Vô hạn hầm ngục - Chương 27: Giấc mơ

Cô không khóc. Ngay cả khi đất nước của cô sụp đổ, ngay cả khi lục địa của cô sụp đổ, ngay cả khi em gái của cô bị Quỷ vương kéo đi, ngay cả khi hoàng đế và hoàng hậu tự sát.

Là công chúa kế vị và là thành viên cuối cùng còn sót lại của Đế chế, cô ấy vẫn dũng cảm cho đến cuối cùng.

[Ta sẽ quay lại và đòi lại những gì từng thuộc về ta!]

[Nàng công chúa yêu dấu của ta, thật là tệ khi phải để nàng rời đi. Ta sẽ đợi cái ngày nàng quay trở lại]

Chúa quỷ thì thầm với cô gái trong vòng tay của tôi với vẻ mặt gian xảo, rồi đối mặt với tôi và nói.

[Vị cứu tinh, Anh hùng. Vì lý do nào mà ngươi lại đến thế giới lụi tàn này?]

[Agh, ngươi bị ảo tưởng sức mạnh hơi bị nặng đấy. Ta ở đây để cứu bạn bè của mình]

[...Lý do ta sẽ không giết ngươi là-]

[Vì ngươi không thể, thằng ngu. Ta đi đây. Lần tới gặp mặt, điều đầu tiên ta làm là đấm vỡ mặt ngươi. Trở về!]

[Tên nhân loại ngạo mạn]

Khi tiếng hét của tôi vang lên, môi trường xung quanh tôi tỏa sáng với ánh sáng rực rỡ và một cánh cửa xuất hiện giữa không trung. Tôi mở cánh cửa và giơ ngón giữa hướng về phía tên Chúa Quỷ.

[Nếu không thích, thì lết xác đến thế giới của ta xem!?]

***

“...Lại mơ nữa.”

Đó là một buổi sáng khó chịu. Dường như tôi nghĩ rằng mình sẽ chịu được nhưng thật sự không phải thế.

Cả cơ thể tôi đều có cảm giác không ổn và đầu tôi đau như búa bổ. Tôi ngồi khoanh chân trên giường và kích hoạt Peruta Circuit. Bất cứ khi nào cơ thể tôi cảm thấy mất cân bằng, Peruta bảo tôi sử dụng Peruta Circuit để cân bằng lại.

Mana lấy cơ thể tôi làm trung tâm để lưu chuyển, cực kỳ mãnh liệt, nhưng đồng thời, cực kỳ thuần khiết. Khi tôi bắt lầu luân chuyển,  nó gần như tự di chuyển.

Luân chuyển mana bên trong và tiếp nhận mana bên ngoài, tôi phun ra những tạp chất tích tụ trong cơ thể.

Hmm, lại có thứ gì đó đang nói oang oang vào đầu tôi.

[Kyaa, Thái tử ngầu quá!]

[Mana thật rực rỡ. Tôi đang bị hút vào ~]

[Ai đó ngăn cậu ta lại!]

Tôi gõ vào tai vài lần và duỗi người. Hôm nay là cuối tuần, vì vậy tôi đi thẳng đến hầm ngục sau khi ăn sáng. Hôm nay là ngày tôi thách đấu Dark Ratman chỉ với 2 người. Đồng đội của tôi không ai khác ngoài Shina.

“Em chắc chứ? Để các thành viên lại phía sau. Chưa kể còn nguy hiểm nữa”

“Ổn mà. Bọn em chỉ mới tiến được một chút ở tầng 17. Hơn nữa, tất cả các thành viên tổ đội đều bận hôm nay”

Shina trả lời như thể em đã chuẩn bị trước. Một bên, em ấy cầm một chiếc khiên tròn và bên còn lại là một thành kiếm dài. Đúng như mong đợi từ một người lãnh đạo tổ đội, trang bị của em ấy trông không tồi.

Hôm nay, em ấy sẽ là tanker của tôi. Em ấy bình tĩnh và hiểu rõ cách tránh kỹ năng của Dark Ratman. Em ấy là lựa chọn tốt nhất nếu cần một đồng đội.

“Thực lòng mà nói, em hơi lo lắng, nhưng em biết đi với anh sẽ ổn thôi, oppa!”

“Yep. Như đã bàn bạc từ trước, em chỉ cần câu giờ Dark Ratman một chút thôi”


“Được rồi. Trông cậy vào anh”

Thỉnh thoảng trao đổi tin nhắn với nhau, chúng tôi đã trở nên đủ thân để em ấy gọi tôi là oppa. Em ấy thường chín chắn, nhưng em ấy cũng biết cách chiều chuộng bản thân và các cử chỉ lãng mạn. Em ấy nói chung là một cô gái rất đáng yêu. Mặc dù, tất nhiên là không thể nào bằng Yua của tôi được.

Với trận đấu boss trước mắt, em ấy mặc áo chống sét. Tôi cũng mặc Wraith Queen Set.

Mặc dù Orc Lord’s Warcry là một kỹ năng tuyệt vời, ngay cả khi tôi có thể bỏ qua đòn tấn công của Dark Ratman, chỉ một tia hắc lôi là đủ để kết liễu tôi. Vì vậy, nó không đặc biệt hữu dụng trong trận chiến với chủ tầng 15.

Vengeful Spirit’s Wail của Wraith Queen Set có tác dụng gây hoang mang và sợ hãi lên kẻ địch xung quanh. Với nó, tôi có thể giải quyết lũ Ratman thuộc hạ trong khi Dark Ratman đang bị tê liệt.

Vì vậy, bất cứ khi nào tôi chiến đấu với Dark Ratman, tôi tháo Orc Lord Set mà mình yêu thích ra và mặc Wraith Queen Set thứ khiến tôi thấy kì cục. Tôi không thể không rùng mình trước độ nhẹ của bộ giáp này. (lightness???)

Tuy nhiên, Shina dường như đang chú ý đến một khía cạnh khác của Wraith Queen Set.

“Wow, trong anh tuyệt lắm, oppa!”

“M-Mm?”

“Huhu, nó rất hợp với gương mặt điển trai của anh. Giống như hoàng tộc vậy.”

“H-Hoàng tộc…. em tâng bốc anh quá đấy.”

Với việc tôi bị gọi là Thái tử, sẽ thật tệ nếu tôi lầm tưởng bản thân là một hoàng tộc. Với một nụ cười cay đắng, tôi nhấc thanh Orc Lord’s Glaive lên.

“Được rồi, em có thể tâng bốc anh sau trận đấu”

“Đã rõ! Đi thôi!”

Chúng tôi đứng cạnh nhau và đã tung cánh cửa, Bên trong là Dark Ratman và 40 tên thuộc hạ. Vẫn giống như mọi khi.

Tôi hét to hết mức.

“LẠI ĐÂY ĐẤU VỚI TAO!”

[Bạn đã sử dụng kỹ năng ‘Provoke’! Bạn đã thu hút sự chú ý của kẻ địch!]

“Kigik!”
“Kugagak! Giết hắn!”

“Tên nhân loại đực rựa!”

Nếu ai đó nhìn từ trên cao, họ sẽ cảm thấy khó chịu với hình ảnh một bầy chuột đang chạy. Trong khi nắm chặt ngọn giáo trong tay và chuẩn bị sử dụng Heroic Strike, tôi hét lên với Shuna.

“Xử lý Dark Ratman!”

“Vâng!”

Dark Ratman nằm trong số những con Ratman đang chạy về phía tôi, Shina lao về phía nó để thu hút sự chú ý. Thế là đủ, Dark Ratman thay đổi mục tiêu, vung móng vuốt của nó về phía em ấy.

Vì vài lý do kỳ lạ, lũ Ratman có phòng thủ thấp hơn chỉ số tấn công của chúng. Phòng thủ tinh thần của chúng thậm chí còn yếu hơn. Điều này rất dễ thấy vì chúng dễ dàng bị khiêu khích bởi một kỹ năng cấp thấp. Thay đổi quỹ đạo của ngọn giáo khi di chuyển, tôi triệt hạ càng nhiều Ratman càng tốt trong mỗi đòn tấn công.

“Heroic Strike!”

Bao phủ trong ánh sáng trắng, ngọn giáo của tôi đâm về phía trước và tàn sát khoảng một chục Ratman trên đường đi của nó. Sau đó, tôi bọc mana quanh ngọn giáo và tấn công những con Ratman khác.

“Kueek!”

“Nhân loại”

“Haap!”

Tôi liên tục sử dụng Provoke, đảm bảo không ai trong số chúng chuyển hướng về phía Shina. Bằng cách đâm vào họng từng con Ratman, tôi đảm bảo chúng chắc chắn đã chết.

“Kyak! Nó sử dụng kỹ năng kìa!”

“Vengeful Spirit’s Wail!”

[Kiyaaaaaa!]

Mặc dù muốn để dành vì tôi chỉ có thể sử dụng nó mỗi ngày một lần, nhưng nếu thế Shina sẽ bị sét đánh trúng.

Em ấy vẫn có thể né được những tia sét, nhưng em ấy chắc chắn sẽ chết nếu bị sét đánh trúng. Trừ khi tôi sử dụng Vengeful Spirit’s Wail.

[Bạn đã sử dụng Vengeful Spirit’s Wail. Tất cả kẻ địch trở nên hoảng loạn! Tất cả kẻ địch trở nên sợ hãi!]

“Kigigik! Nhân loại, quá nhiều nhân loại!”

“Đáng sợ quá!”

Xung quanh trở nên hỗn loạn. Vài con Ratman quay sang tấn công lẫn nhau, trong khi những con khác gục xuống và run rẩy trong sợ hãi. Dark Ratman cũng ngưng sử dụng kỹ năng và quay sang tấn công đám thuộc hạ với đôi mắt đỏ ngầu.

“Chúng ta không có nhiều thời gian đâu. Gây nhiều sát thương nhất có thể đi!”

Tôi hét lên trong khi kết liễu vài con Ratman bằng Tempest. Shina dường như đã hồi phục sau khi bị tê liệt nhờ Áo chống sét, em ấy thở hổn hển trong khi dồn mana vào thanh kiếm của mình. Mana trùng với màu mắt của em ấy.

“Nhận lấy! Hornet Pierce!”

“Kueeek!”

Trong khi Shina tấn công Dark Ratman đang hoảng loạn, tôi tiếp tục giải quyết đám thuộc hạ. Vì chúng chiến đấu đơn lẻ hoặc đang run rẩy, chúng hoàn toàn không có tí phòng bị nào. Khi tôi giết con Ratman cuối cùng, hiệu ứng của Vengeful Spirit’s Wail cũng kết thúc, và Dark Ratman một lần nữa sử dụng kỹ năng.

“Kigigik, ta sẽ nấu các ngươi thành than”

“Là thiêu, đồ ngu!” – Tôi lẩm bẩm.

[Dark Ratman sử dụng Dark Thunder Explosion!]

Đây rồi! Khoảnh khắc hắc lôi bắt đầu phóng ra từ cơ thể hắn, tôi và Shina nhảy về sau. Được rồi, chúng tôi đã né được nó!

“Kugagaga!”

Dark Ratman liên tục bắn những tia chớp trong điên loạn. Đương nhiên, chúng tôi không có đứng nhìn.Tôi uống Mana Potion và chuẩn bị sử dụng Heroic Strike, trong khi Shina uống Health Potion.

“Whew, ca này khó thật. Anh luôn chiến đấu như thế này sao?”

“Kugagagak! Nhân loại!”

“Ăn này!”

Dark Ratman lao về phía chúng tôi ngay khi kỹ năng của hắn kết thúc, tôi phóng cây giáo của mình về phía trước. Khi cảm nhận nguồn năng lượng ngưng tụ trên ngọn giáo, tôi cảm thấy một cảm giác thỏa mãn chưa từng có. Đồng thời, tôi cũng có cảm giác ngọn giáo sẽ đâm trúng chính xác vị trí tôi nhắm đến.

[Chí mạng!]

“Kugagagak!”

Orc Lord’s Glaive hoàn toàn xuyên thủng ngực của Dark Ratman, xuyên qua lưng của hắn và ghim hắn vào tường. Máu trào ra từ ngực Dark Ratman khi hắn ngã gục xuống đất. Hắn đã chết hoặc có thể đang hấp hối.

“T-Thật tuyệt vời. Có thể xuyên qua phòng thủ của chủ tầng. Ah…”

“Shina! Nhanh lên!”

“Ah! Vâng!”

Cả Shina và tôi đều lao về phía Dark Ratman. Mặc dù hắn giãy giụa, không muốn chết, đòn tấn công của Shina và tôi dễ dàng kết liễu hắn.

“Haaap! Chết đi!”

“Eit!”


“K-Kiiii!”

Nghe tiếng thét chói tai cuối đời của hắn, Shina và tôi mừng rỡ. Chúng tôi đã thành công.

[Bạn đã tiêu thụ Thunder Crystal. Sức đề kháng của bạn với sét tăng nhẹ. Mối quan hệ của bạn với sét tăng. Chỉ số phép thuật của bạn tăng thêm 5. Có vẻ như việc dùng nhiều hơn sẽ không có tác dụng.]

“Oh”

Tôi đã hoàn thành việc tiêu thụ Thunder Crystal đến giới hạn của chúng sớm hơn nhiều so với tôi dự đoán. Thật không ngờ rằng nó sẽ tăng phép thuật của tôi lên 5. Khi tôi đang kiểm tra chỉ số của mình với sự hài lòng, Shina, người đã nhận được Giày da của Dark Ratman, nhìn tôi với vẻ mặt xin lỗi.

“Có được không oppa? Em nghe nói giày da là một vật phẩm hiếm”

“Anh có rồi. Anh chỉ cần 2 món nữa là đủ bộ”

“T-Tuyệt quá!”

Một món sẽ đến khi tôi thách đấu Dark Ratman một mình, vì vậy, tôi thực sự chỉ còn một món nữa. Tôi tôi kiếm được món cuối đó, tôi sẽ solo với Dark Ratman.  Tôi vẫn không tự tin, nhưng tôi không có lựa chọn nào khác.

“Chúc may mắn, oppa! Mặc dù không biết anh định làm gì, nhưng oppa có thể làm mọi thứ!”

“Haha, em đang cổ vũ cho anh sao? Cảm ơn”

“Gọi cho em nếu anh cần em giúp. Em sẽ luôn sẵn sàng!”

“Được, hẹn gặp lại”

Tôi nói lời tạm biệt với Shina, người đang tỏ ra dễ thương với đôi mắt lấp lánh.

‘Được rồi, mình sẽ lấy mảnh cuối cùng của Dark Ratman Set vào cuối ngày. Rồi mình sẽ solo với hắn vào ngày mai’ 

Tôi lẩm bẩm, cố gắng xoa dịu sự lo lắng của mình.

Chương 1

Chương 2


Chương 3


Chương 4


Chương 5


Chương 6


Chương 7


Chương 8


Chương 9


Chương 10


Chương 11


Chương 12


Chương 13


Chương 14

Chương 15

Chương 16

Chương 17

Chương 18

Chương 18 (Phần 2)


Chương 19

Chương 20

Chương 21


Chương 22 - Phần 1
Chương 22 - Phần 2

Chương 23

Chương 24

Chương 25

Chương 26

Chương 27

Chương 28


Chương 29

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

0 Comments:

Post a Comment