Khát vọng trở về - Chương 178: Khi gió xoay chiều - Phần 2

Mặt của của Chastity Thô Tục trở nên nhăn nhó. Từng sợi tóc của ả dựng ngược lên!

“Ngươi…Được thôi!! Cứ gọi ta như vậy đi!!”

Ngay khi ả vừa lẩm bẩm vừa bay lên, hàng ngàn sợi tóc của ả dài ra, rồi ngay sau đó, chúng như hàng ngàn mũi kim uốn éo bay về phía Seol. 

“Tsk.”

Ngay lúc đó, Seol lập tức lấy cây thương “chém gió” , ngọn thương của cậu chém lia lịa trong không trung và tạo ra một cơn gió xoáy với hàng trăm luồng kiếm khí mạnh mẽ. 

“Gì thế này?”

Con lốc nhanh chóng nuốt chửng những sợi tóc sắc nhọn của Chastity Thô Tục và xé tan tành chúng thành nhiều mảnh vụn. Trong khi ả đang uất ức vì quả đầu sắp thành ni cô của mình thì cậu lại tiếp tục không để yên cho ả một giây. 

Cậu lại tiếp tục “chém gió”, chẳng mấy chốc, một cơn lốc mới hình thành nên một lớp hàng rào gió bảo vệ xung quanh cậu. Những sợi tóc còn sót lại của ả nhanh chóng bị cắt tỉa gọn gàng nốt.

'Không thể nào.'

Thoạt nhìn, nó trông giống như một rào cản đơn giản, nhưng nó không đơn giản như ả tưởng.

Lấy một ngọn thương khua trong không khí và truyền cả mana trừ tà vào đó để tạo nên cơn lốc chống lại ác quỷ. Chastity Thô Tục không tưởng tượng ra nổi cậu đã tiêu tốn biết bao nhiêu mana để tạo ra giáp gió với kiếm gió như vậy. 

Ả thực sự không muốn thừa nhận điều này, nhưng ả không thể phủ nhận rằng tên nhân loại đáng ghét này đang sở hữu sức mạnh ngang ngửa một chỉ huy quân đoàn của chúng. 

Thực ra thì, cậu làm được như thế này không phải do chỉ số Mana của cậu cao mà là do những thực phẩm quý giá mà Seo Yuhui đã cho cậu ăn ở Cự Thạch Sơn gần đây. Và giờ chúng đang phát huy tích cực vai trò của chúng.

Nguồn năng lượng to lớn mà cơ thể của cậu chưa tiêu hóa được đang ngủ trong cơ bắp và tĩnh mạch của cậu đã phản ứng với Tầm Nhìn Tương Lai và hiện đang hỗ trợ cậu rất nhiều.

Kết quả là, cậu càng dùng mana, năng lượng do dược liệu đánh thức lại càng tăng lên và càng khuếch đại sản lượng mana mà cơ thể cậu sản sinh ra. Cho nên hiện giờ, cơ thể cậu nóng đến mức như đang tự đun sôi trong cơ thể vậy. 

Nhưng đó chỉ là về mặt mana, còn cơ thể cậu vẫn như trước kia. Dù nó đang chứa một nguồn mana vô tận. Jang Maldong đã cảnh báo rằng, khi chỉ số Mana của Seol lên quá cao, kinh mạch của cậu sẽ không chịu nổi và toác ra như ống nước bị vỡ.

Máu đã trào khỏi mũi cậu vài lần, nhưng Seol không bận tâm cho lắm.

 Ngay khi cậu cộng hêt Điểm Kỹ Năng vào Mana, cậu đã không còn quan tâm tới sức chịu đựng của cơ thể nữa rồi.

Chastity Thô Tục ngừng tấn công và rút lại mái tóc của mình. Seol vẫn vung thương lia lịa.

Seol đột nảy ra sáng kiến mới, cậu lấy thương phóng ra những luồng kiếm khí về phía ả. 

Mình sẽ bị bắn bởi những lưỡi kiếm đó ư?” Chastity Thô Tục rùng mình, Ả bay vội lên trên cao. Nhưng đúng lúc đó….
KUAAAAAAAA!

Một tiếng thét chói tai vang lên đập vào tai Chastity Thô Tục, ả giật mình nhìn xuống. 

Diligence Bất Diệt đã bị chém nhiều nhát bởi những luồng kiếm khí đó. Ngay khi ả quay lưng với cậu bỏ chạy lên trên cậu, cậu liền quay sang chăm sóc Diligence Bất Diệt. 

Lại bị lừa lần nữa, Chastity Thô Tục nổi điên lên, mắt ả cứ như có cả ngọn lửa ở trong vậy.
Mặt khác, Diligence Bất Tử thực sự phát điên. Quả tim của hắn đã bị xuyên thủng và phá hủy lần nữa, giờ thì trên người hắn có hàng loạt thanh Hoàng Kiếm Khí găm vào người.

Hắn đã phải chịu vết thương chí mạng do sét , năng lượng chống tà và nước thánh kết hợp lại, nhưng hắn chẳng có nổi một giây phút thảnh thơi nào để hồi phục cả, lại còn càng ngày càng nhiều vết thương hơn. 

Và điều đáng sợ hơn cả là Seol chỉ nhắm vào những chỗ quan trọng nhất của hắn để tấn công (đặc biệt là chym)! Cậu thanh niên này thực sự là ác quỷ! 

(Trans: Tự nhiên đọc chương này thương thằng Diligence Bất Diệt vl =))))

Stab! 

Ngọn thương của Seol lại chui vào ngực của Diligence Bất Diệt lần thứ năm. Lần này, Cậu thậm chí còn vặn ngọn thương sang trái và phải và phát ra năng lượng sét. Cảm giác điện và khí chứa đầy năng lượng trừ tà lướt qua cơ thể hắn.

Seol Jihu cười lạnh lùng, Diligence Bất Diệt co giật dữ dội. Đáng ra cảnh tượng đó không thể đến được, nhưng hôm nay khác với hôm qua, hôm nay là một ngày may mắn của cậu.

 Diligence Bất Diệt đã từng sống sót trước hằng trăm tia sét và đặc biệt là hai lần chúng đánh vào hắn tới phát nổ.. Những người lùn đã chế tạo đặc biệt những tia sét này để sở hữu hỏa lực khuếch đại, và vào thời điểm đó Diligence Bất Diệt còn từng bị nhốt bởi hàng trăm loại rào chắn ma thuật. 

Ngay cả Trùng Hậu Đế Vương cũng phải tặc lưỡi bất ngờ trước sức sống của hắn mà ban cho hắn danh hiệu “Bất Diệt”. 

Seol cũng không ngờ cậu có thể gây thương vong cho hắn như thế này, nhưng cậu cũng nhận ra rằng nhờ sự thông minh và nhanh nhẹn của Nữ Hoàng Thiêng Liêng mà cậu mới có thể giáng cho hắn một đòn trí mạng như vừa nãy. 

Cho nên, cậu đã liên lục lừa Chastity Thô Tục để tấn công Diligence Bất Diệt không để cho hắn một cơ hội hồi phục. 

Cách này có thể hiệu quả trong hai lần đầu, nhưng lần thứ ba, chắc chắn nó sẽ không hiệu quả. Trừ khi con ả trên kia bỏ chạy.

Nhờ vào tấm thẻ ở tay áo, trận chiến này không phải là 2 vs 1 nữa mà là 2 vs 2. Nhưng Sắc Dục là trận đấu hoàn hảo cho Chastity Thô Tục.

Đột nhiên, một mùi thơm ma mị len lỏi sau lưng cậu. 

Từ phía sau, có thứ gì đó mềm mại và yếu đối bám vào, và một cánh tay và chân mảnh khảnh quàng vắt chéo chéo lên cơ thể cậu. 

“Đừng có thô lỗ như thế.”

Sau khi thì thầm vào tai cậu, mái tóc của Vulgar Chastity nhanh chóng di chuyển. Trong chớp mắt, những sợi tóc quấn chặt lấy tay và chân của Seol. Và khi ả vén tóc lại, ngọn thương đâm xuyên qua Diligence Bất Diệt cũng thu về.

Seol lập tức tỏa năng lượng sét ra xung quanh, Chastity Thô Tục cũng gồng năng lượng tím của ả ra chống lại.  Ngay sau đó, ả tiếp cận cậu, đặt cằm lên vai cậu như lần trước, rồi cho tay lên xoa ngực cậu và đặt lòng bàn tay lên ngực trái của cậu. Seol quay mặt lại, mắt cậu hơi đờ đẫn và miệng cậu mở ra.

Tưởng rằng cậu đang chờ một nụ hôn, mụ ghé sát mặt vào Seol.

“Về mặt khác thì chụy…”

Chastity Thô Tục chưa nói xong. Seol mở miệng như một con hổ và…

Phập! 

Tiếng cắn vào thịt.
“Kyaaaak!”

Chastity Thô Tục bất ngờ tiếng một thét chói tai. Ả ngẩng lên và xoa mặt, có gì đó thiếu thiếu.

Chastity Thô Tục mở to mắt và nhìn xuống. Seol đã cắn vào mũi ả.
“Mày…”

Đến lúc này, ả đã thực sự nổi điên lên rồi, ả lập tức bỏ ý đính thêm cậu thanh niên và bộ sưu tập của ả ngay lập tức, nhưng trong khi ả đang nhăn nhó suy nghĩ vì đau và tức giận, một luồng sáng phát ra từ cơ thể Seol đốt cháy những sợi tóc của ả đang giữ chặt chăn tay cậu. 

Chastity Thô Tục sợ hãi lùi lại, một tia sáng chiếu xuống từ bầu trời. Hằng trăm đốm sáng trên trời vừa bị bắn hạ khiến ả bật thốt lên. 

Đó là Kỹ Năng Cầu Siêu Tinh Tú của Seo Yuhui. Nó có là kỹ năng đã duy trì các lông sáng vừa nãy với bọn Nosferatu và lớp ánh sáng bảo vệ quanh Seol vừa nãy.

Và nó cũng đồng nghĩa với việc quân đội của ả đã bị tiêu diệt gần hết. Chastity Thô Tục nổi cơn thịnh nộ.
“Lũ khốn kiếppppppp…”

Mặt đất lập tức tách ra và dung nham tràn lên dữ dội.

Trời đất rung chuyển ầm ầm, Seol lập tức nhổ ra cái mũi đang nhai. Cậu lập tức tóm lấy cây thương vừa bị hất lên và dậm mạnh chân xuống đất bật nhảy, nhưng không phải là về hướng Chastity Thô Tục, mà là hướng ngược lại.

Thấy Seol băng băng qua các cột dung nham phun trào lên từ mặt đất một cách nhanh nhẹn., Diligence Bất Diệt rớt hàm.

“Tại sao? Tại sao cứ phải là ta?” 

Hắn liền bỏ hồi phục ngay lập tức và chuyển sang phòng thủ. Một năng lượng màu máu lan ra sương mù. 

Seol nhếch mép. Cậu không ngừng cảnh giác khi đối đầu với một chỉ huy, nhưng cậu biết Diligence Bất Diệt bị thương nặng như thế nào.

"Tại sao!?"

Diligence Bất Diệt vung cánh tay ướt đẫm máu, Seol lao tới đánh tan làn sương đỏ, nhưng nó tan đi và biến mất nhanh chóng, câu ngẩng lên, nó đang bay lên không trung và biến mất nhanh chóng.

“!”

Diligence Bất Diệt nao núng bỏ chạy, nhưng chỉ trong giây lát có ai đó đập tay vào vai hắn.  

Thwack! 

Seol đang bay ngay sau lưng hắn, hẳn cậu đã dung Dịch Chuyển Siêu Thanh liên tục để đuổi theo hắn. Và với một cú củi chỏ cực mạnh, đầu Diligence Bất Diệt nghiêng 90 độ sang bên cạnh. 

“Oww, đầu của ta !!!.”

Nhưng cậu vẫn chưa chịu ngừng, cậu vung thẳng thương vào cổ hắn.

“Đồ ác quỷ!!”

“Còn mày thì nói hơi nhiều rồi đấy.”

Diligence Bất Diệt bất mãn cố nắm lấy trục cây thương trên cổ và ném nó sang một bên và bay vọt đi. Người và ma cà rồng cứ thế chơi đuổi bắt. 

Trong khắc nào đó, cả hai dừng lại trong chốc lát, Seol không để cho hắn nghỉ, cậu vung nắm đấm vào mặt hắn ngay lập tức, Diligence Bất Diệt nhanh chóng cố đưa tay ra đỡ lấy tay cậu.

Một trận chiến sức mạnh giữa hai người đàn ông bắt đầu. Hai bên đấm nhau ăn miếng trả miếng ác liệt như một con rồng với hổ đang tranh hùng ngôi thống soái vậy. 

Nhưng nếu nói chính xác hơn: nó giống chọi chó. 

Nhưng Seol không hề bối rối một chút nào, cậu đã chờ đều này từ lâu, hơn nữa đây lại là sở trường của cậu. 

Cậu sẵn sàng chiến đấu kể cả như một con chó hay lăn xuống c*t với bùn, đó là cách mà cậu sống trên Thiên Đường này.

Và trận chiến nhanh chóng đi đến hồi kết.

“Tại sao?!!!”

Diligence Bất Diệt nằm bẹp dưới đất sau bị cậu dần cho tơi tả, hắn trừng mắt nhìn cậu và hỏi.  

“Sao ngươi lại thù ta tới như vậy!? Sao ngươi phải nỗ lực đến như thế?”

Hắn gầm lên trong uất ức và bất lực.

Pft.

Seol Jihu bật cười. Đó là điều mà Chỉ huy của Ký Sinh Trùng không nên nói, đặc biệt lại là chỉ huy tối cao như hắn.

“Mày tưởng tao ngu à?”

Seol Jihu nhe răng, máu vẫn đang chảy nhỏ giọt.

“Tại sao ư? Mày nghĩ tao để yên cho mày ăn các xác chết để hồi phục trong khi tao phải đánh nhau với con đ**m kia à? Mày muốn tao ngồi im và nhìn mày làm thế?”

Thấy ý định bị vạch trần, Diligence Bất Diệt cực kỳ phẫn nộ. Hắn đột nhiên mở miệng và phóng hàng loạt các cái gai vào cổ Seol. 

Tang! 

Một chiếc tiểu khiên xuất hiện che chắn tất cả những thứ đó. 

“Mày vừa làm gì đấy?”

Seol nhếch mép cười gằn và lao vào hắn tung một cú đấm vào hàm với tất cả sức lực. Sau đó cậu húc trán vào mặt hắn. Mắt của Diligence Bất Diệt trở nên tối sầm.

Kết quả là, hắn đã không thể nhìn thấy khuỷu tay của hắn bị Seol xé ra và ném xuống đất.
Crack!

Ku Kuukuk!

Mắt Diligence Bất Diệt trợn ngược, răng của hắn rụng lả tả.

Nhưng hắn còn không được ngã xuống đất, Seol đã một tay bóp lấy 2 lên má hắn nâng lên, Diligence Bất Diệt run rẩy. 

Seol Jihu dang rộng hai tay ra.

“Kuhuaaaaak!”

Cùng với âm thanh da thịt bị xé rách, tiếng khóc của Diligence Bất Diệt vang lên một cách tuyệt vọng.

Cậu ném hết chỗ thịt mà mình vừa xé ra rồi nâng cánh tay đó lên vận mana, nguồn năng lượng chảy quanh tay cậu mạnh đến nỗi gió rít ầm ầm xung quanh.

Ngay sau đó, cậu tung hắn lên trời, trong lúc hắn rơi xuống, cậu tung một cú đấm hủy diệt vào ngập vào giữa ngực hắn và cậu quay ngược cả cánh tay lẫn hắn đấm mạnh xuống mặt đất. 

Craaaack!

Tiếng xương gãy răng rắc khi va chạm với cú đấm, tiếp nối với tiếng xương sống của Diligence Bất Diệt vỡ vụn khi va chạm với mặt đất.

BÙM!

Trong khi mặt đất đang nứt ra và rung động ầm ầm, cơ thể của Diligence Bất Diệt cũng nảy bật lên.


--

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel

Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.

---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 






























Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

13 Comments:

  1. Ghê thật chứ. Cứ như xem Dragon ball phiên bản máu me vậy. Thanh Moons team nhé.

    ReplyDelete
  2. Nghi là xong trận này main phải nằm viện hoặc bị gì đó do sử dụng cả đống mana=))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mời bác lên YTB mở Dance Coffin để xem cái kết

      Delete
  3. Sau trận này ô main lại nằm dính trên giường vài tháng dưỡng sức

    ReplyDelete
  4. Móa thằng Bất Diệt này khó chết vậy...đâm chục làn, chết chục lần trừ tà cũng không ăn thua. Phải nói nó...sống dai thành huyền thoại :))

    ReplyDelete
  5. Liên tưởng đến kratos vl :)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kratos vs Baldur
      Chuẩn cmnl còn gì nữa
      Một thằng bất diệt và một thằng gọi là ác quỷ đúng nghĩa

      Delete
  6. :vv đ sống dai thì lấy gì đc danh hiệu Bất Diệt

    ReplyDelete
  7. Oi moá ơi sướng vl h bt main bị S nặng rồi phê quá

    ReplyDelete
  8. Thanks nhóm dịch nhiều nhé. Cám ơn một lần nữa vì nhiệt huyết và đam mê .

    ReplyDelete