Vô hạn hầm ngục - Chương 29: Nguyên tố Cuồng Phong!

[Wow, một lôi nguyên tố!]

[Lần đầu tiên tôi thấy một lôi nguyên tố đó nha!]

[Đẹp quá. Cô ấy đánh cắp trái tim tôi rồi.]

[Kẻ cắp trái tim?]

[Ah, cô ấy là một nguyên tố đã ký khế ước với Nguyên tố sư!]

Tôi có thể nghe thấy tiếng trò chuyện của các nguyên tố xung quanh mình. Linh hồn rạng rỡ của họ đang thắp sáng thế giới này, theo cách mà tôi chưa từng thấy trước đây.

Khung cảnh cao quý đó hoàn toàn quyến rũ tôi, khiến tôi không nói nên lời.

Tất cả điều này lập tức xuất hiện, khi tôi nhận ra mình là một Nguyên tố sư. Mặc dù bước sóng của các nguyên tố này không phù hợp với tôi, nhưng khi biết thế giới này đầy rẫy nguyên tố, trái tim tôi rung động và ngập tràn cảm xúc.

[Chủ nhân, người không cần quan tâm tới các nguyên tố khác đâu. Chủ nhân có tôi rồi mà.]

"Haha, thật đáng tin cậy. Nhưng không phải cô còn yếu sao?"

[Thì... thì... tôi sẽ sớm trở nên mạnh mẽ hơn!]

Tôi không nhịn được cười khi thấy Peika đứng trên vai tôi và tuyên bố quyết tâm của mình, với đôi tay giơ lên cao. Tôi biết rằng Peika là một nguyên tố mạnh mẽ và cô ấy sẽ còn nhanh chóng trở nên mạnh mẽ hơn. Cô ấy là một nguyên tố độc đáo, có khả năng tự nhận thức và thậm chí còn có tên riêng. Cô ấy cũng có những bí mật mà tôi không biết.

Tuy nhiên, lúc này Peika vẫn còn yếu.

Tất cả các nguyên tố đều như thế. Họ là những tồn tại sẽ phát triển mạnh mẽ sau khi ký khế ước với chủ nhân chúng.

Không có nguyên tố nào mạnh mẽ từ lúc mới sinh ra. À thì, tất nhiên, cũng có ngoại lệ.

Nói chung, bằng cách dành thời gian cho nhau, linh hồn của nguyên tố và Nguyên tố sư sẽ trở nên thân thuộc với nhau, giúp nguyên tố trở nên mạnh hơn.

Mỗi nguyên tố có tốc độ và giới hạn tăng trưởng khác nhau, phụ thuộc vào bản chất của chúng. Tuy nhiên, tất cả đều bắt đầu ở cùng một vạch xuất phát.

"Hãy đồng hành cùng nhau nhé, Peika."

[Để đó cho tôi! Tôi là Peika sấm sét! Muahahahaha]

Khi tôi đang vui vẻ trò chuyện với nguyên tố đáng yêu của mình, tôi đột nhiên nhớ lại những gì mình đã lên kế hoạch cho ngày hôm nay.

Một món đồ cuối.

Solo hạ gục Dark Ratman.

Tôi khẽ run lên. Hôm nay hoàn cảnh của tôi khác rất nhiều so với ngày hôm qua.

Không chỉ Dark Ratman, tôi cảm thấy như mình có thể đánh bại ngay cả Chủ Tầng 25. À, tất nhiên là với sức mạnh của Peika, và Kiểm soát nguyên tố!

[Đóng góp của Kang Shin-nim là cao nhất. Chọn phần thưởng của bạn.]

[1. Áo khoác da của Dark Ratman

2. Thuốc hồi phục trung cấp

3. Mũ phớt của Dark Ratman

4. 600 vàng

5. Găng tay da của Dark Ratman.]

Đó, biết ngay mà!

Tôi nắm chặt tay.

Nếu phần thiết bị tôi muốn không xuất hiện, tôi sẽ phải chiến đấu với Dark Ratman một lần nữa. Rất may, tôi đã nghĩ ra một mẹo, tôi rủ thêm bốn người để lập nhóm.

Sau khi chọn Găng tay da của Dark Ratman, tôi mỉm cười.

"Wow, Thái tử-nim đã chọn xong, vậy mà vẫn còn hai món trong set vật phẩm!".

"Thái-nim thực sự là chiến sĩ vô song trong các trận diệt trùm."

"Anh ấy là một Nguyên tố sư. Những kẻ thấp kém như chúng ta làm sao so sánh được!"

"Thái tử là một nguyên tố sư? sao tôi chưa bao giờ nghe nói đến chuyện đó?"

"Chắc chắn đó là một bí mật!"

"Tại sao?"

"Tôi không biết. Tôi bảo rồi mà, Nguyên tố sư là những tồn tại bí ẩn, hạng thấp kém như chúng ta không hiểu được đâu!"

Khi các thành viên trong nhóm của tôi tự viết nên một cuốn tiểu thuyết bằng trí tưởng tượng của họ, tôi đã tranh thủ thời gian để xác nhận sáu món trong set đồ của  Dark Ratman.

Bởi vì vũ khí không được tính vào set đồ, nên tôi không cần quan tâm đến Móng vuốt của Dark Ratman.

Set đồ của Nữ hoàng Wraith có sáu món, nhưng có vẻ như Set đồ của Dark Ratman sẽ có bảy món.

Những gì tôi có bây giờ là Áo khoác da, Fedora, thắt lưng da, Găng tay da, Quần da, và cuối cùng là Giày da của Dark Ratman.

"Làm tốt lắm mọi người làm tốt. Tôi đi đây".

"Cảm ơn ngài, Thái tử-nim! Đúng là một vị Anh hùng!"

"Một Nguyên tố sư, thật đáng ghen tỵ! Hy vọng sẽ gặp lại Ngài ở tầng 20!"

'Điều đó sẽ không xảy ra đâu. Khi cậu lên tầng 17, tôi đã rời khỏi tầng 20 rồi'.

Tất nhiên, tôi đã không nói ra những lời đó .

Sau khi chúc họ may mắn, tôi rời khỏi phòng trùm.

Ở phía bên kia là Loretta, người mà tôi chờ đợi ngày hôm nay.

"Quý... Quý khách?"

"Vâng."

"Um... Um, trên vai của cậu?"

Hở? Cô ấy có thể nhìn thấy Peika? 

Nguyên tố sư có thể cho phép người khác thấy nguyên tố của mình, nhưng tôi đã không làm như vậy. 

Nghĩa là, cô ấy là một Nguyên tố sư có bước sóng phù hợp với Peika, hoặc...

[Wow! Lần đầu tiên tôi thấy một thành viên của tộc Faerie!]

Peika hét lên ngạc nhiên khi thấy Loretta. 

Vậy là tôi đã đoán đúng.


Chủng tộc Faerie, một chủng tộc thần bí, được biết tới với những các yêu tinh, tiên nữ, hobgobins và người lùn nổi tiếng. 

Các linh hồn nguyên tố vẫn bị nhầm là những Faerie, nhưng thực ra, họ không cùng loại với các thành viên kia - những sinh vật định cư trong thế giới vật chất.

Nhân loại không thể sử dụng mana. Chỉ có một số ít người được chọn, có thể phải học được kỹ năng sử dụng mana, bằng nỗ lực và chiến đấu không ngừng.

Trong khi đó, các thành viên của tộc Faerie được sinh ra với khả năng sử dụng mana. Mặc dù họ có những khuyết điểm, nhưng về khả năng ma thuật, họ là vô song.

Trong số đó, Yêu tinh có mối quan hệ lớn nhất với mana và nguyên tố. Từ lúc mới ra đời, họ đã sở hữu đôi mắt nguyên tố, cho phép họ nhìn thấy các nguyên tố mà không cần ký khế ước.

Có vẻ như Loretta là một Faerie, và một yêu tinh. Tôi tưởng tượng rằng một yêu tinh sẽ có đôi tai dài và nhọn. Tuy nhiên, cô ấy nói rằng hình dạng hiện tại là một con rối do cô ấy tạo ra, nên chắc cô ấy đang che giấu các đặc điểm chủng tộc của mình.

Nhưng làm sao cô ấy có thể nhìn thấy các nguyên tố thông qua con rối của mình? Ah tôi hiểu rồi. Đây chắc chắn phải là một khả năng bắt nguồn từ tâm trí, không phải cơ thể.

Khoan đã, làm sao tôi biết tất những chuyện này? Phải chăng kiến ​​thức về nguyên tố đã tự động hằn sâu vào não bộ, khi tôi trở thành một Nguyên tố sư?

"Quý khách, cậu đã trở thành một Nguyên tố sư! Wow, không ngờ đó nha!"

Hmmm, giọng cô ấy không giống như một lời khen cho lắm.

"Ý tôi là, mấy năm trước, cậu chỉ là một tên não cơ bắp đô con! Nếu có ai nói rằng cậu sẽ trở thành một Nguyên tố sư, chắc lũ chó địa ngục cũng bò ra mà cười ấy chứ".

"Hmm, tôi không muốn đi đi lại lại ở một nơi đầy chó địa ngục đâu!"

[Cô, cô đã chế giễu Chủ nhân?]

Khi Peika lườm Loretta và hỏi, Loretta lắc đầu với một nụ cười.

"Nguyên tố-nim, quý khách đây và tôi có một mối quan hệ đặc biệt. Chúng tôi chỉ trò chuyện vui vẻ thôi."

[Hừm, tôi không thích cô. Chưa kể, cô đang trốn sau một con rối.]

Với một tiếng cười nhạt, Peika khịt mũi và quay đi. Tôi nhẹ nhàng xoa đầu Peika và nói chuyện với Loretta.

"Tôi sẽ sớm trở lại. Không mất nhiều thời gian đâu".

Loretta dường như đã hiểu ý tôi là gì. Một nụ cười yếu ớt thoáng qua môi cô.

"Chúc may mắn. Tôi sẽ cầu nguyện cho cậu được an toàn"

"Cảm ơn."

Tôi kiểm tra set vật phẩm Wraith Queen lần cuối và chắc chắn rằng mình đã mang đủ thuốc men cần thiết. Cuối cùng, tôi vỗ nhẹ vào đầu Peika.

[Chủ nhân, Tôi không phải là trẻ con! Hứm!]

Mặc dù Peika hét to và phồng má lên, cô ấy vẫn không từ chối bàn tay của tôi. Thật dễ thương.

À, cô ấy nghĩ gì thì tôi cũng biết thôi. Chúng tôi chia sẻ kết nối tâm trí mà.

Tôi đứng trước cánh cửa vừa đóng lại. Với cây giáo trong tay, tôi đá tung cánh cửa ra.

"Kugaga! Con người, một con người!"

"Trông ngon quá!"

Tôi lừ mắt nhìn chúng.

"Hừ! Ta sẽ biến tất cả chúng bay thành bít tết thịt chuột!"

[Bạn đã sử dụng kỹ năng, Khiêu khích! Bạn đã thu hút kẻ thù xung quanh về phía bạn!]

Thực ra thì tôi không muốn ăn thịt chuột đâu. Chỉ là nói cho có vậy thôi!

Nghĩ đến đó, tôi lao về phía trước, vung cây giáo của mình để mở đường.

"Peika, nhờ cô đó".

[Hiểu rồi!]

Khi tôi vung cây giáo giữa biển chuột, Peika bình tĩnh bay lên. Sau đó, như để chọc ghẹo những con chuột đang cố gắng chặn đường cô, cô thong thả bay qua chúng và tiến về phía Dark Ratman.

Mặc dù Dark Ratman đã cố gắng tấn công, nhưng cô ấy là một nguyên tố sét. Nguyên tố gió rất nhanh, Nguyên tố nước thì rất mềm mại, Nguyên tố đất cứng cáp, nguyên tố lửa nóng bỏng. Còn cô ấy? Là một nguyên tố sét, cô ấy nhanh và sắc bén.

"Con ruồi chết tiệt, tao sẽ nghiền nát mày!"

[R-Ruồi? Ngươi dám so sánh một nguyên tố cao quý với một con ruồi!? Ta sẽ giết ngươi!]

Tôi có thể cảm thấy mana đang thoát ra khỏi cơ thể mình.

Phải, Peika đã hút mana để tạo ra sấm sét.

Mặc dù Dark Ratman cũng có tia sét màu đen, nhưng có vẻ như đòn tấn công chớp nhoáng của cô ấy đã đã phát huy tác dụng. Con quái vật đang phát ra tiếng thét đầy đau đớn.

"Tốt lắm!"

Dường như tôi có thể để Dark Ratman cho cô ấy xử lý.

Đặt niềm tin vô hạn vào nguyên tố của mình, tôi đã uống một loại Mana Potion cấp thấp nhất, và quay lại nhìn những con chuột trước mặt tôi.

Tôi tiếp tục sử dụng Khiêu khích để kéo chúng lại gần tôi, sau đó sử dụng Vengantly Spirit Wail (Tiếng khóc của Thần báo thù)

"Kiyaaaa!"

[Bạn đã sử dụng Tiếng khóc của Thần báo thù. Tất cả kẻ thù trong khu vực của nó trở nên bối rối và sợ hãi!]

Những con chuột trở nên vô hồn, chúng bắt đầu lăn lộn trên sàn nhà hoặc tấn công lẫn nhau.

Chính là lúc này!

Tôi giơ ngọn thương lên cao.

"Hỡi các Nguyên tố!"

[Hoàng tử đang gọi kìa!]

[Chúng ta nên làm gì? Chúng ta phải làm gì?]

[Eww. lũ chuột xấu xí, eww.]

"Hãy tụ lại trên ngọn thương của tôi! Chúng ta sẽ cùng nhau tiêu diệt những con chuột xấu xí đó!

[Whoo, tôi là người đầu tiên!]

[Whee ~]

Theo tiếng gọi của tôi, các nguyên tố gần đó phát ra ánh sáng lấp lánh như muốn khẳng định sự tồn tại của chúng, và bay về phía ngọn giáo. Cùng với dòng chảy mana từ mạch Peruta, một dòng xoắn ốc hình thành xung quanh ngọn thương, và các nguyên tố bắt đầu quay dọc theo dòng điện.

[Woww! Có vẻ vui nhỉ!]

[Tôi cũng vậy, tôi cũng vậy!]

[Cho tôi vào với!]

Cho dù ánh sáng của các nguyên tố rất mờ nhạt, nhưng khi chúng tập hợp lại thành một khối, cây thương bắt đầu tỏa ra ánh sáng rực rỡ. Nếu Heroic Strike tỏa ra ánh sáng trắng tinh khiết, thì vô số nguyên tố đã biến cây thương của tôi tỏa ra ánh sáng cầu vồng lung linh như lễ hội.

Trước cảnh tượng đẹp như vậy, tôi suýt quên cả việc tấn công. Tuy nhiên, các nguyên tố từ từ rút cạn mana của tôi, khiến tôi nhớ ra tình hình hiện tại.

"Ta đến đây! Tem-"

Không, cú đánh này khác với kỹ thuật Tempest (Cuồng phong) mà Peruta đã dạy tôi.

Tôi là một thương thủ, và là một nguyên tố sư. Đây là một kỹ thuật thể hiện bản sắc của tôi.

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

5 Comments:

  1. :((( truyện hay mà lâu quá

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đang ưu tiên tài nguyên cho bộ Khát Vọng trở về mà bạn.

      Delete
  2. khát vọng trở về end rồi thì tập trung bộ này thôi nhỉ

    ReplyDelete