Khát vọng trở về - Chương 204: Lời thề thiêng liêng - Phần 2

Khi nghe tin Seol đang tính chuyện tuyển thêm người, Chohong mỉm cười và gật đầu.

"Tất nhiên. Có thêm đồng đội mạnh thì càng tốt chứ sao. Vậy, cậu định chiêu mộ một Linh mục à?"

"Chắc chắn chúng ta cần một Linh mục, nhưng tôi nghĩ cũng cần thêm một người quản lý nữa. Uhm, gọi là một thư ký cũng được".

"Cậu đã nghĩ ra ai chưa?

"Rồi. Nhưng mà, mới chỉ thoáng qua thôi".

Ban đầu Chohong chỉ hỏi bâng quơ, nhưng sau khi nghe Seol nói, cô đột nhiên trở nên tò mò.

"Wow? Ai vậy? Nói cho tôi nghe đi!"

"Uhm... Yuhui Noona là linh mục hoàn hảo".

Nghe đến đó, mặt Chohong đờ ra.

"Và Kim Hannah sẽ là một thư ký tốt."

Lần này thì mặt Chohong méo xệch. Như thể cô muốn nói: "Cậu đang mơ mộng hão huyền gì vậy?"

Seol ngẩng lên, thấy nét mặt Chohong thì ngơ ngác hỏi:

"Huh? Sao tự nhiên cô lại nhìn chằm chằm vào tôi thế? Mặt tôi bị nhọ à??"

"Hmm. Bớt giỡn đi được không? Sao lúc nào cậu cũng thích đùa nhây thế?"

"Tôi đang nói nghiêm túc mà! Sao thế, tuyển họ thì có vấn đề gì à?" - Seol Jihu hỏi cô với khuôn mặt nghiêm túc.

Chohong cẩn thận săm soi biểu cảm của Seol một lúc, rồi đột nhiên gầm lên cười.

"Puuhahahheheha!"

Seol Jihu trố mắt, đờ đẫn nhìn Chohong. Cô đang cười lăn lộn trên sàn, ho sù sụ, như thể sắp chết vì cười.

"Wow, cậu là người mơ mộng nhất mà tôi từng gặp đó".

Mãi vài phút sau, Chohong mới hít một hơi thật sâu và lau nước mắt.

"Ahh, lâu lắm rồi tôi mới cười đã đời như thế này. Đúng thật, khi những tên dở hơi nghiêm túc thì người ta không thể nhị cười".

"Tôi không hiểu tại sao bạn cười.

"Chà, cậu có bị ảo tưởng không? Hay là bị mộng du? Có cần tôi mời một Linh mục chữa bệnh thần kinh không?"

"..."

"Nhìn đây này. Kể cả khi chúng ta lớn gấp 10 lần thế này..."

"..."

"Pffft!"

Chohong không nhịn được cười và vỗ vai Seol Jihu.

"Tôi có thể hiểu được nếu cậu định mời một người như Kazuki. Nhưng còn con gái của Luxuria và con mụ Foxy? Tôi không thể...pffahahaha!"

Chohong ho sặc sụa và tiếp tục cười phá lên.

"Hai người đó đã đạt đến đỉnh cao trong lĩnh vực của họ, và là những người được trọng vọng nhất Thiên đường. Và giờ cậu đang mơ mộng đến chuyện lôi cổ họ về cái ổ chuột này. Seol ơi Seol, tôi xin lỗi vì gần đây đã để cậu vất vả. Thôi, đi ăn miếng bánh, uống miếng nước rồi ngủ một giấc đi, cậu bé tội nghiệp!"

Seol Jihu tức muốn nổ đom đóm mắt khi nghe Chohong  liên tục mỉa mai.

"Ai nói với cô là họ không thể đến??

"Oooooh? Thật saooooo? Ok, cậu cứ mơ tiếp đi, có ai đánh thuế ước mơ đâu!"

"Chung Chohong!"

Đôi mắt Seol Jihu tỏa sáng như đèn pha.

"Nếu tôi tuyển được họ về đây thì cô sẽ làm gì?"

"Oh?"

Chohong vênh mặt lên, môi cô cong thành hình chữ V nhọn hoắt.

"Ok! Nếu cậu có thể mời một trong hai người đó về đây, tôi cho cậu làm anh luôn! Mỗi lần gặp cậu tôi sẽ ngoan ngoãn cúi chào và gọi cậu là Hyung. Được chưa?"

Seol Jihu nghiến răng khi thấy lời thách thức táo tợn của Chohong.

"Cô là con gái, sao có thể gọi tôi là Hyung. Phải là Oppa chứ".

"Được rồi, được rồi ~ Cho dù đó là Hyung ~ hay Oppa ~ hay gì đi nữa ~ Tôi sẽ rất ~ ngoan ngoãn ~ và dịu dàng. Thế nên là, cố gắng lên nhé!"

Seol Jihu nghiến răng.

"Nhớ đó, đừng bao giờ quên những gì cô vừa nói."

Chohong giơ cả hai tay lên và gật đầu.

"Ok, ok!~ Mặc dù tôi hiện đang thờ phụng Ira, nhưng khi xưa tôi từng là một linh mục dưới trướng Invidia. Với tư cách là một cựu linh mục, tôi xin thề trước thần Invidia thiêng liêng. Được chưa nào?"

Một lời thề thiêng liêng trước thần linh, là thứ không thể nuốt lời.

Một tia sáng lướt qua đôi mắt Seol Jihu

"... Tốt. Hãy chờ xem".

"Ehe. Cậu bé đáng yêu của tôi. Cứ tiếp tục mơ mộng đi nhé".

Nhẹ nhàng véo má Soel Jihu, Chohong cười khúc khích. Thế rồi cô ngồi phịch xuống giường và bất ngờ hỏi một câu.

"Này, giả sử cậu làm cách nào lôi được họ đến đây, cậu thích tôi gọi cậu là gì?"

Seol Jihu đang càu nhàu, nghe thấy thế thì đặt điếu thuốc lên môi và lườm Chohong.

Và cậu trả lời.

"Chồng."

Chohong đang cười láu lỉnh, bỗng chốc sững sờ.

Seol Jihu nhếch mép.

"Chưa hết đâu. Hôm sau sẽ là "Cưng ơi", hôm sau nữa là "Tình yêu của em", và hôm sau nữa...

"Uhuh. Hãy tiếp tục mơ ước đi. Sao cậu không bắt tôi gọi là "Chồng yêu" luôn cho gọn?"

"À. Thế còn "chủ nhân" thì sao? Với một sợi xích?"

Chưa nói hết câu, Seol Jihu nhanh chóng cúi xuống. Đó là bởi vì một chiếc gối đã bay về phía cậu với tốc độ âm thanh.

"Tên khốn này, cậu hơi bị liều rồi đấy!"

"Ước mơ sẽ có ngày trở thành hiện thực, rồi cô sẽ thấy".

Hôm đó, tại văn phòng Carpe Diem...

"Sao cũng được, trước hết hãy lôi họ về đây cho tôi xem"

"Đừng có thách!"

Một chàng trai và một cô gái trẻ gầm lên cãi nhau, rồi đè đầu bẻ cổ nhau đến tận đêm khuya.

**

Cân nhắc tầm quan trọng của mọi sự việc. Đó là một kỹ năng quan trọng.

Phải biết đâu là thứ quan trọng, đâu là những thứ tầm thường.

Và đâu là những thứ cần ưu tiên hàng đầu .

Thực tế , những gì Seol muốn làm hàng đầu là tập luyện. Vì mới lên cấp 5, nên cậu háo hức muốn nhanh chóng học được những kĩ năng dành riêng cho High Ranker. 

Cậu cũng muốn điều hòa tâm trí, cơ thể, và kĩ thuật của mình, vì thời gian qua cậu đã không có thời gian để quan tâm đến chuyện đó.

Nhưng còn 1 chuyện quan trọng nữa mà Seol phải chú tâm . Đó là biến Carpe Diem từ một Đội trở thành một Hội.

Để làm được điều này, Seol phải đến vương đô Eva .

Đó là nơi cậu hứa sẽ gặp Hao Win, nhưng để làm được việc này, Jang Maldong bắt cậu phải hoàn thành 3 điều kiện

Vì cậu đã có một tổ chức mạnh mẽ là Hội Tam Hoàng chống lưng, nên một điều kiện đã được đáp ứng.

Jang Maldong còn bảo Seol hãy tiến hành tổ chức, sắp xếp lại đội trước khi tiến hành nâng tầm Carpe Diem. 

Ông muốn Carpe Diem có một nền tảng vững chắc để việc nâng cấp trở nên suôn sẻ.

Nhưng Seol buộc phải chấp nhận một thực tế đau lòng là họ không có đủ điều kiện để trở thành một Hội.

Chà , thực ra thì Seol chưa bao giờ thiếu tiền khi đến thiên đường. Từ trước đến giờ cậu chỉ gặp khó khăn khi cố gắng tuyển dụng hai chị em nhà Yi.

Thực tế là cậu đã kiếm được khá nhiều tiền. Nhưng túi tiền của một cá nhân khác hoàn toàn với ngân quỹ của một tổ chức.

Nhất là ngân quỹ của một Hội lớn.


---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---



Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 204 - Phần 2
Chương 204 - Phần 1

Chương 203


Chương 202


Chương 201


Chương 200 - Phần 2

Chương 200 - Phần 1

Chương 199


Chương 198 - Phần 2

Chương 198 - Phần 1

Chương 197 - Phần 2

Chương 197 - Phần 1

Chương 196 - Phần 2

Chương 196 - Phần 1

Chương 195 - Phần 2

Chương 195 - Phần 1

Chương 194 - Phần 2

Chương 194 - Phần 1

Chương 193 - Phần 2

Chương 193 - Phần 1

Chương 192 - Phần 2

Chương 192 - Phần 1

Chương 191 - Phần 2

Chương 191 - Phần 1

Chương 190 - Phần 2

Chương 190 - Phần 1
Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

5 Comments:

  1. lập chap rồi kìa trans ơi

    ReplyDelete
  2. ngắn quá !!!! lại k đủ liều r. I was actually hooked on this novel !!!!!!

    ReplyDelete
  3. Xin ad thêm thuốc đi...ư ư chịu ko nổi.....ư ư ự

    ReplyDelete