Khát vọng trở về - Chương 176: Ác Quỷ Chiến Trường giáng lâm - Phần 2

Lông mày của lũ Nosferatu giật giật. Chúng đưa mắt nhìn nhau rồi bắt đầu di chuyển.

Seol Jihu thả cục thịt trong tay xuống.

Trong khoảnh khắc tiếp theo, một nửa số Nosferatu nhảy lên không trung, và nửa còn lại lao về phía trước. Seol Jihu xoay cây thương của mình, rồi hạ thấp trọng tâm và tung người lên.

Sau khi thu hẹp khoảng cách bằng một cú nhảy, một con Nosferatu giương móng vuốt bổ xuống đầu Seol. Cậu nghiêng đầu sang một bên, khéo léo tránh đòn tấn công và phản đòn bằng một cú đâm. Thế nhưng, một con khác đã giơ móng vuốt lên cản mũi thương.

Phừng!

Tia lửa bùng lên từ điểm tiếp xúc giữa mũi thương và móng vuốt. Con Nosferatu vừa ứng cứu đồng đội, đã nhìn thấy móng vuốt của mình bốc cháy, nó lập tức giật tay lại.

Nhưng những con khác nhanh chóng thế chỗ và tấn công Seol dồn dập.

Seol né tránh bằng cách lộn về đằng sau. Tất nhiên, đám Nosferatu không để cậu trốn thoát dễ dàng như vậy. Chúng đuổi theo cậu ta với khuôn mặt háo hức. Thế nhưng, ngay khi chân chúng vừa chạm đất, Seol chộp lấy cơ hội và tung một cú đâm sấm sét.

PHẬP

Khi được sử dụng kết hợp với Tốc biến, ngọn thương của Seol dễ dàng đâm thủng đám rối mặt trời của tên Nosferatus.

Không, không chỉ đâm vào con quái vật, ngọn thương đâm xuyên qua lưng nó. Con quái vật bị gãy cột sống, bắn lên không trung. 

Seol phóng người lên như một con én, cậu bắt gặp một con khác đang bối rối trước tình huống hiện tại. Cậu rút thương ra và nhắm vào kẻ thù mới. 

Trước khi con quái vật kịp phản ứng, cây thương đã vung lên như ánh chớp và chém nó đứt làm đôi.

Tình thế lập tức xoay chuyển.

Cây thương của Seol Jihu lóe lên những luồng sáng không ngừng nghỉ. 

Một con Nosferatu ôm lấy chiếc khiên của ai đó, rồi chạy về phía Seol, nhưng ngọn thương dễ dàng xuyên qua tấm khiên và thậm chí thổi bay cánh tay của nó. 

Dù cầm chiếc khiên, ngực con ma cà rồng lõm vào như vừa bị búa thánh đập bẹp.

Số lượng kẻ thù từ từ  giảm xuống làm cho trận chiến của Seol trở nên dễ dàng hơn. Lũ quái vật hiểu chuyện gì đang xảy ra, những đòn tấn công của chúng liên tục thất bại, và chúng không còn cách nào khác là lùi bước trong kinh hoàng.

Được mệnh danh là những sinh vật gần như bất tử, chúng tự tin về sức sống của mình, nhưng giờ đây, chúng bị hạ chỉ trong một đòn. Seol vượt trội chúng cả về tốc độ lẫn sức mạnh.

Dù ghét phải thừa nhận, nhưng chúng hiểu rằng không có cơ hội chiến thắng bằng cách đối đầu trực diện. Đám Nosferatu còn lại nhanh chóng đưa ra quyết định. Chúng quay đầu và lùi lại nhanh đến mức có thể nhìn thấy dư ảnh.

Seol Jihu khịt mũi và hạ thấp tư thế một lần nữa. Sau đó, khi cậu ta mở to mắt, kiếm khí hoàng kim kim trỗi dậy vô tận xung quanh Seol chiến và hình thành một vệt hào quang dài.

Một, hai, ba, bốn số lượng vòng hào quang tiếp tục tăng. Sau đó, trước khi đám Nosferatu kịp phản ứng, Seol Jihu xoay tròn như một xoáy nước. Năng lượng trừ tà của cậu đã vẽ thành một vòng tròn vàng chóe.

XOẸT!

Tay Seol tê tê như có dòng điện truyền qua. 

Tiếp theo, thân thể của bốn tên Nosferatu xung quanh Seol Jihu lập tức bị cắt làm đôi.

Mặc dù nửa dưới của chúng vẫn đứng trên mặt đất, nhưng nửa trên đã nhanh chóng bị đốt cháy. Và khi hiệu ứng đóng băng của Hàn Băng Thương được kích hoạt, phần nửa thân dưới tan chảy, tỏa ra hơi nước trắng toát.

Trung lúc bốn tên Nosferatu bị tiêu diệt, hai tên còn lại đã bí mật tiếp cận cậu ta trong hình dạng sương mù. Thấy đồng đội bị giết trong một đòn, chúng hơi nao núng.

Nhưng điều đó chỉ kéo dài một khoảnh khắc.

Kia Kiak! Kiaaaak!

Một tên hiện ra ngay cạnh Seol và bám vào cổ cậu, tên còn lại hiện hình từ trên không và liều chết lấy thân mình lao vào cây thương để cản đường.

Thấy vậy, Seol Jihu buông cây thương mà không một chút do dự. Sau đó, cậu đưa cánh tay ra sau vai, nắm lấy đầu con ma cà rồng đang nhe răng và đập nó xuống đất với tốc độ của một tia sét.

Cùng với tiếng hét đau đớn của tên Nosferatu, Hàn Băng Thương nảy lên do chấn động từ mặt đất. Cây thương xoay tròn trong không trung rồi rơi vào tay Seol.

Trong chớp mắt, hai con Nosferatus ho ra máu và ngã ngửa.

Mary Rhine, người đang kinh ngạc nhìn trận chiến diễn ra từ đầu đến cuối, đột nhiên mở to mắt.

"Phía sau-!"

Tuy nhiên, thấy Seol Jihu đã cầm lấy cây thương, cô dừng lại.

Vẫn hướng về phía trước, Seol nhè nhàng trượt chân trên mặt đất. Cũng giống như trước đây, hang chục làn sóng kiếm khí hình thành xung quanh cậu và bắn ra mọi hướng. Ba hoặc bốn con Nosferatu đang lén lút tấn công cậu trong trạng thái sương mù, bị kiếm khí cuốn bay trong chốc lát.

Vẫn còn lại một tên. Chính là con ma cà rồng cầm khiên đã bị Seol đánh bay đi. 

Seol Jihu sải bước tới chỗ nó. Tên Nosferatu run rẩy, rồi nó nhào xuống, cắm những chiếc rang nanh của nó vào cổ Erica Lawrence đang bất tỉnh.

Khi Seol Jihu nhìn thấy vô số dấu răng nanh trên cơ thể cô, đôi mắt cậu nheo lại. Seol tung cú đá vào bụng con ma cà rồng hút máu, và nó bật ngửa ra.

Ngay khi nó sắp gầm gừ giận dữ, nó thấy đồng đội của mình nằm rải rác trên mặt đất. Con ma cà rồng hoảng hốt ngậm miệng lại.

Làm sao điều này có thể xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn như vậy?

Vởi vẻ hoài nghi, nó ngơ ngác nhìn Seol. Đúng lúc đó, Seol tung cú đá tiếp theo vào bụng nó. Con ma cà rồng đau đớn gục xuống.

Seol Jihu nắm lấy cổ họng của kẻ thù đang rên rỉ. Khi ngưởi thấy mùi máu, Nosferatu mở miệng theo phản xạ. Ngay lập tức, nắm đấm của Seol Jihu tống thẳng vào miệng và đập gãy cả hàm răng của nó.

Seol Jihu kéo con quái vật đang lăn lộn lại gần và cuối cùng cũng lên tiếng.

"Hét lên."

Một mệnh lệnh duy nhất thoát ra khỏi miệng cậu. Nghe thấy giọng nói lạnh lùng, vô cảm và chứng kiến sát khí dữ dội trong mắt Seol, tên Nosferatu run rẩy.

“Tao nói, hét lên. Mày có thấy không?”

Seol Jihu nghiêng đầu con ma cà rồng, bắt nó phải nhìn quanh chiến trường. Cậu ta bảo nó gọi những tên còn lại đến đây, vì cậu không thể đuổi theo bọn chúng.

“Nếu mày gọi chúng lại, tao sẽ cho mày ra đi thanh thản”

Tên Nosferatu nghẹn lời. Nhưng khi Seol Jihu nhìn nó bằng ánh mắt đằng đằng sát khí, nó lập tức hét lên.

“Kyak!”

Chát! Seol Jihu tát cho nó một cú nảy lửa.

“To hơn nữa”

“Ki, kieeeeee!”

 Chát! 

Seol Jihu lại tát vào mặt nó. Trừng mắt nhìn nó, cậu lại nói.

"Đây là cơ hội cuối cùng của của mày. To hơn nữa!”

Nosferatu khom lưng và run rẩy.

KYAAAAAAH!

Cuối cùng, một tiếng hét chói tai vang lên. Sau đó, những Ký sinh trùng biết bay bắt đầu tụ lại.

Không có một con Nosferatu nào. Nó chỉ là một tên lính bình thường nên không thể chỉ huy các Nosferatu khác. Tuy nhiên, nó vẫn có thể nhờ đồng đội giúp đỡ.

Seol Jihu cười khẩy.

“Thật là thân thiết”

Seol chém đầu tên Nosferatu, đồng thời đâm nó bằng thương và giẫm lên ngực nó. Sau khi xác nhận rằng nó đã chết,  Seol Jihu mỉm cười khi nhìn những con quái vật đang đến.

“Mere corpses—”

Cây thương của Seol Jihu vẽ một hình chữ X vào những kẻ thù vẫn ở đằng xa. Cậu không ngừng vung cánh tay với tốc độ không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

XOẸT

XOẸT 


Những âm thanh sắc bén của gió lướt qua Mary Rhine, khiến cô rùng mình theo phản xạ. Đôi mắt của cô run rẩy vì sốc.

Luồng mana đáng sợ của Seol Jihu đã tạo thành hàng chục lưỡi kiếm khí, bắn về phía kẻ thù như một cơn bão dữ dội.

Kỹ năng Cấp 7 - Bí thuật cao cấp - Cuồng Phong Trảm

Cơn cuồng phong của kiếm khí quét qua bầu trời và mặt đất.

Một giây sau, những vệt sáng vàng xuất hiện trên những con quái vật xác sống gần đó, trước khi chúng vỡ vụn như thịt băm.

Nhìn thấy Seol Jihu ướt đẫm bởi máu thịt quái vật, Mary Rhine rơm rớm nước mắt. Cuối cùng cô đã nhận ra rằng ánh sáng cô nhìn thấy trước đó không phải là ảo giác.

Vì sao các Chỉ huy của Thất Trùng Quân lại xuất hiện ở đây?

Đó là vì các Unique Ranker, hoặc thậm chí là  có thể xuất hiện. Họ là vũ khí chiến lược có thể xoay chuyển tình thế cuộc chiến.

Hơn nữa, Chấp chưởng giả là những kẻ đã vượt qua giới hạn của loài người, sau khi nhận được một phần sức mạnh của thần linh.

Dùng sức mạnh thần thánh để đối chọi với sức mạnh thần thánh. Đó là cách duy nhất để giảm thiểu tổn thất. Thế nên các Chỉ huy của Thất Trùng Quân mới dốc toàn lực chiến đấu.

Nhưng vừa nãy, một người sở hữu sức mạnh ngang tầm với Chấp chưởng giả đã bất ngờ xuất hiện trong lực lượng loài người. Mary Rhine đã không biết chính xác những gì đã xảy ra, nhưng cô tin rằng mình đã không nhìn nhầm.

Tiếp theo, khi Seol Jihu bế Erica Lawrence đang ngất xỉu, Mary Rhine ngước lên với vẻ mặt sợ hãi và run rẩy. 

Người đàn ông cúi xuống và khẽ thì thầm vào tai cô, Mary Rhine gật đầu điên cuồng.

"Có, vâng, tôi sẽ làm. Nhưng-"

Không để Mary Rhine nói hết câu, Seol Jihu kẹp cô vào nách. Tập trung thêm sức mạnh vào đôi chân của mình, cậu nhảy lên bầu trời và nhẹ nhàng đáp xuống bức tường pháo đài.

Khi Seol Jihu đặt cô xuống, nỗi đau của Mary Rhine tràn về và một tiếng rên rỉ tuôn ra khỏi miệng.

"Chờ... chờ đã! Erica Unni và mắt cá chân của tôi..."

Tuy nhiên, Seol Jihu không nghe thấy lời cô. Đôi mắt sắc bén của cậu đang bận rộn lùng sục khắp mọi nơi trên chiến trường.

Mỗi khi Tầm nhìn Tương lai kích hoạt, Seol Jihu trở nên bình tĩnh đến khó tin.

Đó là vì cậu 'mượn' được kinh nghiệm dày dạn của Seol Juhu trong giấc mơ, của con ác quỷ đã kinh qua muôn vàn trận chiến.

Nếu Seol Jihu là người duy nhất còn đang chiến đấu, cậu sẽ không ngần ngại tìm tất cả những đồng đội còn sống sót và rút lui. Thậm chí nếu có nhiều thời gian hơn, cậu sẽ cố  cứu càng nhiều người càng tốt.

Ánh mắt của Seol Jihu đảo qua đảo lại, đột nhiên dừng lại, một ngọn lửa bắt đầu bùng cháy bên trong.

‘Những tên Nosferatus còn lại đã đi đâu?’ 

Kế hoạch Seol Jihu nghĩ đến đã biến mất hoàn toàn khỏi tâm trí cậu. Sau đó, một kế hoạch mới đã được thiết lập ngay lập tức. 

Có một cơ hội nhỏ. 

Một cơ hội nhỏ để cân bằng cán cân.

Nếu kế hoạch đầu tiên và cuối cùng này thành công, nhân loại có thể lật ngược thế cờ.


---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục



Chương 176 - Phần 1


Chương 175 - Phần 2
Chương 175 - Phần 1

Chương 174 - Phần 2

Chương 174 - Phần 1

Chương 173 - Phần 2
Chương 173 - Phần 1

Chương 172 - Phần 2
Chương 172 - Phần 1

Chương 171 - Phần 2

Chương 171 - Phần 1

Chương 170 - Phần 2

Chương 170 - Phần 1

Chương 169 - Phần 2

Chương 169 - Phần 1

Chương 168 - Phần 2
Chương 168 - Phần 1

Chương 167 - Phần 2
Chương 167 - Phần 1

Chương 166 - Phần 2
Chương 166 - Phần 1

Chương 165 - Phần 2
Chương 165 - Phần 1

Chương 164 - Phần 2
Chương 164 - Phần 1

Chương 163 - Phần 2
Chương 163 - Phần 1

Chương 162 - Phần 2
Chương 162 - Phần 1

Chương 161 - Phần 2

Chương 161 - Phần 1

Chương 160 - Phần 2
Chương 160 - Phần 1

Chương 159 - Phần 2
Chương 159 - Phần 1

Chương 158 - Phần 2
Chương 158 - Phần 1

Chương 157 - Phần 2
Chương 157 - Phần 1

Chương 156 - Phần 2
Chương 156 - Phần 1

Chương 155 - Phần 2
Chương 155 - Phần 1

Chương 154 - Phần 2
Chương 154 - Phần 1

Chương 153 - Phần 2
Chương 153 - Phần 1

Chương 152 - Phần 2

Chương 152 - Phần 1

Chương 151 - Phần 2
Chương 151 - Phần 1

Chương 150 - Phần 2
Chương 150 - Phần 1

Chương 149 - Phần 2

Chương 149 - Phần 1

Chương 148 - Phần 2
Chương 148 - Phần 1

Chương 147 - Phần 2
Chương 147 - Phần 1

Chương 146 - Phần 2
Chương 146 - Phần 1

Chương 145 - Phần 2
Chương 145 - Phần 1

Chương 144 - Phần 2

Chương 144 - Phần 1

Chương 143 - Phần 2
Chương 143 - Phần 1

Chương 142 - Phần 2

Chương 142 - Phần 1

Chương 141 - Phần 2
Chương 141 - Phần 1

Chương 140 - Phần 2



Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

12 Comments:

  1. Hay quá.
    Tiếp đi....
    Hóng
    Thank

    ReplyDelete
  2. Main ver1 và ver2 hợp nhất ah. Ian mất rồi mốt không có pháp sư hoàng gia chống lưng main nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vẫn còn công chúa còn seo yuhui :)))

      Delete
  3. Đu đu đu hay vãiiiiiiiiiii , tks ad nhiều

    ReplyDelete
  4. Kỹ năng bá vậy mà ko có hạn chế thời gian à? Sau này cứ cbị đánh nhau là bật lên thì ai chơi lại main.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ko đc đâu. Nó có hạn chế đó bạn đọc chap trước đi. Nó chỉ là mượn sức mạnh, mana main càng cao thì sử dụng càng lâu rồi sau đó tịt ngóm. Còn cái kích hoạt không rõ thế nào nhưng mỗi lần cần kích hoạt thì main phải chịu chấn động tâm lý nặng nói chung nó là chiêu bị đông không phải muốn là được @@

      Delete