Khát vọng trở về - Chương 294: Thêm một Nữ Quái nữa

Koong!

Khi cơ thể khổng lồ kia đổ xuống, một âm thanh đinh tai nhức óc vang lên.

Con Homunculus đổ gục xuống. Dù trước khi chết nó vẫn còn cố giãy dụa cho những hy vọng cuối cùng của mình. Nhưng ngọn lửa của sự sống đã tàn dần.

Dù Khiết Tịnh Thần Thương trong tay Seol chỉ là bản sao, nhưng cú đâm toàn lực của cậu đã vượt qua sức phòng ngự của con quái vật. Và đó cũng không phải là lý do duy nhất. Một đòn chí mạng khác giáng xuống và kết liễu hoàn toàn chút sự sống cuối cùng của Homunculus. 

Seol ngây người khi xác con Homunculus bùng cháy và tan ra thành bụi tro bay lên không trung.

“Chuyện gì vừa xảy ra thế này?”

Lúc cậu nằm trên mặt đất thì có thể cậu đã nhìn nhầm, nhưng vừa nãy thì chính mắt cậu đã nhìn thấy một cách rõ ràng. Trong khi cậu đang hăng hái táng nhau với tên Homunculus, 2 quả pháp cầu từ đâu đã bay vào lỗ tai hắn. Ngay sau đó, Homunculus đã rụt tay lại để đưa tay lên tai nhưng không kịp, toàn bộ cơ thể hắn cứng đờ ra.

“Lúc bị thương hắn cũng bị thế, có phải nhờ mấy quả cầu đó nên mọi chuyện mới trở nên dễ dàng hơn không nhỉ?” 

Seol trầm ngâm ngẫm nghĩ một lúc. Thực sự thì, điều này quá vô lý. Nhưng chính mắt cậu đã chứng kiến, cậu không thể phủ nhận nó được.

Nếu chỉ là một lần thôi thì còn có thể nói là ăn may được, nhưng cô ấy đã thành công tới hai lần, ăn may mà được như thế thì chơi vietlott cho sướng tội gì dấn thân tới đây làm gì cho khổ.

Đúng. Con Homunculus chỉ tập chung vào Seol. Trong khi cậu đang quẩy tưng bừng với nó thì Eun Yuri có thể dễ dàng ra tay hơn chút. Nhưng cái nhìn lại cuộc chiến vừa rồi thì điều này thực sự rất khó tin.

Trong suốt trận chiến, con Homunculus không hề đứng yên, nó tấn công cậu một cách điên loạn, nó di chuyển liên tục không ngừng nghỉ và đầu nó quay ngang quay dọc khắp 360 độ thì nhìn theo di chuyển của cậu. Việc Eun Yuri đưa thành công những quả cầu phép vào tai nó tới hai lần thực sự rất bất khả thi. Nếu có một tay bắn tỉa tài ba ở đây giống như Ghionea thì cậu không bàn. Nhưng kể cả đó là Ghionea thì cậu cũng không dám đảm bảo rằng anh ta có thể thành công tới hai lần được như cô.

Cung Thủ Thép cũng chưa chắc làm được điều đó, thì một tay mơ mới vào nghề như cô làm cách nào để thành công được như vậy?

Đây là điểm mấu chốt, cô ấy không bắn hay ném những quả pháp cầu vào con Homunculus. Cô ấy đã điều khiển chúng bay vào lỗ tai con Homunculus. Chúng đã bay một cách lắt léo như một sinh vật sống biết bay vậy.

“Chuyện quái gì vừa diễn ra vậy?”

Ngay lúc đó, một cơn gió lớn vụt qua, đống tro tàn của con Homunculus bùng lên, mắt Seol chợt lóe lên, cậu phát hiện ra một thứ trong đống tro tàn của nó.

“Không thể nào! Đó là sự thật sao?”

Sẽ rất lạ đời nếu các vị thần không bonus thêm phần thưởng khi cô ấy đạt được thành tích như thế này.

Seol liền lại gần đống tro tàn của con Homunculus, trong đó, một chiếc hộp hình vuông to cỡ lòng bàn tay lộ ra. Nó được làm bằng một vật liệu gì đó trong suốt như pha lê, một nguồn năng lượng màu đen đang xoáy cuồn cuộn trong lõi tâm khiến nó tỏa ra một màu đen tuyền. 

“Đây là…..”

[Tinh Thể Ma Thuật Harmonia]-(Harmonia Magic Square)

-Một tinh thể vuông vắn đang nằm đó. Được tạo ra bởi một Hắc Pháp Sư, tên ban đầu của nó là: Magia Quadratum Ex Harmonia.

Tinh thể ma thuật đó là một khối vuông được lấp đầy mặt bởi một cấp số cộng tự nhiên từ 1 đến n 2 sao cho tổng các số nguyên trong mỗi hàng, cột và đường chéo của nó bằng nhau.

Nhờ quy luật này, vị Hắc Pháp Sư kia đã tạo ra một công thức mới có thể cân bằng mọi hỗn hợp nguyên tố trong tự nhiên.

Nhưng do công thức này đi ngược lại với năng lượng trong tâm trí, nên nó cũng không phải là hoàn hảo.

Nhưng mà, dù nó không hoàn hảo đi chăng nữa. Nếu người dùng chấp nhận mọi rủi ro để kiểm soát và sử dụng nó thì họ có thể tạm thời kiểm soát những năng lượng của nó kể cả nó đang chịu những xung khắc nhất định.

*Năng lượng “Ác Ma Tuyệt Đối” đang lan tràn trong tinh thể. Để phân tán nguồn năng lượng này cần một khoảng thời gian dài.

*Muốn truyền một nguồn năng lượng mới vào tinh thể. Hãy thanh tẩy bỏ nguồn năng lượng “Ác Ma Tuyệt Đối”.

“Ohh!”

Mặc dù Seol không hiểu hết những mô tả của tinh thể kia, nhưng cậu chắc chắn rằng đây là một món đồ tuyệt vời.

Tuy nguồn năng lượng mà người dùng nhận được khi hấp thụ nó không được nhiều như tinh chất băng, nhưng nếu sử dụng đúng cách, nó vẫn sẽ đem lại một sức mạnh to lớn cho người dùng. 

Trong khi Seol mải tập chung vào khối tinh thể kia, Eun Yuri và Yoo Yeolmu đang chạy lại chỗ cậu. Sau khi con Homunculus biến mất, họ đoán rằng trận chiến đã kết thúc và vội chạy tới chỗ cậu. 

“Anh có ổn không? Anh có bị thương ở đâu không?”


Eun Yuri hỏi dồn dập, dường như cô đang rất lo lắng. Cô cũng biết rằng trước đó Park Woori đã dùng mấy lọ thuốc trị thương để hồi phục cho cậu, nhưng thấy những đám tro bụi bay quanh cậu, cảm giác lo lắng trong cô không thể vơi đi.

Seol quay lại.

“Eun Yuri à!”

Trong đầu cậu lúc này, cậu có cả tá câu hỏi muốn hỏi cô. Và cậu không thể kiềm chế được sự tò mò của mình.

“Làm thế nào mà em làm được điều đó thế?”

"Huh?"

"Anh nhìn thấy rồi! Đừng chối nữa. Giờ anh chỉ muốn biết cách mà em làm được 
điều đó thôi!”

Vừa nhìn thấy mặt cô là cậu hỏi ngay.

“Em-Em không biết nữa.”

Và câu trả lời làm cậu tiu nghỉu.

“Em không biết ư?”

"Vâng! Lúc đó em rất bối rối. Em cũng chẳng nhận ra làm thế nào em thực hiện được như vậy nữa. Em chỉ nhớ rằng lúc đó em không còn cách nào khác nên thử thực hiện và tự nhiên nó thành công thôi.” 

Seol nhíu mày. Suýt nữa cậu buột mồm :” Sao lại như thế được.” Nhưng cậu cố kiềm chế lại, giọng điệu của cậu nãy giờ giống như đang tra khảo cô ấy vậy.

Ngay lúc đó, Khiết Tinh Thần Thương bản sao biến mất, Seol cho tay vào túi và lôi một khối băng ra. Tinh Hoa Băng Giá hình bông hoa vẫn ở bên trong lõi khối băng đó, cậu vừa nói vừa tung hứng nó trên không trung.

“Nào! Giờ có khai ra không thì bảo? Không khai thì đừng mơ anh đưa cái này cho em nhé!” 

"Ah."

Eun Yuri chạy tới chỗ cậu. Cô vừa nhới vừa cố gắng nhảy lên với tới khối băng đang bay trên không kia. Đương nhiên là Seol không chịu thua. Cậu cũng nhới lên và giơ cao khối băng lên trời. Eun Yuri bất lực nói.

“Trả nó cho em!”

“Ứ trả đấy.”

“Chơi xấu vừa thôi! Em thắng cuộc rồi! Trả nó đây! Fairplay tí đi.”

“Fairplay ư? Ứ thích đấy! Làm gì được nhau nào! Nào! Giờ muốn như nào! Cứ tuôn hết ra đây và anh đưa nó cho em ngay và luôn chả thích hơn à? Giấu làm gì?” 

“Uuuu….”

Eun Yuri cố gắng nhảy lên vài lần nữa, nhưng cô vẫn thể chạm vào được khối băng vì Seol đưa qua đưa lại liên tục, công thêm với chiều cao khủng bố của cậu so với cô đã tăng thêm độ khó cho game. Cô bĩu mỏ, mặt bắt đầu nhăn nhó, dường như cô đã dỗi.

“Đồ điêu toa! Đồ nói phét! Đồ thất hứa! Đồ…”

Cô bắt đầu càu nhàu với khuôn mặt giận dỗi kia. Nhưng có vẻ Seol không phải người thương hoa tiếc ngọc, cậu vẫn vênh vênh giơ cao khối băng kia lên trời. Cô khẽ thở dài.

“Được rồi! Đó là một Kỹ Năng Đặc Quyền của em. Được chưa?”

"Kỹ Năng ư?”

“Vâng! Đó là kỹ năng Ứng Dụng Chu Trình Mana.”

Seol chớp mắt. Giờ cậu mới sực nhớ lại, lúc đó, khi Eun Yuri lần đầu mở hộp nhu yếu phẩm ra, Cửa Sổ Trạng Thái của cô đã thay đổi.

“Chẳng phải anh từng nói rằng hộp nhu yếu phẩm cho người dùng những thứ cần nhất sao?”

“Ừ thì đúng là thế. Nhưng...”

“Lúc đó, khi một lần nữa mở cái hộp đó ra, em có nghĩ rằng :”Ước gì mình có thể sử dụng mana một lần nữa.” Chính xác hơn thì em đã ước rằng nó hãy di chuyển theo ý em muốn.” 

“Chờ đã, em vừa mới nói :”Một lần nữa.” là sao?”

“Hử? Chẳng phải anh đã nói rằng em đã từng vào Phòng Thức Tỉnh ở Vùng Trung Lập sao?”

Seol khẽ kêu lên. Đúng, trước kia cô ấy đã cảm nhận được mana, nhưng đó là trước đây, từ trước khi cô ấy chết. Chắc chắn khi chết và quay lại Trái Đất, toàn bộ bảng trạng thái của cô ấy phải reset lại từ đầu.

Có nghĩa là, kỹ năng bí ẩn kia đã đánh thức lại mạch mana của cô ấy, thậm chí có thể là cả những kỹ năng xưa kia của cô ấy nữa.

“Nhưng làm được đến mức này thì….”

Seol nghiêng đầu. Trong khi Eun Yuri hãnh diện khoe kỹ năng của mình với cậu, sự hoài nghi và những suy nghĩ đang khiến đầu cậu rối lùng bùng. Thứ nhất, cảm nhận được mana trong cơ thể thôi đã là một điều quá khó khăn rồi, kế tiếp đến là sử dụng nó, cậu đã tập luyện suốt bao năm tháng và chịu biết bao cuộc tra tấn mới đạt được đến trình độ này, ấy vậy mà cô ấy vừa xuất hiện còn pờ rồ hơn thế. Không những cô ấy đã sử dụng được mana, mà cô ấy còn giải phóng nó ra ngoài, thao túng nó, điều khiển các vật thể khác theo ý muốn, đây là một điều cực kỳ khó khăn với bất kỳ người Địa Cầu nào. 

Một mũi tên đã bay ra khỏi cung thì không thể đổi hướng được nữa. Đó là quy luật bất thành văn cả ở Trái Đất và Thiên Đường. Trừ những người có những kỹ năng hay phép thuật chuyển hướng cấp cao, như Kazuki với kỹ năng Mũi Tên Tin Tưởng của anh ta chẳng hạn. Còn người bình thường thì điều đó là không thể.

Câu trả lời của Eun Yuri đã khiến cậu bất ngờ và băn khoăn nãy giờ.  

“Dù sao thì em cũng không ngờ em lại làm được đâu.”

“?”

“Nó thực sự di chuyển theo ý em muốn.”

Nói xong, Eun Yuri liền cúi xuống nhặt một hòn đá. Cô bắt đầu tung hứng nó liên tục rồi đột nhiên ném một cú thật mạnh lên cao. Sao đó cô chỉ vào hòn đá. Một điều kỳ lạ diễn ra.

Hòn đá vẫn rơi, nhưng nó rơi rất chậm, và khi Yuri quay ngón tay cô thành hình tròn, hòn đá cũng quay thành hình tròn theo ngón tay cô. Nó không tuân theo định luật vạn vật hấp dẫn.

Dần dần, nó rơi một cách chậm rãi và đáp nhẹ nhàng xuống lòng bàn tay cô. Seol sốc toàn tập, hàm cậu suýt rơi tọt xuống đất. Yuri nghiêng đầu. 

“Nó có khó lắm đâu?” 

Giọng điệu của cô thể hiện điều này dễ như ăn bánh. Đương nhiên là cô không có ý chê bai hay xúc phạm gì cả. Chỉ là Seol vẫn chưa chấp nhận được hiện thực trước mắt cậu. 

“Con bé này….”

Và rồi bên trong đầu Seol…….

“….nó là thiên tài à???”

…..thầm thốt lên như vậy.

Nhưng Seol cũng hơi ngượng khi nói vậy, bản thân cậu cũng là người có sẵn nhiều kỹ năng đặc biệt. Từ Tầm Nhìn Tương Lai tới Cửu Nhãn, rồi vô số những đặc quyền khác mà cậu đã được hưởng từ Dấu Ấn Vàng nữa. 

“Nhưng mình vẫn không thể tượng tượng được cái tài năng điên rồ mà cô ấy đang sở hữu.”

Lần đầu tiên trong đời, Seol cảm thấy ganh tỵ. Đó là một kỹ năng quá hoàn hảo, một kỹ năng quá khó để mô tả bằng lời về sự tuyệt vời của nó. Nhưng trách cậu sao được. Suốt bao tháng trời qua, bao công sức, bao nỗ lực, bao thời gian của cậu, cô ấy chỉ cần một kỹ năng là đủ để vượt xa cậu.

“Giờ mới nhớ, tài năng của mình chỉ ở mức Trung Bình.” 

Giờ cậu đang tự hỏi không biết chỉ số Tài Năng của cô ấy ở mức độ nào, “Thần Đồng”? Hay “Thiên Tài?” Và cậu tự hỏi liệu cô có là thiên tài ngàn năm có một như Roselle từng đề cập không?

“Không thể ngờ được, chỉ với tài năng, cô đã đã tiến một bước dài như vậy.”

Seol thở dài, nhưng cậu cũng xoay dần suy nghĩ theo hướng tích cực. Một thiên tài mới vào Thiên Đường thì không có gì xấu cả. Đáng ra Trùng Hậu Đế Vương mới là người cần bận tâm tới những vấn đề vừa rồi chứ không phải là cậu.

“Vậy thì mình cần đến Vùng Trung Lập càng sớm càng tốt.”

Seol liền quay sang Yuri, lúc này cô đang tung hứng nhiều tảng đá một lúc như diễn viên xiếc.

“Em đang cầm bao nhiêu đồng xu?”

“?”

“Chúng ta vừa xong vụ Homunculus. Đến lúc tới Vùng Trung Lập rồi.”

Tất cả các hòn đá đang bay rơi xuống đất, Những tảng đá đều rơi xuống.

"Không."

Nhưng điều đáng ngạc nhiên là Yuri từ chối điều đó.

Chưa đến lúc.”

Giọng cô chắc nịch, cô quay lại phía sau. Cả tá người đang nhìn họ chằm chằm, ai ai cũng trừng mắt, vẻ mặt của họ có vẻ khá giận dữ. 

Yoo Yeolmu khoanh tay trong yên lặng nãy giờ, thấy tình huống này, anh bật cười và vẫy tay.

“Hửm? Bọn họ là…..”

“Một lũ óc chó.”

Park Woori đột nhiên cướp lời Seol.

“Chúng chỉ là một lũ khốn nạn thôi. Chắc chúng đang tính cướp số tiền mà chúng ta vừa khổ công thu thập đấy.” 

“Hử?!”

Seol lại ngước lên nhìn nhóm người kia, cậu bật cười khúc khích. Đúng, lúc trước, cậu đã thực sự rất lo lắng rằng đám người kia có thể gây khó dễ cho Eun Yuri, nhưng nhìn vào tình huống này thì có vẻ cô nàng cũng không phải đậu vừa rang.  

“Đám người đó….”

Thật ra thì cậu cũng không ngờ rằng cho đến lúc cậu giết Sixth Mother mà vẫn còn nhiều người sống sót như thế này. Nhưng họ đều là những khách hàng quý giá, họ sẽ đóng góp Điểm Sinh Tồn cho họ ở Vùng Trung Lập, nên cậu đang tính là sẽ nhắm mắt bỏ qua mọi chuyện để đưa họ đi cùng.

Đó cũng là lý do mà cậu đã nuốt trôi được những cục tức khi lấy thân mình ra làm mồi nhử để họ trốn thoát tại điểm tập kết lúc trước. Nhưng khi nhận ra rằng họ đã gây rất nhiều khó khăn cho Yuri, sự kiên nhẫn ít ỏi kia đã biến mất. 

“Cho dù là khách hàng đi chăng nữa, các người cũng nên cư xử cho đúng mực chút chứ?” 

Seol đang tự nhủ phải cho họ một bài học. Nhưng rồi cậu cũng sớm nhận ra rằng cậu cũng chẳng cần đích thân ra tay làm gì.

Đó là vì mắt của Eun Yuri chợt lóe sáng lên khi cô nhìn vào đám người kia.

*

Theo yêu cầu của Yuri, Seol đi tìm những đồng tiền còn lại. Thực ra thì số tiền hiện tại của họ đã quá thừa rồi. Không những thế Park Woori rút được rất nhiều các hộp tiền từ máy quay thưởng, nên giờ số tiền thông hành mà 3 người họ gồm: Eun Yuri, Park Woori và Yoo Yeolmu cần là đủ.

Nhưng khi Eun Yuri nói mục đích của việc này cho cậu, Seol cũng không cần hỏi thêm gì nữa, cậu lập tức đi thu thập các đồng tiền luôn.  

Từ sự hỗ trợ của Nhật Ký Sinh Tồn, việc thu thập các đồng xu trở nên rất đơn giản. Nhưng khả năng thu thập tiền nhanh đến phát khiếp Eun Yuri làm Seol sốc thực sự. 
Tất nhiên là cậu cũng không bỏ qua cả sự giúp đỡ của 2 người còn lại.

“Tôi thực sự cảm ơn hai người. Đặc biệt là anh đấy, anh Yoo Yeolmu. Chạy đi chạy lại nãy giờ chắc cũng khá mệt rồi nhỉ?”

“Không có gì! Tôi quen với việc này rồi mà! Sức chịu của tôi khá hơn anh tưởng đấy!”

Yoo Yeolmu mỉm cười hồn nhiên.

“Tôi sẽ trả ơn anh khi chúng ta tới Vùng Trung Lập.”  

“Cảm ơn cậu.”

“Anh giai! Còn em thì sao? Anh quên mất em rồi ư?”

Park Woori vội chen vào.

“Tất nhiên là không rồi, tôi cũng sẽ trả ơn cả cậu nữa, cậu Park Woori.”

Seol mỉm cười.

“Mà cậu cũng gan hơn tôi tưởng đó. Sao cậu có thể liều mạng xách cái túi đó lao tới chỗ tôi thế?”

“Nói thật thì em cũng sợ lắm chứ. Nhưng em có một bí mật và nhờ nó mà em mới sống sót đấy.”

“Bí mật ?”

"Đây này!"

Park Woori chìa điện thoại di động cho Seol xem. Sau khi đọc giải pháp thứ ba trong Ghi Chú Hướng Dẫn, Seol trố mắt.

[Theo mối hận thù của “Ác Ma Tuyệt Đối”, mục tiêu “đầu tiên” của Homunculus sẽ là người tiêu diệt Sixth Mother.]

Thấy từ “đầu tiên” to tổ bố hiện ra, Seol lạnh cả sống lưng. Giờ thì cậu hiểu tại sao Park Woori lại lao vào một cách điên cuồng như vậy.

“Nhưng….lúc đó cậu cũng có thế chết cùng tôi đấy.”

“Eii, nó nhấn mạnh từ “đầu tiên kìa”. Em nghĩ nó sẽ không quan tâm đến em lắm đâu. Trông anh giai sắp chết như vậy em lại càng vội hơn. Với lại em còn nhận được hỗ trợ từ đằng sau nữa mà…he he.”

Park Woori cười như thằng hâm, nhưng Seol đã nhìn lại cậu ta với con mắt khác. Dù không mong đợi nhiều lắm từ một người như cậu ta, nhưng trí thông minh của cậu ta cũng không phải dạng vừa.

Seol không biết cậu ta sẽ thuộc chức nghiệp nào, nhưng tính cách dí dỏm và khả năng đọc bầu không khí, đều là những thứ cần thiết trên Thiên Đường. Hiển nhiên thôi, Park Dongchun với cái cửa sổ trạng thái chán òm của anh ta vẫn có thể sinh tồn trên Thiên Đường đó thôi. Đó chẳng phải là nhờ sự thông minh của anh ta sao?

Cứ như vậy, giữa bốn người họ tỏa ra một bầu không khí thân thiện, và họ cứ thế thu thập hết những đồng tiền còn lại trong vui vẻ. Đám người kia chỉ biết bám đuôi họ và nghiến răng trong tức giận. Nhưng cho dù tức đến thế nào đi chăng nữa, họ cũng chẳng dám làm gì với nhóm của Seol.

Ai đủ can đảm động vào một cọng lông của họ, khi mà chỉ với một Ngọn Lao Ma Pháp, thủ lĩnh của nhóm đó đã có thể thổi bay cả một tảng đá hay một cái cây lớn như vậy.

Một lúc sau, Seol lại giả vờ ném một thứ gì đó, đám đông kia lập tức tản ra xung quanh và bắt đầu hì hục lần mò tìm kiếm. Thế là 4 người họ có thể kiếm những đồng xu còn sót lại mà không gặp bất cứ rắc rối nào.

Bzz!

Đến khi thu thập được tất cả các đồng xu. Điện thoại của chợt reo lên, báo hiệu Giai Đoạn 2 đã kết thúc và họ cần tập chung tới Tế Đàn Trung Tâm.

Tuy nhiên, Seol không tới trung tâm của hòn đảo luôn, cậu cần một món đồ trước khi tới Vùng Trung Lập. 

Bọn họ cùng tới một máy quay thưởng gần đó, Eun Yuri lôi 666 đồng xu mua tế phẩm rồi tới Tế Đàn Trung Tâm.

Một số người đã tập trung ở tế đàn từ trước. Eun Yuri không thèm nhìn họ, cô cứ thế tiến vào và đặt tế phẩm lên tế đàn, ngay lập tức, cánh cổng được kích hoạt, Phi Sora xuất hiện ngay lập tức. 

“Chúc mừng các bạn! Vậy là đã kết thúc Kỳ Hướng Dẫn. Ờ thì nó đã kết thúc, nhưng vượt qua nó thì lại là một chuyện khác nhỉ!”

Sora vỗ tay chúc mừng Eun Yuri. Tâm trạng của cô ấy khá tốt. Không có gì đáng ngạc nhiên khi mà Eun Yuri được ưu ái như vậy. Cô đã giải cứu Seol và vượt mặt những người sống sót khác để độc chiếm các đồng xu cơ mà.

“Ồ! Chúng ta có 28 người ở đây! Trừ cái tên chết tiệt kia ra thì số người chơi còn sống sót là 27. Nhưng theo như tôi thấy thì chỉ có 3 người đủ điều kiện để qua cửa thì phải?”

Sora vừa liếc nhìn đám người sống sót vừa cười toe toét.

“Chẳng phải như thế này là gian lận sao?”  

Một chàng trai trẻ mặt lấm lem vừa nhìn Yoo Yeolmu vừa nghiến răng và hét lên.

“Câm mõm vào! Thằng ngu!”

Và đương nhiên rồi, lời của anh ta chẳng có ý nghĩa gì cả.

“Gian lận ư? Mày bị thiểu năng à? Mày có lắp não trước khi tới đây không đấy?”

“Hả? Cô- Cô vừa nói gì?”

“Mày còn dám lớn tiếng nói ân nhân vừa cứu mạng mày gian lận sao? Lương tâm 
của mày bị chó gặm hết rồi à?” 

Mặt của anh chàng kia méo mó.

“Mẹ kiếp, cô có thực sự là hướng dẫn viên không đấy?”

“Rất nhiều tổ chức đã ký hợp đồng với chúng tôi đấy. Chúng tôi cũng có quyền của 
mình chứ?”

Một người phụ nữ khác lên tiếng. Đó là người đã tự tuyên bố thoát khỏi hòn đảo đầu tiên và cũng là người đã trút hết trách nhiệm lên đầu Seol.

“Hpmh.”

Sora khịt mũi, cô quay lại nhìn Eun Yuri.

“Này người đẹp! Em cho chúng nó ít tiền qua cửa được không?”

"Tại sao chứ?"

“Còn tại sao nữa! Vì chúng sẽ được vào Vùng Trung Lập, và khi thời gian ở Vùng Trung Lập kết thúc chụy sẽ có quyền thẳng tay cho chúng nó chầu ông bà.”

"Ah…"

“Chúng nó tưởng những bản hợp đồng kia là bùa hộ mệnh sao? Chụy đây đang tò mò không biết tổ chức nào ký hợp đồng với chúng đây.”

Giọng nói lạnh lẽo của Sora làm đám người kia bắt đầu lo lắng.

“Cũng không có gì to tát cả. Chủ Hội của chụy cho bay màu 8 tổ chức đầu não của một thành phố chỉ vì anh ta….ngứa mắt. Mấy bản hợp đồng rách kia ư?......Hmph!” 

Sora vừa nói vừa liếc nhìn ai đó. Yuri cũng nhìn theo cô.

“…….”

Seol khịt mũi rồi quay đi tránh ánh mắt của họ.

Sau đó, Eun Yuri gọi Yoo Yeolmu. Và họ thực hiện kế hoạch đã lên từ trước. Yoo Yeolmu chỉ ra 6 người đã không truy đuổi Eun Yuri, cả 6 người họ đều bị thương.

“Mấy người đã kiếm được bao nhiêu xu rồi?” Eun Yuri hỏi.

Sáu người kia như người sắp chết đuối vớ được phao. Họ thành thật trả lời số tiền họ đang có, và mong ước của họ đã thành hiện thực. Không những cô đưa cho họ đủ tiền qua cửa, cô còn chữa lành vết thương cho họ.

Cả 6 người họ đều bày tỏ sự biết ơn trong sung sướng.

Sau đó, Eun Yuri quay sang 16 người còn lại.

“Cho tôi biết mấy người đang có bao nhiêu xu?”

Đám đông lập tức lao nhao như chợ vỡ.

"Tôi mới có hai…"

“B-Bốn! Tôi có bốn!"

Đại đa số trong số đó là không có tiền. Họ chỉ còn lác đác vài đồng lẻ còn sót lại từ mà nhóm Seol chưa thu thập kịp.

“Một phần mười à…..”

Eun Yuri gật gù.

"Tôi không có đủ 1589 xu, tôi nên làm gì bây giờ?”

Nhưng Seol đứng đằng sau cô có thể nhìn rõ cô đang lén nhặt bớt tiền từ cái túi.

“Đây là những đồng xu còn thừa.”

Ngay lập tức, túi tiền đó thu hút sự chú ý của cả đám đông. Tất cả đều nhìn cô với khuôn mặt lo lắng, họ đều đang hồi hộp chờ quyết định cuối cùng của cô.

“Tôi không thể quyết định đưa nó cho những ai, nên là….” 

Eun Yuri nhặt một số đồng tiền từ túi.

“Tự đi mà kiếm.”

Cô tung chúng đi khắp nơi. Đám đông liền nhìn theo những đồng xu trong bàng 
hoàng.

Nhưng Yuri vẫn không dừng lại. Cô tiếp tục ném chúng ra xung quanh đủ 4 phương 8 hướng và mỗi cú ném đều vận thêm mana, cho nên những đồng xu đều văng đi rất xa.

“Cô……”

Chàng trai kia lườm cô, nhưng anh ta chẳng còn thời gian để nói nốt câu nữa. Đám đông di chuyển nhanh chóng theo hướng những đồng xu văng đi.

Chẳng mấy chốc, đám đông đó bắt đầu hỗn loạn, cả mười sáu người đó chạy toán loạn để kiếm những đồng xu.

“Em ném bao nhiêu đồng thế?”

Seol ngây người hỏi. Yuri nhới cao lên và thì thầm vào tai cậu. 

“88”.

“?”

“Em chỉ ném đúng 88 đồng thôi. Em trộn cả sỏi vào nữa nên trông nó mới nhiều thế 
đấy.”

Seol lập tức tính toán. Với 11 đồng mà họ đã có sẵn, cộng thêm với 88 đồng xu kia, thì cho dù họ có kiếm đủ 88 đồng đó thì cũng sẽ….. méo đủ cho một người qua cửa.

“Huh?”

"Tuyệt! Chụy chấm em rồi đó!”

Sora lén nghe cuộc trò chuyện thầm của 2 người họ, cô bật cười và lên tiếng. 

“Lâu lắm rồi chụy mới thấy một người đáng yêu như em! Lại đây để chụy tính Điểm Sinh Tồn cho nào.”

Sora liền gọi cả 9 người sống sót đã qua cửa và giải thích sơ qua về luật tính điểm.
Sau khi giải thích xong, đã đến lúc tính điểm.

Đầu tiên là Eun Yuri.

“Xem nào, tính từ tên giết người….” 

Sora lẩm bẩm tính nhẩm một chút một chút rồi quay sang Yuri.

“Em có cần liệt kê tất cả các mốc mà em vừa đạt được không? Nhiều quá! Giải thích xong chắc chị đột quỵ mất.”

“Vậy thì chị nói tổng điểm của em là được.”

"Ok con dê. Ở Hướng Dẫn Cơ Bản, hoàn thành mỗi mục thì em được nhận 100 điểm thưởng. Nhưng với Hướng Dẫn Nâng Cao thì em được x2 số điểm, tức là 200 điểm đó.”

Sau đó cô lại tính nhẩm một hồi lâu vì cô còn phải tính lại điểm cho Eun Yuri sau khi cô cứu 6 người nữa. Mãi một lúc sau cô mới nói tiếp.

“Tổng điểm cơ bản của em là 12.240. Nhưng với Dấu Ấn Vàng, em được x10, vậy tổng điểm của em là 122.400 Điểm Sinh Tồn.”

Eun Yuri thở dốc. Cô không thể tưởng tượng ra được số điểm đó lớn đến nhường nào. Số điểm cơ bản mà cô kiếm được từ phần Hướng Dẫn Nâng Cao đã quá vô lý rồi. Ấy vậy mà với Dấu Ấn Vàng, còn được x10.

“Chúc mừng em, giờ việc cần làm còn lại là đưa chị lệ phí qua cổng thôi.”

Sau khi ngoan ngoãn đưa Sora những đồng xu, Yuri quay lại. Seol vẫn đang quan sát đám đông đang nhốn nháo kia. Họ vẫn chưa nhận ra số tiền đó không đủ dù chỉ cho 1 người để qua cổng. Những trận đánh nhau tranh giành từng đồng xu đang diễn ra ở khắp nơi.

Chàng trai trẻ nhập vai thủ lĩnh ban nãy đang nằm quay đơ như con ếch. Máu chảy lênh láng từ thái dương, có vẻ anh ta bị đá vào đầu.

Một người khác thì gào thé lên khi bị lôi tóc. Dù người này cố chống cự quyết liệt, nhưng tên tấn công không tỏ ra một chút khoan dung, hắn cướp trắng những đồng tiền của người kia.

Những hình ảnh tương tự diễn ra trên khắp mảnh đất này, một cảnh tượng khủng khiếp diễn ra trước mắt cậu chỉ với 16 người,nó không khác gì những bức tranh vẽ Địa Ngục cả. 

"Hi hi."

Seol giật mình quay lại.

“Cô ấy…..vừa mới cười sao?”

Không biết cô có cảm nhận được ánh mắt của cậu không. Nhưng cô cũng vội xóa đi nụ cười pha chút điên loạn trên mặt ngay.

“Nào! Giờ thì chúng ta vào được chưa?”

Vừa nói, cô vừa kéo tay Seol.

“Ừ! Được rồi! Giờ chúng ta đi.”

Seol vô tình gật đầu. Cả hai cũng tiến tới cánh cổng, những người được Yuri chia xu đứng dạt sang 2 bên nhường đường cho họ và rồi cũng đi theo họ vào cổng luôn.   

Trước khi vào cổng, Seol kích hoạt Cửu Nhãn. Giờ thì Eun Yuri đã thực hiện được ý định của mình, cậu rất tò mò về mức độ nhận thức của cô.

Mức độ đầu tiên là Khéo Léo. Cậu không bận tâm tới điều này lắm vì ban đầu ai tiếp xúc với cô đều cảm thấy như vậy.

Mức độ thứ 2 là Hạnh Phúc. Vì nó đang thể hiện cảm xúc hiện tại của cô nên cậu cũng không bàn tới. Đương nhiên rồi, Vùng Trung Lập đã ở ngay trước mắt cô rồi cơ mà. 

Còn mức độ thứ 3…..

Seol nhíu mày.

[5. Cấp độ nhận thức]

-Khéo Léo (Cẩn thận, tỉ mỉ và không có gì để chê trách).

-Hạnh Phúc.

-Tinh Ranh(Mặt thì lúc nào cũng hồn nhiên ngây thơ nhưng đầu óc lúc nào cũng đen tối).

“Đầu óc đen tối?”

'Nghĩa là sao? Đen tối ở đây là gì? Nó đang đề cập đến phong cách tình dục hay tính cách đạo đức của cô ấy?'

'Với tiếng cười ban nãy, mình đoán là cái thứ hai!'

Seol nuốt nước bọt nhìn Eun Yuri, sau khi cô tiến vào cổng, cậu còn tưởng tượng ra 9 cái đuôi hồ ly đang ngoe nguẩy sau lưng cô.

Cổ họng cậu bỗng nhiên khô cứng.

Từ một hạt mầm, cây đã đơm hoa.

Và cậu cũng mường tượng ra rằng mình đã thay đổi một cục diện lớn cho Thiên Đường. Hôm nay cậu đã biến Lục Đại Nữ Quái của Thiên Đường thành Thất Đại Nữ Quái. 

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---


Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 295 

Chương 294

Chương 293 - Phần 2
Chương 293 - Phần 1

Chương 292 - Phần 2
Chương 292 - Phần 1

Chương 291

Chương 290 - Phần 2
Chương 290 - Phần 1

Chương 289 - Phần 2
Chương 289 - Phần 1

Chương 288

Chương 287 - Phần 2
Chương 287 - Phần 1

Chương 286 - Phần 2
Chương 286 - Phần 1

Chương 285



Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

5 Comments:

  1. Thanks nhóm dịch nhiều nhé vì đam mê và nhiệt huyết

    ReplyDelete
  2. uiii. hóng lắm ~ thanks nhóm dịch !!!!!!

    ReplyDelete
  3. nữ quái thiên tài xinh đẹp :))

    ReplyDelete
  4. Từ 6 thành 7 nữa quái rip thiên đuonđ

    ReplyDelete