Khát vọng trở về - Chương 232: Chohong lại chơi ngu một lần nữa

“Cô ấy rất xứng đáng với biệt danh của mình. Thật là một quý cô đầy tham vọng và can đảm.”

Jang Maldong lên tiếng sau khi cuộc họp kết thúc. 

Lần đầu tiên ông cảm thấy hài lòng sau một khoảng thời gian dài. Bất cứ ai cũng có thể thấy rằng đang ông hạnh phúc với những gì đã xảy ra.

Seol Jihu cười cay đắng.

“Con thực sự lo lắng rằng cô ấy đã quá mạnh tay ngay trong lần gặp đầu tiên.”

“Đừng ngốc thế.”

Jang Maldong khịt mũi.

“Một Bang hội là một Tổ chức chính thức. Đó không phải là nơi để chơi. Bất cứ ai không thể tuân thủ theo những quy tắc mà cô ấy nói, nên rời đi ngay lập tức.”

“….”

“Ta thấy cô ấy không hề nói sai điều gì. Mọi người im lặng vì mọi điều cô ta nói đều hợp lý. Kể cả Chohong cũng vậy. Con không nhận thấy điều đó à?”

"Nhưng-"

"Nhưng? Nhưng gì ?”

Jang Maldong ngắt lời cậu thẳng thừng.

”Sự tự do mà chúng được hưởng đến tận bây giờ, là vì chúng ta làm việc dưới tên Carpe Diem. Cái tên đó có nghĩa là “tận hưởng từng ngày” . Con có định tiếp tục sử dụng cái tên ấy không?”
"… Không."

“Đúng, con không nên. Rượu mới phải được ủ trong một thùng mới. Vốn dĩ đội nào cũng có những quy tắc cơ bản dành cho thành viên. Carpe Diem là ngoại lệ.”

Thấy Seol Jihu không đưa ra ý kiến bất đồng hay phản đối nào, Jang Maldong nói tiếp.

“Jihu, thành viên của một Hội có nghĩa là phải sống vì vì mọi người. Bang Hội là nơi mà các thành viên chia sẻ các giá trị và lợi ích chung.”

"Con hiểu."

“Hiện tại chỉ có mười người, nhưng số lượng thành viên sẽ tăng lên khi tổ chức trở nên lớn hơn. Có lẽ con số sẽ vượt quá hai chữ số, và lên đến ba chữ số.”

Jang Maldong nhìn quanh văn phòng, để chắc rằng không có ai xung quanh. Thế rồi, ông ghé mặt lại gần Seol Jihu.

Ông hạ giọng và thì thầm.

“Càng nhiều người tụ tập lại với nhau, khả năng xảy ra mâu thuẫn càng tăng lên. Xung đột có thể xảy ra, như Seol-Ah và Sora.”

Seol Jihu hiểu ngay lập tức khi ông đưa Yi Seol-Ah và Phi Sora làm ví dụ.

”Trước khi trọng tài bước ra xử lí vấn đề, con phải để các bên liên quan tự giải quyết tình huống. Tất nhiên, con không thể cho họ quá nhiều tự do, nếu không thì Hội của con sẽ lập tức trở thành một mớ hỗn độn. Ta đã thấy vài tổ chức sụp đổ vì điều này.”

”....”

“Đó là lý do tại sao con cần các quy tắc và quy định. Áp dụng các nguyên tắc và quy tắc cơ bản cho mọi thứ để đảm bảo sự công bằng. Cô Kim Hannah biết rất rõ điều này.”

Sau đó, Jang Maldong thu mình lại và ngồi xuống sofa.

“Ta chỉ nói để con hiểu thôi. Đừng dễ dãi với cô ấy.”

“Con không thể ư?”

"Ít nhất là không phải bây giờ. Ta không thể hiểu tại sao một người tầm cỡ cô ấy lại ở đây để giúp chúng.”

Jang Maldong cười cay đắng.

“Tuy nhiên, đôi mắt của cô ấy rất kiên định. Ta không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng quyết tâm của cô ấy là có thật. Chắc chắn cô ấy đang rất nỗ lực.”

"…Con hiểu."

Seol Jihu khẽ gật đầu.

***

Biến Carpe Diem từ một Đội thành một Hội. Kế hoạch mơ hồ một thời, giờ đang được hiện thực hóa.

Sau sự xuất hiện của Kim Hannah.

Họ sẽ phải trải qua nhiều vòng sát hạch phức tạp để chính thức đăng ký thành một Bang Hội, một tổ chức chính thức. Kim Hannah là chuyên gia đáng tin cậy duy nhất của Carpe Diem trong lĩnh vực này.

Do đó, cô trở nên bận rộn ngay từ ngày đầu tiên đến Haramark.

Seol Jihu đi theo Kim Hannah, hỗ trợ cô và hỏi hỏi từng chút một. Có một điều cậu cần học hỏi ngay, đó là Kim Hannah luôn giữ một lịch trình đều đặn cho dù cô có bận thế nào đi chăng nữa.

Chính xác như một chiếc đồng hồ cát, Kim Hannah đi ngủ lúc 2 giờ sáng và thức dậy lúc 6 giờ sáng. Không hề có ngoại lệ.

Cô bắt đầu ngày mới bằng cách rửa mặt và tập thể dục nhẹ. Rồi sau khi ăn sáng xong, cô đi làm ngay.

Ngoài hai lần nghỉ cho bữa trưa và bữa tối, cô dành toàn bộ thời gian để làm việc.

Seol Jihu cảm thấy tồi tệ vì cô ấy giống như một nhân viên mẫn cán, ngày nào cũng làm thêm giờ.

Những nỗ lực của Kim Hannah bắt đầu cho thấy kết quả, chỉ sau vài ngày.

Thành quả đầu tiên. 

Chohong, Marcel Ghionea, Phi Sora và Hugo đã ho ra 55 đồng vàng và 120 viên đá quý.

Seol Jihu ngây người nhìn chằm chằm vào những đồng tiền vàng được giao cho Kim Hannah. Tổng cộng có 220 đồng vàng và 480 viên đá quý, đó thực sự là một số tiền đáng kinh ngạc.

“...Tôi cảm thấy cảm quan về tiền bạc của mình đang trở nên kỳ lạ.”

"Tại sao?"

“Trước đây, tôi không dám nghĩ đến một đồng tiền vàng, thậm chí tôi nghĩ vài chục đồng bạc cũng đã rất nhiều.”

Lôi kéo Maria bằng vài chục đồng bạc, đã giống như một giấc mơ.

“Chà, tôi không trách cậu. Tôi cũng suýt hét lên khi cậu mở túi ra cho tôi xem.”

Kim Hannah cười lớn và nói.

“Ah, Jihu, Cậu cũng góp 20 phần trăm nhé”.

“?”

“Thu 20 phần trăm từ mỗi thành viên sáng lập, thế là đủ. Cậu không phải gánh tất cả chỉ vì cậu là lãnh đạo. Điều quan trọng là phải tách bạch được tài sản riêng và tài sản của Bang Hội”.

Cô ấy được nuôi dưỡng kiểu gì thế? Làm sao cô ấy có thể thông minh như vậy?

Seol Jihu đã sẵn sàng chịu một khoản chi tiêu khổng lồ, vì vậy cậu rất ngạc nhiên khi nghe điều này.

Cậu vui vẻ trao 110 đồng vàng và 240 viên đá quý, trong đó có phần của Flone.

Nhưng không lâu sau, cậu đã lấy lại được một phần tài sản, khi Marcel Ghionea đề nghị mua lại cây nỏ “Vòng nguyệt quế Khải hoàn”.

Sau một chút thương lượng về giá, mức giá được chốt là 20 đồng vàng. Một món đồ cao cấp từ Bữa tiệc thường có giá lên tới 30 đồng vàng, nhưng Seol Jihu đã giảm cho Cung Thủ Thép bởi anh ta là thành viên trong nhóm.

Ngay cả cử chỉ nhỏ này cũng khiến Marcel Ghionea cảm thấy vô cùng xúc động.

Thực ra, Seol Jihu coi chiếc nỏ như một món quà và không có ý định lấy lại. Nhưng khi Kim Hannah đề cập đến nó, cậu quyết định bán để lấy tiết kiệm một khoản phí nho nhỏ.

Điều khiến cậu hạnh phúc hơn là điều này được tính vào tài sản riêng cậu chứ không phải ngân quỹ của Hội. 

Phi Sora thì khác. Cô cũng bị lôi cuốn bởi mức giảm giá khổng lồ. Nhưng chi phí để mua một bộ áo giáp cộng với vũ khí, là quá lớn.

Trên Thiên đường, cấp càng cao thì giá thiết bị càng đắt, thậm chí là tăng theo cấp số nhân.

Vì trang bị này cũng là từ bữa tiệc, nên để mua tất cả, Phi Sora cần chi một khoản khổng lồ. Điều đó khiến cô khá ngần ngại.

Cuối cùng, Phi Sora nuốt nước mắt và trả lại những trang bị. Sau đó, cô đồng ý thuê bốn tháng bắt đầu từ ngày Carpe Diem chính thức được đăng ký làm một hội.

Cảm giác như, hệ thống tổ chức của Hội mới, đã bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất.

*

"Ổn cả rồi."

Kim Hannah thở phào sau khi đặt một chồng giấy lên bàn và sắp xếp nó.

“Tôi sẽ xem xét hồ sơ một lần cuối và đưa cho cậu vào ngày mai. Tất cả những gì cậu phải làm là gửi nó đến Cung điện Hoàng gia Eva. Viết tên của cậu ở chỗ người gửi, và quản trị viên hoàng gia ở chỗ người nhận. Tôi sẽ cung cấp địa chỉ cho cậu.”

Seol Jihu hỏi trong khi lật qua các tài liệu.

”Cô đã nói đây là bước đầu tiên?”

"Đúng thế. Về cơ bản chúng ta phải hỏi Hoàng gia Eva về ý kiến của họ. Chúng ta muốn đặt địa bàn ở thành phố của họ. Họ sẽ trả lời ra sao? Cậu có nhớ những gì tôi đã nói không?”

Đó là một câu hỏi bất ngờ, nhưng Seol Jihu trả lời nhanh chóng, vì cậu đã học thuộc làu.

“Những tài liệu cô gửi là…”

“Ah, cậu không cần phải đi sâu vào chi tiết. Chỉ cần nói ý chính.”

“Mở đầu với quy định của Đế chế 500 năm trước…”

"Hey!!"

Khi Kim Hannah gắt lên, Seol Jihu mỉm cười và chỉnh sửa lại.

“Câu trả lời của họ chỉ là một trong hai phương án: “Chúng tôi cho phép các vị ở lại” hoặc “Chúng ta sẽ gặp nhau và bàn bạc thêm”. 

Kim Hannah tặc lưỡi và thở dài.

“Cậu đừng giỡn nữa được không? Dù sao thì, cái câu ‘cho phép các vị ở lại’ thực ra lại là một lời từ chối chúng ta. Nếu chỉ đơn giản là ở lại Eva, ai mà chẳng ở được, phải không? Trừ khi cậu là tội phạm bị truy nã.”

"Đúng thế."

“Còn nếu Eva quan tâm, họ sẽ đến gặp chúng ta. Đó là khi buổi sát hạch bắt đầu”.

“Họ sẽ đến chỗ chúng ta? Đến văn phòng của Carpe Diem?”

”Tất nhiên. Làm sao họ kiểm tra được tính xác thực của tài liệu, nếu không tận mắt chứng kiến? Bên cạnh đó, mọi người cũng sẽ thảo luận về những thứ khác. Họ sẽ hỏi tại sao cậu rời Haramark để đến với Eva, vì vậy hãy chắc chắn rằng cậu có câu trả lời hợp lý.”

Kim Hannah cho biết, sau giai đoạn này, công việc của họ đã hoàn thành 80%. Cô tiếp tục giải thích.

“Nếu cuộc nói chuyện diễn ra tốt đẹp, Eva sẽ hỏi về vấn đề mặt bằng văn phòng. Kể từ thời điểm đó, cậu có thể để lại mọi thứ cho tôi.”

Chỉ sau khi tất cả các quy trình trên kết thúc, họ mới có thể ghi tên mình vào sổ đăng ký của các tổ chức trên thiên đường và chính thức trở thành một hội.

Theo một cách nào đó, toàn bộ quá trình tương tự như việc xin thị thực để đi du lịch. Kiểm tra lý lịch và sức mạnh tài chính của họ, xem họ  có hữu ích cho sự phát triển và an toàn của Eva không

“Những tài liệu này cần được gửi đi trước. Các báo cáo cho thấy, hơn 80 phần trăm ứng viên thất bại ngay từ giai đoạn này.”

"Nhiều vậy ư?"

“Cho dù Carpe Diem của chúng ta nổi tiếng đến đâu, rốt cuộc cũng chỉ là một đội. Nếu một đội là một chiếc lông vũ, thì tổ chức là một tảng đá.”

Trọng lượng mỗi từ hoàn toàn khác nhau.

Seol Jihu lắc đầu.

“Thành thật mà nói, tôi vẫn còn một chút bối rối. Tôi không biết tại sao họ lại làm thủ tục phức tạp như vậy.”

“Đúng, trong quá khứ mọi chuyện không rắc rối như thế này.”

Kim Hannah liếc Seol Jihu trước khi ho khan.

Cô nói tiếp: ‘'Khi Thiên đường mới mở cửa, các vương quốc đã hoan nghênh việc thành lập các tổ chức mới.'’

Nói ra điều này cũng là nhổ vào mặt những người Trái đất, bao gồm cả bản thân cô.

“Bởi vì khu vực hoạt động trong Thiên đường mở rộng quá nhanh… chà, có lẽ cậu không hiểu đâu!” 

Trong vài ngày qua, Kim Hannah biết được rằng, mặc dù Seol Jihu nổi tiếng và mạnh mẽ, cậu ta vẫn thiếu hiểu biết Thiên đường.

”Nói một cách đơn giản, cậu sẽ được công nhận là một người Thiên đường. Cậu sẽ không còn là một công dân bình thường nữa mà là một quý tộc.”

Nói đúng ra, người Trái đất không phải là dân bản địa. Nhưng vì họ được triệu tập bởi Bảy vị thần, họ gần như không bao giờ bị ngược đãi. 

Dù họ họ mạnh hơn cả về số lượng và chất lượng, họ lại còn được pháp luật bảo vệ nghiêm ngặt.

“Được công nhận là người Thiên đường, cậu sẽ được bảo vệ bởi pháp luật. Cậu nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu cậu trở thành quý tộc?”

Câu trả lời rất rõ ràng: người Trái đất sẽ tung hoành như cá gặp nước.

Seol Jihu lẩm bẩm. 

Khổ nỗi, giới quý tộc là một khái niệm lỗi thời và một danh hiệu trống rỗng.

Hầu hết các quý tộc của Thiên đường đã chết sau chiến tranh, hoặc bỏ trốn. Thực tế không còn Quý tộc nào ở Thiên đường nữa.

‘Mọi thứ trở nên lộn xộn như vậy, bởi vì các gia đình hoàng gia đã gắng dùng người địa cầu để thay cho tầng lớp Quý tộc?'

Seol Jihu nghĩ thế, nhưng cậu không yêu cầu Kim Hannah xác nhận nghi ngờ của mình.

Không phải Kim Hannah biết mọi thứ về Thiên đường. Thêm vào đó, cậu nghĩ rằng, nếu chuyện gì cũng hỏi cô thì không nên chút nào. Cậu nên bỏ  thói quen xấu đó.

Tự mình tìm ra đáp án, sẽ khiến câu trả lời bám vào tâm trí cậu lâu hơn.

“Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng cậu không cần mất ngủ để suy nghĩ đâu”.

Kim Hannah ngáp và đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

“Dù tôi khá lo lắng, nhưng đội ngũ này có những ưu điểm rất lớn, dễ dàng che đi những khuyết điểm nhỏ bé của nó.”

Ưu điểm rất lớn?

"Đúng thế. Nó gần giống như một mánh gian lận. Và đội này có tới hai mánh luôn.”

“… Llà những gì?”

Sử dụng bàn tay đang che miệng ngáp, cô chỉ vào Seol Jihu.

"Chính cậu."

Sau đó, ngón trỏ của cô di chuyển ra cửa.

“Và lão sư Jang.”

*

Sáng hôm sau, Seol Jihu rời văn phòng vào khoảng giữa trưa.

Để giao tài liệu mà Kim Hannah cho người đưa tin.

Tuy nhiên, cậu dừng bước trước khi xuống cầu thang.

Đó là bởi vì một người phụ nữ quen thuộc đang ngồi ở mép cầu thang.

“Chohong?”

"Huh?"

Chohong nghiêng đầu ngạc nhiên. Nhưng cô nhanh chóng trấn tĩnh và nhổ điếu thuốc ra.

“Ồ ồ, cậu đi đâu vậy.”

“Để gửi thư.”

"Thư?"

“Tôi phải gửi tài liệu đến Cung điện Hoàng gia Eva.”

Seol Jihu giơ phong bì trong tay và đung đưa nó một hồi.

Chohong lặng lẽ gật đầu trước khi đứng dậy.

Bởi vì cô ấy trông có vẻ hơi buồn, Seol Jihu không thể không hỏi.

"Chuyện gì vậy? Trông cô hơi dị dị… Có chuyện gì xảy ra à?”

"Không có gì…"

Chohong liên tục chà xát đôi chân tội nghiệp của mình cho đến khi cuối cùng cô thì thầm với giọng nói khó chịu.

“Chỉ là… Tôi không thể tin được rằng, có ngày Carpe Diem sẽ trở thành một tổ chức.”

“Chúng ta thậm chí chưa nhận được phản hồi từ Eva.”

“Tôi biết, nhưng cả đời này, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có liên quan gì đến một tổ chức.”

Chohong mím môi với vẻ bồn chồn.

”Tôi nên ứng xử thế nào đây?!”

Seol Jihu bước xuống cầu thang và hỏi.

“Cô không định rời đi, phải không?”

Chohong bật cười.

“Tên khốn nạn, tại sao tôi phải làm thế? Tôi đã ở đây lâu nhất. Cậu nghĩ rằng tôi sẽ bỏ lỡ cơ hội này ư?”

Sau khi hét lên khá vui vẻ, cô quay lại.

"Gặp lại sau. Tôi đi nhậu đây.”

Nhưng trước khi Chohong có thể bước một bước, tay Seol Jihu nắm lấy vai cô.

Chohong nao núng.

“Cô nghĩ cô đang chạy đi đâu?”

Khóe miệng Seol Jihu cong lên.

“Er-Gì thế? Tôi nói tôi sẽ đến quán rượu! Bỏ tôi ra nào!.”

Chohong lắp bắp và vặn vẹo cơ thể cô như một con sâu. Nhưng Seol Jihu không phải là kiểu người dễ dàng buông tha con mồi, nhất là khi cuối cùng cậu cũng có lý do để ghẹo cô.

“Aigoo ~ Chung Chủ tịch! Đi đến quán rượu nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng cô phải giải quyết chuyện này trước đã?”

“Chuyện? Chuyện gì?”

Chohong lắp bắp.

Seol Jihu nở một nụ cười ranh mãnh.

“Cô thích từ Oppa hay là Chồng yêu??”

Đôi mắt của Chohong bắt đầu run rẩy. Cô ấy dường như đang nói, 'cậu vẫn còn nhớ điều đó ư?'

“Hay là cô thích từ Chủ nhân hơn?”

Chohong nhảy lên.

"Không có gì, tôi.."

“Yeah Cô muốn thế nào.”

“Noooo, ý tôi là”

“Bây giờ, bây giờ, tôi sẽ nghe cô nói, cứ bình tĩnh.”

“Khônggggg!”

"Thôi nào, nói đi."

Mặt của Chohong đỏ ửng, và Seol Jihu cười khúc khích.

Những suy ngẫm về việc Carpe Diem trở thành một tổ chức, thực ra chỉ là cái cớ. Cô ấy có lẽ đang nghiền ngẫm về vụ cá cược với Seol Jihu.

Cô đã cố gắng lén lút thoát khỏi chuyện này bằng cách giả bộ lo lắng, nhưng diễn xuất của cô hoàn toàn vô nghĩa trước chuyên gia chơi khăm.

“Cô không có gì để nói, phải không?”

Cổ của Chohong run rẩy.

"Cô đã hứa. Kim Hannah và Yuhui Noona. Cô nói rằng cô sẽ ngoan ngoan gọi tôi bằng bất cứ điều gì tôi muốn, miễn là tôi tuyển được một trong số họ. Cô nói mình là người tử tế và tôn trọng lời hứa. Nhớ không?” 

“Thế… thế à?” 

“Ô hô, định giả ngơ hử?.”

Seol Jihu nhếch mép và cười khẩy, khi thấy Chohong giả vờ không biết.

“Cô muốn chối đúng không?”

"Ý cậu là gì?"

“Kyaa, vậy lời thề thiêng liêng của một linh mục không có ý nghĩa gì hả?”

Một tiếng ngấc nghẹn vang lên.

 “Chờ đã, được rồi, tôi nhớ đã nói thế. Nhưng tôi không nói rằng cậu phải tuyển cả hai sao?”

“Không hề.”

“Không, không, tôi chắc chắn nhớ rằng cậu phải tuyển cả hai.”

”Ooh ~ Vì vậy, cô đang phản kháng và bịa đặt để chối bỏ? Cô có muốn đến ngôi đền của Invidia để xác nhận không?”

Chohong ngậm miệng và cau mày.

Cô đã thề trước thần Invidia. Nếu Seol Jihu muốn theo đuổi vấn đề đến cùng, chắc chắn Chohong không thể cãi được.

'Chết tiệt, sao mình lại nói thế cơ chứ?'

Cô nhớ Dylan khuyên cô rằng, nên suy nghĩ ba lần trước khi nói bất cứ điều gì.

Thấy Chohong sắp bật khóc, Seol Jihu cười khúc khích.

Cậu chỉ muốn trêu chọc cô đủ để giải tỏa sự nhàm chán của mình. Và cậu cảm thấy hôm nay nên dừng lại ở đây. 

Nếu muốn trêu thêm, thì cứ để dành đến lúc khác. 

“Hm… Có lẽ cô đã nói cả hai.”

Khi Seol giả bộ nghiêng đầu và xoa cằm, nước da của Chohong bừng sáng ngay lập tức.

“Y-Yeah! Tôi biết mà!”

“Tôi không nhớ rõ nữa, chúng ta sẽ biết chắc chắn một khi chúng ta đến đền thờ để kiểm tra mà. Muốn thử không?""

“Ah, này, làm người ai lại thế. Đàn ông con trai đừng nhỏ nhen như vậy.”

Chohong bám lấy cậu một cách tuyệt vọng, nói bằng giọng van nài.

Seol Jihu nhún vai.

“Được rồi, vậy cô nói là cả hai, phải không?”

”Đúng thế!”

“Ok. Nếu tôi chiêu mộ được cả Yuhui Noona, cô sẽ không phàn nàn gì nữa, phải không?”

Chohong gật đầu điên cuồng.

"Tất nhiên! Tôi hứa mà! Nếu tôi lật lọng, tôi chỉ là một con đũy chó! Chắc chắn luôn! Đó là sự thật!"

"Ohoo."

Seol Jihu vừa tìm cho mình một cách hợp pháp để đối xử với Chohong như một chú chó.

Giống như một con chó con có tính cách bạo lực, nhưng thực sự là một người yêu dịu dàng.

“Tôi không chắc nữa. Biết đâu cô lại kiếm cớ thì sao!”

“Không, chắc chắn là không. Được rồi, thế này đi! Hãy viết một bản giao ước, và tôi sẽ ký.”

Cô phóng đi đâu đó, mang về một cây bút và một mảnh giấy, sau đó bắt đầu viết một bản giao ước.

“Tôi là Chohong.
Nếu Seol Jihu thành công trong việc chiêu mộ cả Kim Hannah và Seo Yuhui, tôi sẽ làm theo những gì anh ta muốn. Xin thề trước Nữ thần Invidia.”

“Đừng quên cả phần cô sẽ là một con chó nếu lật lọng.”

“Được thôi, tôi sẽ viết thêm.”

Cô thậm chí còn ký bằng một dấu vân tay.

“Được rồi, đó. Lấy nó. Lấy nó đi, đồ khốn bẩn thỉu.”

Chohong giơ bản giao ước ra, rồi càu nhàu với khuôn mặt nhẹ nhõm.

“Cô sẽ không muốn làm một con đũy chó, phải không?” - Seol Jihu nhếch mép và nhận bản giao ước.

“Thế… Cô sẽ không ghét tôi chứ?”

“Tôi chả hiểu cậu đang làm nhảm cái gì. Ký xong rồi nhá, đừng có lèm bèm nhá!” 

“Chà. Cô vứt bỏ lương tâm của mình đi đâu rồi?”

”Lương tâm của tôi ở đây này. Đến mà lấy"

"Được rồi, được rồii."

Khi Seol Jihu miễn cưỡng cầm lấy bản giao ước, Chohong hét lên sung sướng.

Nếu họ đi đến đền thờ, coi như cô hết đường thoát. Nhưng cuối cùng cô đã xoay chuyển được tình hình.

Làm sao cô có thể không hạnh phúc cơ chứ?

Trong thực tế, Chohong đã tính toán kỹ lưỡng khi thực hiện màn trình diễn này.

Kim Hannah gia nhập Carpe Diem nghe có vẻ sai sai, nhưng lại hoàn toàn có lý. Dù sao Seol Jihu là người ký hợp đồng với Kim Hannah, cô giúp cậu ta cũng là điều bình thường.

Nhưng việc chiêu mộ người còn lại, thực sự là bất khả thi.

Xác suất là một con số không tuyệt đối.

Seo Yuhui là ai?

Huyền thoại và huyền thoại của thiên đường!

Một người được gọi là Bức tường sắt, đã từ chối tham gia bất kỳ tổ chức nào từ trước đến nay.

Cô ấy lại chịu đầu quân cho Carpe Diem nhỏ bé này?

Ngay cả một con chó cũng sẽ ôm lấy bụng nó và cười lăn lộn.

Bởi vì Chohong biết điều này, nên cô nhanh chóng thư giãn trở lại.

“Hahahaha, thằng nhóc con này. Cậu muốn được chị gọi là Oppa đến thế ư? Chà, mơ mộng hão huyền!”

“...”

“Ehehew, cậu cứ nằm mơ đi.”

Thấy Seol Jihu lắc đầu, Chohong cười khúc khích.

*

Mặt khác, cùng lúc đó.

Ở tòa nhà đối diện, khi Chohong và Seol mải cãi nhau.

Bên ngoài có vẻ yên tĩnh, nhưng bên trong thì ồn ào.

Đó là bởi vì chủ sở hữu của nó đang bận rộn chuẩn bị dọn nhà.

“Ah, cuối cùng chúng ta cũng xong.”

Khi nữ Linh mục ngồi phịch xuống, Seo Yuhui chắp hai tay lại và mỉm cười.

"Cảm ơn. Chị xin lỗi vì đã yêu cầu em giúp đỡ một lần nữa.”

“Không, ừm, em ổn, nhưng...”

Vị linh mục nhìn chằm chằm vào Seo Yuhui với vẻ bực bội.

“Không phải chị đã đi quá xa à, Unni? Chị mới chuyển đến Haramark, rồi bây giờ chị lại chuyển đi? Và lại chuyển đến Eva?”

“Xin lỗi, chị còn không biết thằng bé nhà chị sẽ chuyển đến Eva.”

“Haizzz”

Vị linh mục thở dài trước khi nhìn vào mấy bao tải đầy ắp với vẻ mặt mệt mỏi.

“Chị thực sự dốc hết tâm trí vào việc chăm sóc cho “thằng bé” ấy ư?  Nếu anh ta di chuyển lần nữa, chị sẽ đi theo anh ta tiếp ư?”

“Tất nhiên rồi, nhưng chị sẽ không nhờ em nữa đâu.”

Bây giờ, điều đó có nghĩa là gì?

Khi Linh mục nhìn chằm chằm vào cô ấy, Seo Yuhui hơi nghiêng đầu và đưa hai tay lên má.

“À, ừm, em thấy đấy... cậu bé đó”

Kyaa.

Nhắm mắt lại, cô khẽ hét lên như một cô gái tuổi teen trong phim hoạt hình. Sau bao khó khăn, nhân vật nữ chính đã gặp được hiệp sĩ của mình trong bộ áo giáp sáng ngời.

“Cậu ấy nói cậu ấy muốn bảo vệ tôi”

Poop! Từ cái miệng há hốc của nữ Linh mục, một giọt nước bọt rơi xuống sàn.

---

Dịch và biên tập bởi các thành viên Moonsnovel


Tham gia nhóm trên Facebook để cập nhật thông tin, bàn luận, giục chương:
https://www.facebook.com/groups/802511883600547


Like Fanpage để ủng hộ Moonsnovel: https://www.facebook.com/Moonsnovel


Yêu cầu các bên leech truyện giữ nguyên credit, link Fanpage và link nhóm.


---

Xin các bạn donate cho nhóm thông qua Fanpage Moonsnovel để hỗ trợ chúng mình! 

Mục lục


Chương 233

Chương 232

Chương 231

Chương 230

Chương 229

Chương 228 - Phần 2
Chương 228 - Phần 1

Chương 227 - Phần 2
Chương 227 - Phần 1

Chương 226 - Phần 2
Chương 226 - Phần 1

Chương 225

Chương 224 - Phần 2
Chương 224 - Phần 1

Chương 223

Chương 222

Chương 221


Chương 220


Share on Google Plus

Sống Trẻ - Nhịp sống người Việt trẻ

4 Comments: