Khát vọng trở về - Chương 78: Lời nói dối của Chohong - Phần 2


"Vì cậu đã nhớ đến tôi, nên tôi sẽ nhận chỗ đồ ăn này. Mmmm, bây giờ tôi ổn rồi, vì vậy cậu nên đến đó đi. Ban nãy tôi đã nhìn thấy khuôn mặt của Chohong, tình hình có vẻ căng lắm" - Maria nói, miệng vẫn tiếp tục nhai.

'Chohong? Cô ấy đã đến đây à?' 

Seol Jihu bối rối. Cậu định hỏi Maria đang nói về chuyện gì, nhưng mau chóng kìm chế lại.

Có vẻ Maria biết một chuyện gì đó, và cô nghĩ rằng Seol cũng biết. Nhưng thực tế thì cậu hoàn toàn mù tịt.

Suy nghĩ một lúc, Seol giả vờ hỏi:
"Uhm, thực ra thì chúng tôi không đi cùng nhau. Ý tôi là, chúng tôi dự định gặp nhau ở đâu đó quanh đây. Cô có biết Chohong ở đâu không?"

"Uhmm... Có lẽ cô ấy ở phòng cuối cùng trong hành lang này."

Nghe có vẻ khá gần.

Seol Jihu đứng dậy tạm biệt Maria và nói rằng cậu phải đi ngay bây giờ. Maria bình thản giơ tay lên và vẫy chào cậu. Tuy nhiên, khoảnh khắc Seol rời khỏi phòng cô, bước chân cậu trở nên khẩn trương.

'Căn phòng cuối cùng trong lối đi này.'


Phòng cuối cùng nằm ở phía bên trái của hành lang đang mở hé cửa và một luồng ánh sáng lọt ra từ khe hở. Seol rón rén lại gần, lén nhìn vào trong phòng. Cậu phát hiện ra một vài người bên trong.

Họ đang ngồi bàn bạc gì đó, những tiếng thì thào liên tục vang lên. Nhưng đôi mắt của cậu đã găm vào một chỗ trong phòng.

Một người phụ nữ nào đó đang nằm trên giường bệnh. Dường như cô ta cảm nhận được ánh mắt của Seol hướng về phía mình, vì mắt trái của cô ta đột ngột chuyển động và khóa chặt vào mắt của Seol Jihu.

Khoảnh khắc đó, Seol giật mình.

"Huh? Agnes?"

Cinzia nhanh chóng nhận ra biểu hiện khác thường của Agnes và đảo mắt theo hướng đó. Đúng lúc ấy, cánh cửa bị mở tung. Đám đông vội quay ra phía cửa.

Chohong nhảy dựng lên vì ngạc nhiên.

"HẢ????"

"Cô Agnes!"

Seol Jihu lao về phía trước và dừng lại bên cạnh Agnes đang nằm trên giường.

Trạng thái của cô thật sự tồi tệ. Mùi kim loại, mùi máu tanh lan tỏa mạnh mẽ trong không khí. Quanh giường đầy những khăn ướt đẫm máu và toàn bộ cơ thể của Agnes được quấn băng chi chít như xác ướp. Không chỉ vậy, ngay cả khuôn mặt của cô, ngoại trừ mắt trái, cũng bị quấn chặt. Nếu không nhờ mắt trái, có lẽ cậu sẽ không nhận ra cô.

'Chuyện quái gì đã xảy ra với cô ấy vậy?' -  Seol hoảng hốt. Agnes là một sát thủ mạnh mẽ sắp lên cấp 6, chỉ còn vài bước là tiến vào Bảng xếp hạng. Cô ấy là một trong những nhân vật xuất sắc nhất tại Thiên đường, thậm chí Kim Hannah còn đích thân khen ngợi cô ấy.

"Cô Agnes, cô Agnes!"

Giống như một con robot bị hỏng, Seol Jihu gọi Agnes liên hồi. Agnes đưa mắt nhìn cậu, khẽ rên rỉ. Vết thương nặng đến mức, Agnes chỉ di chuyển một chút, nhưng những dải băng quấn quanh cổ đã đầm đìa máu đỏ.

"Tên khốn này là thằng nào vậy?" - Ai đó hét lên.

"Dừng lại. Cậu ấy không phải là người ngoài cuộc. Anh chàng này cũng là thành viên của Carpe Diem."

Giọng nói vừa cất lên cũng thuộc về một người quen thuộc khác. Đó là Ian, hiện đang nằm trên một chiếc giường bệnh khác tương tự như của Agnes. Ông ta cố ngồi dậy và từ từ vuốt râu với khuôn mặt cay đắng.

Trông Ian cũng rất tệ. Tuy nhiên, dù sao vẫn tốt hơn so với Agnes.

"Ngài Ian."

"Cậu về rồi sao. Vậy là bí ẩn đã được giải quyết?"

Ian nháy mắt với Seol Jihu. Cậu cảm thấy quá bối rối, không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra. Trong khi đó, Chohong đang mím môi, vẻ mặt hoàn toàn bấn loạn.


Seol đưa ánh mắt lạnh lẽo nhìn cô trong một hoặc hai giây trước khi chuyển ánh mắt sang một nơi khác. Cậu hy vọng ai đó, bất cứ ai, cung cấp cho mình một manh mối.

Sau một khoảnh khắc im lặng nặng nề, Cinzia đứng dậy, hai cánh tay khoanh lại và ngón trỏ khẽ đập đập vào môi. Một tiếng thở dài thoát ra khỏi miệng.

"Thôi cũng đành".

Lời nói của Cinza vang lên, nhưng Seol Jihu ngay lập tức cảm nhận được điềm báo đáng ngại.

"Vốn dĩ tôi không muốn cậu tham gia vào vấn đề này, nhưng.."

"... Chị!"

"Im ngay, Chohong. Tên nhóc này cũng có quyền được biết."

Cinzia mắng Chohong với một tiếng gầm nhẹ và nhìn Seol Jihu với ánh mắt săm soi. Cậu nói ngay:.

"Xin vui lòng cho tôi biết những gì đã xảy ra."

*

Vài ngày trước, trên tầng ba của văn phòng Carpe Diem.

"Một Orge đột biến?"

Dylan sững sờ.

"Chính xác. Tin tức đến từ Liên minh Thú nhân"

"Lần đầu tiên tôi nghe nói về chuyện đó. Chẳng phải chủng tộc Ogre đã bị tiêu diệt sao?"

"Đây là một tin tức nóng hổi. Tôi không muốn tin, nhưng họ khẳng định rằng tình hình của họ đã trở nên tồi tệ hơn vì sự xuất hiện của lũ Ogre đột biến. Nghe nói họ không thể bảo vệ được cứ điểm của mình và cuối cùng phải từ bỏ Pháo đài Tigol."

Cạch

Dylan đặt tách trà xuống.

"Không thể tin được."

Dylan mở to miệng ngạc nhiên, đó là một cảnh tượng hiếm thấy.

"Một trong những cứ điểm chiến lược quan trọng nhất đối với Liên minh? Họ thực sự từ bỏ nó sao?"

"Phải. Điều này càng cho thấy sức mạnh của đám Ogre đột biến đó."

"Làm sao có thể như vậy được?"

Ký sinh trùng - chủng tộc ngoại lai đang xâm lăng Thiên đường, là một chủng tộc tồn tại bằng cách ký sinh vào cơ thể của các dạng sống khác. Bắt gặp một xác chết nào đó, lũ ký sinh trùng sẽ chiếm lấy thân xác và kiểm soát cơ thể.

Cả Liên minh Thú nhân và con người đều không ngu ngốc. Khi thấy Ký sinh trùng sử dụng các xác  để ký sinh và mở rộng lực lượng - hai phe đã đưa ra một chiến lược mới. Đó là, họ sẽ thiêu hủy bất kỳ thi thể nào, dù là của đồng minh hay kẻ thù.

Tuy nhiên, Trùng nữ Đế Vương không ngồi yên nhìn đối phương hành động. Như để chế giễu những nỗ lực của Liên minh Thú nhân và nhân loại, mụ ta đã tạo ra những thực thể gọi là Quái Ổ.

Không rõ Trùng nữ Đế Vương đã làm gì, nhưng Quái Ổ bắt đầu hành động như những bà mẹ mang thai và sinh ra những thân xác Ký sinh trùng hoàn chỉnh.

Chỉ riêng điều đó đã khiến Liên minh Thú nhân và nhân loại đau đầu, nhưng bây giờ, Orge - chủng tộc được cho là đã bị tuyệt chủng, bất ngờ xuất hiện và theo phe Ký sinh trùng.

"Con chó cái đó nổi giận khi chúng ta bắt tay với Liên minh thú nhân". Cinzia nhả khói thuốc và tiếp tục.

Điều đó nghe có vẻ hợp lý.

Liên minh đã chào đón nhiều lực lượng khác nhau, nhưng bất chấp điều đó, họ cũng chỉ có thể càm cự được trước sự tấn công của lũ Ký sinh trùng.

Tuy nhiên, câu chuyện có thể thay đổi nếu nhân loại quyết định bắt tay với Liên minh. Mặc dù loài người yếu hơn Thú nhân rất nhiều, nhưng họ được bảy vị thần ban phước. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những người Trái đất cũng làm phe nhân loại mạnh mẽ hơn.

Và Trùng nữ Đế Vương không khoanh tay ngồi nhìn.

"Có vẻ như con chó cái đó đã tìm thấy một sáng kiến hoàn toàn mới cho vấn đề của lũ Ký sinh trùng".

"Đây là lần đầu tiên tôi không muốn nghe thấy cụm từ "sáng kiến".

Lời nói đùa của Dylan khiến Cinzia bật cười, nhưng cô vẫn tiếp tục nói.

"Liên minh nghĩ rằng sự xuất hiện của lũ Ogre đột biến cho thấy lũ Ký sinh trùng đã đạt được thành công lớn trong việc tạo ra một chiến binh mới."

"Nghĩ là số lượng Quái Ổ sẽ tăng trong tương lai và các loại Ký sinh trùng hoàn toàn mới sẽ xuất hiện?"

"Ý sau thì đúng nhưng ý trước thì không" - Cinzia lắc đầu.

"... Dylan. Thứ "thành công" mà tôi đang nói ở đây,  không phải là tăng cường khả năng sinh sản của Quái Ổ hay một loài nào đó."

"Được rồi, vậy thì sao?" - Dylan nghiêng đầu bối rối.

"Quái Ổ được coi là một nguồn tài nguyên vô giá của lũ Ký sinh trùng. Quái Ổ chưa bao giờ thực sự xuất hiện trên chiến trường. Anh có biết tại sao lại như vậy không?"

"Không. Ai mà biết chứ".

"Đúng vậy. Không ai biết. Tuy nhiên, phải có một lý do nào đó. Có thể chúng phải đánh đổi điều gì đó, hoặc Trùng nữ Đế Vương phải chịu mất mát nào đó. Nếu không, bọn Quái Ổ đã xuất hiện nhung nhúc như một đội quân và cuốn trôi chúng ta từ lâu."

"..."

"Kết luận là gì? Số lượng Quái Ổ là hạn chế, và số chiến binh ký sinh trùng sinh ra từ Quái Ổ cũng hạn chế nốt. Tuy nhiên, chuyện gì sẽ xảy ra nếu Trùng nữ Đế vương bắt đầu thay đổi những toan tính của mụ ta?" - Giọng của Cinzia trở nên cao hơn một chút.

"Có nhất thiết phải tăng số lượng Quái Ổ lên không?"

"Huh?"

"Nếu cần khả năng sinh nở, mụ ta có thể mượn cơ thể của các loài khác, phải không?"

Khuôn mặt của Dylan lập tức cứng đờ ra.

"... Cinzia, không thể nào."

"Tại sao không? Khả năng sinh đẻ..."

Cinzia cười khẩy và đặt một tay lên ngực.

"Tôi là phụ nữ và tôi sở hữu nó."

Rồi cô chỉ vào Agnes đang đứng sau lưng.

"Agnes cũng sở hữu khả năng đó. Thậm chí không nhất thiết phải là con người - tôi chắc chắn rằng Thiên đường thực sự tràn ngập những sinh vật giống cái đang ở độ tuổi sinh đẻ. Anh có đồng ý không?"

Dylan lắc đầu: "Điều đó thật vô nghĩa."

"Tại sao anh lại nghĩ vậy?"

"Cô biết mà, lực lượng chiến đấu của Ký sinh trùng chủ yếu là đội quân xác chết. Chúng có thể chiếm lấy một cơ thể và bắt đầu điều khiển nó, chắc chắn là thế, nhưng vật chủ vẫn là một thây ma và không có cơ quan nào còn hoạt động nữa. Thế thì sinh đẻ kiểu gì?"

"Nếu vật chủ bị bắt khi còn sống thì sao?"

Dylan khựng lại. Những lời giải thích của anh trở nên vô nghĩa.. Cinzia nhổ điếu thuốc ra và nói tiếp.

"Ví dụ, vật chủ là tù binh."

"... Cô đang nói là, chúng sử dụng những tù nhân còn sống?"

"Này Dylan, anh tỉnh táo lại đi. Đế chế, Liên minh Thú nhân đều là nạn nhân của chúng. Số lượng quốc gia bị Ký sinh trùng phá hủy không chỉ một hoặc hai. Chẳng lẽ không có tù binh nào? Hay anh nghĩ Trùng nữ Đế vương là một kẻ ngu ngốc? Đừng quên, con mụ đó mạnh mẽ và thông minh đến nỗi đủ sức nuốt chửng vị thần thống lĩnh của thế giới này.

"Tuy nhiên, đó là một điều khó tin..." - Dylan nhăn nhó" - "Kể cả khi cô đoán đúng, thì vẫn cần..."

"Này chàng trai. Tù nhân không nhất thiết phải là nữ đâu nhé".

Cinzia lên tiếng, giọng cô gần chế giễu. Dylan hoàn toàn buông xuôi. Anh không còn gì để nói nữa.

"Nghĩa là…."

"Chúng bắt những con đực và con cái còn sống, chiếm lấy thân xác bằng Ký sinh trùng và vận hành cơ thể theo bất cứ cách nào chúng muốn."

"Và sau đó…"

"Vắt tất cả t*nh trù*g từ con đực cho đến khi nó chết, và liên tục bơm vào bộ phận sinh sản của con cái cho đến khi nó mang thai".

"Vãi linh hồn!"

"Ờ, tôi cũng thấy ớn lạnh. Cuộc khủng hoảng này tồi tệ hơn nhiều so với bất cứ thứ gì từng diễn ra, anh hiểu chứ".

"..."

"Thôi. Đến lúc chốt rồi" - Cinzia cúi người về phía trước.

"Liên minh đã cung cấp cho chúng tôi thông tin này. Lần này mục tiêu của Trùng nữ Đế Vương là tạo ra Orc đột biến."

"Orc đột biến?"

"Đúng. Không giống như bọn Ogre đã tuyệt chủng, số lượng Orc còn rất nhiều nên số tù nhân cũng rất dồi dào. Quan trọng hơn, Orc lơn nhanh và có thể trở thành một lực lượng chiến đấu khả thi trong thời gian ngắn."

"Mẹ kiếp! Còn thế nữa!"

"Để tôi nói nốt. Đội quân Ký sinh trùng chiếm giữ Pháo đài Tigol đã không di chuyển. Chúng ở lại và thậm chí còn đang xây dựng nhiều công trình tại những khu vực giáp ranh lãnh thổ của con người. Điều này có ý nghĩa gì?

"Tôi đoán là..." - Dylan nhắm mắt lại.

"Liên minh cho rằng kẻ thù định "đẻ quân" hàng loạt. Nếu chúng ta cứ ngồi một chỗ, chẳng mấy chốc từng đoàn Orc đột biến với số lượng khủng bố sẽ tràn vào xâm chiếm vùng đất này."

Tăng cường lực lượng quân sự bằng cách thay đổi phương pháp xây dựng quân đội. Nếu kế hoạch đó trở thành hiện thực, Liên minh Thú nhân và nhân loại có làm gì cũng bằng thừa. Kết cục đen tối sẽ đến với thế giới này.

Chính tại thời điểm này, Dylan đã nhận ra mục đích của Cinzia.

"Thế, bảy vương quốc định làm gì?"

"Họ đã sẵn sàng hành động. Haramark cũng không ngoại lệ. Chúng ta cần phải phá hủy một trong những cơ sở của lũ ký sinh trùng".

"Nhưng quân đội..."

"Phải. Lũ Ký sinh trùng rất hiểm độc. Chúng đã chuyển lực lượng chiến đấu chính về sát biên giới, ngay gần chúng ta. Khoảnh khắc quân đội Haramark lơ là, Thủ đô sẽ bị nuốt chửng ngay lập tức."

"Vậy Hoàng gia định làm gì?"

"Chọn những người tinh nhuệ, tạo thành một đội chinh phạt nhỏ nhưng ưu tú.  Xâm nhập và phá hủy "chuồng trại" của chúng."

Dylan xoa mặt.

"Chết tiệt. Đợt này tôi đang muốn nghỉ ngơi nên không thích tham gia vào mấy nhiệm vụ nguy hiểm đến tính mạng."

"Hehe. Tôi cũng cảm thấy như vậy. Nhưng mà, đây là vấn đề cấp bách. Agnes sẽ đóng vai trò tiên phong. Về phía gia đình hoàng gia, lão già và cô nàng công chúa Hồng phấn sẽ tham gia. Còn..."

Dylan bất ngờ mở miệng.

"Khoan. Hugo có thể tham gia không?"

"Hugo?"

"Tôi cần một Chiến binh ăn ý".

"Uhm…. Tôi đoán ở cấp độ của Hugo, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Hãy làm những gì anh muốn." - Cinzia nhún vai.

Dylan cuối cùng cũng nâng tách trà lên một lần nữa và hỏi.

"Cơ sở đó nằm ở đâu?"

*

"Thế đấy. Bằng cách nào đó, họ tránh được các cuộc tuần tra và đến gần mục tiêu của cuộc đột kích, nhưng..."

Cinzia cuối cùng cũng kết thúc lời giải thích dài dòng của mình và rít một hơi thuốc dài. Cô ta đưa mắt nhìn xuống Agnes đang nằm thoi thóp trên giường.

"Nói ra thì dài dòng, đại loại là nhiệm vụ đã thất bại hoàn toàn. Chỉ có hai người thoát thân trở về. Chuyện là vậy đó".

Seol Jihu sững sờ. Khuôn mặt của Dylan, Hugo và Teresa Hussey lóe lên trong tâm trí. Cậu cảm thấy tim mình như rớt xuống sàn và ngập ngừng hỏi.

"Nghĩa là họ đã..."

"Chúng tôi chưa thể đưa ra kết luận nào" - Ian xen vào ngay sau đó.

"Tôi đã tận mắt nhìn thấy lũ Orc đột biến đang lang thang khắp nơi. Điều đó có nghĩa là kẻ thù thực sự sở hữu một cơ sở sản xuất hàng loạt."

Ian không nói hết câu, nhưng Seol Jihu không cần nghe phần còn lại. Cậu có thể hiểu được ý của ông.

Họ có thể bị giam giữ như tù nhân, để làm "nguyên liệu sản xuất".

"Tôi không dám chắc lắm, nhưng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra". - Ian nhăn nhó.

Đội chinh phạt đã gần đến đích, nhưng họ bị phát hiện trong quá trình xâm nhập và phải chiến đấu để thoát khỏi vòng vây của kẻ thù.

Lý do duy nhất khiến Ian toàn mạng trở về, là nhờ có Agnes. Nếu không nhờ cô nỗ lực đến phút cuối cùng, hai người này sẽ không thể vượt qua vòng vây cũng như rũ bỏ sự truy đuổi của kẻ thù.

Tuy nhiên, chỉ mình Agnes không đủ làm nên điều kỳ diệu. Họ đã chiến đấu chống lại số lượng kẻ thù áp đảo, và cô không đủ sức giải cứu những người khác. Kết quả là các thành viên của đội chinh phạt đã tan đàn xẻ nghé.

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 231

Chương 230

Chương 229

Chương 228 - Phần 2
Chương 228 - Phần 1

Chương 227 - Phần 2
Chương 227 - Phần 1

Chương 226 - Phần 2
Chương 226 - Phần 1

Chương 225

Chương 224 - Phần 2
Chương 224 - Phần 1

Chương 223

Chương 222

Chương 221

Chương 220

Chương 219

Chương 218 - Phần 2
Chương 218 - Phần 1

Chương 217

Chương 216

Chương 215 - Phần 2
Chương 215 - Phần 1

Chương 214

Chương 213 - Phần 2
Chương 213 - Phần 1

Chương 212

Chương 211 - Phần 2
Chương 211 - Phần 1

Chương 210

Chương 209 - Phần 2
Chương 209 - Phần 1

Chương 208 - Phần 2
Chương 208 - Phần 1

Chương 207 - Phần 2
Chương 207 - Phần 1

Chương 206 - Phần 2
Chương 206 - Phần 1

Chương 205

Chương 204 - Phần 2
Chương 204 - Phần 1

Chương 203

Chương 202

Chương 201

Chương 200 - Phần 2
Chương 200 - Phần 1

Chương 199

Chương 198 - Phần 2
Chương 198 - Phần 1

Chương 197 - Phần 2
Chương 197 - Phần 1

Chương 196 - Phần 2
Chương 196 - Phần 1

Chương 195 - Phần 2
Chương 195 - Phần 1

Chương 194 - Phần 2
Chương 194 - Phần 1

Chương 193 - Phần 2

Chương 193 - Phần 1

Chương 192 - Phần 2
Chương 192 - Phần 1

Chương 191 - Phần 2
Chương 191 - Phần 1

Chương 190 - Phần 2
Chương 190 - Phần 1

Chương 189


Chương 188 


Chương 187 - Phần 2

Chương 187 - Phần 1

Chương 186


Chương 185 


Chương 184 - Phần 2
Chương 184 - Phần 1

Chương 183 - Phần 1


Chương 182 - Phần 2
Chương 182 - Phần 1

Chương 181 - Phần 2
Chương 181 - Phần 1

Chương 180 - Phần 2
Chương 180 - Phần 1

Chương 179 - Phần 2
Chương 179 - Phần 1


Chương 178 - Phần 2
Chương 178 - Phần 1

Chương 177 - Phần 2
Chương 177 - Phần 1

Chương 176 - Phần 2
Chương 176 - Phần 1

Chương 175 - Phần 2
Chương 175 - Phần 1

Chương 174 - Phần 2

Chương 174 - Phần 1

Chương 173 - Phần 2
Chương 173 - Phần 1

Chương 172 - Phần 2
Chương 172 - Phần 1

Chương 171 - Phần 2

Chương 171 - Phần 1

Chương 170 - Phần 2

Chương 170 - Phần 1

Chương 169 - Phần 2

Chương 169 - Phần 1

Chương 168 - Phần 2
Chương 168 - Phần 1

Chương 167 - Phần 2
Chương 167 - Phần 1

Chương 166 - Phần 2
Chương 166 - Phần 1

Chương 165 - Phần 2
Chương 165 - Phần 1

Chương 164 - Phần 2
Chương 164 - Phần 1

Chương 163 - Phần 2
Chương 163 - Phần 1

Chương 162 - Phần 2
Chương 162 - Phần 1

Chương 161 - Phần 2

Chương 161 - Phần 1

Chương 160 - Phần 2
Chương 160 - Phần 1

Chương 159 - Phần 2
Chương 159 - Phần 1

Chương 158 - Phần 2
Chương 158 - Phần 1

Chương 157 - Phần 2
Chương 157 - Phần 1

Chương 156 - Phần 2
Chương 156 - Phần 1

Chương 155 - Phần 2
Chương 155 - Phần 1

Chương 154 - Phần 2
Chương 154 - Phần 1

Chương 153 - Phần 2
Chương 153 - Phần 1

Chương 152 - Phần 2

Chương 152 - Phần 1

Chương 151 - Phần 2
Chương 151 - Phần 1

Chương 150 - Phần 2
Chương 150 - Phần 1

Chương 149 - Phần 2

Chương 149 - Phần 1

Chương 148 - Phần 2
Chương 148 - Phần 1

Chương 147 - Phần 2
Chương 147 - Phần 1

Chương 146 - Phần 2
Chương 146 - Phần 1

Chương 145 - Phần 2
Chương 145 - Phần 1

Chương 144 - Phần 2

Chương 144 - Phần 1

Chương 143 - Phần 2
Chương 143 - Phần 1

Chương 142 - Phần 2

Chương 142 - Phần 1

Chương 141 - Phần 2
Chương 141 - Phần 1

Chương 140 - Phần 2
Chương 140 - Phần 1

Chương 139 - Phần 2
Chương 139 - Phần 1

Chương 138 - Phần 2

Chương 138 - Phần 1

Chương 137 - Phần 2

Chương 137 - Phần 1

Chương 136 - Phần 1
Chương 136 - Phần 2

Chương 135 - Phần 2

Chương 135 - Phần 1

Chương 134 - Phần 2
Chương 134 - Phần 1

Chương 133 - Phần 2
Chương 133 - Phần 1

Chương 132 - Phần 2
Chương 132 - Phần 1


Chương 131 - Phần 4

Chương 131 - Phần 3

Chương 130 - Phần 2
Chương 130 - Phần 1

Chương 129 - Phần 2

Chương 129 - Phần 1

Chương 128 - Phần 2

Chương 128 - Phần 1

Chương 127 - Phần 2
Chương 127 - Phần 1

Chương 126 - Phần 2

Chương 126 - Phần 1

Chương 125 - Phần 2
Chương 125 - Phần 1

Chương 124 - Phần 2

Chương 124 - Phần 1

Chương 123 - Phần 2
Chương 123 - Phần 1

Chương 122 - Phần 2

Chương 122 - Phần 1

Chương 121 - Phần 2

Chương 121 - Phần 1

Chương 120 - Phần 2
Chương 120 - Phần 1

Chương 119 - Phần 2

Chương 119 - Phần 1

Chương 118 - Phần 2
Chương 118 - Phần 1

Chương 117 - Phần 2
Chương 117 - Phần 1

Chương 116 - Phần 2
Chương 116 - Phần 1

Chương 115 - Phần 2

Chương 115 - Phần 1

Chương 114 - Phần 2
Chương 114 - Phần 1

Chương 113 - Phần 2
Chương 113 - Phần 1

Chương 112 - Phần 2

Chương 112 - Phần 1

Chương 111 - Phần 2

Chương 111 - Phần 1

Chương 110 - Phần 2

Chương 110 - Phần 1

Chương 109 - Phần 2

Chương 109 - Phần 1

Chương 108 - Phần 2
Chương 108 - Phần 1

Chương 107 - Phần 2

Chương 107 - Phần 1

Chương 106 - Phần 2
Chương 106 - Phần 1

Chương 105 - Phần 2
Chương 105 - Phần 1

Chương 104 - Phần 2
Chương 104 - Phần 1

Chương 103 - Phần 2
Chương 103 - Phần 1

Chương 102 - Phần 2

Chương 102 - Phần 1


Chương 100 - Phần 1


Chương 99 - Phần 2

Chương 99 - Phần 1

Chương 98 - Phần 2
Chương 98 - Phân 1

Chương 97- Phần 2
Chương 97 - Phần 1

Chương 96 - Phần 2

Chương 96 - Phần 1

Chương 95 - Phần 2

Chương 95 - Phần 1

Chương 94

Chương 93 phần 2
Chương 93 Phần 1

Chương 92 Phần 2
Chương 92 Phần 1 


Chương 91 Phần 2

Chương 91 Phần 1

Chương 90 Phần 3

Chương 90 Phần 2
Chương 90 Phần 1

Chương 89 Phần 2

Chương 89 Phần 1

Chương 88 Phần 2


Chương 87 Phần 3 

Chương 87 Phần 2 

Chương 87 Phần 1

Chương 86: Phần 2
Chương 86: Phần 1

Chương 85: Phần3
Chương 85: Phần 2
Chương 85: Phần 1

Chương 84: Phần 3

Chương 84: Phần 2
Chương 84 - Phần 1


Chương 83 - Phần 2

Chương 83 - Phần 1

Chương 82 - Phần 3

Chương 82 - Phần 2
Chương 82 - Phần 1

Chương 81 - Phần 2
Chương 81 - Phần 1

Chương 80 - Phần 2

Chương 80 - Phần 1

Chương 79 - Phần 3

Chương 79 - Phần 2
Chương 79 - Phần 1

Chương 78 - Phần 2

Chương 78 - Phần 1

Chương 77 - Phần 2
Chương 77 - Phần 1

Chương 76 - Phần 2

Chương 76 - Phần 1

Chương 75 - Phần 3
Chương 75 - Phần 2 
Chương 75 - Phần 1


Chương 74 - Phần 3

Chương 74 - Phần 2
Chương 74 - Phần 1

Chương 73 - Phần 2
Chương 73 - Phần 1

Chương 72 - Phần 2
Chương 72 - Phần 1

Chương 71 - Phần 2
Chương 71 - Phần 1

Chương 70 - Phần 2

Chương 70 - Phần 1

Chương 69 - Phần 2

Chương 69 - Phần 1

Chương 68 - Phần 2
Chương 68 - Phần 1

Chương 67- Phần 2
Chương 67 - Phần 1

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment