Khát vọng trở về - Chương 83: Trại nhân giống - Phần 2

Sau lời tạm biệt ngắn gọn, Kazuki đứng dậy và nắm lấy thanh kiếm của mình. Seol Jihu thở hổn hển vì ngạc nhiên.

"Kazuki? Kazuki~!"

"Quá muộn rồi."

"Quá muộn?! Nhưng…??"

Bên ngoài cô ấy trông vẫn ổn. Thế nhưng, "chỗ đó" thì khác. Bộ phận sinh dụcc của Yui đã bị xâm hại nặng nề. Không cần xem xét kỹ hơn, chỉ cần nhìn qua là biết. Bây giờ bên trong cơ thể cô ấy đã thay đổi.

Kazuki nhìn lại Seol Jihu với ánh mắt đau khổ.

"Nếu là cậu, cậu cũng sẽ làm thế, phải không?"

"..."

"Cậu có thể can thiệp, tốt thôi. Nhưng hãy nhớ rằng, việc đó sẽ làm lãng phí thời gian của chúng ta".

Seol Jihu không thể nói thêm bất cứ điều gì.

"..."

Cuối cùng, sau một nhát chém quyết đoán, cái đầu Ayase Yui rời ra khỏi cơ thể và lăn tròn trên sàn. Đến phút cuối, đôi mắt cô vẫn mở trừng trừng và miệng cô vẫn nở nụ cười vô hồn.

Mặc kệ Seol đứng đó trong cơn bàng hoàng, Kazuki tiếp tục thiêu xác cô ấy. Sau đó, anh nhanh chóng kéo mạnh tay Seol.

"Đi nào. Chúng ta vẫn phải tìm thêm một người nữa".

Seol Jihu nhìn chằm chằm vào Kazuki với sự kính nể và e dè. Không hổ danh là một Cung thủ được Dylan khen ngợi, anh ta có thể kiểm soát cảm xúc ở mức độ cực đoan như vậy và tập trung vào nhiệm vụ của mình trước tiên. Sự bình tĩnh này đã làm hạ nhiệt cơn uất ức của Seol, thậm chí cậu còn cảm thấy xấu hổ về hành vi ô nhục của mình lúc ở phòng thí nghiệm.

'Không nghĩ linh tinh nữa, mình cần tập trung vào nhiệm vụ.' - Seol tự vỗ vào mặt mình.

Nhờ tìm thấy hai người phụ nữ nhanh hơn mong đợi ban đầu, thời gian lãng phí trên lầu đã được bổ sung chỉ bằng một chút xíu.

Quyết tâm hơn bao giờ hết, Seol đưa mắt quét mọi ngóc ngách để tìm Teresa Hussey. Tuy nhiên, dù cố gắng đến mấy, cậu cũng không thể phát hiện ra bất cứ ai trông na ná giống cô. Điều đó thật kỳ lạ, bởi vì những nét độc đáo của cô ấy chắc chắn nổi bật giữa đám đông. Thời gian tiếp tục trôi qua, nhưng Seol vẫn không thấy mái tóc màu hồng độc đáo đó ở bất cứ đâu.

Cậu ta thậm chí còn dùng rudium hỗ trợ, nhưng cũng vô dụng. Seol đã ra lệnh cho lũ Orc đột biến ở gần đó rằng, hãy đưa nữ chiến binh tóc hồng đến đây, nhưng những thứ chết tiệt đó chẳng hề nhúc nhích.

"Cậu đã phát hiện ra bất kỳ dấu vết nào của Công chúa chưa?"

"Nếu thấy thì tôi đứng đây làm gì?!"

Kazuki mím môi trước khi chạm tay vào tai. Viên pha lê giao tiếp gắn trên bông tai của anh ta đang phát ra ánh sáng mềm mại, tinh khiết.

"Alo, nghe rõ không?"

Giọng nói thuộc về Chohong.

"Cậu ta và tôi vẫn đang tìm kiếm. Còn phía cô thì sao?"

"Cổng ma thuật đã được chuẩn bị xong, đường rút lui đã an toàn. Anh tìm thấy hai người kia chưa?"

"Ayase Yui bị lây nhiễm và tôi đã xử lý cô ấy. Nhưng vẫn chưa tìm thấy Teresa Hussey".

"Chỉ còn chưa đầy mười phút. Đừng mạo hiểm nữa. Chúng ta có thể thử lại sau 72 giờ, phải không?"

"Hiểu rồi. Đừng lo lắng."

Ánh sáng từ pha lê biến mất.

Hai người không nói thêm bất cứ điều gì khác sau đó và dành một phút để tìm kiếm khu vực lân cận, nhưng một lần nữa, không có gì tiến triển. Cuối cùng, Kazuki thở dài bực tức.

"Haizzz"

"Sao thế?"

"Cậu quay về đi" -  Kazuki nhanh chóng tiếp tục - "Vẫn còn một chút thời gian, vì vậy tôi sẽ cố gắng tự mình tìm kiếm.

Kazuki là một Cung thủ hạng cao. Tốc độ chạy của anh ấy rất nhanh, vì vậy dù có trễ mệt chút, anh ấy vẫn có thể quay về. Ý của anh ta là thế.

Seol Jihu biết rằng anh ấy rất chu đáo, nhưng cậu quyết định từ chối.

"Không đời nào. Tôi cũng sẽ tìm. Riêng chuyện chạy thì tôi khá tự tin đấy."

"Huh?"

"Tôi có thứ này, anh quên rồi sao?"

Seol Jihu chỉ vào tai trái của mình. Kazuki nhìn thấy Bông tai Festina và bắt đầu suy nghĩ điều gì đó. Các thành viên đội cứu hộ đã chia sẻ nhiều thông tin về bản thân trước khi nhiệm vụ bắt đầu, vì vậy anh ta biết chiếc khuyên tai đó có tác dụng gì.

"Cậu đã kiểm soát được nó chưa??"

"Chạy trên một đường thẳng thì không vấn đề gì. Tôi từng dụ bọn Ký sinh trùng chạy  trong hẻm núi nguy hiểm đó, vì vậy việc chạy trong hành lang chỉ là trò trẻ con".

"Nghe có lý".

Rõ ràng, tầng ngầm đầu tiên về cơ bản là một đường thẳng, sự tự tin của Seol hoàn toàn có cơ sở. Bên cạnh đó, nếu hiệu ứng được xếp chồng lên nhau gấp ba lần, nghĩa là cậu có thể chạy 100 mét trong 3 - 4 giây. Nghĩa là trong một phút, cậu có thể chạy nhanh gấp đôi Kazuki.

"Ok. Chúng ta sẽ làm theo cách này."

Kazuki gật đầu và trao một chiếc bông tai gắn pha lê giao tiếp khác cho Seol.

"Cầm lấy một cái. Chúng ta sẽ chia nhau đi tìm."

"Hiểu rồi."

"... Tôi còn khoảng 4 phút và 25 giây trước khi quay trở lại. Còn cậu, đừng vượt qua 6 phút 40 giây. Đừng cố mạo hiểm và quay lại trước khi bước sang phút cuối cùng. Hiểu biết?"

Sau đó hai người tách ra hai hướng.

Seol Jihu hướng băng qua trại nhân giống. Dù đã cố gắng, cậu ta vẫn không thể định vị được Teresa Hussey.

'Công chúa…. Công chúa….'

Trong lúc lẩm bẩm, Seol Jihu đã đi càng lúc càng sâu hơn và đột ngột nhận ra rằng môi trường xung quanh đã thay đổi phần nào. Nơi đây không có bất kỳ trụ cột hoặc song sắt nào. Thay vào đó là những hàng rào, cấu trúc giống như một trang trại.

Seol Jihu bắt đầu cau mày. Cậu ta đang tự hỏi tại sao số lượng Orc đột biến ngày càng ít đi, nhưng bây giờ cậu có thể hiểu được lý do.

Trong một số chuồng, Seol phát hiện ra một vài con Orc đột biến có kích thước nhỏ xíu đang đi lang thang. Chúng chính là những con non.

Tại một số chuồng khác, những con cái thuộc nhiều loài khác nhau đang nằm trên đống cỏ khô, rên rỉ và thở hổn hển. Mùi tanh của của máu, mùi hôi thối của chất thải, mùi gây của mồ hôi quyện vào nhau, lan tỏa trong không khí. Seol nhăn mũi vì kinh tởm.

"…Ah!"

Bước chân Seol đột ngột dừng lại.

Khi Seol chăm chú đưa mắt nhìn quanh khu vực này, cuối cùng cậu cũng bắt gặp thứ màu sắc riêng biệt mà cậu chờ đợi nãy giờ. Thật vậy, dường như Seol vừa nhìn thấy một mái tóc màu hồng.

Đó là một người phụ nữ mang mái tóc hồng, co quắp và lặng yên như thể đã chết. Phần bụng cô ta sưng phồng lên như một quả bóng, da rạn và hằn lên vô số vết đỏ tấy.

Cô gái nằm đó, tay chân choãi ra bất lực, đôi mắt lờ mờ, vô hồn nhìn vào khoảng không trước mặt., Cô liên tục thở hổn hển, những tiếng "Ah... Ah..." dồn dập tuôn ra khỏi miệng.

Trái tim Seol gần như rụng xuống và nước mắt chực trào ra.

"Công chúa Teresa!"

Seol Jihu vội vã chạy đến đó và định túm lấy vai cô gái. Nhưng rồi, cậu dừng lại đột ngột. Đó không phải là Terasa Hussey.

Màu tóc của họ giống nhau nhưng người phụ nữ này thuộc về một chủng tộc khác. Khi cô ta nghiêng người, cậu có thể nhìn thấy đôi cánh đen mọc ra từ lưng cô gái này.

Seol cảm thấy nhẹ nhõm, nhưng đồng thời, cậu chán nản thở dài. Thời gian quay trở lại đã nhanh chóng đến gần.

'Mình có nên quay lại không?'

Trong thực tế, không ai buộc Seol phải tìm ra công chúa bằng mọi giá. Tuy nhiên, Teresa Hussey là một người bản địa. Khác với người Trái đất, nếu cô ấy chết, nghĩa là mọi thứ chấm hết.

Không, ngay cả khi bỏ qua chuyện đó, Seol vẫn nhớ sức hút mãnh liệt mà cậu cảm thấy khi gặp cô lần đầu tiên.

Seol không biết cô ấy có xuất hiện trong giấc mơ ngày xưa hay không. Nhưng cậu biết rằng, nếu cậu từ bỏ ở đây và quay trở lại, cậu sẽ bị bao vây bởi sự hối tiếc cho đến hết đời.

'Không, vẫn còn cơ hội mà. Cố lên' - Seol Jihu lắc đầu. Phải, vẫn còn quá sớm.

Nhưng mà, đi bộ lung tung như thế này không phải là một giải pháp phù hợp. Cậu cần phải suy nghĩ như Kazuki.

'Hay là cô ấy không bị đưa xuống trại nhân giống?'

Ý tưởng này bắt nguồn từ việc những con Orc đột biến ban nãy không biết gì về Teresa Hussey.
Seol đã đi lang thang xung quanh trại nhân giống vì giả thuyết của Kazuki. Nhưng dù cố đến mấy, cậu cũng không tìm thấy công chúa ở đâu. Seol Jihu nhanh chóng thay đổi quá trình suy nghĩ của mình.

'Có điều gì khác biệt giữa Công chúa và các tù nhân còn lại không?'

Cô ấy là một người Thiên đường, trong khi những tù nhân khác là người Trái đất. Seol Jihu suy ngẫm miên man cho đến khi, một khả năng hoàn toàn mới  đột nhiên xuất hiện trong đầu cậu.

'Hay là Công chúa có một giá trị nào đó, khác với những người còn lại?'

Có nghĩa là, chúng có thể sử dụng cô vì mục đích khác, ngoài việc được sử dụng làm con giống.

Lực lượng chiến đấu lớn nhất của nhân loại là người Trái đất, nhưng trong thực tế, nền tảng thực sự không ai khác ngoài bảy vị thần. Những người thân cận nhất với các vị thần này là hoàng gia.

'Lời thề Hoàng gia!'

Xem xét điểm đó, có thể công chúa của Hoàng gia Haramark sẽ được sự đối xử khác biệt với những người khác chăng? Ví dụ, cô ấy có thể được đưa đến nơi khác để Ký sinh trùng có thể tìm hiểu bí mật của bảy vị thần?

Nghe nói, một con người sẽ lập tức biến thành một con rối vô tri ngay khi người đó bị lây nhiễm. Vì vậy, lũ Ký sinh trùng sẽ không dùng Công chúa làm vật chủ, cho đến khi chúng khai thác được toàn bộ thông tin.

Tất nhiên, Seol không chắc chắn lắm. Nhưng lý thuyết này nghe có vẻ hợp lý.

Nếu cô ấy không ở trong trại giống, thì ở đâu?

'Trong trường hợp đó….'

Nếu cô ấy được đưa lên trên mặt đất, thì cậu không thể làm gì, nhưng biết đâu cô ấy vẫn ở dưới hầm?

Seol quyết định kích hoạt Cửu Nhãn. Khung cảnh xung quanh ngập trong màu biển vàng - với ngoại lệ duy nhất là một khối kiến trúc ở gần đó.

"Màu cam ư??'

Đó là ‘Đừng tiếp cận'. Trông nó giống như một container có cửa sổ nhỏ.

Không có thời gian để lo lắng nữa. Seol Jihu nhanh chóng lại gần và áp sát vào bức tường của khối kiến trúc này. Cánh cửa đã đóng, vì vậy cậu không thể nhìn thấy bên trong. Seol áp tai vào tường, nhưng tất cả đều rất yên tĩnh. 

Thế thì tại sao nó lại màu cam??

Ban đầu, Seol thậm chí không nghĩ đến chuyện đi vào đó, nhưng đến lúc này, đây có thể là cơ hội cuối cùng.

Cậu nắm lấy cục rudium. Không có lý do gì để mạo hiểm cả.

'Mở cửa càng lặng lẽ càng tốt. Nếu ngươi thấy những sinh vật cùng chủng tộc ở bên trong, hãy giả vờ rằng ngươi vào nhầm phòng và thoát ra ngay lập tức.'

Seol sử dụng rudium để điều khiển một con Orc đột biến ở gần đó và ra lệnh cho nó đi thám thính.

Creak 

Cánh cửa mở tung và một phần nội thất đã lộ ra.

Trông giống như một phòng tra tấn.

Seol Jihu vẫn nép sát vào tường và đưa ra một mệnh lệnh khác.

'Gật đầu nếu có người phụ nữ bên trong.'

Con Orc đột biến gật đầu. Seol Jihu tròn mắt.

Con quái vật đã bước ra, điều đó có nghĩa là, không có sinh vật mang ký sinh trùng nào đang ở bên trong. Seol chạy vội vào phòng. Cậu suýt reo lên vì phấn khích và nhanh chóng sải bước về phía trước.

Ở góc phòng, một người phụ nữ nào đó bị trói vào khung gỗ hình chữ X, với dây thừng quấn quanh cổ tay và mắt cá chân. Cô ta đang cúi xuống nên khuôn mặt bị che khuất. Tuy nhiên, mái tóc màu hồng đó chắc chắn là một cảnh tượng quen thuộc với Seol.

Mục lục:

Chương 83 - Phần 2
Chương 83 - Phần 1

Chương 82 - Phần 3
Chương 82 - Phần 2
Chương 82 - Phần 1

Chương 81 - Phần 2
Chương 81 - Phần 1

Chương 80 - Phần 2
Chương 80 - Phần 1

Chương 79 - Phần 3
Chương 79 - Phần 2
Chương 79 - Phần 1

Chương 78 - Phần 2
Chương 78 - Phần 1

Chương 77 - Phần 2
Chương 77 - Phần 1

Chương 76 - Phần 2
Chương 76 - Phần 1

Chương 75 - Phần 3
Chương 75 - Phần 2 
Chương 75 - Phần 1

Chương 74 - Phần 3
Chương 74 - Phần 2
Chương 74 - Phần 1

Chương 73 - Phần 2
Chương 73 - Phần 1

Chương 72 - Phần 2
Chương 72 - Phần 1

Chương 71 - Phần 2
Chương 71 - Phần 1

Chương 70 - Phần 2
Chương 70 - Phần 1

Chương 69 - Phần 2
Chương 69 - Phần 1

Chương 68 - Phần 2
Chương 68 - Phần 1

Chương 67- Phần 2
Chương 67 - Phần 1

Chương 66 - Phần 2
Chương 66 - Phần 1

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

2 Comments:

  1. Đọc đoạn nhận nhầm kia mà sợ hết hồn
    Nốt đi trans ơi đang hay :v
    Thanks team nhiều !

    ReplyDelete
  2. Đọc theo mạch truyện đến khúc này đau tim thật chứ.

    ReplyDelete