Khát vọng trở về - Chương 110: Hàng xóm mới - Phần 1


Chohong đến Cự Thạch Sơn vào giữa trưa. Suốt quãng đường, cô cảm thấy không thoải mái cho lắm, dù với cô, nơi này khá là hoài niệm.

Ký ức rõ rằng nhất mà cô nhớ được là những ngày lăn lộn ở đây như chó, không khí ở đây trong lành như thế mà khi hít vào, cô lại cảm thấy rất kinh khủng.

“Làm Thủ Lĩnh vài ngày cũng tốt, ít nhất là cứu rỗi được cái mông mình".

Sau khi đến nơi mà Jang Maldong hẹn trước, Chohong thở dài nghểnh cổ ngó nghiêng xung quanh. Từ xa,cô đã thấy một bóng đen di chuyển ngoằn ngoèo từ ngọn núi này sang ngọn khác.

“Heeey!”

Cô đợi bóng đen đến gần rồi vẫy tay. Đó chính là Hugo dừng lại. Anh nhìn Chohong và lau mồ hôi

“Cô đến rồi à ?”

"Quỳ xuống đê! Đấng cứu thế đến cứu rỗi cho con đây.”

“Thế cái tế…. Sao cô không đến sớm hơn?”

“Hãy tôn trọng hàm răng của mình! Đây là lãnh địa của “ác quỷ”, anh không tưởng tượng được “đấng cứu thế” như tôi đã phải vượt bao hiểm nguy để đến đây đâu.”

“Mẹ khỉ, cô chuồn ngay tắp lự khi ông ta yêu cầu đến đây, đấng cứu thế cái quái gì?”

Nghe Hugo càu nhàu làm Chohong cười khúc khích.

“Thở hồng hộc như thế, có vẻ khóa huấn luyện vẫn tệ như xưa nhỉ?”

“À không, không phải đâu.” - Hugo Hugo lắc đầu và cười toe toét - “Ít nhất thì tôi đã luyện tập rất nghiêm túc trong khi con đũy lười biếng nào đó nằm vểnh mông lên ở nhà"

"Oh?"

“Cứ chờ đấy, tôi sẽ cho cô thấy thành quả của khóa huấn luyện tuyệt vời như thế nào.”

Cơ mặt của Chohong co giật khi nghe mấy lời cà khịa của Hugo. Cô để tay lên sát tai và giả bộ không nghe thấy.

“"Gió” to quá, tôi chả nghe thấy gì, anh vừa nói gì cơ?”

"Đừng bận tâm."

“CÁI GÌ CƠ?”

"Cô điếc hả?"

"Huh? Oh tôi xin lỗi.Từ khi lên High Ranker, tai tôi kém hẳn đi. Mấy thằng LOSER nói gì tôi chịu chết không nghe được.”

Biểu cảm của Hugo cứng đờ.

"Cô chỉ là một kẻ Xếp hạng cao nửa mùa thôi!"


"Eo ôi, sợ quá, lêu lêu cái đồ còn không lên nổi High Ranker nửa mùa!"


"Đồ thối tha!"


Hugo nhảy xổ lên và vồ lấy cô. Thế nhưng anh nhanh chóng lùi lại. Chohong đã lấy ra 'Thorn of Steel".
“Kyaaaaaaaaaaa!! Nhìn này. Nó đẹp quá, nó làm tôi ngạc nhiên biết bao nhiêu lần rồi. Anh có đồng ý với tôi là như vậy không?”

“Đồng ý cái đ*t m* cô.”

“Này, tôi đang ngứa ngáy lắm rồi đấy. Mẹ nó chứ, sao méo có con quái vật nào suốt dọc đường thế.”

Khi Chohong liếc đểu anh, Hugo nao núng và bất lực hét lên.

“Tưởng thế là hay, cô chỉ may mắn hơn tôi vì Seol cho cô cái chùy đó thôi.”

“Nghe xem ai đang nói kìa,anh chả lấy vũ khí của Khan trong Khu Rừng Khước Từ còn gì???”

“Yeah, yeah~ Tôi biết làm gì đây ~? Seol mến tôi hơn cậu mà. Nếu anh không vui, đi mà nói chuyện với cậu ấy.” ~ Chohong nhếch mép cười và chế nhạo Hugo.

“Mà lo chuyện của tôi làm gì? Lo cho mình đi, lần trước anh bị lột sạch vũ khí rồi còn gì??”

Bị Chohong chọc đúng chỗ đau nhất. Hugo gào lên

Uhuhuhuhu!

Anh bật khóc và chạy đi.


“Hmph,chú còn xanh và non lắm.” Chohong khịt mũi và bước đi thong thả. Chẳng mấy chốc, cô phát hiện ra một cây cổ thụ kỳ quái. Thân nó rộng hơn 2 sải tay, nhưng vấn đề là lá của nó rụng lả tả dưới gốc.

'Chết tiệt, ông già chắc đã nghĩ ra một phương pháp huấn luyện kỳ quặc nào khác rồi.' Cô chợt cảm thấy đáng thương cho cái cây này.

Một lúc sau, cô tìm thấy cái hang. Chợt thấy Jang Maldong đang đứng ở cửa, cô lập tức cúi gập người xuống chào.

Jang Maldong chẳng nhìn cô.

“Con đến rồi à?”
“Vâng.”
“Trông con khá tốt nhỉ.?”
“Sao ông biết? Ông còn chẳng thèm nhìn..."
“Nghe cái giọng oang oang của con là đoán được thôi.”

“Nếu ông đang định bắt tôi ở lại huấn luyện thì mơ đi, ở nhà đang có vài chuyện nên tôi đến đón rồi té về ngay thôi.”

Jang Maldong ra hiệu cho cô yên lặng.Ông đang chăm chăm nhìn vào một hướng.

Chohong đưa mắt sang đó. Cậu thanh niên đang miệt mài luyện tập đâm và chém với cây thương. Seol đang trình diễn màn múa thương né gỗ rất điêu luyện.

“Ông cũng dạy cậu ta cái đó à?”
"Yên nào." - Jang Maldong khoanh tay,ngón trỏ tay phải gõ nhè nhẹ liên tục vào khuỷu tay trái.
"Oh?" - Chohong thốt lên ngạc nhiên - “Cậu ta né được bao nhiêu lần rồi?”

“100.”

Chohong đứng trên cao nhìn xuống cậu một cách chăm chú. Nhưng một lúc sau, khi cậu né được đến lần thứ 200, rồi 300,cô bật dậy ngạc nhiên.

“Đây không phải khóa huấn luyện đầu tiên của cậu ta sao?”

Nhưng cô vừa nói xong thì cậu lỡ nhịp. Chắc là tính toán sai, cậu để một khúc gỗ chạm vào.
Jang Maldong dừng lẩm nhẩm đếm với mấy ngón tay.

“312.” - Một nụ cười hài lòng trên khuôn mặt ông.

Cuối cùng Seol cũng vượt qua 300,cậu đã xác lập kỷ lục mới cho chính mình.

Chohong huýt sáo.

“Wow Wow! Cố lên chú em, kỷ lục của chụy là 1008, xem cậu có phá được nó không nào.”

“Con làm được có 1 lần mà,khoe cái gì?!”

“Ông già lẩn thẩn,kỷ lục thì nó vẫn là kỷ lục chứ.”

“OK con đúng.Và con cũng mất một năm để làm được nó.”

“Xì”. Chohong xị mặt quay đi.

Jang Maldong mỉm cười nhìn Seol Jihu ôm đầu bực tức, rồi ông quay lại chỗ Chohong.

“ Vậy thì con nói đi,có chuyện gì quan trọng vậy.”

“Nó không phải là một hai chuyện đâu, là vấn đề lớn đó.”

"Nói đi xem nào.”

“Tôi sẽ kể lại trên đường về, tay lái xe đang gật gù ngủ gật trên xe rồi kìa.”

“Liệu có phải là mánh khóe để con trốn tập luyện không đấy ?”

“Không phải, thôi nào, nhanh lên đi chứ.”

Chohong tức giận kêu lên rồi chạy xuống đồi, Jang Maldong chính thức tuyên bố khóa huấn luyện kết thúc. Seol Jihu và Hugo ngay lập tức chạy đến.

Mấy người họ đã đóng gói đồ từ sáng,nên họ chuẩn bị rất nhanh.

“Hut, hut!”

Seol Jihu quàng túi lên vai nhìn quay lại cái hang. Nơi mà cậu đã ở suốt thời gian qua, biết bao kỷ niệm vui lẫn buồn đã ghi dấu trong đó.

“Mình sẽ quay lại.”

Cậu nở một nụ cười sảng khoái và quay đi

*

Chiếc xe chở bốn thành viên của Carpe Diem bắt đầu tăng tốc về phía Haramark.

“Vậy sự cố mà con vừa đề cập là gì? Jang Maldong hỏi .

Chohong còn đang mải càu nhàu về mùi mồ hôi của Hugo và Seol Jihu và quay ra cửa xe nhổ nước bọt.

“Thứ nhất,hàng trăm người từ làng Ramman đang đổ về thành phố.
“Ồ”

Jang Maldong cảm thấy đồng cảm sâu sắc,ông rất quan tâm đến chuyện này.

“Hoho,chuyện đó đáng lẽ đã xảy ra từ lâu rồi!Làng Ramman nằm sát biên giới như thế. Nhưng chắc cũng có những người không vui với điều này đâu,chắc họ vẫn ở lại thôi.”

“Thật ra thì nó khá yên bình mà.”

"Yên bình à? Tôi đoán một vài tên khốn chơi bất động sản đang ngồi yên quan sát và chờ đợi đây.”

“Chúng định làm gì với mảnh đất của họ, dù họ có bỏ hoang chúng đi chăng nữa? Chà, hoàng tộc thì đã chủ động nhường một nửa đất cho dân làng. Quan trọng hơn, Đền thờ Luxuria đã công khai ủng hộ quyết định của Hoàng gia Haramark.”

Jang Maldong đang nhìn thanh niên ngồi cạnh ông với nụ cười trìu mến. Khi nghe điều này, ông giật mình hỏi: “Đền thờ Luxuria đã làm những cơ?”

“Họ không chỉ ủng hộ hoàng gia bằng lời nói. Họ còn tham gia hỗ trợ dân làng di chuyển” - Chohong tiếp tục -  “Chỉ vài ngày sau khi thông báo, Con gái của Luxuria xuất hiện ở Haramark.”

"Gì cơ?" - Jang Maldong trố mắt nhìn. Hugo cũng há hốc mồm, nuốt ực nước bọt.

“Cô ấy trực tiếp giám sát công việc này. À không, chính cô ấy là người đưa ra quyết định.”

“Này, cô ấy xuất hiện à?”

Jang Maldong và Hugo hỏi cùng một lúc, Chohong hắng giọng.

“Mặc dù phía đền thờ Luxuria là người đưa ra thông báo, nhưng nhiều người đoán đó là quyết định của cô ấy, tôi cũng nghĩ như thế.”

“Đương nhiên rôi, cô ấy đã cứu Thiên Đường nhiều lần,cô ấy làm như vậy cũng chẳng có gì lạ cho lắm.”

Jang Maldong lịch sự gật đầu. Mặc dù ông chưa trực tiếp găp mặt hay nói chuyện với cô ấy bao giờ, nhưng ông luôn cảm nhận được những tia sáng ấm áp qua các câu chuyện về cô.

“Cô ấy chắc chắn là kiểu người thích làm điều đó. Cô ấy đã đến Haramark để tự mình giúp đỡ họ di cư.”

“Vâng,nhưng đó cũng là nguyên nhân gây ra rắc rối." - Chohong dừng lại như thể điều sắp tới cô nói khá khó khăn.

 Jang Maldong cau có: “Nói nhanh xem nào!”

“Này! Tôi hỏi cô đã thấy cô ấy ở đó à ?" - Hugo cũng hét lên.

Chohong cười khúc khích đáp lại: “Ông nhớ cái tòa nhà vừa được xây dựng trước mặt văn phòng của chúng ta không?”

“Nói chuyện đó làm gì, đừng có đánh trống lảng!”

“Chủ sở hữu của tòa nhà đó là Con gái của Luxuria.”


“Gì cơ????”

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

3 Comments:

  1. Ngon!!! Lại thêm một dđứ vào dàn harem cỷa main

    ReplyDelete
    Replies
    1. thực ra con gái luxuria chính là....à mà thôi spoil không hay lắm =]]

      Delete
  2. Nghe là biết ghệ main từ trái đất rồi còn phải spoil gì nữa 🤔

    ReplyDelete