Khát vọng trở về - Chương 187: Ỷ yếu hiếp mạnh - Phần 1

"... Hm, đáng ra tôi nên cấm anh nói về chủ đề này."

Phi Sora lẩm bẩm với một nụ cười cay đắng. Rồi cô thở dài trước khi gật đầu.

"Được rồi, nói đi".

Cô đột nhiên đồng ý, khiến Seol Jihu khá bất ngờ.

Cậu nên bắt đầu như thế nào đây?

Đó là một chủ đề khá nhạy cảm, vì vậy Seol Jihu có một chút do dự. Cuối cùng, cậu quyết định hỏi cô về kế hoạch tương lai.

Biết đâu cô ấy đã thay đổi ý định thì sao?

Họ đã nói chuyện với nhau từ vài tháng trước, và trận chiến cũng gây ra nhiều ảnh hưởng tới hoạt động của mọi người. Để khỏi rắc rối, Seol nghĩ hai bên nên thẳng thắn với nhau thì hơn.

Cậu hỏi với giọng rành mạch.

"Tại sao..."

"?"

"Sao cô lại quyết định gắn bó với Carpe Diem?"

Phi Sora nhìn cậu với ánh mắt cau có:

"Này cưng, anh có bị ngốc không? Dù tôi không nói cụ thể, nhưng tôi đã bắn tín hiệu cho anh hàng vạn lần rồi còn gì?"

Có vẻ như kế hoạch của cô ta không thay đổi.

"Vấn đề là, tôi cảm thấy bối rối. Một người như cô dễ dàng gia nhập một tổ chức lớn nào đó, quy mô và danh tiếng hơn Carpe Diem nhiều".

"Đúng vậy."

Phi Sora gật đầu đồng ý. Không phải cô đang kiêu ngạo, Phi Sora đủ mạnh mẽ để có thể tự tin vào điều đó.

"Tuy nhiên... Thật khó để tìm một nơi có bầu không khí giống như Carpe Diem. Hơn nữa, tôi tin rằng Carpe Diem là một điểm dừng chân phù hợp".

"Phù hợp?"

"Tôi không thích tham gia vào một tổ chức đã phát triển mạnh mẽ, rồi ngồi trơ ra đó ăn tiền và hưởng thụ. Anh có biết là tôi đã tới Thiên đường bằng Dấu đỏ không?"

Seol Jihu gật đầu, cậu đã thấy thông tin này trong Cửa sổ trạng thái của cô.

"Đàn ông các anh thường xuyên kể lể về những ngày khó khăn khi đi nghĩa vụ, nhưng họ cũng nói rằng, những ngày tháng đó khá thú vị. Uhm, hồi tôi mới vào Thiên đường, tôi cũng sống theo kiểu ấy. Làm việc như trâu chó và bị khinh miệt như một nô lệ"

Phi Sora nhếch mép trước khi đổ rượu vào ly và lắc nhẹ.

"Tôi đã liều mạng vô số lần và cuối cùng, tôi đã thành công. Mọi người đều phải công nhận khả năng của tôi. Đó là một niềm vui khó tả".

Từ "niềm vui" nghe có vẻ kì dị, nhưng thực sự là thế. Khi chơi game cũng vậy, có những người thích chơi ở độ khó Hell (Siêu khó), chứ không thích chơi ở chế độ Easy (dễ dàng). 

Xem ra cô ấy là loại người thứ nhất.

"Và... tôi nghĩ rằng, đây là thời gian hoàn hảo để gia nhập Carpe Diem".

"Ý cô là gì?"

"Anh đang giả ngu đấy à? Với sự lãnh đạo của anh, tiềm năng phát triển của Carpe Diễm là... uhm, là vô hạn. Tôi tin rằng, sớm muộn gì thì nó cũng sẽ trở thành một tổ chức quyền lực, khiến mọi người phải ngước nhìn."

Phi Sora lấy một quả mận ra và mút nhẹ.

"Tôi không biết anh nghĩ sao, nhưng tôi tin là mình có thể đóng góp rất nhiều cho Carpe Diem hiện tại. Và như thế, tôi sẽ trở thành một thành viên sáng lập của tổ chức quyền lực kia."

"Thành viên sáng lập?"

"Tất nhiên. Tôi tin ở anh, chắc chắn anh sẽ không đối xử tệ bạc với những người kề vai sát cánh bên mình. Và tôi cũng tin rằng, trong tương lai, tổ chức của anh sẽ vươn lên thành một trong những trụ cột của Thiên đường."

Phi Sora mỉm cười, ánh mắt đầy hạnh phúc.

Seol Jihu cũng bật cười trước lời thú nhận trung thực của cô.

"Tôi không ngờ cô lại là kẻ mộng mơ như thế đấy".

"Hmm, có ai đánh thuế ước mơ đâu, phải không nào?"

Nghĩ lại thì, cô ấy hoàn toàn có lý do để tự tin. Chính cô ấy là thành viên cốt lõi đã đưa Bạch Hồng Hoa trở thành bang hội hàng đầu ở vương quốc đó.

Với sức mạnh và kỹ năng của Phi Sora, đáng lẽ Seol Jihu sẽ giang rộng vòng tay chào đón cô. Nhưng... có một vài điều khiến cậu ngập ngừng.

Thẳng thắn mà nói, Phi Sora, theo ý kiến ​​của Seol Jihu, phù hợp với vị trí thủ lĩnh, hơn là một trưởng nhóm. Chà, có một cấp dưới ương bướng như cô, thực sự đau đầu.

"Cô có thể thành lập đội của riêng mình mà, Phi Sora? Với kinh nghiệm của cô, tôi tin là cô sẽ..."

"Không."

Trước khi Seol kịp nói hết câu, Phi Sora phẩy tay và từ chối.

"Không phải tôi ghét những lời khen, tôi nghĩ anh đã đề cao tôi quá rồi. Tôi không phù hợp để trở thành một thủ lĩnh...."

Cô mím môi, lắc đầu và tiếp tục.

"Hơn nữa, tôi sẽ không dẫn dắt bất kỳ ai nữa. Bởi vì tôi không muốn. Không bao giờ."

Cô tái khẳng định quyết tâm của mình, thậm chí lặp lại đến ba lần.

Seol Jihu bất ngờ trước thái độ quả quyết của Phi Sora, và cậu chợt nhìn thấy nét bi đát trên mặt cô.

Mặc dù điều đó chỉ kéo dài một giây, nhưng Seol Jihu đã kịp nhận ra.

Một chấn thương tâm lý.

Chuyến thám hiểm Hiến Tế Lâu, cô đã lựa chọn sai lầm và gián tiếp gây ra cái chết cho những người đồng đội thân thiết. Có lẽ điều này đã khiến cô bị chấn thương tâm lý.

Seol Jihu hơi bối rối, nhưng cậu nhanh chóng lắc đầu để rũ bỏ những suy nghĩ lan man.

Cậu muốn đặt một ranh giới nghiêm ngặt giữa việc chung của tổ chức và cảm xúc của cá nhân.

Dù biết rất khó, nhưng Seol buộc phải nói ra sự thật với Phi Sora.

"Tôi biết cô không muốn nhắc lại chuyện này, nhưng... Tôi thực sự cảm ơn cô đã tham gia trận chiến. Chân thành cảm ơn cô".

"Chà... cảm ơn những lời tử tế của anh. Tôi cứ tưởng anh sẽ chửi tôi vì bị đánh gục sau một đòn cơ".

Seol Jihu lắc đầu. Chắc chắn cậu không bao giờ có ý đó.

Sự xuất hiện của các Tư Lệnh là điều không ai có thể ngờ tới, và kẻ đã đối mặt với họ, chính là Tư Lệnh tiên phong của Trùng Hậu Đế Vương.

Seol Jihu cũng đã nghe Chohong nói rằng, Phi Sora thà chết chứ không khai ra danh tính của cậu.

Nói cách khác, cô đã trung thành với cậu đến phút cuối cùng.

Người ta vẫn nói, lúc hoạn nạn mới thấu hiểu lòng nhau. Và sau trận chiến đó, Seol đã hoàn toàn tin tưởng Phi Sora.

Ít nhất, cô ấy còn tốt hơn gấp ngàn lần so với tên khốn râu ria - kẻ đã giơ tay lên định khai ra danh tính của cậu.

"Chẳng phải anh đã bơ tôi lúc ở Cự Thạch Sơn sao? Anh có biết là tôi buồn lắm không, cưng?"

Chà, dù sao thì cách ăn nói của cô ta vẫn đáng ghét như vậy.

Seol Jihu tặc lưỡi, rồi lên tiếng.

"Lý do khiến tôi ngại ngần là... Seol-Ah và Sungjin. Cô thấy đó, chúng không cảm thấy thoải mái khi ở gần cô. Nói chính xác thì chúng sợ cô vãi tè luôn. Chắc là cô biết lý do, phải không?"

"Tất nhiên."

"Uhmm... Khi xem xét mối quan hệ giữa Bok Jungsik và cô, tôi hiểu tại sao lúc đó cô lại hành động như vậy. Nhưng lý do cũng chỉ là lý do mà thôi".

Ngay lúc đó, đôi lông mày Phi Sora nhíu lại. 

"Giờ đây, tôi hy vọng mối quan hệ tay ba giữa cô, Bok Jungsik và chị em Yi có thể trôi vào quá khứ. Bởi vì... Carpe Diem không có phe phái."

"..."

"Nếu cô Phi Sora có thể hòa hợp với chị em Yi, thì thật là tuyệt. Uhm, tôi biết đó không phải là chuyện một sớm một chiều. Nhưng tôi mong mọi người cố gắng cải thiện mối quan hệ với nhau, để khỏi ảnh hưởng đến công việc chung".

Seol Jihu cẩn thận quan sát biểu cảm trên khuôn mặt của Phi Sora. Hiện tại, khuôn mặt cô hơi đờ ra, nhưng dường như cô vẫn đang chăm chú lắng nghe anh.

Với một người nóng tính như bà chằn, đây là một dấu hiệu đáng mừng. Vì vậy, Seol Jihu từ từ nói tiếp.

"Giờ thì, sau khi chúng ta nói chuyện với nhau xong..."

Seol cúi xuống và rót rượu soju vào cái ly.

"Cô có thể xin lỗi họ không? Seol-Ah và Sungjin rất tử tế, chúng sẽ chấp nhận lời xin của cô thôi. Tất nhiên là cô phải thành thật và sẵn sàng chuộc lỗi".

Vì Seol đang mải rót rượu, nên cậu không nhận ra rằng ngọn lửa phẫn nộ đang bùng cháy trong mắt Phi Sora.

"Nếu cô e ngại thì tôi cũng có thể giúp. Chúng không phải là kẻ hẹp hòi đâu, tôi chắc chắn rằng..."

Chát!

Phi Sora đập cái ly xuống bàn.

Seol Jihu, đang định nâng ly rượu của mình lên mời cô, sững sờ trước biểu cảm đó.

Trước mặt cậu, Phi Sora đang nhăn nhó với ánh mắt cực kỳ giận dữ.

"Cô... cô Phi Sora?"

"Tôi đ*o thể hiểu được!"

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.

---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục

Chương 187 - Phần 2
Chương 187 - Phần 1

Chương 186

Chương 185 

Chương 184 - Phần 2
Chương 184 - Phần 1

Chương 183 - Phần 1

Chương 182 - Phần 2
Chương 182 - Phần 1

Chương 181 - Phần 2
Chương 181 - Phần 1

Chương 180 - Phần 2
Chương 180 - Phần 1

Chương 179 - Phần 2
Chương 179 - Phần 1

Chương 178 - Phần 2
Chương 178 - Phần 1

Chương 177 - Phần 2
Chương 177 - Phần 1

Chương 176 - Phần 2
Chương 176 - Phần 1

Chương 175 - Phần 2
Chương 175 - Phần 1

Chương 174 - Phần 2
Chương 174 - Phần 1

Chương 173 - Phần 2
Chương 173 - Phần 1

Chương 172 - Phần 2
Chương 172 - Phần 1

Chương 171 - Phần 2
Chương 171 - Phần 1

Chương 170 - Phần 2
Chương 170 - Phần 1

Chương 169 - Phần 2
Chương 169 - Phần 1

Chương 168 - Phần 2
Chương 168 - Phần 1

Chương 167 - Phần 2
Chương 167 - Phần 1

Chương 166 - Phần 2
Chương 166 - Phần 1

Chương 165 - Phần 2
Chương 165 - Phần 1

Chương 164 - Phần 2
Chương 164 - Phần 1

Chương 163 - Phần 2
Chương 163 - Phần 1

Chương 162 - Phần 2
Chương 162 - Phần 1

Chương 161 - Phần 2
Chương 161 - Phần 1

Chương 160 - Phần 2
Chương 160 - Phần 1

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

5 Comments:

  1. Tên chương nói lên tất cả. Hai chị em kia đã đè phí sora hiếp dâm tinh thần ở trái đất. Nên qua thiên đường em nó trả thù lại

    ReplyDelete
  2. Cứ uống nữa đi, sắp có chuyện vui rồi :)

    ReplyDelete
  3. Uống nhiều vào bạn ơi :)))

    ReplyDelete