Khát vọng trở về - Chương 211: Tiên Tướng - Phần 2

Seol Jihu ngước mắt lên và quay sang người phụ nữ đang cầm cành cây.

Khi nhìn lại cô, cậu có thể khẳng định: Cô gái cầm cành cây thuộc chủng tộc khác với mười người kia.

Đầu tiên, da họ có màu khác nhau . Mặc dù tất cả đều có làn da trắng, nhưng người phụ nữ đang cầm cành cây trông khá tươi tắn và khỏe mạnh.

Mặt khác, những người đang che mắt lại có làn da tái nhợt như thể họ lớn lên trong một hang động, không bao giờ được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Họ trắng đến nỗi Seol Jihu cảm thấy như mình đang nhìn thấy đá vôi trắng.

Quan trọng nhất, mùi của họ khác nhau. Nếu người phụ nữ mặc lễ phục tỏa ra mùi hương trái cây, thì mười người kia đã tỏa ra mùi clo tương tự như nước bể bơi.

‘‘Đây rồi, thì ra bạn chính là anh hùng chiến tranh mang danh hiệu Kẻ Hung tàn”

Seol Jihu thầm rên rỉ.

Tại sao họ lại đặt cho cậu biệt danh đáng sợ như thế???

Người phụ nữ có vẻ là thủ lĩnh nhóm đang đứng ngay trước mặt cậu ta.

Từ phía sau,  Teresa khẽ run rẩy lên tiếng ‘‘Ôi thần linh ơi!”.

‘‘Hãy để tôi tự giới thiệu” - Người phụ nữ đưa tay ra – ‘‘Tên tôi là Yuirel Antrum Valenheim”.

Seol nắm lấy tay cô.
‘‘Tôi là Seol Jihu.”

‘‘Seol Jihu. Họ của bạn là Seol và tên là Jihu?”

Yuirel nắm nhẹ bàn tay cậu, trước khi buông ra và bước tới Teresa, người đang nhìn chằm chằm với đôi mắt mở to.

‘‘Đây là lần đầu tiên chúng ta gặp trực tiếp nhau. Cô xinh đẹp hơn tôi nghĩ ‘’

‘’Từ trước đến nay, chúng ta chỉ nhìn thấy nhau qua các tinh thể giao tiếp. Cảm ơn vì lời khen của cô."

Teresa cũng bắt tay và cười thích thú.

‘’Xin cảm ơn về cuộc chiến lần trước.  Nhờ các bạn, chúng tôi đã chiếm lại Pháo đài Tigol một cách dễ dàng.’’

"Không có gì. Coi như đây là để trả nợ việc các bạn phá hủy trại nhân giống Orc đột biến.’’

‘’Tôi cũng đã nghe nói... Mặc dù hơi muộn một chút, nhưng tôi rất tiếc vì sự ra đi của Ti Chụt Chụt »

Teresa thở dài.
"…Cảm ơn cô."

Seol Jihu nhíu mày.

‘Ti Chụt chụt?!’

Bất kể cậu ấy nghĩ kiểu gì, cái tên đó theo nghĩa đen, có nghĩa là ‘hôn ngực.

‘Kẻ nào thế nhỉ? Một cái tên ngu ngốc!’

Một ký ức xoẹt qua đầu cậu.

[Giống như Tôi Yêu Dzú. Hắn nói rằng họ của hắn là Dzú và tên hắn là Tôi yêu.]

Vì lí do nào đó, tự dưng cậu nhớ đến Ian. Ông ta cũng thích chơi trò này.

'Không đời nào!'


"Buồn làm sao. Ít ai người hiểu Liên bang như vị Pháp sư Hoàng gia của Haramark”

Nghe lời bình luận đầy tiếc nuối của Yuirel, Seol Jihu nhắm mắt lại.

Có vẻ như Ian thực sự để lại dấu ấn của mình ở bất cứ nơi nào ông ấy từng tới.

Tặc lưỡi vài cái, Seol Jihu nhìn chằm chằm vào Yuirel, người đang trò chuyện với Teresa. Hào quang mà cô ấy tỏa ra không phải là trò đùa, và Seol Jihu cũng tự mình cảm nhận điều này khi cậu nắm lấy tay cô.

Cậu tự hỏi, liệu cô có mạnh hơn những gì mà cậu thấy không? Đó đã phải là thực lực của cô chưa?

‘‘Dù sao, đây là một bất ngờ. Tôi không ngờ cô lại tự mình đến đây”.

“Chà, tôi có chút việc gần khu vực biên giới thì được các lãnh đạo của Liên Bang thông báo chuyện này. Thấy hứng thú nên tôi quyết định đến đây”.

Seol Jihu càng bị thuyết phục sau khi nghe những gì Teresa nói.

Nhận thấy Seol Jihu tò mò, Kazuki thì thầm.

‘‘Cô ấy là một Thổ Tiên. Thật đáng mừng”

Đúng như cậu nghĩ, cô không phải là Thiên Tiên

‘‘Đáng mừng?”

“Thổ Tiên tương tự như con người, và họ cũng có thiện cảm với chúng ta”.

Kazuki tiếp tục.

‘‘Người phụ nữ này chắc chắn là một Tiên tướng.”

‘‘Tiên tướng ?”

‘‘Phó chỉ huy của tộc Thổ Tiên. Có thể gọi cô ấy là một tổng tư lệnh. Tôi tin rằng Valenheim là…”

Kazuki ngậm miệng, không nói hết câu. Lý do là Yuirel đã quay lại và đối mặt với Seol Jihu. Nhìn thấy Haeya trong vòng tay của cậu, cô cười tươi.

‘‘Con nhóc này”
‘‘illlll”

Haeya rên rỉ và chui sâu hơn vào vòng tay của Seol Jihu. Yuirel cười khúc khích.

"Cám ơn bạn một lần nữa. Mẹ của chúng đang đến. Chúng tôi nói rằng chúng tôi sẽ mang chúng về, nhưng cô ấy khăng khăng muốn đến đây.”

‘‘Tôi đã rất vui mừng khi có thể mang họ trở lại an toàn và khỏe mạnh. Đây-"

Seol Jihu định trao Haeya, nhưng.. . Haeya đã không chịu buông tay.

‘‘Sao thế? Đến lúc về nhà rồi!‘‘

Seol Jihu bỏ cô ra và đặt cô xuống, nhưng Haeya lại gần và bám lấy chân anh.

‘‘Haeya?”
‘‘Rawl”
‘‘Em không muốn đi à?”
‘‘Rawl”

'…Cái quái gì vậy?'

Seol cố gắng an ủi Haeya, nhưng cô bé không chịu nhúc nhích.

Không phải vì cô bé thích Seol, mà dường như cô bé sợ vị Tiên Tướng này. Hoặc cũng có thể, tộc Linh Hồ ghét hoặc không mấy thân thiện với các Thổ Tiên.

Seol Jihu không biết phải làm gì. Thấy vậy, Yuirel mở miệng.

‘‘Đừng lo lắng. Trường hợp xấu nhất, chúng ta có thể tóm đuôi nó hoặc đánh cho nó bất tỉnh.”

‘‘Rawr, rawr!”

Seol Jihu đã bắt đầu hiểu tại sao Haeya lại sợ.

‘‘Hm”, Yuirel vuốt ve tấm vải che mắt trước khi nói.

‘‘Bỏ qua chuyện này đi, tôi nghe nói bạn đang đi đâu đó. Tôi có thể biết lý do tại sao bạn đến đây không?”

‘‘Bọn tôi đang định đến một nơi là Đền Lây nhiễm”

Seol Jihu không định giấu diếm. Cậu thừa biết không thể giấu được, vì có một Thiên Tiên ở đây.

Yuirel hỏi.

‘‘Đền Lây nhiễm, ý bạn là, Đền Mộng Ảo?”

‘‘Liên Bang gọi nơi đó như vậy sao?”

‘‘Ừm ,tôi nghĩ cả hai cái tên đều đúng , theo một nghĩa nào đó.”

Yuirel gật đầu, thì thầm với chính mình.

Seol Jihu nuốt nước bọt. Ban đầu cậu cho rằng đây chỉ là phỏng đoán, và bây giờ cậu đã chắc chắn.

Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là Liên Bang đã biết đến ngôi đền này.

Nhưng cậu không hề lo lắng. Theo Haeryeo, chùa Mộng Ảo là vùng đất bị cấm tại Liên bang. Rất có thể kho báu vẫn còn bị chôn vùi, chưa bị ai phát hiện.

“Có nhất thiết phải đi đến đó không? Nếu có thể, tôi đề nghị bạn quay trở lại.”

‘‘Có vấn đề gì ư?”

‘‘Vấn đề?  Bạn lo rằng Liên bang không muốn cho các bạn tới đó? Chà, chúng tôi không bận tâm đâu”.

Yuirel xoa xoa gáy rồi thở dài.

‘‘Nhưng tôi nghĩ sẽ thật đáng tiếc nếu cậu chết vô ích ở đó. Chà, dù sao thì cậu cũng là người anh hùng mà Liên Bang dùng cả Elixeer quý giá để hồi sinh”.

Nói xong, Yuirel nghiêng đầu lên. Cô ấy dường như đang thưởng thức màn đêm, mặc dù không ai nhìn thấy.

‘‘Các bạn có định đi ngay không?”

Seol Jihu lắc đầu. Không nên di chuyển trong đêm như thế này.

‘‘Vậy, các bạn có thể cắm trại nghỉ ngơi qua đêm.”

Một ánh sáng lóe lên trong đôi mắt Seol Jihu. Vì cậu ấy không hề ngu,cậu  dễ dàng hiểu rằng cô ta đang cố nói với cậu điều gì đó.

Đây cũng là cơ hội hoàn hảo, bản thân cậu cũng lo lắng về việc thiếu thông tin về nơi này. Chưa kể, càng đi thì số lượng câu hỏi trong đầu cậu càng tăng.

 ‘‘Nếu không phiền, cô có thể nói cho chúng tôi biết về đền Mộng Ảo  một cách chi tiết không?”

‘‘Tất nhiên,rất đơn giản. Nhưng thành thật mà nói…”

Yuirel gật đầu như thể cô đang chờ đợi những lời này. Sau đó, cô hướng ánh mắt xuống.

Bên dưới ánh mắt ấy…

‘‘Tôi muốn nói chuyện với bạn ít nhất một lần.”

Đôi môi đỏ tương phản với làn da hồng hào của cô, đang cong lên thành một nụ cười quyến rũ

(Edit: Rồi, đi đến đâu là hút gái đến đó).

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 211 - Phần 2
Chương 211 - Phần 1

Chương 210

Chương 209 - Phần 2
Chương 209 - Phần 1

Chương 208 - Phần 2
Chương 208 - Phần 1

Chương 207 - Phần 2
Chương 207 - Phần 1

Chương 206 - Phần 2
Chương 206 - Phần 1

Chương 205

Chương 204 - Phần 2
Chương 204 - Phần 1

Chương 203

Chương 202

Chương 201

Chương 200 - Phần 2
Chương 200 - Phần 1

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

13 Comments:

  1. Ụ ẹ từ gái bình thường, công chúa, đả nữ, bh tới phe thú nhân...gu mặn vler

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó gọi là đẳng cấp ai anh cũng hốt 😂😂😂😂

      Delete
  2. Nội tại ẩn: hút gái bậc cao cao

    ReplyDelete
  3. Main đi tới đâu là có gái theo +)

    ReplyDelete
  4. Ôi mẹ ơi từ già trẻ lớn bé main ko tha 1 ai.....đi đâu gái chết đến đó mà thêm cái độ giả ngu ngu càng hút @@ Đời kiểm đc thằng nào đẳng cấp như main đây : v :v :v :v

    ReplyDelete
  5. skill lộ liễu : harem (kích hoạt)

    ReplyDelete
  6. Mn ai đọc bên hàn rồi cho hỏi sau baek tham gia vào valhalla với seol cùng baek và yunhui lên 9 à với truyện đã kết thúc chưa

    ReplyDelete
  7. :vvv ti chụt chụt .

    ReplyDelete
  8. Thanks nhóm dịch nhiều nhé vì đam mê và nhiệt huyết.

    ReplyDelete
  9. Thông báo hệ thống: Vì bạn đang ở gần phụ nữ đẹp
    Nội tại bẩm sinh:Thu phục Harem của bạn đã tự động kích hoạt
    😂😂😂

    ReplyDelete