Khát vọng trở về - Chương 149: Chúa tể Bóng tối - Phần 1

Khi họ cập cảng, Flone cẩn thận đưa Seol vào một chỗ kín đáo để đáp xuống.

Phi Sora đã bình tĩnh lại và ngừng khóc. Dù còn đỏ mặt và hơi nhăn nhó, nhưng cô ấy không còn khóc lóc mê sảng như hôm qua.

Giờ thì họ đã đáp xuống cảng Nur an toàn, chuyến đồng hành của họ tạm thời chấm dứt. Với hoàn cảnh và tình hình hiện tại của Phi Sora, nếu ai đó phát hiện ra cậu đi cùng cô, mọi chuyện sẽ trở nên tệ hại.

Thấy Phi Sora hơi do dự, Seol Jihu lặng lẽ đưa cho cô 2 đồng bạc. Chỗ này thừa sức để cô ăn uống thả ga tại một nhà hàng sang trọng, và bắt chuyến xe đi từ Nur đến Scheherazade.

Seol hơi lo rằng mình đã làm chuyện rỗi hơi khi nghĩ một High Ranker không có tiền để bắt xe ngựa. Nhưng nhìn cách cô ấy cảm động lặng lẽ chấp nhận những đồng tiền, cậu đoán đồng đội của cô ấy là người chịu trách nhiệm về mặt tài chính.

Vì nhóm của Phi Sora đã bỏ lại toàn bộ vật phẩm quý giá trong Hiến Tế Lâu, nên hiện tại, trên người Phi Sora thực sự không còn một đồng nào. Nếu cậu không làm thế, có lẽ cô ấy sẽ phải bán những trang bị trên người để kiếm vài đồng xu lẻ.

Trước khi họ chia tay.

“Cảm... Không, tôi chắc chắn sẽ trả …đầy đủ số tiền này.”

Không biết tại sao, Phi Sora đang cố không nhìn vào mắt Seol Jihu. Nhưng nét mặt kiêu kỳ đặc trưng của cô ấy đã biến mất, và đôi môi cô mấp máy nhẹ nhàng trông cực kỳ đáng yêu.

Nhưng vì cô ấy nói quá nhỏ, nên Seol không thể nghe rõ lời cô.

Sau khi hai người tạm biệt nhau, Seol Jihu lang thang quanh cảng. Chắc Sora cũng sẽ rời Nur ngay thôi, cậu vừa nghĩ về cô vừa bước vào thành phố.

Bầu không khí sôi động của Nur hoàn toàn trái ngược với không khí u ám và ngột ngạt trong lâu đài. Vì thế, Seol Jihu không khỏi bỡ ngỡ. Khoảnh khắc chết hụt vài giờ trước, giờ như là một giấc mơ.

Mãi cho đến khi bắt xe ngựa về Haramark và có hai hành khách đi cùng, cậu mới cảm giác là mình được sống lại. Cùng với cảm giác nhẹ nhõm, cậu nở mội nụ cười cay đắng.

'Rốt cuộc mình cũng không bỏ được.'

Seol Jihu thở dài với vẻ mệt mỏi. Lần này cậu cũng đánh cược với mạng sống của mình. Khác gì đánh bạc cơ chứ?

Phải chăng vì cậu đã quen với việc đánh bạc, nên khi đó cậu mới bình tĩnh như vậy?

Người lái xe đã đợi cho đến khi đủ bốn hành khách người Địa Cầu rồi mới bắt đầu cuộc hành trình.

'Cuối cùng cũng kết thúc….'

Seol Jihu cẩn thận dựa lưng vào thành xe định đánh một giấc, nhưng đột nhiên cậu ngồi bật dậy.

'…Không đúng.'

Mặc dù cậu đã giải quyết được một vấn đề, nhưng bản chất cốt lõi của tình hình này vẫn chưa kết thúc. Vì cậu đã nhúng tay vào vấn đề này, cậu quyết tâm đặt dấu chấm hết cho nó.

Tất nhiên, cậu cũng không muốn đứng ra chịu trách nhiệm cho một rắc rối mà người khác gây ra. Cậu quyết định trở về Haramark trước.

Khoảnh khắc mà Bok Jungsik mời cậu tham gia chuyến thám hiểm, hắn đã vô tình trao cho Seol Jihu một cái cớ.

Và cái cớ đó là đủ để Seol can thiệp vào vấn đề này.

*

Đúng như Seol dự đoán, khi cậu vừa đến Haramark, một cơn bão lớn đã quét qua Scheherazade.

Việc Phi Sora trở lại làm cho mọi chuyện bắt đầu trở nên sống động, vòng xoáy tranh cãi giữa hai tổ chức đổ dồn hết vào cô.

Sora tuyên bố rằng cô không biết gì về cuộc tranh cãi đó. Thậm chí, cô khẳng định rõ ràng là: Bok Jungsik không chỉ cắt liên lạc với cô, mà hắn còn phớt lờ mọi nỗ lực liên lạc từ đoàn thám hiểm.

Đương nhiên là chẳng ai tin lời cô cả. Thậm chí cô còn bị chửi là đồ vô dụng, bởi cuộc thám hiểm không những thất bại hoàn toàn mà còn không đem được cổ vật nào về.

Phía hội PAX thì phát đi thông điệp kiểu: "Cô giành giật chuyến thám hiểm từ tay chúng tôi, giờ thất bại lại muối mặt quay về à. Chịu trách nhiệm đi".

Và Bok Jungsik vẫn ngoan cố nói rằng hắn ta đã gọi cho đội thám hiểm Bạch Hồng Hoa ngay khi nghe tin từ PAX, rằng hắn đã cố gắng liên lạc với bọn họ nhưng không nhận được phản hồi dù chỉ là một cuộc gọi duy nhất.

Thậm chí, để vấn đề trở nên trầm trọng hơn, hắn yêu cầu Phi Sora phải đứng ra nhận trách nhiệm về cái chết của 17 thành viên cốt lõi trong Bang hội.

Thực ra, tất cả các thành viên đã chết đều thuộc phe Phi Sora, nên phe Bok Jungsik chẳng thiệt hại chút nào. Nhưng người ngoài làm sao biết được chuyện đó.

Về danh nghĩa mà nói, Bok Jungsik là thủ lĩnh của Bạch Hồng Hoa, và một sự thật không thể chối cãi là Phi Sora đã tự ý thực hiện cuộc thám hiểm. Ngay khi Phi Sora tự tiện dẫn đoàn đi tới Nur, cô đã "cưỡi lên lưng cọp" rồi

"Với tình hình này, số phận cô ta sẽ rẽ sang hai hướng" - Kim Hannah giơ hai ngón trước mặt Seol.

“Phương án tốt đẹp nhất dành cho Phi Sora là tham gia cuộc thám hiểm một lần nữa, mang chiến lợi phẩm về cống nạp cho PAX. Nhưng chuyện này khó có thể xảy ra. Cô ta không chỉ thất bại trong cuộc thám hiểm vừa rồi, mà hiện tại, Bạch Hồng Hoa cũng không còn đủ nhan lực nữa. Và Bok Jungsik sẽ không giúp cô ta đâu".

Cô nhíu mày, rồi nhặt cái dũa móng tay bằng gỗ ở bên bàn.

“Cách thứ hai là con chó cái mồm thối đó chịu khó làm lính đánh thuê cho đoàn thám hiểm của PAX, và trở thành lá chắn thịt cho bọn chúng, nhưng cách này cũng phi thực tế không kém. 17 trên 18 người đã chết. Tôi chắc chắn Bang hội PAX đã thở phào nhẹ nhõm khi nghe tin này, chúng chưa bước chân tới đó là phúc ba đời rồi".

Cô cẩn thận dùng đầu cái dũa moi sạch mọi bụi bẩn trong kẽ các móng tay.

“Mấy phương án đó là những cách tốt đẹp nhất. Nhưng bọn chúng sẽ không làm thế đâu. Tôi tin là chúng sẽ làm um lên, rằng "Ai mà tin một kẻ ngỗ ngược hỗn loạn như cô chứ?" rồi "Cô nghĩ bọn tôi sẽ tin cô sau mớ rắc rối vừa rồi ư?"

"..."

"Thế đó. Bọn chúng sẽ còn gây áp lực lên cô ta, cho đến khi cô ta buộc phải về làm chó giữ nhà cho PAX dưới danh nghĩa “Bồi thường”. Phía Bạch Hồng Hoa sẽ không đưa tay ra cứu vớt cô ta đâu. Thế là hội PAX sẽ có một High Ranker Chiến Binh miễn phí, còn Bok Jungsik thì nhổ được cái gai trong mắt. Cậu nghĩ đời cô ta sẽ đi theo chiều hướng nào?”

Kim Hannah nhẹ nhàng thổi các kẽ ngón tay trước khi mím môi và gật đầu.

"Nghĩ tới nghĩ lui thì cũng tiếc cho cô ta đấy. Cô ta vốn là một kẻ mang Dấu ấn Đổ, nỗ lực hết mình để vươn lên, nhưng rồi cuối cùng lại quay về kiếp nô lệ.”

Sau khi dũa móng tay sạch sẽ, Kim Hannah mỉm cười hài lòng.

“Nhưng tôi chắc chắn cái con khôn lỏi đó sẽ không chấp nhận điều điều đó một cách dễ dàng đâu. Với tính cách của cô ta, chắc chắn cô ta sẽ gây vài vụ ồn ào hoặc đơn giản là treo cổ tự tử cho mà xem.”

Kim Hannah búng búng ngón tay vài cái rồi dúi mặt lại gần quả cầu pha lê.
“Nhưng cậu gọi cho tôi chỉ để nghe những điều này thôi sao, tôi nghi lắm.”

Bên trong của quả của Kim Hannah là hình ảnh một thanh niên ngổ ngáo phì phèo điếu thuốc đang chăm chú nghe cô nói. Cô tựa đầu mình vào ghế rồi tiếp tục.

“Tên môi giới đã bán thông tin về tàn tích đó cho cả hai phe, tên là Charlie Haber. Hắn là người Canada từ khu vực 4.”

“... Charlie Haber?” - Seol Jihu đang im lặng nghe nãy giờ đột nhiên lên tiếng.

"Cậu biết hắn sao?"

“Tôi đâu có nói là tôi biết hắn. Hắn ta có tham gia Bữa Tiệc không?"

“Có, hắn có tham gia. Nhưng hắn cũng biến mất ngay sau Bữa Tiệc kết thúc. Tôi đoán là hắn ta lợi dụng sự hỗn loạn của Bữa Tiệc để làm mọi người hiểu lầm rằng hắn đã chết. Điều đó cũng có nghĩa là có tên nào khác đồng lõa với hắn.” - Kim Hannah cười khúc khích.

"Nhưng tôi là Kim Hannah mà, hắn trốn sao được. Tôi đã đi trực tiếp đi tìm đó. Hắn đã bán thông tin cho hai tổ chức. Nhưng có một vấn đề khác. Đừng ngạc nhiên nhé. Mặc dù đã biết điều này, nhưng Bok Jungsik vẫn mua thông tin đó của hắn."

Không như Kim Hannah mong đợi, Seol Jihu chẳng ngạc nhiên chút nào.
“Sao cô lại tìm ra được hắn?” - Cậu còn bình tĩnh hỏi lại - “Cô có chắc về chuyện đó không?”

Lông mày của Kim Hannah nhếch lên: “Tại cậu chưa biết đó thôi, tôi thì thiếu gì cách thu thập thông tin trên Thiên Đường này.”

“Tôi đang hỏi cô có chắc chắn 100% không?”
“Có nhiều cách. Ma thuật này, ma túy này, và vô số trò khác. Một kẻ đã vào rọ rồi thì làm sao nói dối được nữa" - Kim Hannah trả lời rồi nghiêng người và lại dí mặt sát vào quả cầu pha lê một lần nữa - "Tôi nên làm gì bây giờ?"

Với một nụ cười rạng rỡ, cô tiếp tục.
“Tôi nên giữ im lặng, hay là tôi mang nó cho sếp và được khen ngợi với cái tin tức nóng hổi này. Hay là…."

Cô quay đầu lại, cố gắng soi biểu cảm của cậu thanh niên kia, rồi cười tít cả mắt.
“Hay là công bố sự thật này trước công chúng và để mọi thứ “bùng cháy”. Cậu nghĩ sao?"

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.

---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình ra nhanh và đều hơn! 

Mục lục

Chương 149 - Phần 2
Chương 149 - Phần 1

Chương 148 - Phần 2
Chương 148 - Phần 1

Chương 147 - Phần 2
Chương 147 - Phần 1

Chương 146 - Phần 2
Chương 146 - Phần 1

Chương 145 - Phần 2
Chương 145 - Phần 1

Chương 144 - Phần 2
Chương 144 - Phần 1

Chương 143 - Phần 2
Chương 143 - Phần 1

Chương 142 - Phần 2
Chương 142 - Phần 1

Chương 141 - Phần 2
Chương 141 - Phần 1

Chương 140 - Phần 2
Chương 140 - Phần 1

Chương 139 - Phần 2
Chương 139 - Phần 1

Chương 138 - Phần 2
Chương 138 - Phần 1

Chương 137 - Phần 2
Chương 137 - Phần 1

Chương 136 - Phần 1
Chương 136 - Phần 2

Chương 135 - Phần 2
Chương 135 - Phần 1

Chương 134 - Phần 2
Chương 134 - Phần 1

Chương 133 - Phần 2
Chương 133 - Phần 1

Chương 132 - Phần 2
Chương 132 - Phần 1

Chương 131 - Phần 4
Chương 131 - Phần 3

Chương 130 - Phần 2
Chương 130 - Phần 1

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment