Khát vọng trở về - Chương 177: Chính là tao đây! - Phần 1

Ngay khi Seol Jihu xác định được kế hoạch và mục tiêu của mình, hào quang của cậu giảm dần.

Áp lực khủng bố, lạnh lẽo và sát khí kinh hồn dần dần biến mất như thể chúng chưa tồn tại.

Mary Rhine thở mạnh, cô vừa nhận ra điều gì đó.

“Có lẽ nào…”

Dù không chắc chắn về chuyện này lắm, nhưng cô đang lo rằng Kỹ Năng Thức Tỉnh của chàng trai trẻ kia đã đã hết thời gian sử dụng.

(Edit: Giải thích cho bạn nào chưa hiểu:
Mary Rhine tưởng Seol sử dụng một kỹ năng nào đó giống Đăng Thiên của Chohong)

Tuy nhiên, Seol dường như không xuống sức, cậu thản nhiên nhảy xuống khỏi bức tường pháo đài.

Mary Rhine vẫn chưa hết bàng hoàng, cô tiếp tục quan sát cậu thanh niên đang một mình xông pha giữa làn sóng quái vật kia.

Nhưng Mary Rhine không phải là người duy nhất theo dõi Seol Jihu.

'Hửm?'

Chấp Trưởng Giả của Superbia cũng đang phải đỡ đòn từ kẻ địch, nhưng ông vẫn để ý được cục diện của chiến trường. Ông giật mình khi thấy đột nhiên quân lính phe địch đột nhiên bay cả nửa người, máu bắn tung tóe như đài phun nước trong công viên.

Mặc dù ông đang đứng rất xa Seol, nhưng là một Cung Thủ đã đạt đến đỉnh cao, lại là Ngôi Sao của Kiêu Hãnh, không những có thể quan sát mà ông có thể chứng kiến tường tận mọi việc một cách rõ ràng.

“Gì thế này? Kia là tên quái nào vậy?”

Ông rất bối rối. Nhìn cậu thanh niên bí ẩn đơn thương độc mã xử lý lũ Ký Sinh Trùng, có vẻ như cậu ta có một số kỹ năng khá mạnh.

Nhưng... tại sao cậu ta phải tàn sát chúng một cách man rợ như thế? Thật vô nghĩa.

Trừ khi cậu ta đang phát điên vì sự khắc nghiệt của cuộc chiến này, nếu không, chẳng có lý do gì mà phải hành động như thế cả.

Dù đang chiến đấu, ông vẫn chăm chú quan sát cậu thanh niên. Ông khẳng định rằng cậu ta chắc chắn là một High Ranker.

Ngay sau đó, mặt ông nhăn nhó.
“Thằng điên này! Hắn nghĩ gì mà lại đi đến đó!!”

Trong lòng ông vừa thầm tự nhủ, nếu cậu thanh niên có kế hoạch gì hay, ông sẵn sàng tới hỗ trợ cậu. Nhưng khi nhìn hướng mà cậu đang tới, ông cụt hứng, suy nghĩ hỗ trợ cậu cũng biến mất luôn.

Cậu đang hướng tới chiến trường khốc liệt nhất trong cả thung lũng này. Kể cả High Ranker thực thụ cũng dễ dàng bị giết nếu lảng vảng ở đấy.

Nữ Hoàng Linh Thiêng và Diligence Bất Diệt đang giao chiến ở đó. Một trận chiến đẫm máu giữa hai con hổ.

Ngay lúc Nữ Hoàng Thiêng Liêng xuất hiện, cả hai đã rời khỏi pháo đài và biến mặt đất trong thung lũng thành đấu trường cho trận chiến quyết liệt của họ.

Nhưng đây không phải trận chiến solo một mất một còn, hàng tá Nosferatu đang lao vào hỗ trợ Diligence Bất Diệt.

Nhìn thoáng qua, Nữ Hoàng Thiêng Liêng đã dồn Diligence Bất Diệt vào góc tường, nhưng cô không thể tiến xa hơn được nữa.

Trong khi cô gái trẻ đó đang cố gắng tiếp cận Diligence Bất Diệt , hàng loạt Nosferatu đã liều mạng lao lên che chở cho hắn, đỡ hết đòn tấn công của cô và còn bao vây tấn công cô liên tục.

Tên Diligence Bất Diệt thì chỉ tập trung và né đòn của cô mà không quan tâm tới tính mạng của thuộc ha. Mỗi khi tên Nosferatu nào bị cô tiêu diệt, hắn lập tức hấp thụ tên đó ngay.

Nếu hắn đang ở thể trạng bình thường thì chắc chắn hắn không để cô dồn hắn tới chân tường như thế này, nhưng do Ian đã gài bẫy hắn bằng bụi Nguyệt Quang, cơ thể hắn đã bị tổn thương ít nhiều rồi. Đã thế hắn còn ăn một thương bất ngờ của cô trong khi hắn chuẩn bị kết liễu Ian. Thế nên, hắn đã trọng thương.

Hắn vốn dự định sẽ dùng một lượng mana lớn để hấp thụ một linh hồn tà ác mà hắn vừa mới kiếm được, nhưng khi Nữ Hoàng Thiêng Liêng xuất hiện, hắn buộc phải dùng nó để hồi phục và trị thương. Nhưng dù thế nào đi nữa, chiến đấu trong thể trạng hiện tại là một ý tưởng tồi tệ.

Cho nên hắn đã kêu gọi tất cả lũ Nosferatu trên khắp chiến trường tụ họp về đây để chiến đấu cùng hắn.

Tại đây, chúng vừa làm lá chắn cho hắn, vừa câu giờ cho hắn hồi phục vết thương, vừa tiêu hao sinh lực của cô. Ngay cả xác chết của chúng cũng để cho hắn hấp thụ. Nói chung, đó là một mũi tên trúng nhiều đích.

Và kế hoạch của hắn thực sự hiệu quả, vết thương của hắn đã hồi phục đáng kể so với lúc mới giao tranh.

Mặc dù Nữ Hoàng Thiêng Liêng vẫn tràn trề năng lượng, nhưng Diligence Bất Diệt sắp hồi phục hoàn toàn, và hắn vẫn mỉm cười quan sát cô. 

'Chỉ cần thêm một chút nữa thôi'

Hắn tính tiếp tục duy trì trận chiến như thế này thêm chút nữa cho đến khi hắn hồi phục đủ. Khi đó, hắn sẽ dốc toàn lực phản công. Diligence Bất Diệt tin rằng hôm nay hắn có thể kết liễu Nữ Hoàng Thiêng Liêng. 

Ngay lúc Diligence Bất Diệt còn đang mải tính toán như thế, một cậu thanh niên đang chạy như điên tới chỗ hắn. Hắn giật mình.

“Tên đó là….”

Khuôn mặt cậu ta rất quen thuộc, chính là kẻ có nguồn năng lượng trừ tà, là người hắn đã nghi ngờ là Ngôi Sao mà Nữ Hoàng đang tìm kiếm.

Không, hắn đã hết nghi ngờ khi thấy những kỹ năng tệ hại của cậu ta, và định kết liễu cậu rồi.

“Tên này vẫn chưa chết ư?”

Lúc đó hắn đã đánh bay cậu như một con ruồi, hắn đã cố tình ra tay thật mạnh để giết chết cậu, nhưng hắn không ngờ rằng cậu không những được nhiều người tới cứu mà cậu còn như vừa hồi sinh sau đòn chí mạng đó.

Không những thế, cậu đã băng qua muôn trùng quân địch để đến đây, hắn rất muốn ca ngợi cậu.

Nhưng đó lời khen duy nhất của hắn dành cho cậu thanh niên.

Bởi vì cậu đang trợn tròn con mắt lao tới chỗ hắn, mặt đằng đằng sát khí, gầm lên trong cơn thịnh nộ.

Hắn nhếch mép cười khỉnh, nhìn cậu lúc này, hắn tưởng tượng cậu giống như con chó phốc sủa bậy vậy.

Trên khuôn mặt hắn, đôi mắt lộ rõ sự khinh bỉ.

Nhìn chàng trai trẻ trợn mắt xông tới đây, hắn thừa biết cậu đang điên cuồng mong muốn trả thù cho đồng đội.

Đó là chuyện diễn ra khá phổ biến. Dù là thú vật hay con người, chúng cũng đột nhiên trở nên can đảm một cách điên cuồng khi thấy đồng loại bị giết.

Hắn thường xuyên nghe thấy những điều vớ vẩn, nào là họ sẽ không tha thứ cho hắn hay là cuộc chiến giữa hắn và họ giờ mới bắt đầu. Đối với Diligence Bất Diệt, đó là những lời lải nhải vô nghĩa.
Diligence Bất Diệt khinh thường nhất những sinh vật như vậy.

Khác biệt về sức mạnh giữa hắn và cậu lớn như trời và đất, kể cả cậu có dùng Kỹ Năng Thức Tỉnh đi chăng nữa, cũng không thể lấp đầy sự khác biệt. Đấy là chưa tính đến tâm trạng đang nổi điên của cậu, đối với hắn, những con côn trùng đang liều mạng như thế này là thứ dễ bị tiêu diệt nhất.

Cho nên, hắn liền tập trung vào đối thủ khó nhằn hơn trước mắt: Nữ Hoàng Thiêng Liêng. Họ đều là những chiến binh lão luyện với nhiều năm kinh nghiệm, không có sự khiêu khích nào có thể ảnh hưởng được tới họ.

Từ đầu trận chiến tới giờ họ chỉ duy trì sự điềm tĩnh và thực hiện những động tác cần thiết cho trận chiến.


Nhưng ngay khi hắn vừa quay đầu ra để tiếp tục trận chiến với Nữ Hoàng Thiêng Liêng…

VÚT

Một cây thương màu ngọc bích bay sượt qua chóp mũi hắn, hắn mới chỉ rời mắt trong giây lát sang Seol. Hắn không ngờ rằng đúng lúc đó Nữ Hoàng Thiêng Liêng đã chọc thủng lớp lá chắn thịt của hắn và tận dụng cơ hội ngay tức khắc.

Lập tức, mồ hôi trên người hắn đổ ra như tắm, chỉ suýt nữa thôi là kể hoạch mà hắn lập ra ban đầu đổ bể.

“Con chó cái chết tiệt...”

Diligence Bất Diệt nghiến răng, hình ảnh cậu thanh niên ngay lực tức không còn trong tâm trí hắn nữa.

Đương nhiên là hắn vẫn không quên gửi 6 Nosferatu tới chăm sóc Seol. Hắn nghĩ 2 đã là quá đủ rồi, nhưng hắn muốn chắn chắn hơn.

Sau khi nhận lệnh, sáu tên Nosferatus rời khỏi trận chiến với Nữ Hoàng Thiêng Liêng và bay tới chỗ kẻ thù mới, giống như chủ nhân của chúng, chúng cười khinh khỉnh nhe răng giương vuốt  lao vào kẻ ngu dốt không sợ chết kia….

Whish!

Chúng đã đi qua kẻ thù, không, chính xác hơn là cậu vừa đi qua chúng.

Chúng đinh ninh là móng vuốt của chúng đã cắm vào thân thể cậu rồi, nhưng trong giây lát sau, chúng không thấy cậu đâu nữa, chỉ có chút cảm giác như gió thổi qua các móng vuốt của chúng.

Không có máu bắn ra như chúng tưởng, kẻ thù của chúng đã tan biến như là sương khói.

Sáu tên Nosferatu trở nên bàng hoàng. Chúng lập tức quay lại nhìn đằng sau, cậu đã chạy một khoảng xa chỗ chúng.

Sau khi sử dụng Dịch Chuyển Siêu Thanh để vượt qua sáu tên Nosferatu, Seol trừng mắt nhìn Diligence Bất Diệt

Từ lúc cậu bắt đầu lại mọi thứ cho đến giờ, mọi thứ vẫn đang thuận buồm xuôi gió, bước tiếp theo sẽ
xác định sự thành bại trong kế hoạch của cậu, cậu không được phép sai lầm một chút nào.

Pang!

Cậu lập tức kích hoạt Bông Tai Festina , một cơn gió quen thuộc thổi qua.

Ngay sau đó, cậu kích động mana trong cơ thể, chúng nhanh chóng xoáy xung quanh cậu, cậu liền hướng chúng ra đằng sau, đảo ngược dòng xoáy mana, dồn chúng vào chân và co chân chuẩn bị lấy đà.

Thấy mana đã ngưng tụ thành cơn lốc dưới chân, cậu dậm mạnh xuống đất.

Boom!

Một cú bật cực mạnh tạo ra một vụ nổ lớn sau lưng. Dưới chân, dòng điện đang nổ tanh tách và chạy dần lên trên và lan khắp cơ thể cậu. 

Cậu cố chặn dòng điện bằng mana và đẩy ngược nó xuống chân.

Dòng điện lan tràn dữ dội bắt tung tóe ra đằng sau. Gió, lửa, điện hòa làm một và được tăng cường sức mạnh bởi dòng mana đang tuôn chảy ra phía chân, kích thích tốc độ của cậu tới giới hạn cực đại.

Lực ma sát đã khiến cơ thể cậu nóng lên. Các triệu chứng bí ẩn nhanh chóng xuất hiện, không chỉ da cậu ta phồng lên như một quả bóng, mà cơ bắp, mạch máu và các tĩnh mạch nhỏ hơn cũng bị xoắn lại và căng ra.

Seol Jihu cố gắng kìm nén tiếng rên rỉ khi cậu cảm thấy cơ thể mình sắp nổ tung. Sau đó, cậu giậm chân xuống đất và bay lên một lần nữa.

Cuối cùng, khi cậu cố gắng cuộn tay và chân lên không trung, một cơn đau dữ dội khiến cậu suýt ngất xỉu..

Các kỹ thuật mà cậu sử dụng, phải tuân theo dòng chảy mana. Cậu liều mạng đảo ngược dòng chảy này để khuếch đại sức mạnh và tốc độ tấn công, nên cơ thể cậu cũng phải gánh chịu phản lực khinh hồn.

Cơ bắp của cậu như một dòng thác bị dồn nén, đang hét lên đau đớn. Seol có cảm giác rằng, cậu chỉ mất tập trung một giây thôi là các múi cơ của cậu sẽ nổ tung ngay lập tức.

Cậu cố nén nỗi đau này bằng sức chịu đựng phi phàm đã được tôi luyện qua bao năm tháng và cuối cùng cậu cũng uốn được tay chân đang run rẩy của mình.

Seol cố nén nỗi đau này bằng sức chịu đựng phi phàm đã được tôi luyện qua bao ngày huấn luyện cùng Jang Maldong, và cuối cùng cậu cũng vung được đôi tay đang run rẩy của mình.

“Một lần nữa.”

Cậu thở gấp.

Ngay khi vừa giải phóng sức mạnh lần thứ 3, mana trong cơ thể cậu dâng trào dữ dội, tỏa ra sát khí kinh hồn.

Cậu hướng luồng mana này về phía Diligence Bất Diệt và luồn lách qua đội quân đông đảo đang đứng bảo vệ cho hắn.

Gió và điện bị kìm nén bắt đầu phát nổ một cách điên cuồng. Mãi đến khi hai năng lượng này kết hợp với nhau từ trong ra ngoài, Seol mới tung người lên.

Lực đàn hồi mà cơ thể cậu tạo ra bắt đầu bùng nổ, và gia tốc tăng lêna gấp đôi.

BÙM!

Một sự bùng nổ đáng sợ mà Tốc Biến chưa bao giờ làm được...

Ngay khi đó, đôi mắt của Seol mở to. Lúc cậu giương cây thương lên phía trước, cả người và vũ khí cùng bước vào cõi siêu thanh, thế giới tốc độ mà cơ thể con người không thể chịu đựng được.

Cơn đau xé da cắt thịt quét qua cơ thể cậu.

Tăng tốc, tăng tốc, rồi lại tăng tốc. Cậu bắn về phía trước như ánh chớp.

Mục tiêu của cậu đang có chút nao núng. Đúng vậy, theo phản xa, Diligence Bất Diệt quay lại và hắn đã phát hiện ra một dư ảnh.

Hắn vẫn bình tĩnh trong giây lát, dư ảnh mà hắn thấy không hề để lại vệt duôi dài phía sau mà nhanh chóng co lại, hắn nhíu mày.

Đó có phải là dư ảnh không vậy?

Diligence Bất Diệt đã không biết hai điều này.

Đầu tiên là về Kỹ Năng Thức Tỉnh mà cậu đang sử dụng. Berserk cho phép Seol tăng sức mạnh chiến đấu mà không cướp đi lý trí của cậu, cậu hoàn toàn tỉnh táo chứ không bị cơ thịnh nộ kiểm soát như hắn tưởng.

Thứ hai, với Tầm Nhìn Tương Lai và kinh nghiệm chiến đấu, Seol đã tận dụng tối đa những khả năng hiện tại của mình.

Mọi thứ đã trở nên quá muộn. Seol đã biến thành một tia sáng và sao tới dũng mãnh như một tia sét.

Hắn không kịp nghĩ ra cách đối phó gì cả, nhưng khuôn mặt của hắn đã kịp sững sờ.

Kỹ năng của Cao thủ Cấp 7

Kỹ năng theo Class – Thương Thuật Cơ Bản- ĐÂM (EX)

PHẬP!

Máu lập tức chảy ra xối xả.

Diligence Bất Diệt nhìn xuống ngực, khuôn mặt của hắn vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Ngọn thương băng với ánh hoàng kim tỏa sáng chói lóa xuyên từ lưng và lòi qua ngực trái của hắn.

Trái tim mà hắn đã vất vả hồi phục nãy giờ hiện đang đập loạn xạ trong đau đớn với ngọn thương xuyên qua. Mắt hắn mở to.

“Gì.. thế ..này”

Diligence Bất Diệt quay đầu.

Seol đặt tay lên vai hắn và cười lớn.

“Đã lâu không gặp đấy nhỉ? Nhớ tao không?”

Seol lập tức nắm chặt cây thương và vặn nó một cách thô bạo. Diligence Bất Diệt bật thét lên đau đớn và hơi cúi lưng xuống.

“Mày…”

Hắn nghẹn hơi, thở dốc. Cuối cùng hắn đã nhận ra.

“Chính mày.”

Môi hắn run rẩy và lẩm bẩm.

“Vậy ra đó là mày. Mày chính là đứa mà Nữ Hoàng đã nhắc đến.”

“Phải!”

Seol gật đầu, cậu nở một nụ cười khiêu khích rồi đột nhiên trở nên nghiêm túc.

“Chính là tao đây! Đ*t con mẹ mày!”

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.

---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục

Chương 177 - Phần 2
Chương 177 - Phần 1

Chương 176 - Phần 2
Chương 176 - Phần 1

Chương 175 - Phần 2
Chương 175 - Phần 1

Chương 174 - Phần 2
Chương 174 - Phần 1

Chương 173 - Phần 2
Chương 173 - Phần 1

Chương 172 - Phần 2
Chương 172 - Phần 1

Chương 171 - Phần 2
Chương 171 - Phần 1

Chương 170 - Phần 2
Chương 170 - Phần 1

Chương 169 - Phần 2
Chương 169 - Phần 1

Chương 168 - Phần 2
Chương 168 - Phần 1

Chương 167 - Phần 2
Chương 167 - Phần 1

Chương 166 - Phần 2
Chương 166 - Phần 1

Chương 165 - Phần 2
Chương 165 - Phần 1

Chương 164 - Phần 2
Chương 164 - Phần 1

Chương 163 - Phần 2
Chương 163 - Phần 1

Chương 162 - Phần 2
Chương 162 - Phần 1

Chương 161 - Phần 2
Chương 161 - Phần 1

Chương 160 - Phần 2
Chương 160 - Phần 1

Chương 159 - Phần 2
Chương 159 - Phần 1

Chương 158 - Phần 2
Chương 158 - Phần 1

Chương 157 - Phần 2
Chương 157 - Phần 1

Chương 156 - Phần 2
Chương 156 - Phần 1

Chương 155 - Phần 2
Chương 155 - Phần 1

Chương 154 - Phần 2
Chương 154 - Phần 1

Chương 153 - Phần 2
Chương 153 - Phần 1

Chương 152 - Phần 2
Chương 152 - Phần 1

Chương 151 - Phần 2
Chương 151 - Phần 1

Chương 150 - Phần 2
Chương 150 - Phần 1

Chương 149 - Phần 2
Chương 149 - Phần 1

Chương 148 - Phần 2
Chương 148 - Phần 1

Chương 147 - Phần 2
Chương 147 - Phần 1

Chương 146 - Phần 2
Chương 146 - Phần 1

Chương 145 - Phần 2
Chương 145 - Phần 1

Chương 144 - Phần 2
Chương 144 - Phần 1

Chương 143 - Phần 2
Chương 143 - Phần 1

Chương 142 - Phần 2
Chương 142 - Phần 1

Chương 141 - Phần 2
Chương 141 - Phần 1

Chương 140 - Phần 2
Chương 140 - Phần 1
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

7 Comments:

  1. Bem noá.......bem...bem...bem

    ReplyDelete
  2. Beelzebub: gluttony (gula), phàm ăn,hầu như tất cả nhân vật liên quan tới nó đều trở nên bá đạo,vd:Rimuru Tempest,ai đọc novel cũng biết kỹ năng "Vua phàm ăn Beelzebub"chính là skill chủ chốt cùng với skill"Thông Tuệ Vương Rapheal"(sau này là Ciel-sensei)khiếm cậu trở nên bá đạo nhất truyện,ở đây cũng vậy.Sau này thằng nhân vật chính trở nên bá đạo cũng nhờ Gula,tên truyện tiếng anh cũng có tên là "The Second Coming Of Gluttony".

    ReplyDelete
    Replies
    1. Còn bộ berserk of gluttony nữa =))

      Delete
  3. Chắc tôi tắc thở quá mọi người ơi

    ReplyDelete
  4. Chính tao đây đjt moẹ mày :)))))

    ReplyDelete