chạy và bất ngờ nhảy về phía trước, Seol Jihu hoàn toàn bị bất ngờ. Cậu định đuổi theo và khoan một lỗ vào lưng nó bằng cú Đâm với Hàn Băng Thương đã nạp đầy Aura. Tuy nhiên, Orc Quán Quân đã thu hẹp khoảng cách đôi bên với một nụ cười nham hiểm.

Rõ ràng nó biết Seol Jihu dự định làm gì, rõ ràng nó định kết liễu anh ta.

Vào lúc Seol Jihu nhận ra điều này, Orc Quán Quân đã vung rìu lên. Nó cẩn thận canh thời điểm các Tiểu Khiên xuất hiện, và biến chiêu để thoát khỏi những chiếc khiên ma pháp này.

Seol Jihu vẫn không thể đọc được các đòn tấn công của nó. Tuy nhiên, dựa theo luồng sóng xung kích đang ập tới, cậu có thể đoán những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Đầu cậu trở nên trống rỗng, và đôi mắt cậu cũng trống rỗng.

"Ah…."

Ngay khi cậu nghĩ, mọi thứ đến đây là hết.

[Đừng quên. Huấn luyện cũng là một trận chiến.]

Một giọng nói nghiêm nghị lướt qua đầu cậu.

[Oắt con, đừng hành động bất cẩn nữa. Sử dụng cái đầu của con đi].

[Ta bảo con không DI CHUYỂN, nhưng ta không bảo con ngừng CỬ ĐỘNG]

Thấy cánh tay phải của Orc Quán Quân vung xuống, Seol Jihu nghiêng người lách sang bên trái.

Một cảm giác ớn lạnh lướt qua.

Nhưng con Orc Quán Quân vẫn bình thản. Nó có hai tay và hai vũ khí cơ mà. Với khuôn mặt hớn hở như muốn nói 'Lần này thì thách mày né được', con quái vật vung cái rìu còn lại xuống đầu kẻ yếu đuối hỗn xược kia.

Trên thực tế, Seol Jihu có thời gian để nhận ra rằng cậu ta đã né kịp né đòn tấn công đầu tiên. Và lần này, cậu ấy thậm chí còn không có cơ hội nhìn thấy cánh tay của Orc Champion.

Nhưng theo trực giác, cậu biết rằng cuộc tấn công của Orc Quán Quân chưa kết thúc. Từ tư thế này, cậu có thể thấy Kazuki đang hoảng hốt, và quan trọng hơn, cậu đang cảm thấy một cảm giác ớn lạnh trên cổ.

Đầu Seol Jihu đã trống rỗng. Nhưng giác quan thứ sáu đã dẫn dắt cậu duỗi thẳng lưng giữa không trung và ngả người sang phải.

VỤT!

Đó là một khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc, khi cái chết vừa lướt qua mạn sườn của cậu.

[Tốt lắm.]

Khi cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng, Kazuki không chạy nữa. Cảnh tượng trước mắt khiến anh bị sốc.

"Gì thế này?!?"

Đòn tấn công đầu tiên cũng thường thôi, nhưng đòn thứ hai đáng lẽ phải là "Chiếu tướng".  Nhìn kiểu gì đi nữa, việc né cú chém đó là bất khả thi.

Con Orc Quán Quân không chỉ canh thời gian hoàn hảo, mà quan trọng hơn, cây rìu còn vung từ điểm mù. Seol không có đôi mắt đằng sau gáy, nên cậu ta không thể biết kẻ thù tấn công từ hướng nào.

Tuy nhiên...

Seol đã né được trong gang tấc, bằng một cú nhào lộn và lách người đẹp như diễn xiếc.

Dù chứng kiến ​​toàn bộ sự việc, nhưng anh vẫn không tin vào mắt mình.

"Lẽ nào...?" -  Kazuki há hốc mồm - "Cậu ta đã học được [Trực giác]?"

Dù có né tránh khúc gỗ của Jang Maldong mười nghìn lần, cũng chưa chắc học được kỹ năng này.

Kazuki đã ngạc nhiên đến thế, thì người khác sẽ sốc đến mức nào?

Con Orc Quán Quân, hai tay hai rìu, trố mắt vì bối rối. Đòn tấn công đầu tiên nhằm đánh lạc hướng mấy cái khiên rắc rối. Nhưng đòn thứ hai là kết tinh từ kinh nghiệm của vô vàn trận chiến. Tại sao thứ sâu bọ yếu đuối kia lại né được?

Trong khi cả đồng đội và kẻ thù đều ngạc nhiên, bản thân Seol Jihu cũng bị cuốn vào một cảm giác kỳ lạ. Nói chính xác hơn, cậu ta đang nhớm tới cảm giác những cơn gió lướt qua thân thể mình, trong lúc né tránh cây rìu của Orc Quán Quân.

Giống như khi trôi nổi trong hồ và cảm nhận dòng nước, Seol cũng tập trung vào dòng không khí đang lướt qua cậu ta.

[Tốc biến là một kỹ thuật mà con di chuyển nhanh như chớp bằng cách sử dụng độ đàn hồi của cơ bắp, xuất phát từ việc uốn cong cơ thể như một cây cung. Vì nó sử dụng cơ bắp của toàn bộ cơ thể, nên nó không giống một Bộ Pháp cho lắm].

Thật trùng hợp, ban nãy cơ thể cậu đã bị uốn cong.

[Chìa khóa của Kỹ năng này là tiêu thụ năng lượng ở mức tối thiểu.]

Như thể lo lắng rằng cảm giác này sẽ biến mất, Seol Jihu đã vận mana của mình và điều khiển nó trong tiềm thức.

Chia một luồng lớn thành hàng chục luồng nhỏ hơn, cạua trải đều chúng qua kinh mạch của mình. Chẳng mấy chốc, khi các luồng khí kết nối với nhau như mạng nhện, Seol ngẩng đầu lên.

Cậu có thể thấy con Orc Quán Quân đang trố mắt nhìn mình. Một ánh sáng tinh tế lóe lên từ đôi mắt Seol Jihu

Boom!

Seol đạp mạnh chân xuống đất để tăng tốc, duỗi thẳng người, và ngon giáo, không, cả cơ thể Seol  bắn về phía trước.

Kkudeeeeeuk!

Hàn Băng Thương đã xuyên thủng bộ giáp của Orc Quán Quân và đâm vào da thịt nó. Con quái há hốc mồm.

Khoảng cách quá gần, cộng thêm hiệu ứng từ Bông tai Festina và sự bùng nổ của Tốc Biến. Ngay cả Orc Quán Quân cũng không kịp phản ứng.

Cơn đau nhói lan khắp cơ thể, con quái vật nghiến răng thay vì hét lên.

Chưa. Mặc dù một sự cố bất ngờ đã xảy ra, nó vẫn chưa thua. Cơ thể rắn chắc như thép của nó vẫn chịu được tổn thương này. Nó vẫn nắm chắc vũ khí của mình và kẻ thù vẫn nằm trong phạm vi của nó. Thứ rác rưởi yếu đuối kia sẽ biến thành thịt băm sau đòn tấn công của nó.

Orc Quán Quân cố bổ rìu chiến xuống, nhưng cánh tay của nó bị vướng vào thứ gì đó. Orc Quán Quân quay sang và thấy, một con người cơ bắp cuồn cuộn đã quấn sợi xích quanh cây rìu. Tên đó khá mạnh, nên nó chưa thể giật lại cây rìu.

Keeeeeeeeu!

Không chịu từ bỏ, Orc Quán Quân ném cây rìu chiến đi và nắm lấy ngọn giáo bị mắc kẹt trong cơ thể.

Lúc đó....

Bỗng dưng, một ngọn giáo màu xanh lấp đầy tầm nhìn của nó.

BÙM!

Máu trào ra từ mũi con quái vật. Hàn Băng Thương của. Seol Jihu đã xuyên qua cằm nó, và hất bay mũ giáp của nó xuống đất.

Con quái vật buông thõng hay tay và gục đầu xuống. Trong khoảnh khắc tiếp theo, nó thấy cây thương bập bùng với hào quang màu xanh.

PHẬP

Một cú đâm gọn gàng và sắc bén.

Phụt!!!

Mũi giáo đâm xuyên qua ức con Orc và phóng ra khỏi lưng nó. Con quái vật vặn vẹo cái cổ, cố giãy dụa lần cuối.

Đôi chân nó không còn sức lực nữa. Đôi mắt hung dữ của nó cố nhìn lại kẻ thù, như muốn khắc sâu hình ảnh của kẻ đã kết liễu sinh mạng nó.

XOẸT

Cái đầu nó tách ra khỏi cơ thể, bắn lên không trung rồi lăn lông lốc trên mặt đất.

Seol Jihu thở dốc trong khi nhìn chằm chằm vào cái xác đang dần sụp đổ.

Cơ thể to lớn của con Orc rơi xuống đất và tạo ra một tiếng ầm ầm nhỏ. Orc Quán Quân đã thất thủ.

Uwaahhhhhhhhhhh!

Thấy một chỉ huy gục xuống, đám Chiến binh Orc trở nên hỗn loạn.

Điều này rất dễ hiểu.Có một sự khác biệt rõ ràng giữa Chiến binh Orc và Nhà vô địch Orc. So sánh binh đoàn Orc với một đội quân nhân loại, quan hệ giữa chúng giống như binh lính và tướng lĩnh.

Nhưng vị tướng hùng mạnh của chúng đã bị một nhân loại đồ sát.  Làm sao chúng bình tĩnh được?

Không chỉ chùn bước do dự, mà một số Chiến Binh Orc còn vứt bỏ vũ khí chạy trốn.

Kazuki nắm chặt tay. Toàn thân anh nổi da gà.

Anh giơ tay lên.

"..."

Và anh hét to.

"Seol Jihu từ Carpe Diem đã đánh bại Orc Quán Quân!!!




Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547

Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình ra nhanh và đều hơn! 

Mục lục:

Chương 128 - Phần 1

Chương 127 - Phần 2
Chương 127 - Phần 1

Chương 126 - Phần 2
Chương 126 - Phần 1

Chương 125 - Phần 2
Chương 125 - Phần 1

Chương 124 - Phần 2
Chương 124 - Phần 1

Chương 123 - Phần 2
Chương 123 - Phần 1

Chương 122 - Phần 2
Chương 122 - Phần 1

Chương 121 - Phần 2
Chương 121 - Phần 1

Chương 120 - Phần 2
Chương 120 - Phần 1

Chương 119 - Phần 2
Chương 119 - Phần 1

Chương 118 - Phần 2
Chương 118 - Phần 1

Chương 117 - Phần 2
Chương 117 - Phần 1

Chương 116 - Phần 2
Chương 116 - Phần 1

Chương 115 - Phần 2
Chương 115 - Phần 1

Chương 114 - Phần 2
Chương 114 - Phần 1

Chương 113 - Phần 2
Chương 113 - Phần 1

Chương 112 - Phần 2
Chương 112 - Phần 1

Chương 111 - Phần 2
Chương 111 - Phần 1

Chương 110 - Phần 2
Chương 110 - Phần 1

Chương 109 - Phần 2
Chương 109 - Phần 1

Chương 108 - Phần 2
Chương 108 - Phần 1

Chương 107 - Phần 2
Chương 107 - Phần 1

Chương 106 - Phần 2
Chương 106 - Phần 1

Chương 105 - Phần 2
Chương 105 - Phần 1

Chương 104 - Phần 2
Chương 104 - Phần 1

Chương 103 - Phần 2
Chương 103 - Phần 1

Chương 102 - Phần 2
Chương 102 - Phần 1


Chương 100 - Phần 1

Chương 99 - Phần 2
Chương 99 - Phần 1

Chương 98 - Phần 2
Chương 98 - Phân 1

Chương 97- Phần 2
Chương 97 - Phần 1

Chương 96 - Phần 2
Chương 96 - Phần 1

Chương 95 - Phần 2
Chương 95 - Phần 1

Chương 94

Chương 93 phần 2
Chương 93 Phần 1

Chương 92 Phần 2
Chương 92 Phần 1 


Chương 91 Phần 2
Chương 91 Phần 1

Chương 90 Phần 3
Chương 90 Phần 2
Chương 90 Phần 1

Chương 89 Phần 2
Chương 89 Phần 1

Chương 88 Phần 2


Chương 87 Phần 3 

Chương 87 Phần 2 

Chương 87 Phần 1

Chương 86: Phần 2
Chương 86: Phần 1

Chương 85: Phần3
Chương 85: Phần 2
Chương 85: Phần 1

Chương 84: Phần 3
Chương 84: Phần 2
Chương 84 - Phần 1

Chương 83 - Phần 2
Chương 83 - Phần 1

Chương 82 - Phần 3
Chương 82 - Phần 2
Chương 82 - Phần 1

Chương 81 - Phần 2
Chương 81 - Phần 1

Chương 80 - Phần 2
Chương 80 - Phần 1

Chương 79 - Phần 3
Chương 79 - Phần 2
Chương 79 - Phần 1

Chương 78 - Phần 2
Chương 78 - Phần 1

Chương 77 - Phần 2
Chương 77 - Phần 1

Chương 76 - Phần 2
Chương 76 - Phần 1

Chương 75 - Phần 3
Chương 75 - Phần 2 
Chương 75 - Phần 1

Chương 74 - Phần 3
Chương 74 - Phần 2
Chương 74 - Phần 1

Chương 73 - Phần 2
Chương 73 - Phần 1

Chương 72 - Phần 2
Chương 72 - Phần 1

Chương 71 - Phần 2
Chương 71 - Phần 1

Chương 70 - Phần 2
Chương 70 - Phần 1

Chương 69 - Phần 2
Chương 69 - Phần 1

Chương 68 - Phần 2
Chương 68 - Phần 1

Chương 67- Phần 2
Chương 67 - Phần 1
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

9 Comments:

  1. Gắt
    Đây là đánh nhau vượt cấp rồi còn gì nữa

    ReplyDelete
  2. Thực tế là main mới chỉ c3 :v
    Cảm ơn nhóm dịch nhiều !

    ReplyDelete
  3. Thank nhóm dịch nhiều, truyện ngày càng hấp dẫn. Cũng như tốc độ dịch của nhóm ;))~

    ReplyDelete
  4. Cảm ơn nhóm dịch nhiều , đọc cũng nổi da gà :)))

    ReplyDelete