Khát vọng trở về - Chương 234: Quan Phụ Chính Đại thần của Eva - Phần 1

"Nơi này hơi tồi tàn, nhưng... xin mời vào."


"Mm."


Một người đàn ông đi theo Kim Hannah vào trong.


Seol Jihu đứng dậy khỏi ghế sofa và nheo mắt nhìn ông ta.


Người đàn ông này cao khoảng 175 cm. Hầu hết tóc trên đỉnh đầu của ông ta đã rụng hết.


Mặc dù ông ta mặc một chiếc áo choàng bệ vệ, nhưng những nếp nhăn trên khuôn mặt người đàn ông này, đã chứng minh rằng ông ta không còn trẻ.


Đặc biệt, những sợi tóc bạc ở hai bên thái dương ông ta dựng lên, khiến Seol nhớ tới nhân vật Heihachi trong game Tekken.


Ông ấy 50 hay 60 tuổi?


'Người này là…'


Quan Phụ Chính của Hoàng gia Eva, Sorg Kühne.


Vẻ đạo mạo và bệ vệ của người đàn ông này, cho thấy Sorg Kühne là một ông già đáng kính. 


Tuy nhiên, ông đột nhiên dừng bước và cúi đầu chào Jang Maldong.


"Nghe nói ngài đã nghỉ hưu, tôi rất vui vì ngài đã quay lại."


Một giọng nói già nua vang lên.


"Chuyện qua rồi. Cảm ơn ông đã đến đây."


Jang Maldong cũng trả lời với một nụ cười.


Tiếp theo, khi Seo Yuhui đứng dậy và nói rằng cô sẽ mang trà đến, vị Phụ Chính Đại thần cũng cúi chào cô.


"Lâu rồi không gặp, Quý nương Seo Yuhui."


"Vâng. Nữ hoàng có khỏe không?"


Seo Yuhui trả lời với một nụ cười dịu dàng.


"Nữ hoàng vẫn khỏe. À, thực ra cũng có chút vấn đề nhưng... Dù sao thì, tôi thực sự bất ngờ. Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng, Con gái của Luxuria lại có tên trong tờ danh sách đó.


"Tôi có vài lý do cá nhân, fufu".


"Tôi đã nghe tin tức trong thời gian qua. Lấy làm tiếc".


"Không sao, không sao. Giờ tôi đã khá hạnh phúc. Người ta vẫn nói "khổ tận cam lai", phải không?"


".... Mừng cho cô, Quý nương Seo Yuhui".


Seol Jihu nhìn chằm chằm vào vị Đại Thần với ánh mắt tò mò.


Sorg Kühne có vẻ rất nghiêm khắc, nhưng thực ra, không nên đánh giá một người qua vẻ bề ngoài.


Khi Seol Jihu định kích hoạt Cửu Nhãn, ông bỗng đưa mắt về phía cậu. Ánh mắt ông ta trở nên nghiêm nghị, và ông lên tiếng.


"Rất vui được gặp cậu. Tôi là Sorg Kühne."


Giọng ông nghe khá cứng rắn.


"Chào mừng ngài! Cảm ơn ngài đã vất vả đến đây".


"Không có gì. Chuyến đi này thực sự rất đáng giá".


Tiếp theo, Seol Jihu hướng dẫn Sorg Kühne ngồi xuống.


"Xin mời uống trà".


Seo Yuhui đưa cho ông tách trà mà cô đích thân pha.


Sorg Kühne khẽ cúi đầu và nói lời cảm ơn, nhưng ông ta không uống. Ông chỉ nhẹ nhàng đặt chiếc cốc lên bàn và đẩy nó sang một bên.


"Trước tiên, có một vài điều tôi muốn xác nhận...."


Ông vừa nói vừa khi lấy ra một vài tài liệu từ trong túi của mình.


Xem ra ông ấy định đi thẳng vào vấn đề. Sorg Kühne nhìn chằm chằm vào các tài liệu, rồi đột nhiên liếc sang bên.


"Cô có phải là người Trái đất tên là Phi Sora, trước đây là át chủ bài của Bạch Hồng Hoa?"


"Phải."


Phi Sora trả lời một cách thờ ơ. Cô ấy có vẻ không thoải mái khi ông ta nhắc đến chuyện cũ.


Nhưng khi Kim Hannah liếc nhìn Phi Sora bằng một ánh mắt sắc bén như dao cạo, cô vội nở một nụ cười dịu dàng.


"Ông nói đúng! Chính là em đây~"


"Vậy...  người phụ nữ bên cạnh cô, chắc là Chiến binh tư tế, Chung Chohong."


"Chính xác là một Hiệp sĩ dòng đền. Tôi không thích cụm từ Chiến binh tư tế, nghe không hợp chút nào".


Chohong vừa khoanh tay vừa phản bác.


"Tôi hiểu rồi. Rất xin lỗi."


Sorg Kühne bình tĩnh trả lời, rồi lại di chuyển ánh mắt.


Hugo ngoan ngoãn ngồi nghiêm chỉnh với vẻ mặt lo lắng, nhưng đôi mắt Sorg Kühne lướt qua anh ta.


"Vậy cậu chính là Cung thủ Thép".


"... Tên là Marcel Ghionea."


"Mm Mm. Tôi có một câu hỏi dành cho cậu. Nghe nói một số tổ chức đã liên hệ để chiêu mộ cậu, nhưng cậu đã từ chối. Vậy tại sao cậu lại tham gia Carpe Diem?"


"Tôi có hai lý do."


Đó là một câu hỏi bất ngờ, nhưng Marcel Ghionea trả lời khá trôi chảy.


"Đầu tiên là vì Thủ lĩnh Seol Jihu đã cứu mạng tôi. Thứ hai là vì anh ấy có thể thực hiện điều ước của tôi."


"Điều ước?"


Marcel Ghionea nghiến răng và nheo mắt.


"... Tiêu diệt Chastity Thô tục."


"Ah, chuyện của Phù thủy photon Marika Larisa. Tôi hiểu rồi. Cảm ơn cậu".


Sorg Kühne chuyển chủ đề ngay lập tức. Có vẻ như ông ta đã hiểu ý của Marcel Ghionea. Đó là một lý do hoàn hảo.


Thấy viên Phụ Chính Đại thần từ từ lật giở các tài liệu, Seol Jihu cuối cùng cũng nhận ra.


Việc đánh giá đã bắt đầu.


"Tôi nghe nói, gần đây các vị đã thu hoạch được rất nhiều tài sản sau một chuyến thám hiểm thành công."


"Phải, nếu cần, ông có thể kiểm tra cái túi này"


Đầu tiên là kiểm tra xem, họ có đủ tài chính để thành lập và duy trì một tổ chức hay không.


"Một đội có tời mười người, quả là nhiều. Nhưng so với một Bang Hội thì quá ít. Các vị có kế hoạch tuyển thêm thành viên sớm không?"


Ông cũng hỏi xem liệu Carpe Diem có kế hoạch củng cố thêm đội ngũ hay không.


Kim Hannah thường là người trả lời.


"Đúng là mười người cũng tương đối ít, nhưng ngài phải xem xét mặt bằng chung của chúng tôi. Từ những ngôi sao đang, cho đến những cựu binh nổi tiếng. Chúng tôi hướng tới một đội ngũ tinh hoa, hình thành từ những người mạnh mẽ và phù hợp.


"Nhưng mười vẫn là quá ít."


"Tôi không đồng ý. Carpe Diem không phải là tổ chức đầu tiên muốn đi theo mô hình đội ngũ tinh hoa".


"Chắc cô đang nói về Ballhae. Nhưng tổ chức đó không còn tồn tại nữa. Thêm vào đó, họ cũng có tới hai mươi người. Quan trọng nhất, Balhae là một một nhánh của Goguryeo, quy tụ những tinh hoa quyền lực nhất của họ."


"Ok, đó là một ví dụ. Vậy còn Nur? Ở Nur cũng có Hội Pháp sư tóc trắng mà?"


"Nur là chuyện của Nur. Tôi là quan Phụ Chính của Eva."


"Ngay cả tại Eva..."


Khi Kim Hannah bắt đầu phản bác bằng những lý lẽ sắc bén, ông ta mệt mỏi xua tay.


"Dừng lại, dừng lại. Tôi hoàn toàn hiểu các tiêu chuẩn cao của Carpe Diem cũng như kỳ vọng của các vị.  Tôi chỉ muốn biết rằng, các vị có định tuyển thêm thành viên trong tương lai hay không."


"Tất nhiên là có"


Kim Hannah bình thản trả lời, với một nụ cười chuyên nghiệp.


"... Carpe Diem sẽ tham gia đấu giá quyền quản trị Khu trung lập vào tháng 3 tới. Chúng tôi sẽ tìm thêm người ở đó".


"Hm... Các vị có tự kiêu không đấy?"


"Tự kiêu? Ông nhìn xem, người đã giết Tư lệnh tiên phong của Thất Trùng Quân đang ở đây. Đó là kỳ tích mà chưa ai làm được. Ngay cả Liên bang cũng phải tỏ lòng ngưỡng mộ".


Kim Hannah khẳng định rằng, Carpe Diem chắc chắn sẽ giành được quyền quản trị Khu vực trung lập trong tháng 3 tới. Cuối cùng, Sorg Kühne gật đầu.


Sau một thời gian hỏi qua hỏi lại, Sorg Kühne đột nhiên đặt tài liệu xuống.


"Có một điều làm tôi băn khoăn muốn chết đi được!''


Ông đan những ngón tay vào nhau và nhìn chằm chằm vào Seol Jihu.


"Giống như cô Kim Hannah đã nói, quý ngài Seol Jihu đây là Anh hùng của Haramark."


"..."


"Haramark vốn là địa bàn quen thuộc của các vị. Thật lòng mà nói, tôi thấy việc xây dựng Bang Hội ở Haramark dễ dàng hơn nhiều. Tại sao các vị lại muốn đến với Eva?"


Câu hỏi mà Seol Jihu đã chờ đợi, cuối cùng cũng xuất hiện.


Kim Hannah đã nói với cậu rằng, ông ấy chắc chắn sẽ hỏi cậu câu này.


Sau một vài giây im lặng, Kim Hannah lên tiếng.


"Câu hỏi đó có ảnh hưởng đến tài liệu chúng tôi đã gửi không?"


"Về mặt kỹ thuật thì không. Tôi thấy hồ sơ của các vị rất hoàn hảo. Nhưng với tôi và Eva, đây là một câu hỏi rất quan trọng."


Giọng nói chắc nịch của quan Phụ Chính, cho thấy ông cần một câu trả lời thích đáng.


Kim Hannah đã chờ cho không khí lắng xuống một lát rồi nói khẽ.


"Một câu hỏi khá khó khăn, nhưng tôi có thể đoán những gì ngài đang lo lắng. Tôi cũng biết hoàn cảnh của Eva."


"... Hoàn cảnh?"


Lông mày Sorg Kühne giật giật.


"Phải, hoàn cảnh của Eva hiện tại".


Kim Hannah nói mà không chớp mắt.


"Tôi hoàn toàn hiểu được sự lo lắng của ngài. Nhưng nếu ngài Sorg Kühne thực sự mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho Eva, thì Carpe Diem, hay chính xác hơn là Seol Jihu, xứng đáng là nơi để đặt niềm tin. Ngài đã nghe thấy những tin đồn, phải không?"


Sorg Kühne ngậm miệng và im lặng lắng nghe Kim Hannah.


"Tôi sẽ không lặp lặp lại những tin đồn nữa, vì tôi tin ngài đã biết cả rồi. Hãy cân nhắc những thành tựu của Thủ Lĩnh chúng tôi, không chỉ trong chiến tranh, mà với toàn thể Haramrk..."


Kim Hannah đã cố tình không nói hết câu, mà để ông ta tự suy nghĩ.


Sau một hồi im lặng, Sorg Kühne nói với giọng điệu nghiêm trang.


"Là một người đánh giá, tôi thường xuyên nghe được những lời mật ngọt. Chà, lần nào cũng vậy, họ luôn luôn làm tôi mơ về một tương lai màu hồng. Và thực tế thì..."


"Tôi không yêu cầu ngài tin tôi."


Kim Hannah lắc đầu.


"Tôi chỉ cần ngài nhìn Seol Jihu và hành trình của anh ấy trên thế giới này. Bởi vì đó là một sự thật không thể chối cãi."


Sorg Kühne gục đầu, như thể không có gì để đối đáp lại.


Ngay lúc đó, Jang Maldong cũng lên tiếng.


"... Kühne, ông có biết tại sao ta quay lại không?"


Ông lão chỉ vào Seol Jihu bằng cây gậy của mình.


"... Vì chàng trai trẻ này đấy. Ian cũng góp phần khuyên nhủ ta, nhưng chàng trai trẻ này là lý do thực sự khiến ta quyết định trở lại Thiên đường."


Jang Maldong rõ ràng đang ủng hộ lời giải thích của Kim Hannah.


Nghe thấy điều này, Sorg Kühne gật đầu trước khi quay sang Seo Yuhui.


Ánh mắt của ông như muốn nói rằng, liệu cô có bất kỳ ý kiến ​​nào về vấn đề này không.


Seo Yuhui đưa hai bàn tay ôm ngực, với vẻ nghiêm trang, và mỉm cười vui vẻ.

"...Jihu của tôi thật sự rất tốt bụng."

"…Gì cơ?"


Sorg Kühne ngơ ngác chớp mắt.

Ông còn ho khan vài tiếng.

"À ừm, tôi hiểu ý của các vị rồi. Tôi cũng nghe rất nhiều về anh Seol Jihu đây, đến mức tai tôi ù cả lên... và Nữ hoàng cũng rất quan tâm đến anh ấy."


Nụ cười trên khuôn mặt Kim Hannah trở nên rõ nét hơn.

"Tôi không muốn soi mói gì đâu, cái này là sự tò mò cá nhân thôi. Tôi có thể nói chuyện một mình với vị lãnh đạo của Carpe Diem không?"

Đó là một yêu cầu bất ngờ, nhưng Kim Hannah đã đứng dậy ngay lập tức.

"Tất nhiên, xin mời hai người cứ nói chuyện thoải mái."


Sau khi vỗ lưng Seol Jihu vài lần, cô đi về phía cửa. Theo sau Kim Hannah, các thành viên khác của Carpe Diem cũng rời đi.

Cuối cùng, chỉ còn lại Seol Jihu và Sorg Kühne trong phòng.


Và thế là...

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 234 - Phần 2
Chương 234 - Phần 1

Chương 233

Chương 232

Chương 231

Chương 230

Chương 229

Chương 228 - Phần 2
Chương 228 - Phần 1

Chương 227 - Phần 2
Chương 227 - Phần 1

Chương 226 - Phần 2
Chương 226 - Phần 1

Chương 225

Chương 224 - Phần 2
Chương 224 - Phần 1

Chương 223

Chương 222

Chương 221


Chương 220

Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

7 Comments:

  1. Thế này khác méo gì đi tuyển dụng...tên bạn là gì? Bạn đã từng làm công việc này phải không? Tại sao bạn chọn công ty chúng tôi ,... @@

    ReplyDelete
  2. Và thế là... Họ chịch nhau cả đêm
    ༼ ಥ ‿ ಥ ༽

    ReplyDelete
  3. Có thuốc r mừng quá. Thanks team

    ReplyDelete
  4. Thanks nhóm dịch nhiều nhé vì đam mê và nhiệt huyết.

    ReplyDelete