Khát vọng trở về - Chương 150: Chuyển nhượng - Phần 2

Cô quay lại lườm cậu. Nhưng thay vì trả lời, cậu lập tức kích hoạt Cửu Nhãn.

[Cửa Sổ Trạng Thái của Phi Sora]

Ngày triệu tập: 2015. 03. 20
Dấu ấn: Đỏ
Giới tính / Tuổi: Nữ / 26
Chiều cao / Cân nặng: 168,6cm / 56,8kg

Điều kiện hiện tại:
Class : Vệ Binh Hoàng Gia Lv5
Quốc tịch: Hàn Quốc (Khu vực 1)
Bang hội: Bạch Hồng Hoa
Bí danh: Bông Hồng Gai, Chó Cái Mồm Thối, Chị Đại, Kẻ Đánh Cược Vào Hành Động.

[2. Đặc điểm]

1. Tính khí
Bất thường (Tính cách và thái độ thường xuyên thay đổi)
Sắc sảo (Thông minh và tinh ý)
Có Trách Nhiệm ( Quan tâm và phân chia nhiệm vụ cẩn thận và rõ ràng)

2. Năng lực
Lỗi Lạc (Có năng khiếu và tài năng nổi bật)
Dễ Cảm Động(Thể hiện cảm xúc mãnh liệt về mọi thứ)

[3. Cấp độ vật lý]
Sức mạnh: Trung bình (Cao)
Độ bền: Trung bình (Trung bình)
Nhanh nhẹn: Trung bình (Thấp )
Sức chịu đựng: Trung bình (Cao)
Mana: Trung bình (Thấp)
May mắn: Trung bình (Thấp)
Điểm kỹ năng còn lại: 0

[4. Kỹ năng]
1. Kỹ năng bẩm sinh (0)
2. Kỹ năng theo nghề(8)
Tinh Thông Khiên Pháp (Cao)
Đơn Đả Độc Đấu (Đỉnh Cao)
Nhát Đâm Chí Mạng (Cao)
Tinh Thông Kiếm Pháp (Cao)
3. Khả năng khác (0)

[5. Mức độ nhận thức]
Chó cái mồm thối (Lời nói và hành động đặc biệt tệ) / Dễ xấu hổ / Đen và Trắng (Chia mọi người thành hai thái cực)

'Đen và trắng….'

Seol Jihu cho tay vào túi và mân mê 'hai hòn' ở trong đó.

Phi Sora ngại ngùng trước ánh nhìn chằm chằm của cậu, cô vội vàng thanh minh.

“Tôi rất biết ơn anh vì đã cứu tôi. Nếu có khả năng, tôi cũng muốn giúp anh chăm sóc chị em Yi. Nhưng đáng tiếc là tôi cạn tiền rồi. Để bọn PAX ngậm mồm lại, tôi đã bán sạch trang bị rồi, giờ tôi hoàn toàn trắng tay đây này!!”

Giờ cô ấy để cập, cậu mới để ý, cô không hề mặc bộ áp giáp kiêu kỳ như mọi khi nữa, mà là quần áo bình thường. Khiên và kiếm như vật bất ly thân của cô cũng không thấy đâu.

“Tôi không muốn nhắc đến điều này, nhưng hàng tá nhà tuyển dụng đã gửi yêu cầu chiêu mộ chị em Yi ngay khi tôi tuyên bố Bạch Hồng Hoa tan rã. Sinyoung thậm chí còn đưa ra tới bốn đồng vàng, họ cũng yêu cầu chiêu mộ Yi Sungjin trước.”

Nói cách khác, cô hẳn đã từ chối họ và gọi cho cậu.

Bốn xu vàng, những 200 triệu won.

"Đó là mức giá trung bình của những siêu tân binh. Trong Thiên đường, thiên tài Địa Cầu được coi là tài sản lớn nhất, anh biết mà.

“Hmm…”

"Tôi không nói dối đâu. Theo như hồ sơ, tôi còn đáng giá gấp mười lần như thế cơ.”

"Tôi hiểu."

Seol Jihu gật đầu. Cuối cùng cậu đã định được giá.

“Như tôi vừa nói, tôi không đòi hỏi nhiều.” - Sora vẫn nói tiếp - “Tôi hi vọng ít nhất anh có thể trả cho tôi khoảng 100 đến 200 xu bạc.”


Seol rút tay ra và đặt cái “thứ” mà cậu vừa mân mê trong quần lên bàn.

Cậu ném cái “thứ” kia qua bàn. Phi Sora đón lấy nó. Cô từ từ mở lòng bàn tay ra, và cô đã cực kỳ sốc.

"Hả?"

Một tiếng thét chói tai vang lên.

Một quả gì đó tròn bằng vàng.

“ Là Vànggggg ư?

“Nó không phải xu, nó là trứng”

Seol Jihu nhấn mạnh 'trứng'. Sau đó cậu ngập ngừng một chút và lôi tiếp từ túi ra một quả nữa.

Cậu lăn quả này sang bên kia bàn, Phi Sora hoảng sợ tròn mắt ra.

“Một quả nữa ư? Anh nghiêm túc à? Anh có bị ấm đầu không đấy?”

“Cô không thích thì có thể trả lại mà?”

"Không phải thế, tôi chỉ mong là 200 xu bạc thôi mà?”

“Không phải cô vừa nói là dùng chúng cho người khác sao?”

"…Ừ thì tôi sẽ làm thế."

“200 xu bạc thì làm gì được? Cô phải chăm lo cho 17 người đấy?” - Seol Jihu nói cộc lốc.

“Mỗi quả trứng này tôi đoán khoảng 1 tỷ won, vậy hai quả là 1 tỷ. Vậy thì mỗi người trong nhóm cô cũng sẽ được hơn 100 triệu rồi!”

Cô vẫn chưa hết sốc, mặt cô vẫn còn nhăn nhó!

“Không phàn nàn gì nữa chứ?”

Cô chớp mắt lia lịa, rồi lên khàn khàn lên tiếng trong xúc động: “… Vậy…Lý do là gì?

“?”

“Sao anh lại làm thế. Ông nội có nói gì khi mà anh tiêu tiền như lá cây thế này không?

Seol Jihu khịt mũi: “Tôi đưa ra mức giá phù hợp, nên chẳng có vấn đề gì cả. Với lại đây là tiền của tôi mà, sao ông ấy lại phàn nàn cơ chứ?”

“Nhưng ..Nhưng... mà. Tại sao anh lại làm tất cả những chuyện này.

"Thì…."

Seol Jihu do dự. Nhưng cậu tiếp tục ngay: “Vì tôi cũng chịu ơn họ, tôi chỉ muốn trả nợ thôi.”

"Nợ nào?"
Phi Sora nhíu mày.

“À, cái đó nữa sao? Nghe này, Sohyun là hàng xóm của tôi. Ngay sau khi nghe mấy lời lảm nhảm của anh, tôi đã về Trái Đất ngay để thăm cô ấy. Cô ấy đã về Trái Đất rồi. Nhưng lúc đó tôi thấy cô ấy đang nằm lăn lóc ra sàn ôm đầu nên đã đưa cô ấy tới bệnh viện rồi.”

“Này Sora.”

Seol Jihu thở dài, cậu đang thầm càu nhàu sao cô ấy lại nói lắm vậy.

“Tôi phải nói bao nhiêu lần nữa? Tôi không nói dối để an ủi cô đâu!! Và tôi cũng không phải kẻ ném tiền qua cửa sổ. Tôi đã tận mắt nhìn thấy nó. Cái thứ kinh khủng đó đã nuốt trọn tầng 4, nếu không có họ thì cả tôi và cô đã bỏ mạng ở đó rôi.”

“Vậy…”

“Nếu họ đã trở về Trái Đất, tức là họ không bị ràng buộc với lâu đài đó. Vậy họ quyết định ở lại đó thêm một chút để bảo vệ cô. Mà, làm sao tôi biết tường tận về thứ đó được?”

Seol bực mình phản bác. Cậu lại liếc sang Phi Sora, cô ấy thì đang gật gù nhìn mấy quả trứng, bỗng nhiên ngẩng lên hỏi cậu.

“Tôi có thể nhận những thứ này được sao?”

“Geez.”

Seol Jihu nổi nóng ra mặt làm cô sợ hãi co rúm người lại.

Nhưng cậu chỉ chép miệng vài cái rồi tiếp tục.

“Chà, dù sao thì tôi cũng nhận ân huệ từ cô ấy, tôi vẫn luôn canh cánh trong lòng để trả nợ cổ. Mà tôi cũng rất ủng hộ suy nghĩ đó của cô.”

“Ủng hộ suy nghĩ…?”

“Điều răn vàng. Bất cứ những gì con muốn người ta làm cho mình, hãy làm điều ấy cho họ, vì đó là Kinh Luật và Kinh Tiên Tri".

Seol Jihu nhìn qua hợp đồng rồi ký tên mình vào đó. Rồi cậu quay sang Sora.

“Đó là cách mà tôi sống ở Thiên Đường này đấy.”

Phi Sora vẫn ngây người nhìn cậu, cậu cầm bản hợp đồng và đứng lên.

 “Giờ hai chị em họ ở đâu?”

“Ở trong phòng của họ, ở trên tầng hai ý.”

"Cảm ơn cô, vậy tôi xin phép.”

Seol Jihu không nói gì thêm và cứ thế rời khỏi phòng. Cậu cứ nghĩ là sẽ bàn bạc nhanh hơn cơ, nhưng giờ cậu cực kỳ thoải mái.

“Cuối cùng mình cũng hoàn thành một nhiệm vụ.”

Tất nhiên, đó không phải là lý do duy nhất.

Điều khiến cậu lo lắng nhất là cậu sợ Sora có ý định quay lại tàn tích kia. Mặc dù cô không nói gì tới chuyện đó, nhưng cậu không chắc trong tương lại sẽ có xảy ra như vậy hay không.

Cậu không biết làm thế nào để cô bình tĩnh lại, và thế là sau mấy ngày suy nghĩ, cậu nghĩ ra cách để cô mắc nợ cậu.

Phi Sora rất ân hận khi đưa đồng đội của cô tới tàn tích. Nhưng bằng cách này, cậu vừa có thể trả ơn những người kia, vừa để cô chăm sóc họ mà quên đi nỗi bứt dứt đó, và vừa để cô mắc nợ cậu.

Đây là cơ hội không dễ gì có được, cậu quyết định nắm bắt nó ngay.

Chừng nào Cửu Nhãn còn không nói dối, cậu sẽ coi nó như một người bạn.
Nói cách khác, với tính cách 'đen trắng' của Phi Sora, Seol Jihu biết cô sẽ ghi tâm chuyện này và giữ bí mật giúp cậu.

“Lulu ~ Lululu ~”

Seol Jihu ngân nga trong sự hài lòng và sải bước nhanh trên hành lang. Cậu chẳng hay biết Sora vẫn đang nhìn theo cậu với đôi mắt cực kì sững sờ.

Một cách tự nhiên…

Cậu không hề biết rằng chuyện này chưa kết thúc, và cậu sắp nhận được thành quả của sự lựa chọn này.

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel

Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.

---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình ra nhanh và đều hơn! 

Mục lục

Chương 151 - Phần 2
Chương 151 - Phần 1

Chương 150 - Phần 2
Chương 150 - Phần 1

Chương 149 - Phần 2
Chương 149 - Phần 1

Chương 148 - Phần 2
Chương 148 - Phần 1

Chương 147 - Phần 2
Chương 147 - Phần 1

Chương 146 - Phần 2
Chương 146 - Phần 1

Chương 145 - Phần 2
Chương 145 - Phần 1

Chương 144 - Phần 2
Chương 144 - Phần 1

Chương 143 - Phần 2
Chương 143 - Phần 1

Chương 142 - Phần 2
Chương 142 - Phần 1

Chương 141 - Phần 2
Chương 141 - Phần 1

Chương 140 - Phần 2
Chương 140 - Phần 1

Chương 139 - Phần 2
Chương 139 - Phần 1

Chương 138 - Phần 2
Chương 138 - Phần 1

Chương 137 - Phần 2
Chương 137 - Phần 1

Chương 136 - Phần 1
Chương 136 - Phần 2

Chương 135 - Phần 2
Chương 135 - Phần 1

Chương 134 - Phần 2
Chương 134 - Phần 1

Chương 133 - Phần 2
Chương 133 - Phần 1

Chương 132 - Phần 2
Chương 132 - Phần 1

Chương 131 - Phần 4
Chương 131 - Phần 3

Chương 130 - Phần 2
Chương 130 - Phần 1

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

3 Comments:

  1. Seol Jihu cho tay vào túi và mân mê 'hai hòn' ở trong đó. :)))

    ReplyDelete
  2. Tưởng đấy là quả "trứng" khác <(")

    ReplyDelete
  3. Tưởng 2 quả trứng và xúc xích :)

    ReplyDelete