Vô hạn hầm ngục - Chương 24: Tặng quà cho bạn gái??

[Bạn đã lên level 20. Bạn đã đủ cấp độ để thách đấu Chủ tầng.]

[Bạn nhận được 5 điểm chỉ số]

[Bạn thăng hạng Đồng 1. Nếu bạn đánh bại Chủ tầng 20, bạn sẽ được công nhân là nhà thám hiểm hầm ngục hạng Bạc]

[Name: Kang Shin
Race: Human
Sex: Male
Class: None
Title: Wraith Queen Slayer

Hạng: Bronze 1
Level: 20
HP – 6,270/6,270 MP – 2,940/2,940
Strength – 55(+9) Dexterity – 49(+2) Constitution – 59(+7)
Intelligence – 20(+2) Magic – 47(+2) Charm – 31(+2) Luck – 10(+2)

Skill
Low-rank Martial Arts (Master), Mid-rank Martial Arts (Lv 9), Low-rank Spear Technique (Master), Mid-rank Spear Technique (Master), High-rank Spear Technique (Lv 4), Low-rank Spirit Mastery (Lv 2), Low-rank Heroic Strike (Lv 7), Low-rank Provoke (Lv 1), Peruta Circuit (Lv 2), Deific Manifestation]

“Oh, cậu nhận được một vật phẩm có tên?”

“Vâng. Loretta”

Trong khi quấn băng gạc (giá 5 vàng) sau nhiều giờ chiến đấu ác liệt, tôi trả lời Loretta ở cửa hàng tầng 19.

Mặc dù tăng cấp phục hồi HP và MP, nhưng điều kỳ lạ là nó không chữa lành mọi vết thương. Như vậy, đôi lúc tôi sẽ gục sau khi vượt qua một tầng.

Cô ấy nhận dải ruy băng màu hồng đã rơi ra từ Kruna và kiểm tra. Sau đó, với vẻ mặt hài lòng, cô ấy đề nghị, “Tôi sẽ mua nó với giá 500 vàng”

“Tôi không có bán nó” - Tôi trả lời ngay lập tức.

“Ueh?”

Loretta tỏ vẻ ngạc nhiên bởi câu trả lời cụt lủn của tôi. Tôi khịt mũi trong khi thắt băng gạc.

“Không đời nào tôi bán một vật phẩm có tên dễ dàng như thế được. Tôi không thể nhìn thấy thông tin vật phẩm, chị có món hàng nào giúp tôi nhìn được không?”

Trước câu hỏi của tôi, Loretta bĩu môi dễ thương. Sau đó, cô vặn lại thẳng thừng.

“...Cậu đã trưởng thành rồi, quý khách”

“Đều là nhờ chị cả”

Khi tôi đổ lọ thuốc vào chỗ được băng bó, khu vực vết thương nóng lên rồi dịu đi. Xác nhận HP không còn tụt nữa, tôi hài lòng và quay sang nhìn Loretta. Loretta, người đang quan sát tôi tự băng bó cho mình, nhanh chóng quay mặt sang hướng khác. Tôi hỏi mà không mềm lòng trước lời than vãn của cô ấy

“Vậy là chị có phải không? Giá bao nhiêu?”

“Chet. 100 vàng”

“Đây, 100 vàng”

Ngay cả khi đang càu nhàu, cô ấy vẫn lấy vàng từ tôi, trả lại Headband of Wisdom cùng với một cuộn giấy. Tôi luôn tự hỏi, cô ấy lấy những thứ này từ đâu vậy?

“Đó là Appraisal Scroll. Bởi vì vật phẩm rơi ra từ quái vật thì không được đăng ký với hầm ngục, Appraisal Scroll là vật phẩm cần thiết để kiểm tra thông tin của chúng. Với thứ này, cậu có thể xem mô tả của bất kỳ vật phẩm nào! Bởi vì cậu có thể gặp phải những vật phẩm bị nguyền hoặc ma thuật với hiệu ứng không rõ, nên tốt nhất là luôn mang theo vài cái."

“Trước khi dùng thứ này, còn cách nào khác để kiểm tra hiệu ứng của cái băng đô không?”

“Một pháp sư với Kỹ năng thẩm định có thể làm điều tương tự”

Tôi đã học thêm được nhiều thông tin tốt. Tôi làm theo hướng dẫn của Loretta và xé cuộn phía trên băng đô. Sau đó, một cửa sổ mờ xuất hiện trước mặt tôi.

[Headband of Wisdom (Rare)
Durability – 50/50
Defense – 3
Equipment Requirement(s) – Female only
Option – Intelligence +5, Magic +5, Charm +7]

“Này, cho tôi xem với. Gek”

Loretta áp sát đầu vào người tôi, tỏa ra mùi hương thơm ngát. Khi cô ấy nhìn vào thông tin vật phẩm trên cửa sổ, cô cau mày và phát ra âm thanh như một con ếch bị xe cán. Rồi cô lẩm nhẩm “Mình nên mua nó với giá 1000 vàng…”

“Tôi không có ý định bán nó đâu. Được chứ?”

“Bỏ qua chỉ số quyến rũ, nó có lượng chỉ số tương đương với 2 level. Hơn nữa nó là một phụ kiện. Tất nhiên là nó tốt.

“Tôi cũng nghĩ thế. Có điều tôi không phải con gái”

“Cậu có thể tặng nó cho bạn gái cậu mà”

“Loretta, chị đang định choảng nhau với tôi à?”

Nhìn tôi giống như có bạn gái lắm chắc! Cô ấy có thấy tôi lúc nào cũng đi săn trong hầm ngục không? Khi tôi nhìn Loretta với vẻ bực bội, cô ấy tỏ vẻ ranh mãnh và chọc vào vai tôi. Đau.

“Ý cậu là sao, thưa quý khách? Không phải cậu hứa sẽ gặp người nào đó à, nhớ chứ?”

“Ah…”

Hẳn là cô ấy nói về Palludia. Chả vui tí nào, dù có là một trò đùa. Tại sao tôi lại đưa ra lựa chọn tương đương với việc ném cuộc sống của mình vào thùng rác?

Tuy nhiên, bất kể Loretta nói gì, Palludia vẫn đang giận tôi. Nếu tôi tặng cô ấy một món quà, có lẽ cô ấy sẽ tha thứ cho tôi.

Nhà thám hiểm nữ duy nhất khác mà tôi biết là Shina, nhưng tôi thân với Palludia hơn Shina. Được rồi, quyết định vậy đi. Tôi sẽ tặng Headband of Wisdom cho Palludia. Sau khi nhét cái băng đô vào kho đồ, tôi lại nói chuyện với Loretta.

“Loretta, tôi muốn mua 20 Floor Master Battle Vouchers.”

“20!? T-Tổng cộng 60.000 vàng”

Tức là 102 triệu won. Kuk, giờ tôi đã có thể tính nhẩm, tôi cảm thấy số tiền đó lớn như thế nào. Tuy nhiên, nó không quá lớn nếu so với số tiền tôi có.

Không tính những vật phẩm Loretta ép tôi mua, tôi chả bao giờ sử dụng vàng hay đổi sang won. Vì vậy, chúng chất thành đống trong kho đồ của tôi. Vì dụ, đám lizardman từ tầng 19, cứ ba con lại mang tới cho tôi 170 vàng. Tức là mỗi con cho hơn 50 vàng, tương đương 100.000 won.

“Ổn thôi, Tôi còn tận 500.000 vàng nữa”

Tương đương 1 tỷ won.

“Thật tuyệt vời, quý khách.  Từ khi nào mà cậu kiếm được nhiều vậy?”

“Chắc là từ những chủ tầng tôi săn hàng ngày. Được rồi, đưa chúng cho tôi nhanh lên trước khi tôi đổi ý”.

“Quý khách à. tôi đã có cái nhìn khác về cậu rồi đấy. Nếu muốn... tôi có thể giúp cậu trở thành một người đàn ông” - Loretta nheo mắt đầy ẩn ý.

“Tha cho tôi đi!”

Tôi giật lấy 20 battle voucher từ Loretta. Vì tôi chỉ có thể sử dụng 2 tờ mỗi ngày, nhiêu đây là đủ cho 10 ngày tới.  Sau khi lấy 60.000 vàng từ tôi, Loretta nhìn túi tiền của mình một cách miễn cưỡng. Rồi, cô ấy thở dài và đưa 10000 vàng cho tôi. Tôi nhận tiền trong bối rối.

“Chuyện gì vậy?”

“Là giảm giá, thưa quý khách. Giảm giá đấy. Quý khách không biết sao?”

“Tôi biết giảm giá là gì, nhưng… tại sao?”

Tôi không hiểu tại sao Loretta lại cho tôi quyền lợi như vậy, đặc biệt là khi cô ấy đã nói rằng chúng được bán với giá gốc. Tuy nhiên, sau khi trao số vàng đó đi, cô ấy trông có vẻ nhẹ nhõm và trả lời với một nụ cười.

“Lần trước tôi hơi thô lỗ khi cố bán chúng với giá gốc. Không ai mua chúng cả. Loài người thật sự quá yếu đuối. Mặc dù hầm ngục đảm bảo an toàn tính mạng cho họ, không ai dám thử thách. Hàng trăm năm qua, mọi người chỉ nghĩ đến việc leo cao hơn trong khi tranh đụng đụ chủ tầng. Ngay cả Hầm ngục thứ nhất nơi hội tụ của lòng dũng cảm và sức mạnh...Ah, tôi không thể nói nhiều hơn nữa. Chưa kể, quý khách là một anh hùng mà lâu rồi tôi chưa nhìn thấy. Tôi sẽ không bị phạt chỉ vì hỗ trộ cậu nhiêu đây thôi đâu”

“Chị cũng nói thể nữa sao, Loretta. Tôi không phải anh hùng hay gì đâu. Chỉ là vì tôi không ở trong tình thế tuyệt vọng thôi. Tôi có thể mạo hiểm vì tôi không sợ bị bỏ phí một tuần”

“Huhu, quý khách, cậu biết đấy…”

Như thể đó là một bí mật, Loretta hạ giọng xuống gần im lặng, đưa môi lên tai tôi. Khi tôi căng người lên, Loretta thì thầm như thể đọc được suy nghĩ của tôi.

“Tình huống càng tuyệt vọng, càng cần phải mạo hiểm.”

Tôi nín thở. Cô ấy đã đúng. Sự tồn tại của tôi đã chứng minh cô ấy đã đúng.

Tôi đã hiểu. Nói rằng các lục địa trong tình trạng khó khăn, hoặc mỗi giây đều quan trọng. Tất cả đều không có gì hơn một lý do. Có lẽ họ nói rằng vì họ chưa bao giờ có cơ hội nhìn thấy Thuốc nén cơ hay Thuốc gia nhiệt linh hồn. Tuy nhiên, chắc chắn phải có ai đó ngoài tôi đã tìm thấy và tiêu thụ chúng.

Tuy nhiên, ý nghĩ về việc chết và lãng phí một tuần đã khiến họ từ bỏ việc tái thách đấu chủ tầng, và họ tiếp tục leo lên. Tôi thì khác. Đó là cách mà tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Mặc dù tôi có thể yếu hơn họ bây giờ, tôi sẽ tiếp tục phát triển mạnh hơn. Mạnh hơn họ. Tôi tự tin như vậy.

“Cậu hiểu rồi chứ? Thành quả của sự mạo hiểm luôn ngọt ngào… Anh hùng -nim”

Loretta thì thầm một cách ngọt ngào với những giọt lệ vương trên mắt. Nhìn thấy dáng vẻ mê người đó, tôi không thể không nuốt nước bọt. Khoan, có phải cô ấy …

“Chị buồn vì 10.000 vàng à? Chị đâu cần phải đưa nó cho tôi”

Xem ra tôi đã đúng, cô ấy hét lên với hai dòng nước mắt tuôn ra như thác.

“Đừng nói nữa mà! Tôi đã cố quên rồi mà, sao cậu cứ thích khơi nỗi đau của tôi thế”

“Cái gì xong rồi thì cho qua đi. Cảm ơn nhé”

“Uuu, đồ xấu tính”

Chủ Floor Shop, Loretta, với tính cách dễ thương. Dường như mối quan hệ vui vẻ giữa tôi và cô ấy sẽ tiếp tục.

“Whew, được rồi. Hôm nay tôi sẽ bắt đầu quá trình chinh phục Dark Ratman”

“Quý khách, cậu định hoàn thành "chinh phục tuyệt đối" thêm lần nữa à?”

"Chinh phục tuyệt đối". Nghĩa là hấp thụ Thunder Crystal tới giới hạn, thu thập toàn bộ trang bị của Dark Ratman, và đánh bại Dark Ratman một mình. Mặc dù tôi chưa nghĩ đến lợi ích của việc tiêu thụ Thunder Crystal, nhưng Loretta đã xác nhận con đường tôi đang đi là chính xác. Vì vậy, tôi không còn vội vàng nữa.

“Tất nhiên, gặp lại chị sau”

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

1 Comments:

  1. đụng đụ :))) vô tình hay cố ý ?(2 này đồng nghĩa) :)))

    ReplyDelete